• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการเลือก หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจกับผู้ซื้อให้มั่นใจเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนโอนเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อชักชวนให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2022

รสชาติ:เข้มข้นดี ไม่หวานมาก คุณภาพ:ดีมาก เป็นบราวนี่กรอบที่อร่อยมากๆ😋 รสชาติเข้นข้น ไม่หวานมาก กินเพลินจนหยุดไม่ได้ครับ ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งบริการดีครับ

06/Jan/2023

รสชาติ:อร่อยสุดๆ คุณภาพ:ดีมากสะอาด อยากบอกว่าซื้ออันใหญ่ไปเลยค่ะเพราะคุ้มกว่าอันเล็กแปปๆกินหมดแล้วจ๊วงไป3ครั้งหมดด!5555 เพราะมันกินเพลินด้วยอันใหญ่คุ้มมมม

29/Jul/2022

รสชาติ:เข้มข้น คุณภาพ:ดี ขนมอร่อยค่ะ คุณภาพดี ราคาถูกรสชาติอร่อย กินกับนมแล้วเข้ากัน แต่เสียดายมากที่อันที่สั่งแบบเป็นชิ้นๆมา มดขึ้นอดกิน แต่แบบบราวนี่กรอบซีลมาดีเลยได้ชิม เสียดาย

02/Nov/2021

บราวนี่กรอบขมอร่อยไม่หวานมาก น่าทานมากๆครับ ปริมาณนี้ถือว่าคุ้มค่ากับราคามากเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นๆในท้องตลาดและส่วนประกอบก็ถือว่าดีต่อสุขภาพ ดีใจที่มีสินค้าแบบนี้ขายด้วยครับ

14/Dec/2021

ร้านส่งไวมากๆค่ะ ให้สินค้ามาครบค้าาา บราวนี่หอมกรอบอร่อยมากค่ะ แพ๊คมาดีมากๆค่ะ มีกันกระแทรกด้วย ไม่แตกละเอียด ห่อใหญ่มากค่ะ ไม่ผิดหวัง💖

12/Oct/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากคะ ห่อกันกระเเทกมาอย่างดีเยี่ยมคะ สินค้าที่ได้รับถูกต้องครบถ้วนคะ ร้านนี้อร่อยจริงจริงคะ ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่5 เเล้ว อร่อยทั้งคีโตเเละไม่คีโตคะ

21/Dec/2021

แพ็กของมาหนาแน่นมากค่ะ📦📦📦📦📦📦📦👍👍👍👍👍👍👍ส่งเร็วทันใจไม่ต้องรอนาน🚚🚚🚚🚚🚚🚚🚚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚⌚คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ💰💰💰💰💰💰💰😍😍😍😍😍😍

14/Mar/2022

ขนมบราวนี่กรอบดีมากค่ะ กินตอนดูหนังเพลินมากๆเลย สั่งขนม ไปตอนกลางคืนวันพุธ ได้รับขนมวันศุกร์ รวดเร็วมากๆ ค่ะ ขนม แพ็คมาอย่างดี จัดส่งดี แพ๊คดี อร่อยดีมากๆค่ะ กินตอนดํหนังเพลินๆ

15/Feb/2022

ได้รับบราวนี่กรอบแล้วนะคะทางร้านจัดส่งเร็วมากสองวันได้รับแล้วแถมยังราคาน่ารักมากๆอีกด้วยนี่สั่งรอบสองรอบแรกสั่งเค้กบราวนี่ไปอร่อยเหมือนกันรอบนี้เลยขอลองบราวนี่กรอบหน่อยถ้าอร่อยจะมาสั่งอีกเรื่อยๆเลยค่ะ

05/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วขนส่งดีสินค้าแพจเกจดี ห่อหุ้มสินค้าได้ดี รสชาดอร่อยใช้ได้คะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว้ดีอยุคะ ขนน อร่อยคะ กินเล่นได้ดีคะ

24/Nov/2021

เป็นบราวนี่กรอบที่อร่อยมากๆ ขมกำลังดีไม่หวานมาก ใช้สูตรที่ดีต่อสุขภาพ มั่นใจและไว้วางใจในร้านนี้ ราคาคุ้มค่า แม่ค้าก็ให้คำแนะนำดีมาก 👍👍👍

12/Nov/2021

เป็นบราวนี่อบกรอบที่รสชาติดีมาก ที่สำคัญทานแล้วดีต่อสุขภาพไม่หวานขมกำลังดี ขนส่งสินค้าดีมากแพ็คสินค้าดีส่งของรวดเร็ว อุดหนุนมาหลายรอบแล้วครับ

31/Jul/2022

รสชาติ:เข้มข้นอร่อย คุณภาพ:ดี หอมโกโก้ สั่งรอบสองแล้ว รอบนิตุนมา 2 ถุงเลย อร่อยมากๆๆ ราคาก็ไม่แพงเกิน รสชาติดี ขนาดส่งมาไกลยังแตกไม่เยอะเลย ดีมากๆ หมดแล้วจะมาสั่งใหม่

06/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี กันกระแทกให้ด้วย สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย รสชาติอร่อย นี่ยังเป็นครั้งที่สองแล้ว รับประกันได้เลย อร่อยมาก แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

31/Aug/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยมาก สั่งหลายครั้งแล้วชอบมากๆอร่อยสุดๆไม่หวานมากกำลังดี สั่งหลายครั้งแล้วชอบมากๆอร่อยสุดๆไม่หวานมากกำลังดี สั่งหลายครั้งแล้วชอบมากๆอร่อยสุดๆไม่หวานมากกำลังดี

09/Jun/2022

รสชาติ:อร่อยมากกกกก คุณภาพ:ดีมาก แครกเกอร์บราวนี่อร่อยมาก เข้มข้น หวานหอมกำลังดี ลองแล้วจะติดใจเดอจ้า การจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คของมาดีไม่มีเสียหายจ้า

06/Jan/2022

สินค้าดีค่ะ ตรงปกแบบที่ร้านลงภาพไว้ การจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนาน ประทับใจค่ะ ไว้ยังไงเดี๋ยวลองก่อน ถ้าดีครั้งหน้าจะซื้ออีกแน่นนอน เยี่ยมค่ะะะะะะะะะะ

17/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี #ตรงปก #รสชาติอร่อย #ช็อคโกแลตเข้มข้น บริการจัดส่งเร็วมากค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

29/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมากกกกกกก รสชาติ:อร่อยมากกกกก จัดส่งของไวค่ะรอของไม่นานเลยชอบมากๆค่ะราคาดีมากๆน่ารักสุดๆไปเลยไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจะ20ถุงแล้วชอบค่ะ

29/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยมาก จัดส่งของไวค่ะรอของไม่นานเลยชอบมากๆค่ะราคาดีมากๆน่ารักสุดๆไปเลยไว้อุดหนุนอีกแน่นอนค่ะจะ20ถุงแล้วชอบค่ะ

28/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากๆๆๆๆก.ไก่ล้านตัวเลย รสชาติ:อร่อยมากๆ ส่งของไวมากๆค่ะแพ็คของดีมากเดือนนี้กินไปเป็น10ห่อแล้วค่ะชอบมากๆค่ะอยากให้มีราคาส่ง

03/Sep/2022

รสชาติ:ดี หวาน คุณภาพ:ดี ส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คอนแฟลกบางกรอบ หวานไปนิด ของแถมจุกมากค่ะ😅🤣🥰😍 บราวนี่อร่อย คราวหน้าสั่งบราวนี่น่าจะดีกว่า

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ ราคาขนมถูกมากแถมยังเฮลตี้ด้วยเหมาะกับคนคุมน้ำหนัก ยังไม่ได้ลองชิมค่ะถ้าอร่อยจะอุดหนุนอีกนะค้า

01/Jun/2022

รสขาติดีอร่อยมากค่ะ ราคาถูกการจัดส่งรวดเร็วดีมากนะคะะการแพ็คสินค้าแพ็คมาดีค่ะ คุ้มค่ากับราคามาก ถือว่าโอเคค่ะห

17/Nov/2021

ห่อมาค่อนข้างดีเลยแต่มีแตกบ้างนิดหน่อยเข้าใจได้ ส่งเร็วมากก ได้คอยด้วย ราคาโอเคเลย ยังไม่เคยกินอันนี้แต่บราวนีอร่อย

19/Sep/2022

รสชาติ:เข้มข้นมากเลยค่ะ คุณภาพ:ดีมากกก สั่งร้านนี้มาหลายครั้งแล้ว ดีทุกอย่างเลย ช๊อคโกแลตเข้มข้นมากกกก กรอบอร่อย สมราคาคุ้มค่ามากๆ จัดส่งเร็วตลอด กินแล้วไม่รู้สึกผิดด้วย

26/Dec/2021

สินค้าตรงปกมากค่ะ คุณภาพดีคุ้มราคามากค่ะ ขนมแตกนิดหน่อยแต่เขาใจได้ค่ะ สั่งซื้อร้านนี้หลายรอบแล้ว ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง

09/Sep/2023

รสชาติ:อร่อยมากๆ คุณภาพ:ดีสุดๆ ส่งของไวค่ะแพ็คของดีมากค่ะสั่งหลายรอบแล้วร้านนี้ติดใจสุดๆไท่เปลี่ยนใจไปร้านอื่นแน่นอนค่ะ

09/Jun/2022

เพิ่งได้รับของเมื่อตะกี๊~ และรีบแกะทานเลย ทานอันที่เป็นดาร์คช้อคไม่มีถั่ว อร่อยมากๆๆๆๆๆค่ะ ขมๆหน่อยและหวานน้อย เนื้อบราวนี่นวลๆหน่อย ไม่กระด้าง ชอบมากค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกแน่นวลลลลล~ ปล. รสอื่นๆยังไม่ได้ลองค่ะ

29/Aug/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมาก สั่งหลายครั้งแล้วค่ะชอบมากๆส่งของไวเร็วทันใจจริงๆ สั่งหลายครั้งแล้วค่ะชอบมากๆส่งของไวเร็วทันใจจริงๆ ไม่มีรูปรีวิวกินหมดไปแล้ว5555555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม