• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ห้ามพลาด สำหรับการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนสั่งซื้อ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเป็นการเปรียบเทียบในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากผู้ขาย

★★★ สรุป สินค้า น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการทำรายการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ออเดอร์ผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2021

คุณทำให้ฝันเราเป็นจริง55 ชอบมากเลยค่ะ คืออยากลองสไลม์มานานแล้ว ซือมาหลายร้าน มันชอบเหนียวติดมือ ร้านนี้ไม่เหนียมค่ะ กลิตเตอร์น้อยกว่าที่คิดค่ะ ส่วนโฟมมากกว่าที่คิด ชอบมากค่ะ แต่เม็ดโฟมร่วงอยู่นะคะถ้าเล่น เดี๋ยวมาสั่งอีกค่ะ

03/Sep/2021

ได้ของไวมากๆเร็วสุดๆ ตั้งแต่ซื้อของออนไลน์มา ของได้รับครบถ้วน สีสันสวยงามดี เด็กชอบมาก เล่นไม่ติดมือดี คราวหน้าอุดหนุนแอีก

07/Nov/2023

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ออเดอร์เลย ลูกๆชอบเล่น เล่นได้นานเป็นชั่วโมง คุ้มค่าค่ะ ไม่ติดมือ แถมได้บริหารนิ้วไปในตัว ไว้คราวหน้าจะต้องลองสั่งแบบอื่นดูบ้าง

16/Apr/2021

แม่ค้าพูดเพราะ สุภาพมากๆ สไลม์สีสวยมากๆเนื้อดี จิ้มฟิน ยืดมากๆด้วย แถมได้น้ำยากันเหลวเยอะมาก กระปุกใหญ่กว่าที่คิดอีก คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ 🥺

01/Oct/2021

ได้รับสินต้าภายในเวลาที่กำหนด สินค้าได้ครบถ้วนถูกต้องสี สวย เคยสั่งซื้อมาแล้ว เด็กเด็กชอบเลยสั่งสินค้าเดิมอีก เล่นสนุก

20/Aug/2021

สีสันน่ารักมากๆเลยค่ะ ลูกสาวชอบมากๆ เหนียวดี ไม่ติดมือด้วยค่า ส่งไวมาก เด๋วจะมาอุดหนุนใหม่ค้า สีสันน่ารักมากๆเลยค่ะ ลูกสาวชอบมากๆ เหนียวดี ไม่ติดมือด้วยค่า ส่งไวมาก เด๋วจะมาอุดหนุนใหม่ค้า

31/Jul/2020

ห่อกันกระแทกมาอย่างดี รอสินค้าค่อนข้างนาน สีสวยเนื้อสไลม์ดี น้องสาวชอบมากๆค่ะ ห่อกันกระแทกมาอย่างดี รอสินค้าค่อนข้างนาน สีสวยเนื้อสไลม์ดี น้องสาวชอบมากๆค่ะ

10/Dec/2021

สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ สีสวยดี ส่งไว จิ้มเพลินๆ

22/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่า แพคมาแน่นหนาดีมากๆเบย จิ้มฟินด้วย ได้รับสินค้ามาอย่างครบถ้วนและถูกใจมากค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/May/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะตัวไข่ปลากับกลิตเตอร์เหลวมาบ้างชอบตรงที่มีน้ำยาแก้ให้🥰 แม่ค้าให้คำแนะนำเป็นอย่างดีติดตรงที่คะวหิมะเทียมเซ็ตตัวช้าไปนิดนึง อาจจพต้องรออีก ถ้าน้องเซ็ตตัวดีขึ้นจะกลับมาให้ห้าดาวนะคะ โดยรวมคือดีมากๆเลยค่ะแนะนำเลย💗💗💗💗

02/Aug/2020

สไลม์น่ารักมากก ตรงตามที่สั่ง ลูกชอบมากก สไลม์น่ารักมากก ตรงตามที่สั่ง ลูกชอบมากก สไลม์น่ารักมากก ตรงตามที่สั่ง ลูกชอบมากก

11/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งเร็วกว่าที่แจ้งไว้ ขนส่งโทรแจ้งก่อน โอเคดีทุกอย่าง คุณภาพดีตามแบบของเล่นเด็ก เด็กชอบ เด็กโอเค ผ่านค่ะ

12/Aug/2021

สินค้าสวยตรงปกมาก กระปุกก็ไม่ได้เล็กเลยสมราคาค่ะ ห่อมาดีมาก ห่อบับเบิ้ลทุกกระปุกอย่างดี จัดส่งใช้เวลาเพราะน่าจะเพราะมีสินค้าที่สั่งทำสีใหม่ด้วย โดยรวมชอบมากค่ะ

20/Nov/2021

ชอบมากเลยค่ะ มีซื้อซ้ำแน่ๆสีตรงตามที่อยากได้แต่มีผสมนิดนึงแต่เข้าใจได้เพราะขนส่ง ราคาคุ้มค่ากับสินค้าค่ะ❤️‍🔥

01/Sep/2021

ขอบคุณมากนะคะ บริการดี แม่ค้าน่ารัก ส่งไว แล้วจะสั่งอีกค่ะ ขอบคุณมากนะคะ บริการดี แม่ค้าน่ารัก ส่งไว แล้วจะสั่งอีกค่ะ ขอบคุณมากนะคะ บริการดี แม่ค้าน่ารัก ส่งไว แล้วจะสั่งอีกค่ะ ขอบคุณมากนะคะ บริการดี แม่ค้าน่ารัก ส่งไว แล้วจะสั่งอีกค่ะ ขอบคุณมากนะคะ บริการดี แม่ค้าน่ารัก ส่งไว แล้วจะสั่งอีกค่ะ

21/Jul/2021

สีมันสวยมากทค ไปตำ!! เนื้อแบบดืออ

15/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สี:สวย สินค้าดี จัดส่งไว ลูกชอบมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว ลูกชอบมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว ลูกชอบมากค่ะ สินค้าดี จัดส่งไว ลูกชอบมากค่ะ

23/Sep/2020

จัด​ส่งสินค้า​ตามกำหนด แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี​ คุณภาพสินค้าโอเค​ แต่มันติดมือง่ายไปหน่อย สีสันสวยงาม โดยรวมโอเคค่ะ

14/Jul/2019

เนื้อสไลม์ดีมาก แต่ในเรื่องของการจัดส่งจัดส่งมากล่องแตกฝาแตก ถุงซิปที่ใส่มาก็รั่วโชคดีที่ตัวสไลม์ไม่หกเลอะกล่องไปรษณีย์

25/May/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สี:ดีมาก ให้แม่ค้าจัดสีมาให้ตามออเดอร์ที่สั่ง ได้สีมาถูกใจมากเลยคะ ลูกสาวชอบมาก ส่งไว ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

27/Apr/2020

สินค้าน่ารักมาก การจัดส่งไวกว่าที่คิดไวมากค่ะ การบริการบริษัทขนส่งดี มรโทรมาแจ้งก่อนขนส่ง ราคาเหมาะสม แนะนำค่ะ

04/Oct/2020

ได้แล้วค่ะ เด็กน้อยชอบมากๆๆๆๆๆๆ เห็น pre-order ทีแรกเข้าว่าต้องรอนานแน่ๆ แต่เอาจริงๆ ไม่นานเลย สินค้าดีมากๆค่ะ

13/Aug/2021

สไลม์ๆไม่ค่อยตรงกับสีเท่าไหร่ฮ่ะ สั่งสีกาแลคซี่ไปแต่ได้เป็นสีม่วงๆ แต่การจัดส่งถือว่าค่อนข้างดีฮ่ะ😁👍✨💞

12/Jul/2021

เนื้อดีมากกกกกกกกกก จิ้มฟินสุดๆ ได้เยอะมากกกกเลยค่ะ 8 ออน คือคุ้มมากกๆ ใครดูๆอยู่ตำโลยยย แม่ค้าน่ารักด้วยย💗💗💗

02/Oct/2021

ได้รับของเร็วกว่าที่คาดไว้ ห่อมาอย่างดี(แปลกใจนิดหน่อยว่าสั่งสีม่วงแต่กลายเป็นสีขาวแต่ไม่เป็นไร) เหนียวหนึบจิ้มเพลินกำลังดีคะ

20/Sep/2021

ห่อของมาดีมาก อาจจะส่งช้าเพราะทำใหม่หรือป่าว แต่ห่อของมาดีมาก คู่มือลายละเอียดดีมาก ซื้อมาให้น้องเล่น ไม่มีกลิ่น

22/Apr/2021

ทำออกมาดีมากค่ะ สไลมตามแบบที่สั่ง ชอบมากร้านนี้

22/Oct/2020

ยังไม่ได้แกะ ยังไม่ทราบว่าด้านในเป็นยังไงไว้ถูกใจจะมาเพิ่มดาวให้นะคะ ยังไม่ได้แกะ ยังไม่ทราบว่าด้านในเป็นยังไงไว้ถูกใจจะมาเพิ่มดาวให้นะคะ ยังไม่ได้แกะ ยังไม่ทราบว่าด้านในเป็นยังไงไว้ถูกใจจะมาเพิ่มดาวให้นะคะ ______ กระปุกเล็กกว่าเดิมเยอะมากก

07/Jun/2021

สีสวยดีค่ะ เลือกสีที่อยากได้ได้ด้วย ทางร้านแถมน้ำยาแก้เหลวมาให้ด้วยค่ะ เด็ก ๆ ชอบเล่นกันมาก แต่ตอนเล่นต้องระวังอย่าให้ติดผ้าหรือเสื้อผ้าเด็กนะคะ เห็นตอนแห้งติดแล้ว แกะไม่ออกเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม