• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ห้ามพลาด กับโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ที่พวกเราคัดสรรมาให้ท่านแค่นั้น โดยยิ่งไปกว่านั้น

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jul/2021

สินค้าดี จัดส่งดี แต่แอบเสียดายเราสั่งเล็กไปนิด ลืมไปว่าเป็นชุดนอนด้วย (ปกติชอบใส่ผ้าตัวโตกว่าตัวเองค่ะ) อันนี้เป็น L แต่รอบหน้าถ้าสั่งอีกจะสั่ง XL โดยรวม ๆ คือดีค่ะ

17/Jul/2023

สี:สีสันสดใสดีครับสวยงาม คุณภาพวัสดุ:วัสดุเป็นผ้าลื่นๆ รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ ok ครับตามเทรนตามสมัย ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยการจัดส่งรวดเร็วครับแพ็คเกจห่อหุ้มดีใส่กล่องกันกระแทกสินค้าใช้งานได้ตามปกติครับบดดีบดละเอียดอยู่ครับถือว่าใช้ได้ในเกรดนึงทางร้านบริการดีขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้าทุกอย่างโดยรวมดีหมดครับ

05/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:พอดี สินค้าดีเหมาะสมกับราคาดีนะชอบมากเลยที่ได้ส่งฟรีด้วยคุ้มค่ามากผ้าใส่สบายนิ่มนวมไม่รัดไม่แน่นหนัก56สั่งXLใส่พอดีตัวเลย

02/Sep/2021

ขอหัก1ดาวนะคะ เนื่องจากสินค้าสีกรมมีคราบอะไรมาก็ไม่รู้หลายจุดแอบสยองนิดๆ 😖เดี๋ยวจะเอาไปซักน่าจะออกค่ะ...แต่ตัวสีแดงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ราคาคุ้มค่าดี ผ้าบางเหมาะแก่การใส่นอน 🔥แนะนำสั่งไซส์ใหญ่สุดไปเลยค่ะ นี่เราสั่ง2XLแล้วยังพอดีตัวอยู่เลยค่ะ ไซส์ต่ำกว่านี้คงต้องเด็กๆใส่ค่ะ

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยตรงปกค่ะ ความพอดีตัว:พอดีตัวค่ะ ปกติเป็นคนไซส์ S มีคนแนะนำให้สั่ง L นะคะ ลองปรับใช้กับตัวเองดูอีกทีค่ะ คุณภาพดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใส่

03/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วดี ผ้าไม่หนาไม่บาง สีสวย แต่ควรสั่งเผื่อไซด์นะคะ เพราะตัวชุดค่อนข้างเล็กอันนี้ลูกสาวใส่ เลยใส่ได้พอดี แต่ตะให้ใส่สบายสั่งเผื่อหนึ่งไซด์ค่ะ

12/Jun/2021

ขนาดเกือบเท่ากันทุกตัว เป้าขาดดดด ตัดเย็บหลุดรุ่ยคุณภาพไม่ค่อยโอเค มีรอยเปื้อน ส่งช้ามากกกกกกกกกกกดดดดกกก

26/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีมาก พนักงานขนส่งน่ารัก ชุดนอนสวย ตรงปก เนื้อผ้าโอเค แอบบางนิดนึงแต่ก็ได้อยู่ ใส่แล้วไม่ร้อน การจัดส่งรวดเร็วดีมาก พนักงานขนส่งน่ารัก ชุดนอนสวย ตรงปก เนื้อผ้าโอเค แอบบางนิดนึงแต่ก็ได้อยู่ ใส่แล้วไม่ร้อน โดยรวมโอเคมากกก จะสั่งอีกแน่นอนจ้า

06/Feb/2021

สินค้ามีคุณภาพ👍 ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งมีบริการที่ดี ยังไม่ได้ลอง แต่โดยรวมถือว่าดี ครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ ราคาถูก สินค้าเหมาะสม ตามราคา สินค้าแพคมาเรียบร้อย ห่อหุ้มสินค้าอย่างดี ส่งของไว แนะนำร้านนี้คะ

10/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพดี เนื้อผ้านุ่ม และลื่น ใส่แล้วสบายตัว , แต่ผ้าบางมาก แอบเห็นเนื้อหนังข้างในบ้างเล็กน้อย ... โดยรวมแล้วเหมาะสมราคา ความคุ้มค่าดี

10/Jun/2023

สี:สีแดง รูปลักษณ์:ชุดนอน คุณภาพวัสดุ:ผ้าซาติน ส่งเร็วปานจรวด วันเดียวถึง งงมาก😂😂😂😂 สั่งวันนี้ ได้พรุ่งนี้😆😆😆😆 เสื้อใส่ได้พอดี แต่กางเกงพอดีไปหน่อยค่ะ เกือบคับ

14/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดีตัดเย็บดีสีสวยยยยสินค้าดีมาก จัดส่งไว แพคมาดีสวย ร้านบริการดี บริการจากบริษัทขนส่งดี ดี ดี ดี

16/Jul/2021

เนื้อผ้าดีค่ะบางเบาใส่สบาย ลองสั่งมาดู2ชุดก่อน เดี๋ยวสั่งอีกแน่นอนใส่ให้ครบอาทิตย์เลย การตัดเย็บดี แต่ตรงกระเป๋าเสื้อสีฟ้าดูเรียบร้อยกว่าสีกรม แต่ก็ไม่มีผลอะไรเพราะใส่นอนไม่ได้ใช้กระเป๋าอยู่ดี ส่งไวมาก ราคาถูก คุ้มค่า

28/Dec/2021

สินค้าส่งในซองพลาสติก ภายนอกดูดี แต่ซองสินค้ามีรอยฉีกขาดเล็กๆ แต่สินค้ายังปลอดภัย ไม่เป็นไร ช่างมัน สินค้าได้สีและไซส์ตรงตามที่สั่ง ขนาดเล็กเป็นปกติ เลยสั่งเผื่อไซส์มาอยู่แล้ว

16/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นิ่มลื่นใส่สบาย รูปลักษณ์:สวย ทางร้านแพ็คมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว สีสวยตรงปก เนื้อผ้าใส่สบาย โดยรวมคือดี พนักงานขนส่งสุภาพ

12/Mar/2021

สีสวย เย็บโอเค จัดส่งเร็ว 2xlขนาดใหญ่ดี ผ้าเย็น ใส่สบาย สีสวย เย็บโอเค จัดส่งเร็ว 2xlขนาดใหญ่ดี ผ้าเย็น ใส่สบาย สีสวย เย็บโอเค จัดส่งเร็ว 2xlขนาดใหญ่ดี ผ้าเย็น ใส่สบาย

24/Apr/2021

ผ้าเนื้อดีราคาถูกเย็บมาดีร้านบริการดีค่ะได้รับของไวผ้าเนื้อดีราคาถูกเย็บมาดีร้านบริการดีค่ะได้รับของไวผ้าเนื้อดีราคาถูกเย็บมาดีร้านบริการดีค่ะได้รับของไวผ้าเนื้อดีราคาถูกเย็บมาดีร้านบริการดีค่ะได้รับของไว

12/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี ไม่เสียหายอะไรเนื้อผ้านิ่มไม่บางไม่หนาใส่สบาย เรา น้ำหนัก 50 สูง 156 สั่ง 2xl มาเสื้อใส่สบาย แต่กางเกงจะพอดีตัวถ้าใครอ้วนๆอวบๆหน่อยเผื่อเยอะๆเลยค่ะ

30/Nov/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา จัดส่งค่อนข้างเร็ว ผู้หญิงแนะนำไซส์ mไซส์Lจะใส่ดูพอดีดูสวย สั่งไซส์2xlมาคิดว่าไซส์ผู้ชายๆใส่จะพอดี แต่2xlยังดูเล็กไป ขนาดอก34ยังมองดูแน่นไป

10/Jun/2021

สีสวย ถูกใจ แพคเกจดูดีมาก โดยรวมปลื้มมากค่ะไม่ผิดหวัง ไว้สั่งอีก❤️❤️❤️ เสียดายไม่สามารถซื้อตามราคาโปร74 บาทได้ ใส่โค๊ดยังไงก็ไม่ได้ แต่ได้ในราคา 115 บาทก็ถือว่าคุ้มมากแล้ววว

05/Mar/2021

ให้ห้าดาวกับการจัดส่งเลยค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก สในส่วนสินค้าก็ถือว่าดีในระดับหนึ่งเลยค่ะคุ้มค่ามาก ราคาไม่แพงคุณภาพก็สมราคา สินค้าไม่มีชำรุดเสียหายค่ะ

26/Feb/2022

แนะนำสีน้ำเงิน กับ ฟ้าครามค่ะ ผ้าจะหนาดีแข็งแรงกว่าสีอื่นๆ โดยรวมร้านส่งไวมาก ผ้าสีอื่นก็ไม่บางจนเกินไป แต่น่าจะผ้าคนละเกรด สีนง. ดูหนาเป็นพิเศษ สั่งเพื่อเพิ่มไซ นึง ยังว่ากางเกงเอวเล็กๆไปนะ รอบวกเพิ่ม1ดู เราเองก็เพิ่มไซ นอนได้ใส่สบายจ้าา

08/Nov/2021

👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดี 👍👍👍👍👍👍👍

09/Jul/2021

สวยงามครับใส่พอดีตัวเลย ส่งเร็วมากมาย ราคาไม่แพงด้วยสุดยอดครับผม ไว้จะอุดหนุนใหม่นะครับผม👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/Feb/2021

ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่งซื้อ สินค้าตรงปก เนื้อผ้าพอใช้ได้ตามราคา สีแดงสดได้ใจมากๆค่ะ โดยรวมแล้วชอบค่ะ จัดส่งรวดเร็ว

12/Jun/2021

คุณภาพของสินค้าดีค่ะ แพคมาอย่างดี ได้โค้ดลด 70 บาท เสียค่าส่งเอง คุ้มค่าค่ะ ช่วงเคมเปญ 6.6 อ่านรีวิวว่าให้สั่งเผื่อไซส์หน่อย เราก็สั่งมาเผื่อเกิ๊น 555 ปกติใส่ไซส์ S แต่สั่งไซส์ XL มา เพราะกลัวใส่ไม่ได้ ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีค่ะ

11/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกกว่าท้องตลาดขนส่งก็รวดเร็วดีคอยไม่นานเนื้อผ้าใส่สบายไม่อึดอัดลื่นดีสบายสีก็สวยถูกใจตรงปกค่ะ ถ้าใครสนใจแนะนำเลยค่ะร้านนี้ โดยรวมแล้วโอเคมากเลยค่ะ

18/Jun/2021

สินค้าตรงปกค่ะแต่ว่าเนื้อผ้าจะบางไปนิดนึงแต่โดยรวมโอเคค่ะต้องสั่งเผื่อไซส์นะคะเพราะว่าใส่ไซส์ M แล้วสั่ง 2 XL ก็ใส่ได้หลวมไปนิดนึงแต่โดยรวมโอเคค่ะไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ👍👍👍👍👍👍👍

12/Jul/2021

สินค้าได้รับเร็วค่ะ คุณภาพสินค้าดี เนื้อผ้าดี ก่อนสั่งควรอ่านคำแนะนำทางร้านก่อนซื้อสินค้าค่ะ เทียบขนาดไซส์ วัดให้เข้ากับตัวของผู้ใส่นะคะ ดูเทียบไซส์อย่างเดียวไม่ได้ จะได้ได้รับสินค้าไปใช้งานได้พอดีกับตัว สินค้าใส่สบาย คุ้มค่าสมราคามากๆเลยค่ะ 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งดี สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม