• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/May/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียน น่าจะเขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ไม่รู้ว่าติดนานหรือเปล่า สั่งมาสองสี แต่คุณภาพน่าจะโอเครตามราคา กลิ่น:ไม่มีกลิ่น แต่สีที่สั่งมาสวยดี ขนส่งเร็วชอบไม่ต้องรอนาน

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนดี ติดตามราคา ได้ของรวดเร็ว กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:นิ่ม ไม่แข็งมาก ได้ของสินค้าครบถ้วน ราคาถูก เขียนคิ้วได้ตามวัตถุประสงค์ สีติดตามราคา ไม่มีกันกระแทก และสินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด ด้ามดินสอมี 2 หัว เป็นหัวแปรง ด้านนึง อีกด้านนึงเป็นด้านที่ใช้เขียน สีน้ำตาลเข้มได้ตามที่สั่งซื้อ ขนส่งรวดเร็วดี

23/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนติดปกติ กลิ่น:กลิ่นทั่วไป เนื้อสัมผัส:แข็ง ถูกมากเลยอยากลองใช้ดู ปรากฎว่า ใช้ได้ดีเลยทีเดียว เขียนง่าย สีชัด ไม่ต่างจากที่ขายแพงกว่านี้ ก็ถือว่าคุ้มค่ามาก เหมาะกับคนใช้ดินสอเขียนคิ้วเปลือง 🤣🤣🤣

16/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่ติดทน กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:.. คุณภาพค่อนข้างดี เกินราคาอยู่นะเตงแต่เสียอย่างเดียวจริงๆมันไม่ค่อยติดทน แต่รับได้555โดยรวมแล้วดีแนะนำซื้อเลย!

25/Mar/2022

สั่งซื้อวันพุธ ได้ของวันศุกร์ ส่งของได้รวดเร็วมาก มีโทรศัพท์มาแจ้ง ดีมาก ได้สินค้าครบถ้วน เคยใช้ คุณภาพดีมาก ราคาถูก ใช้ง่าย ใช้ได้นาน ไว้หมดจะสั่งอีก เพราะมีส่งฟรี ชอบมากจ้าาา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

09/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี สินค้าดี ราคาประหยัด ถูกกว่าตามท้องตลาด หาซื้อได้ง่าย แต่ค่อนข้างช้า

22/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกติ ถูกและดีมีในโลก ยังไม่ลองใช้แต่เทียบกับราคาคือโคตรรร ถูก ถูกมาก เดี๋ยวรอบหน้ามาสั่งเพิ่มค่ะ ชอบๆ

10/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี คุ้มค่าดี ราคาไม่แพง สีไม่แตกต่างกันมาก ลองสั่งมา 3 สี คุ้มค่าดี ราคาไม่แพง สีไม่แตกต่างกันมาก ลองสั่งมา 3 สี คุ้มค่าดี ราคาไม่แพง สีไม่แตกต่างกันมาก ลองสั่งมา 3 สี

22/May/2022

เนื้อสัมผัส:ยังไม่ลองใช้ ประสิทธิภาพ:ยังไม่ลองใช้ กลิ่น:ยังไม่ลองใช้ ขนส่งเร็ว ขนาดมาจากต่างประเทศยังเร็ว อันนี้ของชื่นชม คุณภาพยังไม่รู้เพราะยังไม่ได้ใช้ แต่น่าจะโอเค เพราะเคยสั่งมาใช้แล้ว

07/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ส่งไวดีมากๆค่ะ ไวแบบตกใจ วันเดียวถึง แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย สั่งร้านนี้บ่อย ใช้ดีคุณภาพเยี่ยมเลย ชอบมาก ถูกใจมากค่ะ จะอุดหนุนอีกนะคะ 💯💕🥰💗 very goodddd

12/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เกินราคา แพคสินค้าดี ไม่เสียหาย จัดส่งเร็ว คุุณภาพดีมาก เขียนง่าย ติดทน ซื้อซ้ำแน่นอน

05/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดูดี ปลายทรงนี้เขียนยาก เดี๋ยวศึกษาวิธีเขียนก่อน กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ดี ไม่เละ ไม่แข็งเกิน สีตรงปก ส่งไว คิดว่าถ้าหมดก็อาจจะอุดหนุนอีกรอบ เพราะตัวเลือกเยอะดี

18/Apr/2022

ได้สีตรงที่สั่งค่ะสีตรงปกไม่มีตำหนิอะไรมีเเปรงให้ด้วยเขียนสีติดดีค่ะ เขียนสวยดี เเต่ตอนส่งมามีเเค่ใส่ถุงมาไม่มีห่อบับเบิลอะไรเลยเเต่ก็ดีนะที่ของยังไม่หักอะ5555 ราคาถูกนะถูกเเล้วใช้ได้จริง

22/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเลิศ สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ ราคาถูกมากค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามาก ต่อไปคงต้องสั่งเพิ่มแล้ว ของเขาดีจริงๆ เลิศค่ะ

06/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งคุ้มค่าราคาประหยัดไม่แพงซื้อตอนลดราคา 1 บาทร้านค้าจัดส่งไวมากไม่ต้องรอของนานขนส่งบริการดีมากคราวหน้าว่าจะอุดหนุนใหม่นะค

04/Sep/2023

ลักษณะความงาม:ผิวขาวเหลือง มีแผลเป็นเล็กๆที่บริเวณคิ้วขัางขวา เคล็ดลับจากผู้ใช้:วาดกรอบก่อนแล้วค่อยระบายข้างในให้เข้ม ลงหางเข้ม แล้วใช้แปรงปัดไล่มาที่หัว ประสบการณ์การใช้งาน:เนื้อเนียน ทาง่าย สีเข้ม ให้ปริมาณเยอะ คุ้มเกินราคา

06/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี เเพ็กสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบ ไม่มีความเสียหาย ความคุ้มค่ากับราคาดี👍 แต่สินค้าไม่ตรงปกกับภาพโฆษณา ส่งมาคนละยี่ห้อ

10/Feb/2022

ราคาดีคุณภาพดีเกินราคา รอของไม่นานร้านจัดส่งไว สีชัดเจน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใช้โค้ดส่วนลดค่าจัดส่งที่มีได้

06/Dec/2022

พัสดุถูกจัดส่ง​มาใน​ถุงพลาสติก​สี​ทึบ​ ด้านในไม่มีบับเบิ้ล แต่สินค้าก็ไม่มีอะไรเสียหาย ครบถ้วนดี สีคมชัด

03/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่มนวล ใช้งานง่าย สีสวย เส้นคมชัด ติดทนนานตลอดทั้งวัน ไปที่ไหนก็เลิศ เขียนอยู่บ้านก็เลิศ โทนสีสวยมาก ซื้อแล้วอยากซื้อซ้ำอีก

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าไวมากค่ะบริการขนส่งก็ดีราคาไม่แพงได้ส่งฟรีด้วยค่ะได้มา 4 แท่งในราคาแท่งละ 7 บาทเองแต่ยังไม่ได้ลองใช้ถ้าใช้ดีจะสั่งมาใช้อีกนะคะสีสวยมากค่ะแทงกำลังพอดีมือ

25/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีเสียหาย การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ ดินสอเขียนคิ้วเขียนง่ายมาก สีสวย สีชัดเจนดี พนักงานขนส่งก็บริการดีมากค่ะ ราคาถูกมาก เเต่คุณภาพคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดีไม่เป็นก้อน สินค้าไม่ได้ห่อบับเบิ้ลมา ใส่ถุงพัสดุมาเลย คุณภาพของสินค้าดี เนื้อเขียนง่ายติดทน กันน้ำ

20/Oct/2023

ลักษณะความงาม:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้เขียนคิ้วได้ดี บรรจุภัณฑ์:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะคุณภาพดีราคาถูกด้วยการจัดส่งถือว่าดีรวดเร็วทันใจดีการขนส่งดีมากค่ะไว้มาอุดหนุนใหม่อีกค่ะ

26/Jun/2022

ลองเขียนที่มือแล้วถูออกดูรู้สึกว่าอันที่มีหัวใหญ่ๆติดทนดีตันนึงถูปุบออกปับ แต่ราคาไม่แพงเอาไว้เขียนเล่นๆได้อยู่ ร้านค้าส่งไม่เร็วแต่ขนส่งก็ส่งได้ตามกำหนด

05/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดี ส่งของไวกว่าปกติ ของเรียบร้อยดี สั่งช่วงปีใหม่พอดี ถือว่าส่งไวนะ ขนส่งสุภาพ

02/Jun/2022

ไม่ได้ห่ออะไรมาเลย สินค้าเสียหายจากการขนส่ง สินค้าหักค่ะ พอแกะพลาสติกออกครึ่งหลุดออกเป็นสามส่วน555 ตามราคาค่ะ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:คุ้มราคา กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ปกติ ราคาถูก แต่ใช้ดี สีติดทนดี มี 2 หัว ตรงปก แต่แอบเสียดายว่ามันเข้มไป เลือกผิดเบอร์เอง จัดส่งเร็ว เมื่อเทียบกับของจากต่างประเทศชิ้นอื่น ๆ

30/Dec/2022

เนื้อสัมผัส:นิ่ม ประสิทธิภาพ:เี กลิ่น:ดี โอเคเลยค่าใช้มากลายเเท่งแล้วเป็นที่เขียนคิ้วที่ถูกและดี มีอยู่จริง แท่งนึงกว่าจะหมดนานมากจ้า สีเทาคือโอเคสวย/ม่เข้มเกินไปป

11/Jul/2022

สินค้าดึราคาถูกมากๆๆ เขียนทรงสวยสีชัดละมุนมากๆเลยค่ะ จัดส่งสินค้าได้เร็วมาก แพ็กมากอย่างดี สินค้าไม่เสุยหายเลยค่ะ ขนส่งเร็ว พูดจาดีมากๆเลยค่ะจะอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม