• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อถือได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าแบบอื่น ๆทั่วไป ร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการออเดอร์สินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นคิดไว้ ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของปลอม เรายินดีคืนเงิน
🎯 นำส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Apr/2023

รสชาติ:อร่อย หอม คุณภาพ:ดี มีลูก 2 คนให้ทานดูเม็กทั้ง 2 คน ราคาไม่แพง รสชาดอร่อย มีของแถม ซื้อโปร 4.4 คุ้มมากๆ ทั้งลดทั้งแถม แม่ๆชอบมากค่ะ

24/Mar/2022

สินค้าดีมากเลยค่ะการจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะความคุ้มค่าของสินค้าดีมากเลยค่ะสั่งผ่านช่องทางนี้ตลอดค่ะ ชอบมากค่ะ

18/Jul/2021

ร้านส่งของเร็ว แพ็คของดีมาก ได้รับของครบตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี ร้านส่งของเร็ว แพ็คของดีมาก ได้รับของครบตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี ร้านส่งของเร็ว แพ็คของดีมาก ได้รับของครบตามที่สั่ง ขนส่งบริการดี

14/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจ้า จัดส่งเร็วอยู่น้า ราคาถูกด้วย มีของแถม โอเคเลย ส่งฟรีถึงบ้าน คุ้มค่าสุดๆ จ้า 👍🏻👍🏻

12/Jun/2022

รสชาติ:รสจืด คุณภาพ:ดีเยี่ยม หลานสาวดื่มดูโกรเป็นประจำอยู่แล้ว ได้กระเป๋าเป้ระบายสี ถูกใจ ชอบมากๆเลยค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

11/Jul/2021

สินค้าดีมากจ้าาาาของแถมน่ารักเสียดายตัวต่อไม่เซล ไว้เดือนหน้าสั่งอีกนะคะชอบมากๆๆค่ะลูกกินนมของยี่ห้อนี้มาแล้ว2ปีดีมากจ้าราคาเบาๆๆ

08/Sep/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การให้บริการจากร้านค้าและการให้บริการจากขนส่งดีค่ะ

11/Jul/2021

สินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว อยากให้มีจัดส่งฟรี มีส่วนลดเยอะๆ โปรแบบนี้บ่อยๆสินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว อยากให้มีจัดส่งฟรี มีส่วนลดเยอะๆ โปรแบบนี้บ่อยๆสินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว อยากให้มีจัดส่งฟรี มีส่วนลดเยอะๆ โปรแบบนี้บ่อยๆสินค้าราคาถูกจัดส่งรวดเร็ว อยากให้มีจัดส่งฟรี มีส่วนลดเยอะๆ โปรแบบนี้บ่อยๆสินค

28/Mar/2022

กินมาตั้งแต่1.6ปี กินมาตลอด ราคาไม่แพง ลูกชอบ กินแล้วถ่ายปกติ ได้ของแถมตลอด ดีสุดๆเลยค่ะ แพคขแงมาดีมาก กันกะแทกทุกกล่อง จัดส่งไว

07/Nov/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ตามภาพเลยจ้า ได้ของถูก สบายกระเป๋า มีของแถมให้อีก ชอบ ๆ บริการขนส่งก็ดี โทรแจ้งล่วงหน้าก่อน

18/Mar/2022

สินค้าครบ ส่งไว ของแถมน่ารัก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 สินค้าครบส่งไว ได้รับของแถมสุดน่ารัก ให้ลูกเพลินๆ ในการเล่นเสริมสร้างพัฒนาการรรรร

12/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งสินค้าไม่นานถือว่าเร็วค่ะ สั่งมา2รอบ ไม่เคยผิดหวัง ได้ของครบได้ของแถมด้วยค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

03/Mar/2022

ดีมากมายครับผม คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ไว้จะอุดหนุนใหม่นะครับผม 🥰🥰

07/Apr/2022

ราคาถูก คุ้มค่ามาก ได้มาตอนแฟลชเซลล์มีของแถมมาให้ด้วยดีมาก แพ็คของมาดี จัดส่งได้ไว รอสินค้าไม่นานนนนนนนนน

22/Jan/2022

ของครบส่งไว ชอบมากครับ ตอนแรกนึกว่าไม่แถมปากกาเครื่องเขียนมาให้ เกือบโวยแล้ว,😄😄😄 พอแกะกระดานออกมีอยู่เต็มเลย ไว้มาอุดหนุนใหม่น่ะครับ

23/Dec/2021

ได้รับของเร็วค่ะ มีของเล่นน้องชอบเลย ได้รับของเร็วค่ะ มีของเล่นน้องชอบเลย ได้รับของเร็วค่ะ มีของเล่นน้องชอบเลย

22/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีของแพ็คมาอย่างดีป้องการแตกได้ดี มีของแถมมาด้วยถูกใจลูกสาวมากๆเลยค่ะ แถมการจัดส่งก็รวดเร็ว

13/Jul/2022

รสชาติ:จืด ขนส่งเร็วมากเลยค่ะ วันที่ผลิต 28 พฤษภาคม 2022 วันหมดอายุ 26 พฤศจิกายน 2023 เลยค่ะ ในกล่องมีถุงเล็กอีก5ถุงเลย แถมของเล่นด้วย คุ้มมากเลยค่ะ การบริการดีค่ะ ขนส่งดี ของไม่มีบุบ แตก เลยค่ะ

21/May/2022

สินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพสินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพสินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพดีสินค้าคุณภาพเราซื้อรอบ2แล้วค่ะบอกเลยไม่ผิดหวังถ้าใช้สินค้าตัวนี้ร้านนี้ส่งของเร็วมากค่ะตอบแชทเร็วเอาใจใส่ลูกค้าดีมากค่ะคุ้มค่ามากขนส่งบริการดีโทรถามก่อนส่งสินค้าว่าลูกค้าอยู่บ้านหรือเปล่าและขน

06/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาถูกมาก ของแถมก็น่ารักได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาถูกมาก ของแถมก็น่ารักได้รับสินค้าครบถ้วน ราคาถูกมาก ของแถมก็น่ารัก

01/Nov/2021

ส่งของไวมากปรื้มมมมมาก ของดี ราคาโดนใจมาก 1414 บาท / 2กล่องใหญ่ เท่ากับ 10 ถุง กินได้นานเลย คุ้มมาก มีของแถมอีก ถูกกว่าในห้าง ชอบ

16/Dec/2022

รสชาติ:ดี ได้รับสินค้าเร็วมาก การขนส่งรวดเร็ว 2 วันได้รับของแล้ว สั่งจากร้านนี้ตลอด ช่วงโปร ได้ส่วนลดเยอะมาก แถมได้ของเล่นเป็นของเล่นให้ลูก ลูกชอบมาก

04/Jun/2022

รสชาติ:I can't exactly tell, but my son likes it a lot I believe in the Dumex brand as they are global and good reputation company for children milk. I always buy the Dugrow from the official Dumex because I want to be sure to get the genuine one.

04/May/2022

สินค้าดีค่ะ ทางร้านส่งไว ได้ครบทุกรายการ โดยรวมโอเคค่ะ Abcdefghijklmnopqrstuvwxyz 1234567890 กขคงจชญวดรำวบยนสวงบยบยวงงยวว

26/Apr/2022

ของแถมน่ารักดีค่ะ ดูใช้งานได้ นมเพิ่ม DHA จากสูตรเดิม แต่ปริมาณจะหายไปเหลือเพียง 2750 กรัมนะคะ (เดิม 3000 กรัม)

04/Jul/2022

ปกติสั่งให้ลูกอยู่แล้วค่ะ การส่งดี แต่ขนส่งทำกล่องยุบนิดหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนะคะเสดนดสาอสอสไม่ทราบกาดสอม

04/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาอย่างดีมากๆ ดูเรียบร้อยสะอาดตา ของแถมน่ารัก ถูกใจลูกสาวมากค่ะ ใครตามหานมให้ลูก แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ได้รับของมาสภาพดีมากๆ เหมือนไปซื้อเองเลยค่ะ

25/Oct/2022

รสชาติ:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ชอบค่ะ มีของแถมด้วย ราคาถูกดีค่ะ มีผ่อนชำระด้วยยิ่งดีค่ะ โอเคค่ะ ไง้จะอุดหนุนใหม่อีกนะคะ โอเคค่ะ

30/Sep/2022

งานดีมากๆเลยยยค่ะ สินค้ามีคุณภาพ และก็ตรงปกสุดๆ ส่งไวมากๆๆ ประทับใจมากก ดีทุกอย่าง ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

19/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ปกติสั่งกับ Shopee mall ของดูเม็ก ตลอดเลยค่ะ ได้รับสินค้าในสภาพดีมาโดยตลอดค่ะ แต่รอบนี้ไม่รู้ว่าเกิดจากการขนส่งหรืออย่างไร สภาพกล่องที่แพ็คมาปิดไม่สนิท แถมกล่องนมข้างในกล่องยังเยินมาเลยด้วย ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม