• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคาได้ที่นี่ โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังหารายละเอียด อยู่หรือเปล่า ตอนนี้ แย่งกันซื้อสินค้าราคาพิเศษ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรราคาสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า รวมทั้งบริการการขายที่ท่านต้องประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างแน่นอน. เรายินดีส่งสินค้า  พร้อมกับการบรรจุลงกล่องหรือแพ็คเกจที่ห่อเป็นอย่างดี ปลอดภัย ถ้าสินค้ามีตำหนิหรือเสียหายสามารถคืนสินค้าได้ตามหลักเกณการคืนสินค้า)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมากสินค้าดีๆคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มราคา ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจจริงๆ ส่งเร็วมาก ห่อแพคสินค้ามาอย่างดี ขนส่งสินค้าบริการดีมากเลย ส่งเร็วทันใจ ผ้าดีมากค่ะ นิ่มใส่สบายสุด สีสวยงามมากโดนใจ🥰🥰🥰😃😃😃😀😇☺️☺️☺️☺️

30/Mar/2022

ผ้านิ่มมากกกกกกกกกกกก ใส่สบาย เอวอาจจะแน่นๆไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ ผ้านิ่มมากกกกกกกกกกกก ใส่สบาย เอวอาจจะแน่นๆไปหน่อย แต่โดยรวมแล้วก็โอเคค่ะ

28/Sep/2022

ชอบค่ะ วัสดุดี ใส่แล้วน่ารัก ประทับใจมากค่ะ ไว้มีโอดาสจะสั่งซื้ออีก จัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ รู้สึกว่าน่าจะมีประโยชน์ และได้ใช้อีกหลายๆงานเลยค่ะ รู้สีกว่าวัสดุดีมากึ่ะ ชอบมากๆเลยค่ะหากมีโอกาสคงได้ใส่อีกหลายๆที่แน่นอนค่ะ ร้านนี้ไม่เคยสั่งด้วยค่ะ สั่งครั้งแรกเลยค่ะ รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ แต่การตัดเย็

21/Jul/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม สีสวยตรงปกคุณภาพของสินค้าตามราคาที่จ่ายไป เนื้อผ้าใส่สบายไม่อมเหงื่อใส่แล้วเย็นสบาย

16/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ชมพู​ เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่บางมาก นุ่ม ดูเหมือน​จะใส่สบาย เอวยืดดีมากค่ะ แต่คับตรงช่วงใต้รักแร้​นะคะ ไว้วันหลังจะอุดหนุน​ใหม่ พนักงานส่งของบริการดีมาก

17/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ส่งครบตามจำนวนดีมากกกกก สินค้าตรงปกดีมากกกกกกกกก ผ้านิ่มใส่สบายดีมากกกกกกกก ขนส่งบริการดีมากกกกกกกกก

15/Apr/2022

ไม่ได้สั่งลายนี้​ ส่งผิดลายไม่รู้ตั้งใจส่งผิดหรือของหมดหรืออะไร​ไม่มีการติดต่อแจ้งล่วงหน้าจากร้านค้า (พลาดที่สั่งของไปหลายชิ้น..ได้ของมาเหมือนสุ่ม)​ เนื้อผ้าแย่มาก​ ใส่นอนไม่ได้

28/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา แพ็คสินค้ามาให้เป็นอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วและได้มาตรฐาน สินค้าไม่มีบุบหรือชำรุด ประทับใจค่ะ

10/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีค่ะ เนื้อผ้าใส่สบาย ราคาถูกเหมาะสมกับตัวสินค้าการจัดส่งรวดเร็วดีมากๆๆๆค่ะมีโอกาสอุดหนุนอีกค่ะ

29/May/2022

รูปลักษณ์:ไม่ตรงปก สี:ไม่ตรงกับที่สั่ง คุณภาพวัสดุ:สมราคาผ้าไม่แข็ง บางเบา ใส่สบาย ชุดสีไม่ตรงกับรูปเลย ได้มาสีเข้มมากเหลืองอมส้มไม่ใช่สีครีม ส่วนไซซ์เราสั่ง XL กะใส่หลวมตัวใหญ่ แต่ผลที่คือ แขนสายเดี่ยวสั้นรัดวงแขนมาก รอบอกก็รัด รอบอกเรา 36 สะโพก 38 เอว 28 รอบอกไม่มีปัญหาแต่มีปัญหากับช่วงวงแขนและสายเสื้อที่เย็บมาสั้นชิบหาย ส่วนกางเกงสะโพกฟิตมากใส่ 3 ครั้งเป้าแตกแน่ๆค่ะ

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ลองแล้วใส่ได้พอดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

23/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่มีตำหนิสินค้าดีและมีคุณภาพราคาย่อมเยากว่าการท้องตลาดแนะนำนะคะร้านนี้เลยดีมากๆเลยนะคะชอบมากๆถูกใจสินค้า ขอบคุนคะ

10/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าม่หนาม่บางใส่น่ารักดีชอบค่ะ รูปลักษณ์:น่ารักดี สี:ตรงตามภาพ

21/May/2022

กางเกงสั้นและเลกไปหน่อยสำหรับเรา เพราะเราสะโพกใหย่ แต่ว่าผ้าก้นืดๆ ใ่ส่สบายดี ลุคหวานๆน่ารักๆๆๆๆๆปนโชไหล่นิดๆ แหมแก ก้ต้องได้ละปะแบบนี้ -.,-

04/Dec/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ขอบคุณนะคะสำหรับการส่งสินค้าจริง ได้ของเร็วกว่าที่คิดอีก พนักงานขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้าด้วย

27/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สินค้าตรงปก ผ้านิ่ม ใส่สบาย

10/Apr/2022

เหมือนเอาเศษผ้ามาเย็บตรงแขนเสื้อ เนื้อผ้าย้วยมากกก ที่สั่งเห็นว่า ดาวเยอะ คุณภาพไม่คุ้มค่าเลย

08/Apr/2022

ชุดนอนน่ารักมาากกกก ผ้ายือได้อีกนะคะ ไม่ต้องผอมก็ใส่ได้ ลายชัดน่ารักด้วยเหมาะกับหน้าร้อนงี้ เลยจัดมาซักหนึ่ง ไม่ผิดหวังค่ะ

04/Oct/2022

น่ารัก

11/Oct/2022

ดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม