• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jun/2023

สินค้ามีความน่ารัก ตะมุตะมิด ดูไม่ก๊องแก๊ง ถ้าติดให้ลูกค้าไปลูกค้าน่าจะชอบ การขนส่งดีสินค้าไม่เสียหายรวดเร็วใช้เวลาไม่นานไว้จะกลับมาซื้อร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ

22/Jun/2023

เทียนวันเกิดได้รับสินค้าแล้ว เเพ็คกล่องมาอย่างดีไม่มีปัญหาไม่แตกหัก สินค้าครบถ้วน ดี สวย สีพาสเทล น่ารัก ราคาไม่แพง มีให้เลือกแบบเยอะมากๆ แนะนำดลย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

02/Aug/2023

พิเศษมากราคาชิ้นละ 1 บาท สอยมาได้อย่างละ 3 ชิ้น เป็นเทียนที่น่ารัก น่าใช้มาก สีสวย พาสเทลชอบมากๆเลยคะถูกกว่าซื้อร้านเค้ก กล่องละ 20-25 บาทเลย และ กิ๊ฟติดผมก็มาแบบสวยน่ารัก ไม่ซ้ำแบบ แพ็คมาดีไม่เสียหายเลย ส่งเร็วด้วยไว้จะอุดหนุนอีกคะ

31/Mar/2022

✅✅ ทางร้านส่งของไวนะคะ และได้มาในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆเลยค่ะ และที่สำคัญร้านมีของแถมมาให้ด้วย น่ารักมากๆเลยค่ะ ปกติชอบสั่งร้านนี้เป็นประจำเลยค่ะ ราคาถูก ส่งไว สินค้าคุณภาพดี แนะนำเลยค่าาาา ✅✅ใ

16/Aug/2023

สินค้าราคาถูก ร้านแพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย รอไม่นาน สินค้าราคาถูก ร้านแพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย รอไม่นาน

20/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาไม่แพงสินค้าห่อใส่ซองกันกระแทกก็จริง เปิดดูแกะดูสินค้าภายใน กล่องเทียนโดนแกะแล้ว ฉีกขาด ตามรูปเลยค่ะ ขออนุญาตให้แค่1ดาวนะคะเพราะว่าสินค้าส่งมาไม่ตรงปก เหมือนส่งของที่แกะใช้แล้วส่งมาให้ ขนส่งดี (สินค้าราคาไม่แพงตอนแกะจึงไม่ได้ถ่ายวิดีโอเอาไว้)

05/Nov/2023

ได้รับสินค้าถูุกต้อง ครบถ้วนตามจำนวนที่สั่ง สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีความเสียหาย จัดส่งได้รวดเร็ว

26/Mar/2023

เทียนวันเกิด สีสวยสดใสมากๆๆๆๆเลยค่ะ ร้านส่งไวมากกกก ของมาถึงเร็วมากกกกๆๆๆๆๆๆค่ะ แพคมาเป็นอย่างดีมากกกกกกก สินค้าไม่เสียหายค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งซื้อค่ะ

29/Sep/2023

สินค้าเป็นเทียนวันเกิด หนึ่งแพคมี 10 แท่ง ราคาเพียง 1 บาท ร้านแพ็คใส่ซองพัสดุแบบพลาสติก มีบับเบิล การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งแฟลช พนง ได้โทรแจ้งก่อนนำส่งสินค้า

10/Oct/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนค่ะ ร้านค้าส่งของเร็ว ของไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกมากกก คุณภาพดี เทียนที่มีลายมีรอยถลอกนิดหน่อย

23/Aug/2023

Shopee สินค้าร้านนี้ เป็นร้านที่มีสินค้าที่ถูกใจ จัดส่งสินค้ามาให้อย่างรวดเร็ว พร้อมแอดมิน บริการที่ดีกับลูกค้า ราคาสินค้าถูกกว่าราคาตลาด สินค้าดี มีคุณภาพดี สมกับราคาเท่านี้ มีประกันส่ง ไม่โกง ส่งครบทุกชิ้น เพราะของมันต้องมี คุณๆ ต้องลองใช้บริการดู

26/Oct/2023

ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วได้รับสินค้าไวดีค่ะสั่งแป๊บเดียวก็ได้เลยใส่กล่องแพ็คมาอย่างดีสินค้าทิ้งมาไวมากขนส่งก็ถือว่าดีค่ะแต่เก็บปลายทางโทรมาให้โอนให้เฉยเลยงงมากทั้งที่ถ้าเก็บปลายทางขนส่งของ Shopee ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 👍🏻✨✨📦🥰🥰❤️🥰

11/Sep/2022

ร้านส่งไว แพ็คมาอย่างดี ราคาถูกไม่แพงเท่าที่จีนเลย ร้านอยู่ในไทยรอไม่นาน สินค้ามีคุณภาพ ถ้าหมดไว้จะอุดหนุนใหม่

22/Sep/2023

ร้านแพ็กสินค้ามาดีมาก ๆ ค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว รอสินค้าไม่นาน จัดส่งสินค้าจริง ครบถ้วน เรียบร้อยดีมากค่ะ ได้สินค้ามาตอนทางร้านจัดลดราคาช่วงโปรโมชั่น คุ้มมาก ๆ เลยค่ะ

07/Oct/2023

สินค้าตรงปกตามที่ลงขายไว้ ขนาดดูเล็กกว่าในรูป คุณภาพใช้ได้ สินค้าดูดี ราคาสินค้าถูกกว่าร้านอื่นๆ ร้านส่งสินค้าเร็ว แพ็คใส่กล่อง ไม่มีกันกระแทก สินค้าไม่เสียหายอะไร แนะนำร้านนี้ครับ

17/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ทางร้านใช้เวลาจัดส่งสินค้าไม่นาน ขนส่งรวดเร็วมากค่ะ ตัวสินค้าสวยงาม ไม่มีเสียหายค่ะ ชอบค่ะ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยนะคะ 😊😊

27/Jan/2022

สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน สินค้าน่ารักส่งไวดีค่ะได้ครบถ้วน

01/Aug/2023

เทียนวันเกิดดีมาก ราคาไม่แพงเลย ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีด้วย ขนส่งน่ารักดี โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง

06/Sep/2023

ใช้งานได้ดีราคาถูกมาก1บาทได้ตั้งหลายเล่ม สีสวย ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คใส่ถุงมาอย่างดี ใช้โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ0บาท สุดคุ้มเลยสั่งตั้งหลายอย่างในร้านยังได้ส่งฟรีไม่มีค่าส่งเกิน ใช้เหรียญลดอีกไม่ได้เพราราคาถูกสุดๆแล้ว พนักงานโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้าที่บ้าน

31/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ไม่มีเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว เทียนวันเกิดสีสันสวยงาม ชอบมากๆค่ะ อุดหนุนครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ไว้จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยนะคะ 😊😊

05/Jul/2022

เทียนวันเกิด น่ารัก สีสดใส สำหรับปักบนเค้ก . แบบคละสี (ได้ทุกสี) มีทั้งหมด 7 สี สีเขียว , สีส้ม , สีชมพู ,สีฟ้า , สีเหลือง , สีม่วง , สีผสม

04/May/2022

จัดส่งเร็ว แต่ในกล่องไม่มีกันกระแทกมาเลย ทำให้เทียนแตกนิดหน่อย บางกล่องโดนทับซ้อนกันบิดๆไปหน่อย แต่ราคาถูกกว่าทุกร้านก็ถือว่าโอเคเลย👍

13/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้างานดี งานคุณภาพ ราคาถูกใจกว่าร้านอื่นๆ ค่าส่งก็ฟรี แนะนำเลยค่ะ รอบนี้สั่งมาลองใช้ก่อนเลยซื้อไม่เยอะ ขอโทษด้วยนะคะ

27/Jul/2023

ทางร้านแพ็คสินค้าห่อกันกระแทกส่งมาอย่างดี สินค้าส่งมาจากไทย รอสินค้าไม่เกิน 2 วันของมาถึง ร้านนี้ส่งไวมาก ทันใช้งานวันเกิดพอดีเลยจ้า สั่งช่วง Flash sale ในราคาชิ้นละ 1 บาท ราคาน่ารัก แถมใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าดีมีอุดหนุนต่อแน่นอนจ้า แนะนำร้านนี้เลยคะ

26/Aug/2023

รวมงานสินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็ว สีสวยมากงานตรงปกมทั้งสองตัวราคาคือดีงามดีมากๆร้านนี้ซื้อซ้ำไม่เคยผิดหวัง โรงสีมสวยมาก ทรงสวยราคาจับต้องได้ชอบมาก

26/Jul/2023

ร้านค้าน่ารัก ใส่ใจลูกค้า ส่งสินค้าได้ถูกต้องครบถ้วน งานดีตรงปก คุ้มค่า ราคาไม่แพง แถมมีโค้ดส่วนลดค่าส่งจาก Shopee อีก คุ้มสุดๆ ค่ะ โอกาสหน้าอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนจ้าาา❤️❤️

03/Aug/2023

ราคาไม่แพงเลยค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มมาก ร้านจัดส่งของไว ใส่กล่องไปรษณีย์มาไม่มีกล่องไหนแตกเลย เคยสั่งร้านอื่นใส่ซองไปษณีย์มาแตกหลากชิ้นเลย ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

02/Aug/2023

จัดส่งเร็วมากเวอร์ค่ะสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ใส่กล่องมาอย่างดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะสีสันสวยฃามราคาถูกด้วยค่ะ เริดค่ะ แนะนำร้านนี้ค่ะ

01/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งมารวดเร็วดีมาก ๆ การบรรจุสินค้าแน่นหนาปลอดภัยดี สินค้าร้านนี้ มีคุณภาพ ตรงปก เชื่อถือได้ แนะนำเพือนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สั่งได้เลยครับ ไม่ผิดหวัง แน่นอน....................... :)

12/Sep/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ใช้งานได้จริง ได้มาในราคาชิ้นละ 1 บาท คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไวภายใน 2 วัน ขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม