• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอรับ ในบ้านได้เลยเราแนะนำได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ เข้าไปดูตามลิ้งที่เราแนะนำได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Oct/2023

กางเกงในชาย ใส่พอดี ยี่ห้อนี้ คุณภาพโอเค ขนาดพอดี ตรงไซต์ ตรงสี ส่งไว มั่นใจได้ โดยรวมถือว่าโอเค บางตัวอาจจะไม่มีกล่อง ไม่แน่ใจว่าทำไม เหมือนที่ห้อยๆ ขายตามห้างเลย

01/Aug/2023

ความพอดีตัว:ok คุณภาพเนื้อผ้า:ok กางเกงชั้นในชายเจเพรส J.Press ขาสั้น Seamless รุ่น 8215 จำนวน 1 ตัว/แพ็ค เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ซักแล้วไม่หดตัว สินค้าสภาพดี ราคาไม่แพง ส่งเร็ว

15/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม สีสินค้าจริง:ตรง เนื้อผ้านิ่มดีสั่งของได้รับภายใน 3 วันเดี๋ยวจะลองให้แฟนใส่ดูนะคะว่าใส่พอดีแล้วก็เนื้อผ้านิ่มใส่สบายไม่ม้วนหรือเปล่า

22/Aug/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก เนื้อผ้านิ่มมาก กระชับขาเย็นสบายมาก เอว32 ใส่ได้พอดี ไม่คับไม่หลวม เหมาะมากสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเพราะไม่อับชื้น ระบายเหงื่อได้ดี การัดส่งเร็วมาก 3วันรวมการสั่งถือว่าเร็วใช้ได้ มีการโทรแจ้งการส่งพัสดุให้10/10ครับ

02/Nov/2021

ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ผ้าดีมาก นิ่มมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง

15/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:นุ่ม​ ยืดหยุ่นดี แพคเกจมาอย่างดี​ ส่งสินค้าไว​ ราคาไม่แพง​ รุปทรงสวย​ ผ้านุ่มลื่น​ ยืดหยุ่นดี​ น่าใช้งาน

06/Oct/2021

สีแดง-สีเขียว มาใหม่สีสวยดีครับ รอบที่แล้วสั่งเนื้อผ้าแบบนี้แต่เป็นกางเกงใน รอบนี้เลยเอาแบบทรังค์ มีสีแดง กับ สีเขียวมาเพิ่มพอดี เลยจัด ชอบเนื้อผ้ามากๆ ซักแล้วผ้าจะผ้าคลายตัวออก นิ่มมาก ไม่ได้รัดหำแต่อย่างใด แต่ต้องซักก่อนใส่นะ 555

12/Feb/2023

รูปลักษณ์:ทรงดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่ม จัดส่งสินค้าไวมาก2วันได้รับสินค้าแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีได้ของครบสีถูกต้องตามที่สั่งชอบมากเนื้อผ้านิ่มลื่นลองแล้วใส่สบายไม่อึดอัดไม่เข้าวินเหมือนกางเกงในทั่วไปราคาก็ไม่แพงไว้โอกาศหน้าจะอุดหนุนอีกแน่นอน

18/Mar/2022

รอบนี้สั่งเป็นรอบที่ 3 แล้วค่ะ ได้รับสินค้าตรงตามปก รอบนี้ค้้มค่ามากค่ะ สินค้าลดราคาเกือบ 50 % แล้วมีของแถมมาให้อีกด้วย เรื่องคุณภาพขิงสินค้าแน่นอนค่ะคุณภาพดี ชอบมากค่ะ ลูกชายบอกใส่สบายมากชอบมาก

09/Dec/2020

ส่งเร็วดีมากๆครับน่าสั่งครับร้านนี้สินค้าราคาไม่แพงครับถ้าใช้ได้สักเดือนสองเดือนก็คุ้มแล้วครับเนื้อผ้านุ่มโอเคครับส่วนความทนทานต้องลองดูอีกทีครับถ้าใช้ดีอุดหนุนอีกแน่ๆครับภาพรวมโอเคคุ้มครับ

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:วัสดุดี ผิวสัมผัสนิ่ม มีคุณภาพ บางใส่สบาย สี:สีดี รูปลักษณ์:รูปลักษณ์ดี ร้านค้าส่งสินค้าไว shipping ส่งสินค้าไว very good 👍👍👍👍

27/Jul/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี สั่งหลายรอบแล้ว สั่งให้คนที่บ้านหลายคนแล้ว แฟน พี่น้อง ทุกคนบอกใส่สบาย ใส่ได้พอดี ซักง่าย แห้งไว ซื้อตอนลดราคา ได้ราคาดี ได้ส่วนลด โอเคเลย

12/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพเนื้อผ้านุ่ม ยืดหยุ่น สีสินค้าจริง:สีสินค้าจริงสวยตรงปก ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัว กระชับ ใส่สบาย ผ้าแห้งไว ไม่อับชื้น ไม่รัด ไม่รั้ง ดีค่ะ

23/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ยืดหยุ่นดี รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ยืดหยุ่นดีแต่เสียดายน่าจะทำให้มีช่องตรงกลางด้วย

25/Aug/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดีครับ แพคสินค้ามาดี ราคาตกตัวล่ะ 70 บาท ส่วนเรื่องคุณภาพต้องขอทดลองใช้งานก่อนครับ แต่น่าจะดีหว่าแบรนจีนอยู่มั้ง ถ้าห่วยยังไงจะมาแจ้งผล

13/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี ผ้านุ่มใส่สบาย ไม่ระคายเคืองผิว กระชับดี การตัดเย็บดี ผ้าดี ใส่สบาย ราคาช่วง flash sale ลดราคาถูกลง ชอบมากๆๆ จะสั่วเพิ่มอีก ร้านค้าแพคสินค้าดี บริการดี แนะนำ

05/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงตามรูป คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สินค้าได้รับครบตามจำนวนที่สั่ง สีตรง ไซร์ตรงตามที่สั่ง สินค้าใช้ดี สั่งร้านนี้ใช้ตลอด เนื้อผ้าดีมากๆ

18/Aug/2020

ตอบรับ ส่งสินค้ารวดเร็วมาก เจ้าหน้าที่ส่งสินค้ามีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า สินค้าได้รับสี ขนาด จำนวนสินค้า เนื้อผ้านิ่ม

16/Dec/2020

เห็นกล่องแล้วตกใจมาก J&T ขนส่ง ปกติดีกว่านี้ ไม่รู้ทำไหมครั้งนี้แย่ แต่ตัวสินค้าไม่เสียหาย ปกติดีถึงในกล่องจะไม่มีการใส่บับเบิ้ลกันกระแทกมาก็เถอะ

21/Apr/2022

ซื้อมาหลายรอบแล้ว ใส่ดี สบาย preoder รอไม่นานมาก ซื้อของเด็กให้ลูกด้วย 3ขวบ ไซส์ M ขนาดพอดี ราคาไม่แพง ได้มาตอนลดราคาพอดี

13/Dec/2020

สั่งครั้งแรก!!!สินค้าตรงตามที่สั่งซื้อ ใส่ได้พอดีค่ะ ได้รับของไวมาก แพ็คสินค้ามาค่อนข้างโอเครรร ไว้จะสั่งซ้ำนะ

11/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้าไวดี โดยรวมดีมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้าไวดี โดยรวมดีมากกกก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ส่งสินค้าไวดี โดยรวมดีมากกกก

09/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ครบถ้วน ลองสวมใส่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร สเปคตรงตามที่ได้สั่งซื้อไป ส่งของเร็ว ขนส่งรวดเร็วดี ***ควรระวัง แต่ละแบบไซต์อาจไม่เท่ากัน***

08/Sep/2021

การขนส่งรวดเร็วตรงตามที่นัดหมายกันไว้ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาในราคาถูกๆแบบนี้ สามารถใช้ย่อยสลายได้ตามที่แจ้งบอก ไว้คราวหลังผมจะมาอุดหนุนสินค้ากับร้านค้าดีๆแบบนี้อีกนี้อีกคร้้งนะคค้าบบบ 😅😅 ไว้รีวิว

19/Dec/2021

สินค้าราคาไม่แพงมาก สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าบางนุ่มมาก ใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด ร้านค้าส่งสินค้าไว shipping ส่งสินค้าไว แนะนำเลย

08/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ความเร็วในการส่ง ไม่ช้าจนเกินไป ซื้อในช่วงflash sale ราคาเหมาะสมกับสินค้า ผ้านิ่มดี ถ้ามีเพื่อนสนใจสินค้า จะแนะนำร้านนี้นะครับ

23/Apr/2021

สินค้าดีคุณภาพ​ภาพ​ จัดส่งรวดเร็ว​ ถูกใจมากๆ สินค้าดีคุณภาพ​ภาพ​ จัดส่งรวดเร็ว​ ถูกใจมากๆ สินค้าดีคุณภาพ​ภาพ​ จัดส่งรวดเร็ว​ ถูกใจมากๆ

07/Mar/2022

การจัดส่งถือว่ารวดเร็วมากเพราะสั่งในวัน 3.3 ตรวจสอบแล้วได้รับสินค้าครบตามจำนวนและถูกขนาด เคยสั่งรอบหนึ่งแล้วสินค้าดีเนื้อผ้าใส่สบาย ความทนทานต้องดูต่อไป แต่ถือว่าคุ้มค่ามาก ได้ของแถมเป็นหน้ากากผ้ามาด้วย เยี่ยม

21/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยดี สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่ได้สั่งซื้อไป สินค้าอยูในสภาพเรียบร้อยดี ไม่มีเสียหาย

12/Jul/2020

สินค้าดีราคาไม่แพง ลองใช้ดูแล้วไม่ต่างจากยี่ห้อ แพงที่เคยใช้เท่าไหร่นะ ใส่แล้วกระชับ มั่นใจ แต่เจ็บใจที่ 7 เดือน 7 ลดเพิ่มอีกตั้งตัวละ 30 บาท รอบหน้าจะซื้อต้องรอดูโปรดีๆแล้ว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม