• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการช้อป ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้คุณพบเห็น ประสบการณ์ใหม่ ในราคาที่แสนจะถูกที่สุดของที่สุด เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าสินค้า เป็นของแท้ ไม่ใชทำเทียมเลียนแบบ 100% ผลิตจากโรงงานที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจเช็คคุณภาพก่อนนำมาวางขาย ดังนั้น คุณจึงห้ามพลาดที่จะสั่งซื้อ และบอกต่อ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าตัวนี้ เรานำมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ของดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ ถ้าหากว่าคุณไม่ประทับใจสินค้า คุณก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าต้องการเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการเคลมสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะการบริการส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยวางใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ได้กำหนด นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่ต้องการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายค่าสินค้าในวันที่ของไปถึงเท่านั้น โดยก่อนจัดส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่จัดส่งก็จะโทรแจ้งเข้าไปก่อนจัดส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุนี้ ถ้าต้องทำการสั่งซื้อ จึงต้องกรอกข้อมูลต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่ตกค้าง ซึ่งหากคุณอยากจะสั่งซื้อ ก็เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ รายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/May/2022

ส่งรวดเร็วมากๆครับ สินค้าที่ส่งมาตรงตามที่ลงขายไว้และตรงตามที่สั่งเลย งานดีครับ ลูกผม 8 ขวบใส่ได้พอดี ราคาไม่แพง กรองแสงสีฟ้าได้ดีมาก ประทับใจครับ

13/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพค่ะ เหมาะสมราคาค่ะ น้อง 2 ขวบครึ่ง ใส่ได้พอดีเลยค่ะ บริการทางร้านคือ ดีมากค่ะ สั่งวันที่ 11 บ่าย ได้ 12 ช่วงเที่ยงเลยค่ะ คือดีมาก ขนส่งสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ

24/Jul/2022

รูปลักษณ์:เรียบง่าย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี คุณสมบัติแว่นกรองแสงฟ้า COZY EYES สำหรับเด็กเล็ก ช่วยถนอมสายตาสำหรับเด็กๆ ทดสอบแล้วสามารถกรองแสงสีฟ้าได้ 100% เด็กๆ สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลา มีน้ำหนักเบา ใส่แล้วรู้สึกสบายตา กรองแสงได้ดีเยี่ยม กรอบเลนส์และขาแว่นทำจากยางซิลิโคน สามารถ บิด ดัด งอได้ ไม่ต้องกลัวหัก

27/Sep/2022

ได้รับสินค้าเร็วดีมากๆคุณภาพดีขนาดกำลังดีสีสันสวยงามคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ👍👍 ราคาไม่แพงขานิ่มดี งอได้ตามที่โฆษณา

04/Oct/2022

แว่นตากรองแสง น้ำหนักเบามาก เหมาะสำหรับเด็กๆที่ชอบติดจอ กรองแสงสีฟ้าได้ การจัดส่งรวดเร็ว ดีมาก แต่น่าจะมีทรงอื่นบาง

14/Nov/2022

Shopee 11.11 สินค้าถูกสุดแห่งปี เริ่มต้นเพียง 1- และโค้ดส่งฟรี* ทุกวัน ที่... ได้รับการสนับสนุน kidzoniaeyewear.com http://www.kidzoniaeyewear.com ที่สุดของแว่นกรองแสงเด็ก - ทนกว่าเบากว่า มีครบทุกขนาด - ส่งด่วนฟรี รับประกันสินค้า1ปี

16/Sep/2022

รูปลักษณ์:สีสันสดใส สี:แจ่มดีมาก คุณภาพวัสดุ:ก็ดูดีค่า คุ้มค่าคุ้มราคาเพิ่งลองสั่งมาให้น้องๆๆใช้กันเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกทีนะคะๆๆๆ

11/Sep/2022

สี:แดงขาว คุณภาพวัสดุ:แข็งแรง รูปลักษณ์:สวยงาม ได้รับสินค้าแล้วเด็กๆชอบมากขนาดเหมาะกับใบหน้าพอดีแต่เสียดายไม่มีสีอื่นเด็กอยากได้สีอื่นแต่ก็ชอบใจในความยืดหยุ่นขนาดกระชับหน้าเด็กดี

10/Jun/2022

ร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ร้านค้าทำการแพคสินค้ามาอย่างดี สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพปกติ ไม่ได้รับความเสียหาย สินค้ามีคุณภาพดีมาก

21/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกมากๆ ลดเยอะ ลูกชายชอบมากจ้า ขนาดใส่ได้พอดี มีหลายสีให้เลือก ร้านค้าส่งไวมากๆทันใช้ ซื้อรอบที่สองแล้วค่ะ

31/May/2022

คุณภาพวัสดุ:แข็ง รูปลักษณ์:ดี สี:เหลืองฟ้า ส่งเร็วดี ของอยู่ในกล่องเรียบร้อยดี พลาสติกแข็งแว่นไม่ยืดหยุ่น ราคาประหยัด ยังไม่ได้ทดสอบคุณภาพเรื่องกรองแสง แต่คาดว่าน่าจะดี

27/Apr/2022

ใช้ดีมากค่ะ..แข็งแรงทนทานชอบมากชอบมากที่สุดคุ้มราคาส่งเร็วทันใจชอบมากมากมากแข็งแรงทนทานใช้งานได้อีกนาน

27/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง น้องใส่แล้วบอกสบายตาค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าของร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าของขนส่งดีมาก

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วส่งเร็วดีมากครับ ลองใช้แล้วแส่นสวยงาม แต่ต้องลองใช้นานๆก่อนว่าดีแค่ไหน คุ้มได้ราคาย่อมเยาร์

14/Oct/2021

สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ ขออภัยด้วยค่ะ รูปไม่ตรง แต่ของจริง แพ็คเก็ตดีมากค่ะ  แนะนำเลยค่ะสินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่ะ สินค้าสมราคาดูรวมๆๆแล้วก็โอเครค่

14/Sep/2021

จัดส่งไว แพคสินค้ามาดี ได้ราคา flash sale เปิดมาตกใจเล็กแต่ใส่พอดีสะงั้น ฮ่าๆๆๆๆๆ สีถูกใจลูกสาว เท่าที่ทดสอบดีอยู่ คนขายตอบไวดีด้วย

01/Apr/2022

ซื้อรอบที่สองคะ เบาดีคะ อันนี้ราคาลดเยอะมากกกกกกกกกก เลยซื้ออีกรแบคะ ใส่กล่องมาเล็กมากกกกกก จนตกใต แต่แพ็คดีคะ ชอบ

15/Oct/2021

Dddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddfffffffffffffffffffffffffffffffddddddddddddddddddddddddddd

09/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากเลยค่ะ ซื้อในช่วงโปรราคาดีมากกกกค่ะ จะต้องกลับมาซื้อแว่นตากันแดดอีกแน่

19/Apr/2022

ของส่งเร็วครับ...ผมให้ห้าเลยดาวนะครับผมดูคุณภาพอีกที่ถ้าดีจะสั้งร้านนี้อีกแน่ๆๆ.....การแพ๊กถือว่าใช้ได้เลยครับแน่นหน้าดีมากครับ..🙂🙂😁😁÷$$£%*$*×£234£=*#*+£×=£%*$(÷¥=£$*÷*×£=&=£=£×*×£23£=€$&$*=£=£×£3£@@@@😄😄😄🚀🚀🔥🔥

07/Apr/2022

ส่งสินค้า รวดเร็วทันใจดีมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้สินค้า ถึงบ้านแล้ว ซื้อ เพราะ เพื่อสุขภาพสายตา สินค้า ตรงปก ดีมาก

05/Apr/2022

ซื้อเพื่อสายตา ต้องเรียน เล่นเกมส์บ้าง เด็กเด็ก จะได้ไม่แสบตา น่าจะดี ส่งสินค้า รวดเร็วทันใจมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้

02/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี แพคมาดี ใส่กล่องเรียบร้อย จัดส่งไว เคยสั่งมาหลายครั้งแล้วน้องชอบใส่ ใส่สบาย ปกติซื้อแบบซิลิโคน แบบนี้ลดราคาแรงมากเลยลองซื้อให้น้องใส่ค่ะ

19/Sep/2021

Cozy eyes Age7+ big Kids 100% Anti Blue lights Glasses for kids Durable and Lightweight Material 100%Anti Blue lights Glasses for kids

06/Jun/2022

สวยตรงปกดูดีดูแพง คุ้มราคามากไป ส่งไว อุดหนุนอีกแน่นอนค่าาาสวยตรงปกดูดีดูแพง คุ้มราคามากไป ส่งไว อุดหนุนอีกแน่นอนค่าาา

19/Apr/2022

ลูกยอมใส่แม่ก็ดีใจพอดีหน้าน้องเลยค่ะ​ งานเรียบร้อยนี้ซื้ออันที่3แล้ว​ สองอันแรกเป็นกันแดด​ ราคาเบาๆ​ แต่คุณภาพใช่ได้ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม บอกต่อให้คนอื่นมาลองใช้นะคะ

30/Sep/2021

ทางร้านบริการดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งของรวดเร็ว ลูกไม่ปวดหัว ดีค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทางร้านเพคะของดีไม่มีแตกหัก เสียหาย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

14/Sep/2021

จัดส่งเร็ว ตรงปกใช้งานได้จริง บริการขนส่งและคนส่งของดีมาก ซื้อกับร้านนี้หลายรอบแล้ว ดีเหมือนเดิมค่า แนะนำเลย ดีใช้ได้จริง แพคของดีมาก

13/Oct/2022

พอดีกับลูกชายเลยค่าา สินค้าคุณภาพดี

09/Aug/2021

ใส่พอดีเลยค่ะ น้องสองขวบ หน้าอ้วนกลม ใส่ดูไอแพด น่าจะดีกว่ามองตรงๆค่ะ กลัวสายตาสั้น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม