• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อกระแสข่าวการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้แม่ค้า-พ่อค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระมัดระวังในการซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว เราจึงขอแนะนำร้านออนไลน์ที่มีชื่อเสียงที่ดีในการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาอ่านจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าแห่งไหนบ้าง ซึ่งเราอยากจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถวางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีบริการจ่ายเงินหลายวิธี และแน่นอน บริการที่ได้รับการใช้บริการสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) คุณลูกค้าเพียงแค่ทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.) ก็สามารถทำได้อย่างง่ายและสะดวก และ รอรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการทำรายการซื้อ จึงมั่นใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกจัดส่งถึงมือท่านลูกค้าอย่างไม่ต้องสงสัย และนอกจากนี้ทางร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบคืนสินค้าได้ ใน 14 วัน หากท่านไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการแชทสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะพนักงานของร้านค้าตัวแทนขาย จะตอบคำถามที่ท่านอยากจะทราบ และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว แสดงความคิดเห็น ซึ่งจะช่วยผู้ซื้อประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งมีคุณค่าก่อนการตัดสินใจทำรายการซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ​ การเตรียมจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ​ แพ็คสินค้าดี​ ขนมปลอดภัยดีค่ะ​ ได้ของครบตามที่สั่ง​ ขนส่งจัดส่งไวมากค่ะ​ ลองชิมแล้วขนมไม่หวานมากรสชาติกำลังดีค่ะ​

05/Aug/2021

ได้สินค้าครบค่ะ ส่งไว อร่อย ไม่ค่อยหวาน เหมาะกับการกินกับกาแฟดำมาๆค่ะ ราคาไม่แพงงง อร่อยยยยยยยยววยววววววสว

11/Sep/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจมากคะ ร้านค้าเเพ็คบรรจุภัณฑ์มาอย่างเรียบร้อยมากคะ สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพที่ดีคะ ไว้ถ้าลองเอากะทานเเล้วอร่อยจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Aug/2021

มะพร้าวอร่อยมากก เตรียมส่งเร็วค่ะ รสกาแฟยังไม่ได้ลอง บราวนี่ก็ปานกลางค่า โดยรวมชอบมาก ไม่หวานเกินไป มะพร้าวอร่อยมากก เตรียมส่งเร็วค่ะ รสกาแฟยังไม่ได้ลอง บราวนี่ก็ปานกลางค่า โดยรวมชอบมาก ไม่หวานเกินไป มะพร้าวอร่อยมากก เตรียมส่งเร็วค่ะ รสกาแฟยังไม่ได้ลอง บราวนี่ก็ปานกลางค่า โดยรวมชอบมาก ไม่หวานเกิ

24/Nov/2021

ขนมเค้กแป้งอัลมอนด์รสกาแฟที่อร่อยไม่หวาน มีรสกาแฟกำลังดีทานแล้วดีต่อสุขภาพไม่อ้วน ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีและส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง ร้านก็บริการดีให้คำแนะนำที่ดีมาก สั่งมาหลายรอบแล้วแนะนำร้านนี้ครับ 👍💯👍

21/Sep/2021

สั่งเยอะขอยาดรีรวมๆเลยนะ อร่อยมาก ทุกอย่างเลย ของครบถูกต้องตามที่สั่งไป ส่งมาเมื่อวานวันนี้ได้ รอ2 วัน ไม่นานเลย มาถึงไวจนตกใจ - 😆😆😋😋 ไว้กลับไปอุดหนุนอีกนะคะ

12/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกมากต้องจัดเพิ่มอีก ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ส่งสินค้าไวมาก ร้านนี้แนะนำมากๆเลยค่ะต้องตำค่ะราคาถูกกกกกกกกกกกกกก

22/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกก แพคมาอย่างดี ขนมราคาถูก รวมส่งแล้วตกชิ้นละประมาณ20บาท ถูกกว่าร้านคีโตทั่วไปมากกกกกก ลองทานแล้วอร่อยดีค่ะ แต่ขอแนะนำนิดหนึ่ง ขนมแต่ละชิ้นแม่ค้าน่าจะติดชื่อไว้ให้ด้วย พอดีเราสั่งมารวมๆกัน เผื่อกินอันไหนแล้วชอบจะได้สั่งอีก😅😅

18/Feb/2022

สั่งซื้อขนมร้านนี้เป็นครั้งที้สองแล้วค่ะ ขนมอร่อยมากกกก ทานแล้วไม่ต้องกลัวอ้วน ห่อมาดีมากขนมไม่มีแตกหักเสียหายเลยค่ะ จัดส่งเร็ว รอ 3 วันก็ได้รับแล้วค่ะ

05/Aug/2021

สินค้าเป็นเค้กคีโต​ ไร้แป้ง​ ไร้น้ำตาล​ มี​ 4​ สูตร​ เคยสั่งมานานแล้ว​ ครั้งนี้สั่งมาทานซ้ำ​ เพราะ​ มีความคล้ายเค้กปกติ​ รสชาดดี​ เนื้อสัมผัสใกล้เคียงเค้กที่ทานปกติ​ แต่ไม่มีน้ำตาล​ ไม่มีแป้ง​ ทำให้ลดแคลลอรี่ลงไปเยอะ​ รับประทานได้สบายใจ​ ไม่ห่วงแคล ทางร้านจัดส่งพัสดุมาดี ห่อกันกระแทกมาทำให้ขนมไม่เส

07/Feb/2022

ได้รับสินค้ารอประมาณสามวันค่ะ สินค้าทุกชิ้นห่อมาอย่างดีมากก แยกห่อกันกระแทกทุกชิ้น แม่ค้าใสใจกับการแพคสินค้ามากค่ะ ขอชื่นชมค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพอร่อยหวานกำลังดี สมราคาค่ะ

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมากกก สินค้าดี ราคาไม่แพง ซื้อรอบสองแล้วค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวมากกก สินค้าดี ราคาไม่แพง ซื้อรอบสองแล้วค่ะ

20/Feb/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ส่งสินค้าให้เร็ว สั่งสินค้าจากทางร้านจำนวนสามสิบสามรายการ ร้านจัดส่งให้เรียบร้อยครบถ้วนตามที่สั่งสินค้ามีสภาพพร้อมใช้งาน

09/Aug/2021

จัดส่งไวมาก แพ็คมาแน่นหนาดี ขนมไม่เสียหายเลย สั่งมาลองหลายอย่าง อร่อยทุกอย่าง ชอบทุกอย่างเลย <3 บราวนี่ช็อคเน้นๆ ขมกำลังดี ไม่หวานเกินไป สูตรคีโตดีงามมาก texture คล้ายสูตรปกติเลย รสกาแฟกับใบเตย นุ่ม หอม ละมุน ทานคู่กับนม pistachio เข้ากันที่สุดดด :-)

09/Aug/2021

ขนมอร่อยมากๆๆๆๆค่ะทานแบบไม่รุ้สึกผิดการจัดส่งก็ดีมากค่ะห่อบัฟเบิ้ลมาอย่างดีไม่เสียหายอะไรบริการจากทางร้านก็ดีค่ะถามอะไรก็ตอบตลอดการจัดส่งรวดเร็วดีม่กๆๆๆค่ะบริการจากขนส่งก็ดีค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

26/May/2022

รสชาติ:ยังไม่ได้ชิม คุณภาพ:ดี สินค้าส่งถึงรวดเร็วแพคห่อมาดีดีขนส่งบริการดีโทรมาแจ้งก่อนหน้าตาน่าทานราคาไม่แพงถ้าถูกใจอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะขอบคุณทางร้านที่ตั้งไจทำขนมอร่อยน่าทานเช่นนี้ให้ลูกค้า

05/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วขนส่งดีสินค้าแพจเกจดี ห่อหุ้มสินค้าได้ดี รสชาดอร่อยใช้ได้คะ ทางร้านจัดส่งสินค้าไว้ดีอยุคะ ขนน อร่อยคะ กินเล่นได้ดีคะ

19/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกกกกกกกกจนตกใจ ขอชื่นชมบริษัทขนส่งด้วยค่ะ ขนส่งบริการดี ส่งเร็ว ไม่ดองของ สินค้าได้รับครบถ้วนค่ะ ลองกินแล้ว อร่อยมากกกกกจริงๆ จะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Aug/2023

ชอบขนมร้านนี้บอกรายละเอียดจำนวนแคลอรี่ ทุกอย่าง จัดส่งเร็ว สั่งของวันที่ 9 ได้รับวันที่ 11 ตอนสั่งได้โค้ดส่วนลดจาก shopee ด้วย คุ้มสุดๆ เลย

25/Jul/2021

รสชาติอร่อยคะ กำลังดี ชอบคะ เพิ่งเห็นว่าร้านอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน ไว้คราวหน้าสั่งอีกคะ รสชาติอร่อยคะ กำลังดี ชอบคะ เพิ่งเห็นว่าร้านอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน ไว้คราวหน้าสั่งอีกคะ รสชาติอร่อยคะ กำลังดี ชอบคะ เพิ่งเห็นว่าร้านอยู่ขอนแก่นเหมือนกัน ไว้คราวหน้าสั่งอีกคะ รสชาติอร่อยคะ กำลังดี ชอบคะ

04/Apr/2022

จัดส่งเร็ว ลองสั่งแบบคีโตมาทาน ก็ทานได้เพื่อสุขภาพ แต่สต.ยังชอบแบบปกติมากกว่า เค้กกาแฟออกรสชาติมันๆ จากแป้งอัลมอนด์ หวานน้อย ......

08/Mar/2022

Coffee​ cake.ขนมคีโต​ ทานแล้ว​ รสชาดดี​ อร่อย​ สินค้าใหม่​ สด​ มีมาตรฐาน​ ราคาเหมาะสม​ ร้านจัดส่งสินค้ามาครบถ้วน​ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี​ บริการดี​ จัดส่งไว​ ขอบคุณนะคะ

29/Aug/2021

ได้รับขนมแล้วค่ะ ตรงปกสุดๆ หน้าตา แพ็คเกจ คือดีงาม ที่สำคัญรสชาติอร่อยมากค่ะ พึ่งเคยสั่งครั้งแรก จัดส่งเร็วมากด้วย คือดีไปหมด❤️❤️

17/Mar/2022

สั่งรอบสองแล้ว กินกับกาแฟอร่อยดี ชอบรสกาแฟ วานิลลา ส่วนบราวนี่กรอบก็เอาไว่เคี้ยวเวลาเหงาปาก เย็นๆ ขมนิดๆ ราคาไม่แพง

01/Jul/2022

น่ารักกกก💖 ส่งไวมั่กก ได้ตอนวันหยุดงานพอดีเด๊ะเลยค่ะ ห่อมาคือดีมากค่ะ ขนมสภาพโอเคเลย ไม่เวียหายใดๆ ได้ขนมมาครบ น้องน่ากินกันมั่กๆๆๆๆ ต้องไ้ด้สั่งมากินอีกแน่นอนค่ะ👍🏼👍🏼 จะบอกว่าลองชิมนิดนึงแล้ว หลังถ่ายรีวิวเสร็จ อร่อยมากกกกกกกก คนที่ลดความอ้วน หรือหาขนมคีโต หรือแพ้กลูเต็น แนะนำเลยค่ะร้านนี้ 🥰💖

08/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง ขนมอร่อย สั่งหลายรอบแล้ว ทางร้านแพคสินค้ามาดี มีกันกระแทก สินค้าราคาไม่แพง ขนส่งจัดส่งเร็ว บริการดี ไว้หมดจะซื้ออีกนะคะ

08/Sep/2021

ขนมร้านนี้อร่อยทุกอย่างเลยยย <3 กลับมาซื้อซ้ำเป็นครั้งที่สามแล้วค่า จัดส่งไว+แพ็คขนมมาไม่เสียหายเลยทุกครั้ง ทั้งรสชาติและ texture ดีมากทุกสูตร แบบคีโตก็ดีมากกกก ชาเขียวที่เป็น newcomer ก็ปัง เข้มข้น ละมุนน กาแฟกับใบเตยก็หอมมากก ดีงามมม :-)

08/Jun/2021

เค้กตีโต ราคาไม่แพง ส่งเร็วมากค่ะ2วันก็ถึงแล้ว ตัวเค้กน่ากินมาก สงสัยว่าจะอร่อย ตอนนี้กินไม่ได้ if อยู่ ถ้าอร่อยจะสั่งอีกนะคะ

10/Aug/2021

📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ร้านส่งค่อนข้างเร็ว ขนมอร่อย ขนส่งช้า ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ 📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦📦

17/May/2022

ส่งเร็วมาก แพ็คสินค้าดีค่ะพวกคุกกี้มีห่อบับเบิ้ลให้ไม่แตกไม่หัก ราคาไม่แรง รสชาติดีค่ะ กินแบบไม่รู้สึกผิด กินจุ้บจิ้บฟีลผู้หญิงตัวเร้ก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม