• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องเรา ซื้อกับพวกเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณตัวเลขใดๆว่าคุ้มไหม เพราะว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มค่าที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปมิได้แล้วค่ะ จำต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันเลยดีกว่า เราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา เป็นระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแค่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วก็รอรับ ได้โดยทันที ความคุ้มราคาอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แม้กระนั้นยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำทุกวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกคน

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Mar/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:เยี่ยม แพ็คมาสวยงาม แถมขนมอร่อย เคยเจอบ่อย แพ็คสวย แต่ขนมไม่อร่อย สั่งหลาย รอบแล้ว อร่อยจริง ซื้ฝากใครๆได้ ไม่อาย ไม่ผิดหวัง แน่นอน อร่อยย กำลังดีเลยค่ะ

26/Feb/2023

รสชาติ:อร่อยยย คุณภาพ:ดีมาก อร่อย เนื้อแน่น มัวแต่กิน จนลืมรีวิว ลองแบ่งให้ญาติกิน ยังบอกว่าอร่อยมาก ไม่หวานเกินไป กำลังดี แพ็คมาดี ห่อกันกระแทก พิถีพิถัน ขนมอร่อย เอาไปเป็นของฝากได้ ไม่อายใคร เดี๋ยวสั่ง อีกแน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้

10/Jul/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี การเตรียมการจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว ขนส่งผ่าน ไปรษณีย์ก็ทำได้รวดเร็วมาก ทางร้นแพคสินค้ามาอย่างดีเลย กันกระแทกมาแน่น หนามาก แพคเกจน่ารัก รสซาติอร่อยเหมือมเดิม ขอบคุณมาก นะคะสั้ง2รอบก็อร่อยเหมือนเดิม

14/Oct/2021

การเตรียมการจัดส่งจากทางร้านรวดเร็ว ขนส่งผ่านไปรษณีย์ก็ทำได้รวดเร็วมาก ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดีเลย กันกระแทกมาแน่นหนามาก แพคเกจน่ารัก รสชาติอร่อยเหมือมเดิม ขอบคุณมากนะคะ

06/Mar/2023

รสชาติ:อร่อยมากก คุณภาพ:ดีมากก อร่อย แพ็คมาดี ขนมอร่อยทั้งสองรสชาติ ซื้อฝากได้ ด้วย แพ็คสวยงาม สั่งหลายรอบแล้ว หมดรอบนี้ เดี๋ยวสั่งใหม่ค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม หอม ขนมใหม่แน่นอน ร้านนี้การันตี ไม่ผิดหวังค่ะ อร่อยจริง

30/May/2022

อร่อย หวานกำลังดี อร่อยกว่าหลายๆร้านที่เคยสั่งมา แนะนำร้านนี้เลยค่ะ แพคเกจมาน่ารักมาก กินจนจะหมดค่อยได้มารีวิว ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ อร่อยกำลังดี

05/Nov/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ามากค่ะ อร่อยมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งพูดจาดี ส่งไวค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ามากค่ะ อร่อยมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งพูดจาดี ส่งไวค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ามากค่ะ อร่อยมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งพูดจาดี ส่งไวค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ามากค่ะ อร่อยมาก ไว้จะอุดหนุนอ

05/Aug/2023

บัตเตอร์เค้ก หอมเนย อร่อยมากคะ แพ็คมาอย่างดี แกะห่อเปิดทานคือดีงาม น่าทานจริงๆคะ สินค้าตรงปกมาก คราวหน้าลองรสอื่นคะ

25/Apr/2022

ทางร้านส่งสินค้าให้เร็วมาก เราอยู่ตจว 3 วันได้รับของเลย ขนมก็อร่อยมากกก เค้กเนยเนื้อนุ่มละมุนลิ้น หอม หวานพอดี ส่วนชีสพายสัปรดก็อร่อย แพ็กมาในกล่องที่น่ารักมากๆ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปค่ะ

24/Dec/2021

สินค้า 10/10 ไม่หัก รสชาตนวลเนียน อร่อยกว่าเอสแอนด์… เนยหอมมากกกก จัดส่งรวดเร็ว ใครลังเลอยู่จัดด่วน อร่อยจริงชะเอิงเอิงเอย

01/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ขนส่งก็นำส่งพัสดุได้รวดเร็ว ทางร้านแพ็คมมาอย่างดี ขนมกลิ่นหอม รสอร่อยมากค่ะ ทางร้านบอกไว้ว่ายิ่งแช่เย็นจะยิ่งฉ่ำและเก็บไว้ได้นาน แต่พอแช่แล้วมันยิ่งอร่อยกินเพลินจนหมดไวค่ะ >_^

08/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี อร่อยแพ็คของ​มาให่ดีมากขนมไม่ล้วน​สำหรับเราไม่ได้เอาแช่เย็นมันจะฉ่ำๆเราชอบฉ่ำๆเราลองเอาแช่เย็นแล้วมันจะอร่อยไปอีกแบบ​หนึบๆขนส่งก็ดี​ อร่อยแบบนี้ต้องสั่งเพิ่มแน่นอนคะเต็ม10ไม่หัก​ ต้องขอบคุณ​เพือนที่แนะนำร้านนี้ให้คะ🤤🤤

02/Oct/2021

แพคเกจร้านนี้น่ารักมากๆ ค่ะ ขนมรสชาติอร่อยและหอมเนยมากๆค่ะ ทางร้านแพคของมาอย่างดีตามรูปเลยค่ะ ราคาคุ้มค่ากับปริมาณจริงๆ ค่ะ ร้านนี้ขนมอร่อยจริงๆ ค่ะแนะนำเลยค่ะ และขอบคุณทางร้านมากๆ สำหรับคุกกี้ที่แถมมาให้ด้วยนะคะ

12/May/2022

รสชาติ:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก ขนมอร่อยมากๆๆเลยค่ะ หอมนุ่มชุ่มเนยเหมือนเดิม ไม่ผิดหวังเลยที่สั่งร้านนี้ ร้านค้าส่งขนมให้รวดเร็วด้วยค่ะ เป็นลูกค้าประจำร้านนี้แล้วค่ะ อร่อยๆๆ หอม ๆๆ นุ่มละมุนสุดๆ เต็มสิบไม่หักเลยค่ะ

31/Jul/2023

วันนี้ได้รับบัตเตอร์เค้กรสมาร์เบิ้ลแล้ว ทางร้านแพ็คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี จัดส่งวันอาทิตย์ วันจันทร์ได้รับแล้ว ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

29/Mar/2022

บัตเตอร์เค้ก ลองสั่งครั้งแรก ได้รับของแล้ว แช่ตู้เย็นไว้ก่อนเลย มาทานแล้ว รู้สึกว่าขนมไม่แห้ง อร่อยเลย ที่บ้านทานแล้วก็ชอบ แม่ค้าใส่ใจติดตามขนมให้ด้วย แนะนำค่ะ

16/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ขนมรสชาติอร่อย หอมเนยหวานน้อย ถูกใจสุดๆเลยค่ะ ร้านค้าส่งของเร็วด้วย สั่งมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในรสชาติที่อร่อย เป็นลูกค้าประจำเลยค่ะ

28/Mar/2023

คุณภาพ:ดี ร้านค้าเอาใจใส่ดี​ ทักแจ้งวันจัดส่งสินค้าในวันที่สั่งซื้อ​ สินค้า​แพ็ค​เรียบร้อย​มาก เค็กดูน่ารับประทาน​ ถ้าทานแล้วชอบจะมาอุดหนุน​อีกนะคะ คน​ส่งสินค้า​บริ​การดี​ค่ะ​

21/Jan/2022

สินค้าได้รัยเร็วมากลองชิมดูรสชาดอร่อยแถมคู็กกี้มา2ลูกเล็สินค้าได้รัยเร็วมากลองชิมดูรสชาดอร่อยแถมคู็กกี้มา2ลูกเล็กสินค้าได้รัยเร็วมากลองชิมดูรสชาดอร่อยแถมคู็กกี้มา2ลูกเล็สินค้าได้รัยเร็วมากลองชิมดูรสชาดอร่อยแถมคู็กกี้มา2ลูกเล็ก

31/Oct/2021

ขนมบัตเตอร์เค้กอร่อย หอมเนย หวานนุ่มกำลังดี ได้จำนวนชิ้นเยอะ กล่องสวยงาม บรรจุหีบห่อมาอย่างดี ไม่มีเสียหายคุ่มค่ามากค่ะ

07/Jun/2022

รสชาติ:ลองชิมแล้วอร่อยมากๆ ค่ะ หอมนุ่มชุ่มเนย คุณภาพ:ได้รับแล้วนะคะ แพ็คสินค้ามาดีมากค่ะ ห่อน่ารัก ขนมน่ารับประทาน คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ ส่งของเร็วด้วย

16/Jul/2023

รสชาติ:ใครชอบหวานน้อยๆไม่ชอบหวานแต่ยังให้ฟิลลิ่งของความหวานหอมนุ่มละมุนลิ้นทางพอดีมีความสุขคือสิ่งนี้เลยค่ะ คุณภาพ:ดีพูดไม่พอ

23/Feb/2022

แม่ค้าร้านนี้น่ารักมากค่ะ จัดส่งของรวดเร็วมาก ชำระเงินวันที่ 21 วันที่ 23 เวลา 9โมงเช้าได้รับของแล้ว ได้มาก็รีบชิมขนมทันที😁มาร์เบิ้ลเค้กอร่อยค่ะ หอมเนย หวานน้อย, ท้อฟฟี่เค้กน่าทานมากค่ะ ❤️❤️❤️

19/Jan/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาอย่างดี ขนมสดใหม่ ใช้ได้ค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาอย่างดี ขนมสดใหม่ ใช้ได้ค่ะ จัดส่งรวดเร็ว แพคใส่กล่องมาอย่างดี ขนมสดใหม่ ใช้ได้ค่ะ

04/Nov/2021

ได้รับสินค้านานแล้วค่ะ ขนมอร่อย หอมนุ่มเหมือนเดิม นับแล้วครบจำนวนค่ะ ขอบคุณสำหรับของแถมชิมแล้วอร่อยค่ะ ครั้งหน้าสั่งแน่นอนค่ะ

01/Sep/2022

รสชาติ:อาหร่อยยยยยยย ไม่ได้สั่งมากินนานมาก แต่อดคิดถึงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ขนมอร่อย หอมมาก เนื้อเค้กที่คุ้นเคย ความอราอยที่คิดถึง กินคนเดียวไม่แบ่งใคร แพ็คมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว ขอบคุณมากนะคะ :)

17/Jul/2023

อยากให้มากกว่า 5 ดาว เพราะขนมอร่อยมากๆๆๆๆ หอมเนย เนื้อเนียนนุ่มละเอียด ชิ้นกำลังดี หวานไม่มาก ซื้อเถอะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าไม่ติดต้องคุมน้ำหนักจะกินให้หมดในวันเดียวเลย

22/Mar/2022

สั่งซื้อขนมร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว แต่ยังไม่ได้ทดลองชิมตัวนี้ดู ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีมากมาย แพคสินค้ามาเรียบร้อยแน่นหนาดี

02/Dec/2021

ประทับใจขนมของทางร้านมากค่ะ อร่อยเหมือนเดิมทุกรอบ รอบนี้มีของแถมด้วย เนยว่าหอมแล้ว ใบเตยที่แถมมายิ่งหอมเข้าไปอีกค่ะ อร่อยละมุนมาก ขอบคุณสำหรับบริการที่ดีมาก ๆ และสินค้าที่มีคุณภาพด้วยนะคะ ^_<

21/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ส่งไว แพ็คมาดีมากเหมือนเดิมค่ะ รสชาติอร่อยมาก ติดใจร้านนี้จนต้องสั่งซื้อบ่อยๆติดบ้านไว้เลยค่ะ แม่ค้าใจดีเป็นกันเองมากๆ จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม