• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลูกค้าหลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเช็คราคาสินค้า ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะสงสัยว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ท่านสามารถทำรายการซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคิดไว้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 จัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของท่าน คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Mar/2021

บริการส่งดีมากเลยค่ะส่งไวรสชาติดีอร่อยถูกใจสะอาด บริการส่งดีมากเลยค่ะส่งไวรสชาติดีอร่อยถูกใจสะอาด บริการส่งดีมากเลยค่ะส่งไวรสชาติดีอร่อยถูกใจสะอาด บริการส่งดีมากเลยค่ะส่งไวรสชาติดีอร่อยถูกใจสะอาด บริการส่งดีมากเลยค่ะส่งไวรสชาติดีอร่อยถูกใจสะอาด

11/Aug/2022

รสชาติ:เยี่ยม คุณภาพ:พรีเมี่ยม ร้านค้าส่งสินค้าไวมากค่ะ​ สินค้าครบถ้วน​ แพ็คสินค้ามาดีมาก​ ขนมไม่มีแตกหักเสียหายเลยสักชิ้น​ ขนมคีโตอร่อยทุกอย่างค่ะ​ ราคาไม่แพง​ ของดีมีคุณภาพ​ สั่งมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน​ อร่อยคุ้มค่าจริงๆค่ะ👍👍👍

16/Mar/2022

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ​ การเตรียมจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ​ แพ็คสินค้าดี​ ขนมปลอดภัยดีค่ะ​ ได้ของครบตามที่สั่ง​ ขนส่งจัดส่งไวมากค่ะ​ ลองชิมแล้วขนมไม่หวานมากรสชาติกำลังดีค่ะ​

19/Sep/2021

จัดส่งไม่ถือว่าไม่ช้า สองวันได้ ขนมอร่อยมากกกกกกกกก อร่อยทุกรสเลยยยย แถมราคาดี กินเพลินมากๆค่ะ ชอบบบ ไว้จะอุดหนุนอีกกก —————————————————— ——————————————————

15/Sep/2021

ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 3 วัน ซื้อมาชิม 4 รส มีตัวนี้ กาแฟ ใบเตย บราวนี่ส่วนตัวรู้สึกว่ารสนี้ว่าจะออกหวานที่สุด รู้สึกหวานไป ชอบบราวนี่สุดรสชาติอร่อย ตัวขนมเก็บในตู้เย็นได้นาน เก็บไว้เป็นอาทิตย์เลย ยังไม่เสีย

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ สภาพสินค้าสมบูรณ์ค่ะ รสชาติดี ไม่หวานเกินไป ราคาคุ้มค่าค่ะ

23/Feb/2022

คีโตเค้ก หอมละมุน อร่อยนุ่มไม่แข็งเลย ทานได้เรื่อยๆ ทางร้านแพ็กสินค้ามาอย่างดี เหมาะกับสายคีโตที่ชอบขนมเนื้อเค้กมากๆ แช่เย็นแล้วยิ่งอร่อยมากๆ ตอนนี้เราซื้อขนมคีโตร้านนี้วนๆไปตามรายการ Flash sale ที่ทางร้านจัดโปรโมชั่น อร่อยและราคาไม่แพงเลย แนะนำเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งเร็วและแพ็กสินค้ามาดีมากๆด้วยค่ะ

05/Aug/2021

ได้สินค้าครบค่ะ ส่งไว อร่อย ไม่ค่อยหวาน เหมาะกับการกินกับกาแฟดำมาๆค่ะ ราคาไม่แพงงง อร่อยยยยยยยยววยววววววสว

02/Sep/2021

อร่อยมากค่ะ ไม่ผิดหวัง อร่อยทุกรสเลย ราคาไม่แพง ส่งไวนะคะ สั่ง31 ได้วันที่2 ให้10ไม่หักเลยค่ะ อร่อยมากค่ะ ไม่ผิดหวัง อร่อยทุกรสเลย ราคาไม่แพง ส่งไวนะคะ สั่ง31 ได้วันที่2 ให้10ไม่หักเลยค่ะ อร่อยมากค่ะ ไม่ผิดหวัง อร่อยทุกรสเลย ราคาไม่แพง ส่งไวนะคะ สั่ง31 ได้วันที่2 ให้10ไม่หักเลยค่ะ

23/Jul/2021

หอมหวานอร่อยละมุนสุดๆ ส่งไวมากค่ะของถึงไวมากมาก ไม่ต้องรอนานเลย รสชาติไม่ต้องพูดถึงสั่งครั้งนี้ครั้งแรกมีครั้งต่อไปและเป็นลูกค้าประจำร้านนี้แน่นอน อร่อยดีงามอร่อยแบบไม่รู้สึกผิด

08/Jun/2021

ลองทานแล้วรสนี้ อร่อยกว่าบราวนี่อีก ขนาดชิ้นเล็กพอดีมือเอาไว้กินแก้มกับชาและกาแฟดำตอนเช้าพอคุมหิวได้ประมาณหนึ่ง

28/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็ว ขนมอร่อยดีค่ะ หมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็ว ขนมอร่อยดีค่ะ หมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

08/Aug/2021

จัดส่งเร็ว คุณภาพดีค่ะ แพ็คมาอย่างดีขนมไม่เสียหาย รสชาติอร่อย สั่งตอนแฟลชเซลล์ถือว่าคุ้มมากค่ะ ขนมรสชาติอร่อย

06/Jul/2021

ตัวนี้หอมแบบเนยนมค่ะ..แต่หอมอ่อนๆ...เนื้อนุ่มใช้ได้ รสชาติดีไม่หวานมาก กินคีโตสุขภาพดีจริงนะคะ....เอาแค่บดแป้ง+น้ำตาลจริง ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ..กินเนื้อสัตว์เยอะขึ้น ผักเยอะขึ้น วิตามินเสริม

12/Nov/2021

เป็นเค้กที่รสชาติดีมาก แป้งอัลมอนด์กรุบกรอบและนุ่ม ที่สำคัญคีโตทานแล้วไม่อ้วนดีต่อสุขภาพ สินค้าในร้านมีหลากหลาย ขนมสามารถทานคู่กับของว่างเป็นของว่างได้ดีมาก ขนส่งรถเร็วแพ็คสินค้ามาดี

18/Jan/2022

อร่อยมากกกกกเลยค่ะ​ สั่งหลายครั้งแล้ว อร่อยทุกรส​ ชอบที่สุดคือคุกกี้คีโต​ อร่อยสุดๆ​ ที่สำคัญ​ ราคาไม่แพง​ และทางร้านส่งสินค้าไวมากๆเลยค่ะ​ สั่งวันนี้​ พรุ่งนี้ได้รับของเลย​ สินค้าก็แพ็คมาดี ขนมไม่มีแตกหักเสียหาย​ อยากให้ทางร้านทำขนมคีโตออกมาหลายๆชนิดเลยค่าาาาา​ ❤️❤️❤️

07/Aug/2021

ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​ ส่งไว​ แพคเกจน่ารัก​

23/Feb/2021

จัดส่งไวค่ะ แพ็คเกจดีค่ะ สินค้าไม่เคยมีปัญหา สั่งมาหลายครั้งค่ะจากร้านนี้ มีสิทธิส่งฟรีขั้นต่ำ0 บาท จัดซื้อไปเลย ขนมรสชาติดีมากจ้า ร้านบริการดีจ้า 👍🏻😄

22/Jul/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็วมากกกกก แพคมาอย่างดี ขนมราคาถูก รวมส่งแล้วตกชิ้นละประมาณ20บาท ถูกกว่าร้านคีโตทั่วไปมากกกกกก ลองทานแล้วอร่อยดีค่ะ แต่ขอแนะนำนิดหนึ่ง ขนมแต่ละชิ้นแม่ค้าน่าจะติดชื่อไว้ให้ด้วย พอดีเราสั่งมารวมๆกัน เผื่อกินอันไหนแล้วชอบจะได้สั่งอีก😅😅

10/Jul/2021

ขนมอร่อยดีชอบทุกอย่างที่สั่ง ไม่หวานแบบนี้ส่วนตัวชอบมาก กินเพื่อสุขภาพ มีประโยชน์ดี ทางร้านส่งของให้ตามรอบขนส่ง ถือว่ารวดเร็วปกติ แพคสินค้ามาดีมีห่อกันกระแทก ตอนแรกกังวลคิดว่าได้ขนมไม่ครบ แต่ได้ครบถ้วนตามสั่งค่ะ

25/Aug/2021

จัดส่งไวมากเหมือนเดิม แพ็คมาดี สั่งครั้งที่สองแล้ว 30 กว่าชิ้นจุกๆ อร่อยทุกอย่าง โกโก้เข้มข้น level ความหวานและขม balance ดี ละมุนมาก สูตรใบเตย & กาแฟหอมมาก ขนาดกำลังดี ราคาน่ารักมาก กลับมาซื้ออีกแน่นอนค่า <3 ใครที่กำลังลังเลว่าจะซื้อสูตร/รสไหน อยากแนะนำว่าควรซื้อไปลองทุกอย่างเยยยยยย :-)

26/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ซื้อหลายรอบแล้วกี่ครั้งไม่ได้นับ รสชาติอร่อยถูกใจ แคลน้อย ถูกใจมาก กินเป็นมื้อเช้าห่อเดียวก็อยู่ท้อง จัดส่งไวม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก เพิ่งสั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับแล้ว ตอนของมาส่งพนักงานโทรแจ้งด้วย

02/Apr/2022

Sponge Keto.​Cake.รสชาดดี​ สินค้าใหม่​ สด​ สะอาด​ อร่อยดี​ ร้านจัดส่งสินค้ามารวดเร็ว​ สินค้าส่งมาครบ​ถ้วน​ เรียบร้อย​ ราคาขนมเหมาะสม​ ร้านให้บริการดี​ ขอบคุณนะคะ​ ไว้สั่งอีก

05/Aug/2021

รอของไม่นานมาก ชิ้นไม่เล็กไม่ใหญ่ก็สมราคา แพ็คของมาดีไม่เสียหาย รสชาติก็อร่อยดีชอบที่หวานน้อยแต่บราวนี่ค่อนข้างฝืดปากฝืดคอไปหน่อย

17/Jul/2021

ขนมใหม่ รสชาดดี ไม่เค็มจัด ไม่หวานจัด ไม่มันเยิ้ม สั่งร้านนี้ 3 ครั้งแล้ว ขนส่งช้อปปี้บริการดีมาก ขนมใหม่ รสชาดดี ไม่เค็มจัด ไม่หวานจัด ไม่มันเยิ้ม สั่งร้านนี้ 3 ครั้งแล้ว ขนส่งช้อปปี้บริการดีมาก

30/Nov/2021

บราวนี่รสดั้งเดิมอร่อยมาก ออกกลิ่นเนยและวนิลาหอม เป็นเค้กคีโตที่ทานแล้วดีต่อสุขภาพไม่เพิ่มน้ำหนัก ร้านใช้วัตถุดิบที่ดี แพ็คสินค้ามาดีส่งรวดเร็ว ราคาคุ้มค่า อุดหนุนมาหลายรอบแล้ว ต้องซื้อตุนไว้ช่วงแฟลชเซลล์

09/May/2021

สินค้าแพคมาดีค่ะ. ระยะเวลาจัดส่งประมาณสามถึงห้าวันค่ะส่วนขนมอร่อยมากค่ะพอมาถึงก็แกะกินจนหมดเลยยังไม่ถ่ายรีวิวราคาถือว่าถูกนะคะเมื่อเที่ยวกับอีกร้านหนึ่งแพงมาก

17/Mar/2021

ได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยจ้าาาา งานดีมากกกก ดีงามพระรามแปด ราคาก็ถูกแสนถูก หาซื้อข้างนอกราคาแบบนี้ไม่ได้ การจัดส่งถือว่าเร็วดีค่ะ ไม่ช้ามาก ชอบบบบบ ถูกใจค่ะ

01/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วพนักงานขนส่งมีความสุภาพ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วพนักงานขนส่งมีความสุภาพ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วพนักงานขนส่งมีความสุภาพ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วพนักงานขนส่งมีความสุภาพ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็วพนักงานขนส่งมีความสุภาพ สินค้าคุณภาพดีจัดส่งที่รวดเร็ว

31/Jul/2021

คุณภาพของสินค้าดี ส่งเร็ว ความคุ้มค่าดี บริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Add a review

New Arrivals

Softball - Light Blue 220mm / Dark Blue 260mm.
www.lazada.co.th
100 Small Ball Pump 0.9l.
www.lazada.co.th

100 Small Ball Pump 0.9l.

฿520.00 ฿570
Adjustable Swiss Ball Carry Strap - Black.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม