• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

จ่ายตลาดออนไลน์ ต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เพราะพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของพวกเรา คือระบบที่ล้ำสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา หลังจากนั้นก็รอรับ ได้ทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของเรามีลดราคา แต่ว่ายังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Aug/2021

สินค้าราคาดี น้องหมาชอบมากกกกกกกกกกก การบรรจุมาอย่างดีเลย สินค้าถึงเร็วมากกกกค่ะะะะะแนะนำให้ไปตำ เริ่ดค่ะ น้องหมาชอบเราก็ดีใจกินได้เยอะ คุ้มค่าคุ้มราคาไปจ้ะไปซื้ออออออออชอบมากกกกกกกกกกก

01/Mar/2021

กลิ่นหอมคลายๆนมเด็กแรกเกิดเลยค่ะ. ราคาน่าพอใจ. ขนส่งทันใจมาก. แต่พอเปิดถุงแล้วแนะนำหากล่องพลาติกหรืออะไรก็ได้ที่กันชื้นมาใส่นะคะ. เดี๋ยวนมผงอาจจะเป็นก้อน

02/Apr/2022

💵 สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่า 📢 สินค้าตรงปก ได้มาตรฐาน 📢 มีกลิ่นหอมเหมือนนมผงสำหรับเด็ก 👶🏻 📢 สำหรับรสชาติ แมวน้อยยังไม่ชินกับนมผง😅 ทานได้แต่ไม่เยอะ เพราะให้เสริมเวลาแม่แมว เหนื่อยเพลีย 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

03/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพเหมาะสำหรับลูกหมาลูกแมวในการขนส่งดีไปมันก็มีเยอะพอควรมีบอกวิธีชงที่ถูกต้องเสียดายที่ไม่มีช้อนตวงมาให้และไม่ได้บอกปริมาณของน้ำเป็นมิลลิลิตรแต่บอกเป็น cc ก็จะคำนวณยากนิดนึง

21/Oct/2021

ส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีสินค้าใหม่คุณภาพดีส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีสินค้าใหม่คุณภาพดีส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีส่งเร็วขนส่งดีสินค้าใหม่คุณภาพดี

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งได้รวดเร็วและเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าเป็นนมสำหรับลูกหมาแมวเกิดใหม่ที่มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับเด็กๆครบถ้วน อันนี้ดีจริงๆ แนะนำเลยจร้า

01/Apr/2021

สินค้าที่ได้รับ..ได้รับมาตรงตามปกที่ร้านค้าได้เขียนไว้..คุณภาพเป็นไปตามราคา..การขนส่ง...ส่งของได้ดีตรงตามเวลาที่คิดไว้ไม่ช้าไป...พนักงานส่งพัสดุ..มีความสุภาพดี...พัสดุอยู่ในลักษณะที่ดีและของที่สั่งก็อยู่ในลักษณะที่ดี...ไม่ชำรุด..บุบสลาย...เป็นรอย...หรือเสียหายใดๆ....ถือว่าคุ้มดีที่ได้ซื้อมาในราคานี้

26/Oct/2020

ราคาถูกส่งเร็วแพ๊คมาอย่างดีมีวันหมดอายุชัดเจนดีค่ะแล้วจะสั่งต่อนะค่ะรอให้น้องลองกินดูก่อนสรุปคือDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

08/Oct/2020

ได้รับนมเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้ทดลองชงกินครับ ส่งเร็วใช้ได้เลย มีทั้ลลูกหมาและลูกแมวกำพร้าแม่ กินเก่งทั้งคู่ ใกล้หมดจะมาสั่งใหม่ครับ

23/Nov/2021

สินค้าเรียยร้อยดีคะ ของถึงเร็วกว่าที่คิดมากคะ ร้านส่งเร็ว ขนส่งส่งเร็ว ของมาถึงแล้วแต่น้องหมาเรายังไม่คลอดเลย5555++

07/Jan/2022

ได้รับของครบถ้วนค่ะ คุณภาพดี น้องกินแล้วอ้วนถ้วนสมบูรณ์มากค่ะ กินเก่งสุดๆ ครั้งหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ เสียดายครั้งนี้ไม่ได้ของแถมเลย สั่งตั้งหลายอย่าง

10/Jun/2021

สินค้าบรรจุมาอย่างดีคุณภาพสินค้าดีมากๆส่งสินค้าไวมากๆค่าคุ้มค่ากับราคามากค่ะสินค้าบรรจุมาอย่างดีคุณภาพสินค้าดีมากๆส่งสินค้าไวมากๆค่าคุ้มค่ากับราคามากค่ะ

05/Feb/2022

ร้านบริการดีมากของหมดก็ทักมาบอก ส่งเร็ว ตรงปก น้องหมาชอบมากเลยค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มเรื่อยๆค่ะ ร้านบริการดีมากของหมดก็ทักมาบอก ส่งเร็ว ตรงปก น้องหมาชอบมากเลยค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มเรื่อยๆค่ะ ร้านบริการดีมากของหมดก็ทักมาบอก ส่งเร็ว ตรงปก น้องหมาชอบมากเลยค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มเรื่อยๆค่ะ

19/Sep/2021

ความรวดเร็วมาดีพอใช้...ราคาก็พอดีแต่ตอนนี้ถูกกว่าร้านอื่นแนะนำจ้าร้านนี้..ถูกสุดแล้ว.ต้อง.ลองใช้.ก่อนดูแล้วส่งมาดีด้วย

28/Jul/2021

ทีแรกชงให้น้องแต่ถ่ายเหลวค่ะ เลยพักพออายุได้25วันเลยใช้ผสมกับอาหารและฟักทองบดน้องทานได้ปกติเลยขับถ่ายปกติไม่มีปัญหาค่ะ

17/Jun/2021

ถึงเร็ว และแพ็คดีมากกกกกก ยกให้เรื่องแพ็คเลยยยย ถึงเร็ว และแพ็คดีมากกกกกก ยกให้เรื่องแพ็คเลยยยย ถึงเร็ว และแพ็คดีมากกกกกก ยกให้เรื่องแพ็คเลยยยย

18/Feb/2022

ได้ของเร็วม่กครับสั่งไปได้ในไม่กี่วัน วันหลังจะมาอุดหนุนใหม่นะครับ ราคาไม่แพงมากถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคาดีครับ

07/Mar/2021

เพิ่งเคยสั่งสินค้ารอบแรกค่ะ ได้สินค้าเร็วดีค่ะ ไม่ได้ช้า แพ็คกิ้งมาดีค่ะ ขนส่งดี รับสินค้าไม่เสียหาย ราคาสินค้าค่อนข้างถูกกว่าเจ้าอื่น

17/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ เเพคสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายเลย ลองสั่งมาให้สุนัขเล็กลอง ถ้าเขาชอบไว้จะสั่งเพิ่มนะคะ

18/Jan/2021

ส่งของเร็วห่อสินค้าดีมาก ราคาถูก ลูกหมาที่บ้านชอบมากค่ะ สินค้าราคาถูกส่งรวดเร็วดีค่ะสินค้าราคาถูกส่งรวดเร็วดีค่ะ

14/May/2021

เปิดมากล่องนมดูดีเลยค่ะแพ็คมาดูสะอาดมากกกกก แต่กล่องข้างนอกดูเยินๆนิดหน่อย อาจจะเป็นเพราะขนส่งอะค่ะ แต่ก็คือดีนะคะดูน้องชอบด้วย

02/Apr/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ได้ของครบตามที่สั่ง จัดส่งไว ดีมากค่ะ แนะนำเลยจ้าาา โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ😊😊😊💕💕👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Jan/2021

สั่งรอบสองแล้วส่งเร็วดีค่ะสินค้าได้ครบ สินค้าราคาถูกส่งรวดเร็วดีค่ะสั่งรอบสองแล้วส่งเร็วดีค่ะสินค้าได้ครบ สินค้าราคาถูกส่งรวดเร็วดีค่ะ

27/Dec/2021

รอบนี้ได้รับของเร็วมาก ขอบคุณมากค่ะ น้องกินเก่งมาก นมดี น้องอ้วน แข็งแรง สั่งอีกแน่นอนค่ะ ดีมากๆ เลยค่ะ รวดเร็วทันใจ...

01/Nov/2020

คุณภาพดี สินค้าหมดอายุเดือน10ปีหน้า จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี จะลองให้แมวกินก่อนถ้ากินดีกินได้จะสั่งซื้อใหม่

16/Dec/2021

สินค้าดีค่ะ คุณภาพดี ร้านตอบคำถามรวดเร็ว สั่ง 2 รอบแล้ว รอบหน้ามีสั่งอีกแน่นอน น้องกินเก่งมาก สั่งนมไม่ทันเลย

17/Jul/2021

ทางร้านน่ารักมากๆเลยค่ะ ขนส่งน่ารักด้วย ทางร้านจัดส่งเร็วรอของไม่นาน สินค้าขนาดใหญ่กว่าที่คิดคุ้มมากเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️🐻🐻🐻

18/Sep/2021

ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่ 2 น้องแมวชอบกิน กลิ่นหอมนมอ่อนๆ ครั้งนี้สีนมชงออกมาเป็นสีขาว คราวที่แล้วออกสีเหลืองนวล ขนสงไว ไม่รอนาน

30/Aug/2021

แพกเกจออกแบบมาน่ารักมาก โดยเฉพาะรอยเท้าจุ๋มจิ๋ม 1 คู่ ด้านหลังแพเกจ สีสันกล่อง สะอาดสดใส น่าให้น้องได้ลองชิมนมข้างในมากๆ

05/Mar/2022

เรื่องของนมผง ลองให้เด็กๆทานแล้วก็โอเค มีบางตัวทานแล้วท้องเสียไม่รู้เกิดจากอะไร การแพ็คสินค้าส่งมาดี รวดเร็วทันใจคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม