• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 หากคุณกำลังค้นหา อย่าเพิ่งรีบเร่ง ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเทียบราคา และอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความแน่ใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะมีโปรโมชั่น ขอลดราคาก็ยาก แต่หาก หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อราคา แล้วยังได้ส่วนลดมากเป็นพิเศษอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้น่ารำคาญ ราคานั้นก็ลดพิเศษกว่าในห้างสรรพสินค้าและดี กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจในราคาสินค้า สามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บร้านค้าเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางขาย และมีรีวิวจากลูกค้าให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากซื้อ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านลูกค้าเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการขนส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายสุด ๆเลยใช่มั้ยคะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 สุดยอดมากที่ได้ซื้อ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพสูง
💥 ราคาประหยัด
💥 ทำรายการซื้อง่าย
💥 นำส่งรวดเร็ว และ ไม่มีค่าส่ง(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 คัดสรรมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี 👍👍 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วคุณภาพของสินค้าดีมากผ้าหนาดี การแพ็คเกจสินค้าดี การบริการจากขนส่งดี ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบมากกกก👍👍👍

09/Oct/2021

ได้รับสินค้าไวมากเวอร์ วันเดียวได้เลย สั่งวันที่8 ได้รับวันที่9 งงมาก เพราะสั่งสินค้าอย่างอื่นสองสามวันก่อน แต่ได้รับวันเดียวกัน ฮ่าๆๆ ดีมากเลยค่ะ สินค้าก็คุณภาพดีมาก การตัดเย็บเนียบ ผ้าหนา ยืดหยุ่นได้ เหมาะกับใส่ทำงาน ใส่พอดีเป๊ะเลย ไม่ต้องเผื่อไซส์ เราเอว28 สั่งL ใส่พอดีค่ะ ไว้จะสั่งอีกนะคะ ชอบมาก

10/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตรงตามสั่ง คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านส่งสินค้าไวมากวันเดียวได้ สินค้าคุณภาพดี ผ้าหนาไม่บาง ยืดได้นิดหน่อย เอวสูงปรี๊ด เราเอว 28 ใส่ L เอวก็จะหลวม แต่ต้นขาใหญ่เลยใส่ L ได้พอดี ถ้าสั่ง M น่าจะติดต้นขา ปลายขาเดฟเข้ารูป

22/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปกตามรูปที่ร้านลงเลยค่ะ ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:หนามาก สินค้าตรงปก สีตรงกับรูปที่ร้านลงเลยค่ะ ผ้าหนามาก เพิ่งลองสั่งร้านนี้ครั้งแรกค่ะ เดี๋ยวต้องสั่งสีอื่นเพิ่มแน่นอนจ้าาาา👍🏻👍🏻😍😍(..เราสั่งสีทอง..)

05/Jul/2023

ทางร้านแพ็คสินค้า จัดส่งให้ไวมาก ขนส่งส่งสินค้าไว ก่อนส่งโทรมาแจ้ง ตรงเป้ากางเกงยาว ใส่เที่ยว หรือใส่ทำงานที่ไม่ต้องเดินบ่อยจะดูดี สำหรับเราอาจต้องเพิ่มอีก 1 ไซต์ เพราะจะได้ไม่อึดอัดเวลาทำงานเพราะเดินเติมสินค้าบ่อย บางทีนั่ง

16/Jul/2022

ผ้าดีมาก ไม่ค่อยยืดเท่าไร ใส่พอดี แอบแน่นเพราะใส่ตอนกินข้าวอิ่มๆ ถ้าใส่ตอนเช้าไปทำงานคงจะพอดี แอบเสียดายไม่มีกระเป๋าหลัง ติดใส่โทรศัพท์ด้านหลัง

30/Nov/2021

สินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ การตัดเย็บดี กางเกงสวย ไม่ต้องเผื่อไซส์ เป็นการสั่งกางเกงที่วัดจากสะโพกเป็นหลัก ใส่ได้พอดีเป๊ะ 👍👍เนื้อผ้าดีไม่บาง ผ้าทิ้งตัว มีน้ำหนัก ไม่ต้องรีด 👍👍👍👍👍👍

08/Oct/2021

ส่งเร็วมากทันใจ​ เคยสั่งซื้อมา1รอบถูก​ใจใส่สบายผ้าหนาทิ้งตัว​ กระเป๋าลึก​ เอวสูงดี​ แต่ครั้งนี้​เบอร์​เดิม​ M แต่แน่นไม่เหมือนเบอร์​M ค่ะส่งเร็วมากทันใจ​ เคยสั่งซื้อมา1รอบถูก​ใจใส่สบายผ้าหนาทิ้งตัว​ กระเป๋าลึก​ เอวสูงดี​ แต่ครั้งนี้​เบอร์​เดิม​ M แต่แน่นไม่เหมือนเบอร์​M ค่ะ

26/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งค่ะ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ค้อนข้างไว แพคสินค้ามาดีค่ะ เนื้อผ้าค่อนข้างหนาและหนัก แต่ทรงสวย ยืดหยุ่นดีค่ะ ใส่ทำงานหรือเที่ยวก็ได้ สั่งรอบที่ 2 ไซส์ 2XL ทั้ง 3 ตัว สีกรมดำวัดได้แค่ 30 นิ้ว สีขาวกับสีครีม วัดได้ 33-34 นิ้ว เหลื่อมกันนิดหน่อย

23/Jul/2021

👍🏻งานดี สินค้าตรงปกค่ะ การตัดเย็บเรียบร้อยมากค่ะ ทรงสวยขาเล็ก คุ้มค่าราคาดีค่ะ 📦การแพคสินค้าเรียบร้อยดี และทางร้านการจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ 🛵💨 ขนส่งจัดส่งรวดเร็ว และบริการดีมากค่ะ โทรแจ้งก่อนส่งด้วยจ้า

07/Oct/2023

งานดีมากใส่สวย กระชับพอดีตัว เนื้อผ้าหนาแต่ใส่สบาย เหมาะกับการใส่ทำงานดูเรียบร้อยดี ส่งเร็วค่ะ ขนส่งก็บริการดี

19/Jun/2022

วัสดุเนื้อผ้าดี ถ้าซื้อข้างนอกไม่ต่ำกว่า250 แนะนำให้สั่งให้พอดี เพราะผ้าไม่ยืดนะคะ เราสูง164 หนัก 50 ความยาวขากางเกงกำลังสวย แต่เอวคับติดพุงไปนิดหน่อย เพราะเราไม่มีสะโพก กลัวสั่งไซต์ L แล้วก้นกับขาเหี้ยว เลยจัด M มา ถ้าอ้วนคือจบเลย กระเป๋าข้างใส่ขวดสเปรย์ระงับกลิ่นกายของโดฟได้ทั้งขวดเลย

19/May/2022

สินค้ามาถึงแล้ว งานแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย งานสวยตรงปกเนื้อผ้าดีมีน้ำหนักตัดเย็บสวย เนื้อผ้ายืดได้นิดหน่อยไว้อุดหนุนอีกแน่คะ ทางร้านจัดส่งได้เร็วมาก พนักงานบริการดี

11/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:หนา เย็บดี ตะเข็บทน นั่งเป้าไม่ขาดถือว่า เย็บดี ตะเข็บทน นั่งเป้าไม่ขาด ใส่ทำงานถือว่าผ่านคะ เราต้องก้มบ่อยไหนจะลุกนั่งอีก ไม่อึดอัดเหมือนใส้กางเกงยีนต์อะ สั่งมา 3 รอบแล้วคะ ร้านนี้ ไม่ต้องสั่งเหื่อไซต์นะคะ ไม่ต้องสั่งเหื่อไซต์นะคะ

07/Apr/2022

สั่งกางเกงทำงานจากร้านนี้มาตัวที่เท่าไรแล้วจำไม่ได้ ส่วนตัวคือชอบมากๆ เนื้อผ้าดี หนานุ่ม ใส่สบาย และที่สำคัญคือทนมากๆๆๆ ดีสุดๆๆๆ จะนั่งท่าไหนก็ไม่อึดอัดและผ้าเป็นหนาดีกระชับรูปร่างสุดๆ ใครกำลังมองหากางเกงทำงาน แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ดีจริงๆๆสวยทุกรุ่น แนะนำ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

13/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี มีความยืดหยุ่นมากค่ะ สีสินค้าจริง:สีดำสนิทค่ะ ความพอดีตัว:พอดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ 👍🏻👍🏻 คุ้มค่าค่ะ ❤️❤️จัดส่งสินค้าเร็วดีค่ะ 2-3 วันสินค้าก็ถึงค่ะ 🚛🚚💨💨 การให้บริการของร้านค้าดีค่ะ✨✨😍🥰 การขนส่งทางขนส่งให้บริการส่งสินค้าดีมากค่ะ🚚🚛👍🏻👍🏻🤝🤝🙏🏻🙏🏻

23/Jun/2022

ได้ของแล้วตรงตามปก แต่สีจริงจะเกือบดำๆไม่ออกกรมถ้าไม่สังเกตุ ทรงสวย แต่ว่าเพิ่งใส่ไป2ครั้งน้องขาดแล้วอีกรุ่นดีกว่า

26/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ รูปลักษณ์:ขายาว กางเกงยาวสีดำ ทรงสวย สั่งไซส์ 4xl แต่อาจจะผิดที่เราเผื่อมากไป รอบหลังเลยสั่ง 3xl แต่โดยรวมชื่นชอบ ใส่สวย แพคห่อมาดี ขนส่งไว บริการดี ซื้อซ้ำเรียบร้อย ลดราคาจากร้านค้าใช้โค้ดส่วนลด coin shopee คุ้มค่าคุ้มราคา ถูกและดี

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วสินค้าที่สั่งเป็นกางเกงสีครีม กางเกงเอวสูง เนื้อผ้าดีมาก ผ้าหนามาก ราคาถูกดีค่ะ สินค้าแบบนี้ถูกแถมคุณภาพดี ต้องกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ ส่งไวมากวันเดียวเองได้รับของแล้ว

14/Dec/2022

รูปลักษณ์:ผ้ายืด หนากว่าที่คิด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:หนา ยืดได้ ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก บริการจากทางร้านดี แพคมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ขนส่งก็บริการดี ตังสินค้า หนากว่าที่คิด ยึดได้ดีไม่อึดอัด เก็บหน้าท้องได้ดีในระดับนึง แนะนำเลย 👍🏻👍🏻👍🏻

18/Sep/2021

ผ้าสวยมากค่ะพอดีไซร์เราเรย..ราคาไม่แพง.รอแค่2วันถึง..ต้องสั่งอีกแน่ๆร้านนี้ถูกใจมาก

22/Sep/2021

ได้รับของแล้ว เป็นครั้งแรกที่ซื่อกางเกงมาโดยที่ไม่ต้องไปแก้เอว เพราะรีบใช้งานด้วย ขายาวพับเอาก่อน สินค้าสวย ไม่มีตำหนิใดๆ ดำสนิท ใส่ได้พอดี ปลื้มมาก คุ้มเกินราคา กระเป๋าลึกทั้งสองข้าง เก็บก้นสวย อุดหนุนรอบสองแน่นอน แม่ค้าตอบแชทไวจ้า 100/10 💓 ได้รับของแล้ว เป็นครั้งแรกที่ซื่อกางเกงมาโดยที่ไม่ต้องไปแ

21/Aug/2023

สั่งอีกแน่นอน ผ้าดี เวลานั่งแล้วไม่อึดอัด ส่งไว้ เริสอยู่น่าาา สั่งตรงไซส์ไม่ต้องเผื่อใส่ ใส่ทำงานสวยเก็บพุงดี รีวิวตามความเป็นจริงค่ะ ใส่แล้วขาไม่เจอแน่นอน

14/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:พอดี เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นดี สั่ง 3 รอบแล้ว เนื้อผ้าและตะเข็บดีทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ไซส์ตัวนี้ใส่แล้วพอดีตัวที่สุดค่ะ ✨✨✨✨

08/Sep/2021

อันนี้เราพับขากางเกงข้างนึง อีกข้างไม่ได้พับ สูง160 หนัก51 ใส่แล้วดูผอมจริง แต่ใจจริงเราอยากให้ขากางเกงมันหลวมกว่านี้ใส่แล้วดูรัดรูปไป แต่ต้องยอมรับว่าใส่สบายจริงเป็นผ้าแบบยืดหยุ่น ถ้าใครไม่ชอบกางเกงรัดรูปเราแนะนำอย่าซื้อ ใส่สบายเพราะผ้ายืด แต่ไม่ใช่ทางเราเท่าไหร่ โดยรวมดีค่ะ

22/Jun/2022

รูปลักษณ์:คุณภาพและการจัดส่ง ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก แพ็คมาดีค่ะ ได้รับสินค้าตามสี ไซร์ และจำนวนที่สั่งไป ราคาถูกค่ะ คุณภาพดีใส่แล้วชอบค่ะ ซื้อเป็นครั้งที่2 แล้วค่ะ

24/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีนุ่มใส่สบาย รูปลักษณ์:ทรงสวยใส่สบาย สี:ดพ กางเกงเนื้อผ้าใส่สบายไม่ต้องรีดเหมาะกับคนไม่ชอบรีดผ้า ผ้าไม่ยับ เอวสูง เนื้อผ้านิ่มใส่สบายไม่อึดอัด

28/Sep/2023

เอวสูงชะลูดถูกใจ นี่สิที่เรียกว่าเอวสูงของจริงสั่งครั้งที่ 2 แล้ว ถ้าคนสะโพกใหญ่แนะนำให้สั่งเผื่อสัก 1 size น่าจะใส่สบายผ้าหนา เก็บทรง เคยสั่งสีทองตัวใหญ่กว่านี้นิดนึง แต่ก็โอเค เข้ารูปดี ชอบ ราคาดี ได้โค้ดลด 50% ต้องสั่งทันที แล้วส่งโคตรรรรไว ชอบ ขนส่งช้อปปี้สุภาพมารยาทดี

09/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีมากๆ ผ้าหนา ไม่บางแต่ก็ไม่ได้อึดอัด รอสั่งตัวต่อไปอีกนะคะ สีสินค้าจริง:สั่งสีดำมาก็ต้องตรงปกอยู่แล้วเนาะ55555 ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัวมากค่ะ ครั้งนี้สั่งเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ จำไม่ได้เพราะสั่งหลายครั้งละ ใส่ทำงานดูดีมาก หรือจะใส่ไปเที่ยว หรือตามโอกาสต่างๆก็ได้หมดเลย

15/Jun/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมากผ้าหนา ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็ว สวยมากกกกค่ะ กางเกงผ้าหนาหนัก แต่ใส่สวยค่ะ การจัดเย็บดีใส่แล้วไม่ร้อนอะไร มีตัวต่อไปแน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม