• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

ขอแนะนำสินค้า ราคาสุดถูก ให้คุณตื่นเต้นสุดเหวี่ยงกับการจับจ่าย สินค้า ที่ทำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ใหม่ ๆ กับราคาสุดแสนพิเศษมากที่สุด ๆ เราจึงอยากจะให้คุณเห็นว่าสินค้า เป็นของแท้ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางขาย เหตุนี้แล้ว คุณจึงห้ามพลาดที่จะช้อป และแจ้งต่อ กันไปถึงคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราจัดมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลห่วงใยคุณ ถ้าหากคุณไม่พอใจสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่ามี ความประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการจัดส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยไว้ใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ตามที่ระบุไว้ นอกเหนือกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่สะดวกในการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็รอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง เหตุนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยแน่นอน ดังนี้ ถ้าจะทำรายการซื้อ จึง จะต้องแจ้งราย ละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน เพื่อที่คุณจะได้รับพัสดุอย่างเร็วไว และไม่เนิ่นนานออกไป ซึ่งหากคุณอยากจะซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการออเดอร์สินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Nov/2022

ลมแรงใช้ได้เสียงไม่ดัง ตัวใบพัดกว้าง 5.8 นิ้ว ถ้าอยากให้ใช้นานๆเปลี่ยนแบตเตอรี่ 18650 จะทนนาน ชาร์จไฟแดงเต็มไฟเขียว ราคาไม่สูงมาก ดีกว่าเจ้าอื่นที่เอาโลโก้ Philips มาแปะ อัพราคาสูงให้ดูดี ถือว่าคุ้มค่า ร้านค้าส่งเร็วขนส่งส่งเร็วมาก 11 ได้ 12

17/Jan/2023

คุณภาพ:พลาสติกส่วนที่เป็นตะแกรงครอบใบพัด เหมือนพลาสติกไม่ได้แข็งแรงเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่มีอะไรทับหรือกระแทกแรงๆก็คงไม่เป็นอะไร การใช้งาน:ลมปานกลาง พอช่วยให้หายร้อนได้ - หัก 1 ดาวเพราะตรงส่วนขาตั้งด้านข้างเปื้อนคราบสีเขียวๆ ลองเช็ดๆแล้วก็ไม่ออก เอาไปล้างถูสบู่เอาแปรงขัดก็ไม่ออก ไม่รู้เปื้อนคราบอะไร เห็นชัดเจนมาก อยากให้ร้านช่วยเช็คความเรียบร้อยก่อนส่งของ -ตะแกรงที่คอบใบพัด พลาสติกดูก๊องแก๊งกว่าส่วนอื่นๆ -ปุ่มกดอยู่ตรงด้ามมือจับ กดแล้วจะมีไฟสีขาวสว่างขึ้นมา -พัดลมปรับความแรงได้ 3ระดับ -ไม่มีข้อมูลบอกว่าต้องชาร์ทไฟนานกี่ชั่วโมง ก็กะๆเอาเอง -ความแรงลมใช้ได้ พอทำให้หายร้อนได้ -มีสายชาร์ทมาให้ สั้นจิ๊ดเดียว ไม่มีปลั๊ก ต้องหาปลั๊กเอง

29/Dec/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีเยี่ยม จัดส่งไว ใช้งานดีลมดีพกพาสะดวกหมุนได้รอบทิศยกตัวพัดลมไปไหนก็ได้แต่ความจุแบตเตอรี่น้อยไปหน่อยชาร์จตั้งนานแล้วพอเอาไปใช้ใช้ได้ไม่ถึงที่โฆษณาไว้ขอหักหนึ่งดาวนะคะ 

18/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมาก กันกระแทกมาอย่างดี สินค้าสมบูรณ์ไม่ได้รับความเสียหาย พัดลมตัวใหญ่ รมแรงดี ช่วยคลายร้อยเวลาอยู่ข้างนอกห้องแอร์ได้ดีมาก ใช้งานได้หลายรูปแบบ ราคาไม่แพง คุ้มมากค่ะ

07/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าคุณภาพดี อันเก่าโดนหลานขอไปแล้ว 5555555 เลยต้องสั่งใหม่อีกรอบ

09/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดีมีกันกระแทก ตัวสินค้าไม่เสียหาย สินค้าให้มาครบ ไม่ขาด ไม่เกิน ตัวสินค้าไม่ก๊องแก๊ง ชอบสายชาร์จเป็น type c ใช้สายชาร์จมือถือได้เลย ลมแรง เย็นได้อยู่ ปรับระดับได้

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่งสั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดีไม่มีเสียหาย เปิดทั้งวันทั้งคืนใช้งานได้ปกติ ช่องชาร์จเป็นtype C ลมแรง เสียงมอเตอร์เบา ยอดเยี่ยมครับ จะอุดหนุนอีกครับ

28/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากครับต้องรอดูระยะยาวอีกที การใช้งาน:ดีมากครับถูกใจมาก มีกล่องห่อมาดีมากครับ พัดลมแรงมากเสียงดังในระดับนึงก็ตามความแรงพัดลมโดยรวมแล้วชอบมากครับ

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมาก ใช้งานได้ดี คุ้มค่า คุ้มราคา สั่งให้เพื่อน เพื่อนเห็นของเราชอบมาก ราคาถูกมาก ตัวใหญ่ เสียดายแบตหมดเร็วไปหน่อย แต่มีช่องใส่ถ่าน ยังไม่ได้ลองใช้

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับไวมากค่ะ กล่องปิดแน่นมีห่อบับเบิ้ลมาด้วย ลองใช้งานแล้วค่ะชอบมาก ลมแรงดีค่ะ เสียงไม่ดังด้วย ชอบค่ะ ใครอยากได้เครื้องเล็กๆลองเลยค่ะ

08/Sep/2022

คุณภาพ:สินค้าดีมากค่ะ ในราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะสั่งเป็นเครื่องที่3แล้ว ลมแรงมาก เอาไว้ตั้งที่ทำงาน ลมแรงดีมากๆเลย สินค้าส่งไวมากๆค่ะ ร้านค้าใส่ใจลูกค้าค่ะแพคของมาดีกันกระแทกแน่นหนา ชอบมากค่ะ

15/Nov/2022

ส่งของรวดเร็วมากครับ ราคาถูกสุดแล้วร้านนี้ครับ หวังว่าจะกลับมาซื้ออีกคับ แพ็กมาดีตรงปกทุกประการนะครับ รอดูการใช้งานยาวๆ

27/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากเสียงเบาลมแรงดี..👍..คุ้มค่าราคาไม่แพง..👍..ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆๆ👏และแพคมาอย่างดี..👍การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี👍

11/Sep/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่งสั่ง จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดีไม่มีเสียหาย ใช้งานได้ปกติ เปิดให้น้องหมาทั้งวันทั้งคืนไม่มีงอแง จะอุดหนุนอีกครับ

28/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ลมแรงสมขนาดตัวเครื่อง ทางร้านค้าได้จัดส่งสินค้า พัดลมหนีบได้ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การขนส่งดี ทางร้านใส่กล่องมาให้อีก 1 ชั้น ตัวพัดลมทำงานได้ดี ลมแรงพอประมาณ มี 3 ระดับ สามารถถอดถือออกไปได้ มีไฟ LED ดวงเล็กที่ด้านหลังเครื่อง ราคาคุ้มค่าตัว

08/Apr/2023

การใช้งาน:มี3ระดับ แรงลมโอเค คุณภาพ:ตามที่ร้านค้ารีวิว น้ำหนักกำลังดีใช้งานง่ายสะดวกดีค่ะถูกใจราคาก้ดี เงียบดีด้วยค่ะ สายชารตที่ให้มาก้ยาวเหมาะสมกับการใช้งาน ถูกใจค่ะ สั่ง 4/4 ช่วงแฟลชวันที่ 7 ได้รับสินค้าถือว่าไม่ช้านะ

14/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดคะ แบตน่าจะอยู่ได้นานพอสมควร ที่หนีบแน่นดี ตัวใหญ่กว่าที่คิดคะ แบตน่าจะอยู่ได้นานพอสมควร ที่หนีบแน่นดี

22/Apr/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ลมแรงเสียงเบา น่าจะเป็นพัดลมพกพาที่ดีที่สุดที่เคยซื้อมาในราคาหลักร้อย ร้านห่อสินค้ามาดีมากๆ ร้านนี้แนะนำเลยครับ

03/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี [ลูกค้าใหม่ 1 บาท] พัดลมมัลติฟังก์ชั่น พัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมหนีบ พัดลมแขวน พัดลมพกพา พัดลมไร้สาย พัดลมแบตอึด พัดลมเย็น ใหญ่ เงียบ ลมแรงตามแบตค่ะ พกพาไปไหนได้ สะดวกค่ะ

28/Sep/2022

คุณภาพ:วัสดุพลาสติกตามราคา ก็ไม่ได้ก๊องแก๊งอะไร การใช้งาน:ชาร์ท 3 ชม. เต็มขึ้นไฟสีเขียว//เปิดพร้อมชารทได้ ตอนสั่่งเพื่อใจล่ะราคานี้เอาไรมาก มาถึงคือใหญ่กว่าที่คิด ทดลองเปิดเบอ3ทิ้งไว้ 1ชม.แรก แรงลมเริ่มเบา ตัวที่1 เปิดได้ 1ชม. ////// ตัวที่2 เปิดได้ 1ชม10 นาที

22/Oct/2022

ขอโทษที่กดรับช้านะคะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนาดพกพาง่าย ลมก็แรงดีเมื่อเทียบกับตัวพัดลมค่ะน่ารักดี ชอบนี้เอาไปชาร์จอยู่ รวมๆก็ชอบค่ะ😊

23/Dec/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม สินค้าสวยมาก. ลมแรง ปรับได้3ระดับ เสียงไม่ดัง 👍👍👍👍👍👍

26/Aug/2022

พัดลมตัวใหญ่ เสียงเงียบ ความแรงพอสมควร ปรับได้ 3 ระดับ เป็นลูกค้าใหม่ซื้อได้ 1 บาท แต่เสียค่าส่งอีก 24 บาท แพ็คสินค้ามาดี

04/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบบบบบบบ ได้ของตรงปกเลยยย ราคาถูกมากกก ของใช้ดีมากกกก ส่งไวมากกกกกก เดี๋ยวต้องกลับมาสั่งเพิ่มอีกแน่นอนนนนนนน

30/Mar/2023

ถูกใจมากๆค่ะ ใช้งานได้จริง การจัดส่งรวดเร็ว ขนาดกลางๆ พกพาได้ เหมาะกับอากาศร้อนตอนนี้สุดๆ ปรับได้3ระดับ เย็นสะใจแน่ๆ

27/Sep/2022

คุณภาพ:ไม่ดีเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้แย่ครับ การใช้งาน:ใช้ดี ถูกใจครับใหญ่กว่าที่คิดไว้เยอะเลยซื้อในราคา1บาทค่าส่ง24บาทรวมเป็นเงิน25บาทแค่นั้นเองถูกมากครับ

11/May/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าไวมาก กล่องพัสดุมาเรียบร้อยไม่มีรอยบุบ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

10/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ ใช้งานได้จริง ๆ แต่ขอลองชาร์จไฟก่อนนะครับ แล้วจะมารีวิวความแรงของพัดลมให้ทุกท่านได้ทราบอีกนะครับ

28/Sep/2022

คุณภาพ:ตรงปก การใช้งาน:ดี ตอนนี้ลองใช้มา 1 วัน แล้วยังไม่พบปัญหาอะไร ชาตร์แบตได้ปกติ ลมแรง ใช้ในห้องแอร์ที่ไม่เย็นถือว่าช่วยได้เยอะค่ะ หมุนได้รอบตามที่ร้านบอกค่ะ👍🏼

02/Oct/2022

ใช้งานดีเยี่ยม ดีจัดส่งไวดีมากๆครับ ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มีโอกาศจะซื้ออีกครับยบบ ชองบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม