• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ ออนไลน์ ไม่ยุ่งยาก ของเรา เป็น ยอดนิยมทั้งยังต้นแบบการสั่งซื้อ ที่มีระบบระเบียบที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีระบบระเบียบการจัดส่งที่ดี สะดวก ใช้งานง่าย จึงเป็น ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าใช้บริการผ่านหนทางการสั่งซื้อ ของเราบ่อยๆ เรามีรีวิว วิธีการสำหรับเลือกซื้อค้าจากลูกค้า ผ่านช่องทางต่างๆทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและก็เชื่อใจใน ของเราโดยตลอด

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Feb/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าได้รับเรียบร้อยดี​ ร้านบริการดี​ จัดส่งสินค้ามารวดเร็ว​ และห่อกันกระแทกมาเรียบร้อย​ ขนม5ชิ้นพร้อมของแถมแบบชง1ซอง​ อร่อยดี​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ราคาเหมาะสม​ จัดส่งไวดี​ ขอบคุณค่ะ

04/Mar/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:หอม สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดี​ ร้านบริการดีจัดส่งสินค้ามาไวมาก​ ขนมเค๊กคีโตร้านนี้อร่อย​ดี​ มีคุณภาพ​ ราคาไม่แพง​ ชิ้นกำลังดี​ โปร5ชิ้น​ แถม​ โกโก้ชง1ซอง​ ให้มาอีก​ ขอบคุณนะคะ

22/Jun/2023

กลิ่น:หอม รสชาติ:อร่อย รสชาติอร่อยกินเพลินเลย ชิ้นเดียวไม่พอ ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นขนมคีโต รสชาติช็อคเข้มข้น แช่ตู้เย็นยิ่งอร่อย ขนส่งบริการดี

11/Mar/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี อร่อยดีค่ะ แต่ยังไม่ค่อยชินกับขนมคีโต😭 อาจจะต้องปรับตัวอีก แต่กินง่ายดีนะคะ ไม่จืดไม่ขม คนไม่เคยกินคลีนกินได้สบายค่ะ จัดส่งไม่ช้าไม่เร็ว แพ็คมาดีแต่สภาพกล่องตอนมาถึงค่อนข้างแย่ แต่ดีที่สินค้าไม่เสียหาย

17/Sep/2023

กลิ่น:ดี รสชาติ:ดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ขนมมาในสภาพสมบูรณ์ไม่มีเสียหาย ได้ตามจำนวนออร์เดอร์ที่สั่ง ครบตามจำนวน เเต่ยังไม่ได้ลองชิม โดยรวมให้ 5 ดาวค่ะ

22/Sep/2022

รสชาติ:ดีมาก กลิ่น:หอม ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ขนมอร่อยมาก ไม่เหมือนขนมคีโต กินเพลินๆ ไม่ผิดหวัง ต้องมีติดตู้เย็นไว้ อยากกินเมื่อไหร่ก็หยิบกิน บราวรี้รสชาติเข้มข้นมาก อร่อย

27/Mar/2023

ทาง​ร้านค้า​จัด​ส่งสินค้า​ได้​ไว​ดี​ราคา​ถูก​ไม่​แพง​เลย​ส่วนตัว​ชอบ​นะ​คราวหน้า​จะ​อุดหนุน​ใหม่​แน่นอน​

05/Sep/2022

ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วนะคะ..แพคใส่กล่องมาอย่างดีด้านในกันกระแทกมาอีกชั้นสินค้าไม่มีเสียหายส่งไวรอไม่นานจร้า..กล่องสินค้ามีรอยฉีกขาดรีบทักแชทร้านค้าตอบไวมาก..ชิมคีโตเค้กดูแล้วรสชาดโอเคไม่หวานมากจร้า..

28/Mar/2023

กลิ่น:เหมือนขนม รสชาติ:หวานพอสมควร ตัวอื่นยังไม่ได้ลอง การจัดส่งโดย Kerry สั่งซื้้อ 23 มี.ค.66 ได้รับ 27 มี.ค.66 ความเร็วพอใช้ มันเป็นการเข้าใจผิดอย่างมหันต์ ซื้อ 5 แถม 1 คิดว่า ซื้อ บราวนีแถม บราวนี แต่ได้มาเป็นกาแฟ ใครที่จะสั่งซื้อกรุณาสอบถามทางร้านให้เป็นที่เข้าใจเสียก่อนจะได้ไม่ผิดหวัง เป็นการคิดไปเอง เพราะทางร้านไม่ได้ลงรายละเอียด จึงไม่สามารถจะให้ 5 ดาวได้ ชิ้นก็เล็กมาก เล็กว่าที่คิดไว้ จริง ๆ เล็งไว้ว่าจะสั่งบราวนีชาเขียวมาในครั้งต่อไป แต่เปลี่ยนใจแล้ว ครั้งเดียวก็เกินพอ

18/Sep/2022

รสชาติ:ดีอร่อย กลิ่น:หอม บราวนี่ซีเรียล ทานกับนม อร่อย กรอบ ทานเปล่าๆจะแข็งไปนิด บราวนี่หลายรส โดยรวมรสชาติดี เข้มข้น คุกกี้หลายรส กรอบอร่อย

06/Nov/2022

รสชาติ:อร่อยมากๆค่ะ กลิ่น:หอมกลิ่นเนย การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากๆ ห่อบับเบิ้ลหลายชั้น เนื้อเค้กนุ่มอร่อย รสชาติหวานกำลังพอดีค่ะ

27/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคาที่จ่ายไป ไว้จะอุดหนุนใหม่ค่ะ ขอบคุณค่ะ ถูกใจมากมากเลยค่ะ สมบูรณ์แบบ ใช้งานได้

03/Nov/2022

เห็นขายอยู่เซ็นทรัลขอนแก่น แต่รู้แหละว่ามีขายใน Shopee เลยลองซื้อชิมแบบหวานน้อยก่อน ปรากฏว่าอร่อยมาก เลยไปซื้อแบบ Keto ไม่มีน้ำตาลชิมอีกก็ดีมากเหมือนกัน เลยตามมาสั่งในนี้ ส่งไว Packaging เรียบร้อย...กิงได้สบายใจไม่อ้วนถ้าไม่กิงเยอะเกิน😬 มีแถมรสเค้กใบเตย 1 ชิ้น ชิมแล้วอันนี้ก็ดีมากเหมือนกัน

13/Mar/2023

ที่บ้านเคยสั่งหลายอย่างมาชิมอย่างละนิดอย่างล่ะหน่อยแล้ว ขนมที่บ้านใกล้หมดพอดี ครั้งนี้เลยกลับมาซื้อที่ตัวเองชอบ คงไม่ต้องรีวิวเพิ่มเติมล่ะค่ะ

31/Oct/2022

รสชาติ:ดีๆๆๆๆๆๆ กลิ่น:ดีๆๆๆๆๆ คุณภาพดี รสชาติดี ราคาดี เฟลซเซลราคาถูกไปอี๊กกก ของแถมเอยอะไรเอย เริ่ดๆๆๆๆ😍😊😊😊

31/Jan/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี สินค้าได้รับเรียบร้อยดี​ ร้านมีกันกระแทกคลุมขนมมา1ชั้น​ ขนมจัดส่งมารวดเร็วดี​ สินค้าดีมีคุณภาพ​ ราคาเหมาะสม​ ขนมอร่อย​ ไม่หวานมาก​ จัดส่งไวดีขนมซื้อ5ชิ้น​ แถมโกโก้1ซอง​ ขอบคุณค่ะ

14/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย กลิ่น:ดี แพคมาดี ส่งมาไวค่ะ ซองสะอาด น่าทาน ขนาดของขนมไม่เล็ก ลองทานดูแล้ว นุ่ม อร่อย ไม่หวานจัด ราชาติกำลังดี ทานคู่กะชาไป 2 ชิ้นอร่อย ราคาไม่แพงค่ะ

25/Sep/2022

รสชาติ:ขอลองก่อน กลิ่น:ดี สินค้าแพ็คมาดีค่ะ ส่งไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว นอกจากจะได้โปร 5 แถม 1 แล้วยังมีของแถมมาให้ลองด้วยเป็นกาแฟ คอเรสเตอรอล 0% ด้วยค่ะถูกใจมากจ้า

24/Nov/2022

กลิ่น:ดี รสชาติ:ดีค่ะ คุมหิวระหว่างวันดีมากๆค่ะ ยิ่งทานคีโตด้วยแล้วตัวเบาลงเรื่อยๆเลยโกโก้ขับถ่ายดีมากค่ะชอบร้านบริการดีมีของแถมตลอดถูกใจสั่งต่อเรื่อยๆค่ะ

17/Jun/2023

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี รอบนี้แอบเสียความรู้สึกนิดนึงค่ะ บราวนี่กรอบไม่ค่อยกรอบเลยค่ะ รอบก่อนสั่งมาแล้วกรอบอร่อย รอบนี้เลยสั่งมาเยอะเลย

27/Dec/2022

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี ส่งไว มาก ร้านขายถูก สุดใน shoppee ห่อมาดีมาก ขนส่งส่งไว ราคาน่ารัก มาก ชอบมาก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว แนะนำต่อเลย ดีมาก

17/Dec/2022

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี ส่งไว มาก ร้านขายถูก สุดใน shoppee ห่อมาดีมาก ขนส่งส่งไว ราคาน่ารัก มาก ชอบมาก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว แนะนำต่อเลย ดีมาก

12/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย กลิ่น:หอม ขนมอร่อยมาก ชาเขียวหอม รสดีค่ะไม่หวานทานได้อร่อยเหมือนเบอเกอรี่ ส่วนรสกาแฟหอมเหมือนกัน เปิดกล่องมาก็ได้กลิ่นเลยค่ะ

14/Sep/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Sep/2022

กลิ่น:ดีงาม รสชาติ:ดีมาก สั่งจำนวนไปเพื่อให้ได้ของแถมตามที่โปรโมทไว้ แต่ของมาไม่ครบ / ให้ไปมีส่วนร่วมในไลฟ์ก็ไปแต่ไม่ได้กาแฟตามแจ้งไว้จ้า หัก1ดาว แต่ขนมอร่อยแพ็คมาพอดีทานจุบจิบได้ฟินๆ

30/Oct/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ทาน กลิ่น:หอมค่ะ จัดส่งไว ส่วนตัวยังไม่ทาน ไว้ทานแล้วจะมาแก้รีวิวใหม่นะคะ

26/Oct/2022

ได้ของเร็ว จัดส่งไว ตามที่สั่ง ตรงปก จัดส่งไวอย่าลืม ถ่ายคลิป หาก ได้รับของไม่ครบสามารถแจ้งทางร้านได้เลย สะดวก🥰🥰🥰🥰

04/Dec/2022

รสชาติ:ไม่อร่อย กลิ่น:ไม่หอม ทางร้านแพ็คสินค้าดี ไม่เสียหาย แต่รอหลายใันกว่าจะจัดส่ง น่าจะใช้เวลาในการผลิตขนม คนอื่นอาจจะอร่อยแต่สำหรับเรากินไม่ได้เลย

10/Feb/2023

การจัดส่งสินค้าค่อนข้างปานกลาง อาจจะอยู่ต่างจังหวัด สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย เนื้อขนมมีให้เคี้ยวนิดหน่อย

28/Dec/2022

รสชาติ:ดี กลิ่น:ดี แพคดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม