• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาจำหน่ายอย่างครบครัน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะธรรมดาแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะขับรถไปซื้อหาสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การซื้อหาออนไลน์จึงสนองตอบชีวิตตรงนี้ได้ตรงใจที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ และเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ ซึ่งถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่คุณต้องการ ลองดูรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกสนานกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2023

รสชาติ:นมรสจืดค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าไม่ได้รอนานเลยค่ะ ถึงเร็วมากค่ะ สินค้าราคาไม่แพงเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ซื้อสินค้าได้เลยค่ะไม่ผิดหวังแนนอนค่ะ

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ คุณภาพของสินค้าดีมากราคาประหยัดทางร้านตอบรับสินค้ารวดเร็ว ขนส่งก็จัดส่งสินค้าให้อย่างรวดเร็วเช่นกัน(เสียอย่างเดียวไม่มีกันกระแทก)

16/Sep/2023

สินค้าถูกต้องสวยงามแท้ .ของดีคุ้มค่ากับราคา ขอsZงถึงไว ของคือดีๆๆ ดี ดี ดี ดี ดีมากๆๆๆๆ ว้าว WoW D .ของดีๆๆๆ ของส่งถึงไวมากจ้า ของคือดีคุ้มๆ ดีดีเยี่ยมมากๆๆๆๆ ดี สินค้าคุ้มค่าดีงามมากD .ของดีของถึงไว ของคือดีๆ ดี ดี คุ้ม ดีจริง ดีแรง ดีมาก ว้าววววว  ของถูกต้องตรงปกไม่ปลอมแบบนี้ถูกใจมากๆๆๆๆๆ

02/Feb/2021

ถุงใหญ่สะใจมากค่ะ ได้มาในราคาน่ารัก ถุงนึงกินได้ครึ่งเดือนค่ะ มีโค้ดส่งฟรี จีดส่งรวดเร็วดีค่ะ คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

16/Sep/2021

สินค้าดี ส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านแถวบ้าน สินค้าดี ส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านแถวบ้าน สินค้าดี ส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านแถวบ้าน สินค้าดี ส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าร้านแถวบ้าน

08/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถ

04/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถ

23/Jun/2021

จัดส่งไวมากๆๆๆๆ ประทับใจสุดๆ ราคาก็ถูกกว่าซื้อในห้าง ตั้งแต่สั่งนมในshopeeมา ร้านนี้ไวสุดแล้วค่ะ สุดยอดไปเลย แนะนำเลยค่ะร้านนี้ดีจริงๆ

23/Aug/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:นมจืด สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงใช้โค้ดลด 50% ของช้อปปี้ ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี การให้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าให้บริการดี

05/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถ

31/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:นมจืด สินค้ามีคุณภาพดี ได้ส่วนลดราคาไม่แพง ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วดี การให้บริการของบริษัทขนส่งสินค้าให้บริการดี

15/Aug/2021

คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า ราคาถูกกว่าตามห้าง แต่อาจรอนานหน่อย รวมๆโอเคค่ะ คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า ราคาถูกกว่าตามห้าง แต่อาจรอนานหน่อย รวมๆโอเคค่ะ คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่า ราคาถูกกว่าตามห้าง แต่อาจรอนานหน่อย รวมๆโอเคค่ะ

02/Aug/2021

บริการ​ขนส่ง​ดี​มาก​ค่ะ​ แต่สินค้าแพ็คมาไม่ห่อกันกระแทกเลย ถุงนมแตก นมหกเยอะมากค่ะบริการ​ขนส่ง​ดี​มาก​ค่ะ​ แต่สินค้าแพ็คมาไม่ห่อกันกระแทกเลย ถุงนมแตก นมหกเยอะมากค่ะบริการ​ขนส่ง​ดี​มาก​ค่ะ​ แต่สินค้าแพ็คมาไม่ห่อกันกระแทกเลย ถุงนมแตก นมหกเยอะมากค่ะ

10/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ร้านตอบคำถามและบริการดี ตอนติดตามสินค้า แต่ขนส่งช้ามากกกก ต้องตามสินค้าเพราะเราต้องใช้ ราคาไม่แพงแนะนำค่ะ

17/Jan/2023

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีๆๆๆ จัดส่งไวมีโปรแถมคอย... มีส่วนลด.... จัดโปรส่วนลดเยอะๆๆ ลูกกำลังโตกินเก่ง..... อะไรๆก็แพง...ลดอีกหน่อยนะ...

05/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งให้รวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาได้โอเคอยู่ ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อไป นมผงกินได้ดีมาก รสชาติโอเค ดีต่อร่างกายเด็ก

11/Aug/2022

รสชาติ:จืด คุณภาพ:ดี ราคาคุ้มค่า...ส่งไม่เร็วไม่ช้า...มีขนส่งโทรมา..คุ้มราคามีส่วนลดให้..โดยรวมโอเคค่ะ..ราคาดี..สมราคา...วันหมดอายุยาวอยู่..แพ๊คมาแบบไม่มีกันกระแทกแต่มาถึงกล่องยังดีเลยไม่เสียหายอะไร .แต่ถ้าโดนทับเยอะๆหนักๆน่าจะเสียหายได้..แต่มาแล้วยังโอเคดีค่ะ..มีส่วนลดได้คอยน์คืนคือดีเลยค่ะ

08/Feb/2021

คือดีมากๆเลยค่ะ สินค้าคุณภาพดี​ค่ะ​ ราคาถุก​กว่า​ท้องตลาด​ทั่วไป​และห้างสรรพสินค้า​ทั่วไป​มาก​ๆ​เลย​ค่ะ​ จัดส่ง​สินค้า​ก็ไม่นานมากค่ะ

13/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาไม่เสียหาย ได้ของไวกว่าเวลาที่แจ้งไว้ ราคาก็ไม่แพงมาก ให้ลูกกินยี่ห้อนี้ตลอด

18/Jan/2022

ดีมากกกก คุ้มมมมากกก ของถูกมากก ของดีมากก สีสวยมากกก คุณภาพดีมากกก คุ้มราคามากก สวยมากกกก เริ่ดดดดดด ถูกและดีมากกก ขอบคุณมากกกๆ คุณภาพดีมากกก คุ้มค่าดีมากกกก

08/Nov/2021

กล่องบุบนิดหน่อย เปิดกล่องออกมาแล้วมีเศษผงนม แต่ตรวจสอบแล้วถุงไม่แตกหรือฉีกขาด ขอแนะนำนะคะคราวหน้ารบกวนห่อกันกระแทกให้ด้วยจะดีมาก เพราะลูกค้าเปิดออกมาแล้วใจหายค่ะเข้าใจว่าถุงแตก สรุปได้ของดีและถูกตีอย่างเดียวค่ะเรื่องการห่อแพคเกจไม่หักแต้มนะคะ แต่สั่งครั้งหน้าห่อกันกระแทกให้ด้วยนะคะ

30/Jan/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีค่ะ สินค้าคุณภาพสั่งร้านนี้ประจำค่ะ ลูกชอบมากก

25/Sep/2020

ได้รับนมเร็วมากๆค่ะ ซื้อตอน flash sale ราคาสบายกระเป๋า ราคาย่อมเยาว์ถูกใจ บริการขนส่งก็ดีมาก โทรแจ้งก่อนล่วงหน้า

06/Jun/2021

สินค้าดีมากๆๆๆๆได้รับสินค้าไวทันใจ...ราคาไม่แพง..ค่าส่งถูกดี..ร้านนี้ซื้อหลายรอบแล้วค่ะได้ของตรงตามที่สั่ง

11/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะสินค้าไม่มีอะไรเสียหายความคุ้มค่าดีมากค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

18/Jan/2023

รสชาติ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วน ห่อแพ็คมาอย่างดี ไม่มีความเสียหาย ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคา จะกลับมาอุดหนุนอีกครั้ง

13/Oct/2021

สินค้าราคาถูกกว่าท้องตลาด สินค้าจัดส่งเร็วและแพ็คมาอย่างดีคุ้มค่ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😍😍💕💕ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

27/May/2021

ได้รับพัสดุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​ สภาพพัสดุภายนอกปรกติ​ ไม่มีรอยตำหนิ​ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาดทั่วไป​ ถ้าใช้หมดสั่งเรื่อยๆ​ ​เพื่อประหยัดค่าขนส่งพร้อมใช้โค๊ดส่งฟรี

07/Jan/2021

สินค้าดีมากๆ คะ คุ้มค่ากับราคามากๆคะ ถูกใจมากๆเลยนะคะ ได้coinคืนด้วยนะคะ ดีมากนะคะ จัดส่งรวดเร็วดีมากๆนะคะ

06/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีค่ะไม่มีอะไรเสียหายความคุ้มค่าดีมากเลยค่ะความรวดเร็วในการจัดส่งทางร้านจัดส่งโอเคเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม