• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2020

บราวนี่ อร่อยมากค่ะ หอม นุ่มอร่อย โกโก้เข้มข้น🍫🍫 ราคาก็น่ารัก 👍🏻👍🏻ถ้าทานหมด มีอุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ ทางร้านตอบแชทเร็วมาก บริการดีมากค่ะ ได้รับของเร็วด้วย

19/Apr/2022

บราวนี่รสชาติหวานมันดีค่ะ packaging จริงดูสวยดูสะอาดเรียบร้อยดีไม่มีมดขึ้นไม่แตกเสียหายการแพ็คสินค้าดีมากหนาแน่นการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆsizeต่อชิ้นไม่ใหญ่ไม่เล็กมากราคาเหมาะสมดี ส่วนตัวเคยกินที่เข้มข้นกว่านี้แล้วรู้สึกว่ารสชาติกลางๆขึ้นอยู่กับคนแต่เนื้อสัมผัสและรสชาติโดยรวมถือว่าดีค่ะมีโอกาสจะสั่ง

13/Sep/2021

ได้รับของแล้ว จัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สินค้าราคาถูกแต่คุ้มค่าเกินราคา ร้านแพคสินค้ามาโอเคไม่มีอะไรเสียหาย ขนมอร่อยมากค่ะ ชิ้นใหญ่ไม่หวานเกิน

04/Dec/2020

ลองซื้อบราวนี่ ร้านนี้มาชิมดู ไม่คิดว่าจะอร่อยขนาดนี้เท่าที่เคยสั่งมา นุ่มฉ่ำ หนึบ ละมุน ฟินนน 🤩และ ขนมอร่อยทุกๆอย่างเลยค่ะ ถูกใจอ่ะ ร้านนี้ใจดีค่ะ มีขนมแถมให้ชิมเป็นน้ำใจนิดๆหน่อยๆ น่ารักสุด💕 การจัดส่งจากร้านเร็วมากๆ การจัดส่ง​จาก​บริษัท​ขนส่ง​best express ดีค่ะ เร็วมากๆเช่นกัน​ ไม่ทำขนมเสียหาย

20/Jun/2021

กินกับนมสดอร่อยมากๆค่ะ สินค้าโอเคมากเลยคะ แพคมาหนาแน่นมากกก สินค้าส่งไว แถมราคาถูกด้วยค่ะ ครั้งหน้าอุดหนุนแน่นอนคะสินค้าโอเคมากเลยคะ แพคมาหนาแน่นมากกก สินค้าส่งไว แถมราคาถูกด้วยค่ะ ครั้งหน้าอุดหนุนแน่นอนคะ

04/Mar/2021

สั่งซื้อช่วงร้านจัด Flash sale จาก13฿ เหลือ12฿ บราวนี่มีความเข้มข้น ส่วนตัวชอบแบบไม่หวาน อันนี้หวานไม่มากรับได้ หน้าบราวนี่กรอบชอบมาก ร้านแพ็คสินค้าดีไม่มีเสียหาย ตอบแชทเร็ว การจัดส่งปกติ Best express ส่งเร็วแต่หากไม่เตรียมเงินให้พอดีค่าสินค้าผู้นำส่งไม่มีเงินทอนให้

24/Feb/2021

จัดส่งของตามกำหนดเวลา รอไม่นาน ได้รีบของตามแบบและจำนวนที่สั่งซื้อ แพ็คใส่ถุงให้อย่างดี ของไม่ได้รับความเสียหาย โดยรวมดีค่ะ รสชาติหอมอร่อย หอมช็อคโกแลตมากๆ ชอบมากเลยค่ะ

22/Nov/2021

จัดส่งเร็วดีนะคะ คุณภาพดีมากเลยค่ะไม่หวานจนเกินไป รสชาติเข้มข้นมากส่วนตัวชอบมากๆเลยค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะ อุดหนุนอีกนะคะ

08/May/2021

บราวนี่อบมาชิ้นกำลังดี เนื้อหนึบๆเข้มข้นมาก ส่วนตัวชอบอันนี้ที่สุด กินกับนมสดคืออย่างอร่อย ของส่งถึงไวด้วย ราคาไม่เเพง ต้องมาซื้อใหม่เเน่นอน

17/Jan/2022

บราวนี่คลาสสิค สั่งซื้อเป็นรอบที่ 2 ช่วง Flash Sale ค่ะ จะราคาถูกกว่าช่วงปกติ รสชาติอร่อยมากๆเราชอบทานแบบแช่เย็นจะกรอบนิดๆหนึบหน่อยๆ ช็อกโกแลตเข้มข้น หอมมากๆ 👍ทางร้านแถมเป็น คีโตเค้กมาให้ด้วย 🙏ชิมแล้วรีวิวให้ด้วยเลย อร่อยมากเช่นกัน หอมนุ่ม ใครสายคีโตแต่ไม่ชอบช็อกโกแลต เราแนะนำเลย ❤️

29/Nov/2021

สินค้าตรงตามปก ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ บรรจุสินค้ามาอย่างดี รสชาติอร่อยไม่หวานมาก หมดแล้วเดี๋ยวกลับมาซื้ออีกค่ะ ขนส่งบริการดีมาก

02/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ🤏🏻💖จัดส่งไวมากๆค่ะ🎂🤏🏻ประทับใจมากๆค่ะ💎กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ💖💖สินค้าตรงตรงปกค่ะ🪄แพ็คมาดีมากๆค่ะ💐

02/Jun/2021

จัดส่งเร็วไว ขนมอร่อยมากๆ สั่งมา10ชิ้นก้ได้ครบจำนวน คือดีงามพระราม8มาก อร่อย แพคสินค้ามาอย่างดี มีกันกระแทก ด้วย แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดีมาก อร่อยด้วย อร่อยมากขอบอก

14/Jun/2022

ขนมอร่อยมาก ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว บราวน์นี่รสชาติเยี่ยม แบบหวานน้อยก็มี แบบปกติก็มี มีชนิดให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย การบรรจุแพ็คเกจดี สินค้าทำใหม่ๆ สะอาด จัดส่งรวดเร็วค่ะ ราคาถูก คุ้มค่า

06/Dec/2021

สินค้าแพ็คมาอย่างดี กันกระแทกให้ด้วย สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย รสชาติอร่อย นี่ยังเป็นครั้งที่สองแล้ว รับประกันได้เลย อร่อยมาก แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

29/Jan/2021

บราวนี่ไร้ไขมันทรานส์ ทานแล้วไม่เสียสุขภาพ น่าอร่อย ราคาถูกดี ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพของสินค้าดี ความเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

12/Jan/2022

ขนส่งโดย Kerry express กล่องพัสดุค่อนข้างเยินเกือบขาด แต่ทางร้านแพ๊กสินค้ามาดี แช่เย็นแล้วเปิดทาน อร่อยมากค่ะ ประมาณกรอบนอกนิดๆเนื้อหนึบเล็กน้อย ช็อกโกแลตเข้มข้น หวานพอดี เราสั่งไป 6 อย่าง รสชาติแตกต่างกันไปค่ะ ส่วนตัวแล้วอร่อยทุกอย่าง แล้วแต่ใครชอบแบบไหนนะคะ

21/Dec/2021

ส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี ลองกินแล้วอร่อยมากค่ะเข้มข้ม ส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี ลองกินแล้วอร่อยมากค่ะเข้มข้ม ส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี ลองกินแล้วอร่อยมากค่ะเข้มข้ม

03/Apr/2021

บราวนี่คืออร่อยมากไม่หวานมากหนึบๆออกเข้มๆของช็อคโกแลตกินแบบเพลินมากกกของแพคมาคือดีมากกจัดส่งรวดเร็วที่1

21/Feb/2021

อร่อยยยยยย กินได้เพลินๆ เข้มข้นช็อกโกแลตดีค่ะ ตัวถั่วไม่มีความหืน มีกลิ่นหอมเวลาเคี้ยว การจัดส่งแอบนานไปนิด (กลัวของเสีย)

12/Mar/2021

สินค้าส่งมาถึงรวดเร็วมาก แพคของดีมากสินค้าด้านในไม่เสียหายเลยค่ะ สำหรับตัวเราก็ถือว่ายังหวานอยู่ค่ะแต่ก็อร่อยดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคากลับมาสั่งอีกแน่นอนจ้า

21/Sep/2021

สั่งเยอะขอยาดรีรวมๆเลยนะ อร่อยมาก ทุกอย่างเลย ของครบถูกต้องตามที่สั่งไป ส่งมาเมื่อวานวันนี้ได้ รอ2 วัน ไม่นานเลย มาถึงไวจนตกใจ - 😆😆😋😋 ไว้กลับไปอุดหนุนอีกนะคะ

23/Jan/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามคำสั่งซื้อ ถูกและอร่อยมีอยู่จริง ประทับใจมากๆ ถูกปาก ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็ว ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

23/Feb/2021

จัดส่งไวค่ะ แพ็คเกจดีค่ะ สินค้าไม่เคยมีปัญหา สั่งมาหลายครั้งค่ะจากร้านนี้ มีสิทธิส่งฟรีขั้นต่ำ0 บาท จัดซื้อไปเลย ขนมรสชาติดีมากจ้า ร้านบริการดีจ้า 👍🏻😄

27/May/2021

เอาจริงๆตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะอร่อยขนาดนี้ยิ่งแชร์ยิ่งคุยยิ่งอร่อยเนื้อออกนิดนึงส่งไวมากแพ็คมาอย่างดีค่ะแอบกินใจด้วยชิ้นใหญ่แบบตามรูปเป๊ะดีทุกอย่างดีทุกอย่างเดี๋ยวก็ดีแพคก็ดีจัดส่งก็ไวคือบอกเลยว่าถ้าจะซื้อแนะนำงานนี้ดีมากแพคมาดูสินค้าดีส่งไวคือถ้าใครรีบรีบอยากกินแนะนำร้านนี้เลยค่ะแต่เนื้อตอนยังไ ยังไม่

12/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกมากต้องจัดเพิ่มอีก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งสินค้าไวมาก ร้านนี้แนะนำมากๆเลยค่ะต้องตำค่ะราคาถูกกกกกกกกกกกกกก

29/Sep/2022

รสชาติ:อร่อยดี กลิ่น:กลิ่นหอม อร่อย กลิ่นหอม ไม่หวานเกิน ชอบค่ะ แล้วจัดส่งให้ไวมาก ขนาดว่าจาก อยุธยา มา กทม. แม่ค้าก็ตอบคำถามดี ไม่รู้ว่าช่วยเราเร่งให้ได้ของเร็วด้วยหรือเปล่า รู้สึกได้รับไวจนน่าตกใจ แพ็คห่อมาดีแบบ ดีเว่อร์ ดีขั้นสุดจริง ตอนแรกไม่เชื่อคอมเม้นท์คนอื่นนะ จนได้รับของเอง เฮ้ย!เขาแพ็คดีจนแบบราคานี้กับบริการนี้จริงอ่ะะ

22/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกก แพคมาอย่างดี ขนมราคาถูก รวมส่งแล้วตกชิ้นละประมาณ20บาท ถูกกว่าร้านคีโตทั่วไปมากกกกกก ลองทานแล้วอร่อยดีค่ะ แต่ขอแนะนำนิดหนึ่ง ขนมแต่ละชิ้นแม่ค้าน่าจะติดชื่อไว้ให้ด้วย พอดีเราสั่งมารวมๆกัน เผื่อกินอันไหนแล้วชอบจะได้สั่งอีก😅😅

06/Mar/2022

สั่งซื้อวันที่ 3 เดือน 3 ได้ราคาถูกมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คเกจมีห่อกันกระแทกอย่างดี กล่องที่ใช้จัดส่งเรียบร้อยไม่ได้รับความเสียหาย บราวนี่อร่อยเหมือนเดิม การให้บริการจากพนักงานจัดส่งโทรแจ้งล่วงหน้าดีมาก

07/Nov/2021

ขนมอร่อยมากกกกก..ไม่หวานแต่รสชาติดีมากค่ะ..หอมอร่อยกรอบนอกนุ่มใน..อร่อยเกินบรรยาย..ร้านค้าแพคของดีมากค่ะไม่เสียหายเลย..ร้านค้าส่งไว..ขนส่ง..ส่งไวมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม