• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Sep/2020

ลุ้นตั้งแต่วันที่ซื้อ กลัวใส่ไม่ได้ แต่โล่งงงงงอก ใส่ได้พอดี รองเท้าดูดีทีเดียว ซื้อได้ราคาแฟลชเซล์ ราคาน่ารักกกก ชอบมากค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Mar/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ดูดีมีคุณภาพมากมากครับ ของดีราคาถูกมีอยู่จริงครับ ซื้อเป็นของขวัญให้แม่ดีใจมากครับ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีมากครับ

13/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวมาก รองเท้าสวย ถูกใจใส่ได้พอดีหุ้มเท้า มากรูปทรงสวย หนังดี เพิ่งทดลองซื้อยี่ห้อนี้ถูกใจเลย

22/Sep/2020

สวย ดูดีมากๆ เป็นรองเท้าหนังแต่พื้นยางเบาๆไม่ค่อยหนัก แต่ใส่ออกมาสวยดีค่ะ ไซค์ตรง เราใส่ไซค์ UK4 US6 EUR37 เท้ายาว 23 เลือก ไซค์ 6 ของยี่ห้อนี้พอดีเป๊ะ ลองเทียบดูนะคะ สวยค่ะ เยี่ยมเลย ประทับใจ❤️

11/Jul/2020

สีซีดไปนิดไม่เหมือนในรูปแต่เคยซื้อใส่ตลอดทุกปีรูในคุณภาพ​การใช้งานของรองเท้ายี่ห้อนี้ตลอดเลยไว้วางใจสีไม่จำเป็นต่อการใช้งานหนังดีการเย็บเกินราคาถ้าไปซื้อยี่ห้ออื่นก็2, 000กว่าๆอยู่แล้วการจัดส่งรวดเร็วซื้อวันนี้พรุ่งนี้​ถึง

30/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ใส่กล่องมาเรียบร้อย ร้านค้าและขนส่งบริการดี ลองสวมรองเท้าขนาดพอดีเลย คาดว่าจะใช้งานได้ทนทานค่ะ

14/Jul/2020

การบริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆ สินค้าคุณภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ แพคสินค้าเรียบร้อยดีมากๆๆๆ ราคาดีงามมากๆๆๆๆๆ ประทับใจความรวดเร็วในการจัดส่งมากค่ะให้ห้าดาวเลยค่ะ

22/Sep/2020

ซื้อใส่ไม่ได้ค่า ขายต่อค่า ใหญ่ไปสั่งเบอร์8 นึกว่าใส่ได้ เสียดายมากอ่า รองเท้าดีมากๆๆๆ ขายต่อค่า ใครสนใจทักมานะคะขายต่อ400รวมส่งค่า รองเท้าดีค่าแข็งแรงมาก ตามภาพนะคะ เบอร์8 ไม่ได้ใส่ลงพื้นลงดินเลยจ้า เพราะใส่บ่ได้555สนใจโทร0952760914หรือทักแชทมาได้ค่า

21/Sep/2020

การจัดส่งรวดเร็วดีคะ การห่อบรรจุภัณฑ์ในการจัดส่งค่อนข้างปลอดภัยดีคะ ทดลองสวมใส่แล้ว สินค้าใส่สบาย หากใครเคยใส่ดอกมูน อารมณ์คล้ายกัน แต่สินค้าแบบของข้างหล้าสมัยไปนิดหนึ่งหนั่งที่ใช้มาทำรองเท้าไม่ค่อยสวย รวมๆเทีนบกับราคาถือว่า ดีคะ

23/Sep/2020

จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย สีกับรูปแบบรองเท้าตรงปกนะ แต่ขอติเรื่องพื้นรองเท้าค่อนข้างแข็งมากเลยค่ะ เป็นคนชอบใส่รองเท้าพื้นนิ่มเลยรู้สึกผิดหวังนิดหน่อย เพราะใส่ไม่ค่อยสบายเท้าเท่าไหร่

10/Jul/2020

ได้รับสินค้าตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ร้านค้าแพคสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว เป็นสินค้าคุณภาพดี รองเท้าหนังนุ่ม ใส่สบาย สีสวยถูกใจ ราคาไม่แพง

25/Aug/2021

💯💯💯ซื้อหลายคู่แล้วร้านนี้👠👠👠รองเท้าแตะราคาถูกมาก💰💰💰คุณแม่กะคุณยายชอบมาก💵💵💵ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ🧸🧸🧸 แนะนำเลยจ้า

24/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพสินค้าดี ความคุมค่าดี สินค้าแพ็คมาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการจากร้านค้าดีค่ะ

17/Jul/2021

ได้รับรองเท้าแล้วนะคะ สวยมาก ถูกใจมากเลยค่ะ ใส่สบายมากค่ะ สีก็ถูกใจมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ ชอบมากมากค่ะ

18/Aug/2021

💯💯💯รองเท้าแตะ💰💰💰ราคาถูกมาก🎉🎉🎉300กว่าบาท🎀🎀🎀แนะนำเลยจ้า🎈🎈🎈ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจ👠👠👠ในระดับรอได้💄💄💄🎉

08/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็วรอไม่นานได้สีตามที่สั่ง ห่อมาดีไม่มีตำหนิ ใส่สบาย สีสวยถูกใจ ราคาไม่แพงใส่ดี ครั้งหน้าจะอุดหนุนอีก

21/Sep/2020

ร้านค้าส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี ขอหัก 1 ดาวเพราะขนส่ง ปณ. บริการไม่ดี ส่งสินค้าช้ามาก ไม่โทรแจ้งลูกค้า และลูกค้าไม่มีตัวเลือกขนส่งอืนๆ อยากให้ร้านค้าเพิ่มขนส่งเอกชน

29/Jun/2020

ส่งเร็ว ส่งจริง มาทางนี้น้าค้า!!!! เพคเกจจิ้งมาแบบดิบๆ ใส่กล่องในถุงพลาสติกแต่ประหลาดกล่องไม่มีบุบสลายเลยแม้แต่นิดเดียว น่าจะยืนยันได้ว่าแข็งแรงตั้งแต่กล่องและสินค้าน้าค้า เปิดออกดูข้างในพันกระดาษห่อแบบเรียบร้อยมั่ก ตรงพื้นมีลายด้วยเราว่าตรงนี้ลิเกไปหน่อยแต่ช่างมันพอลองใส่เหยียบไปก็ไม่เห็นแระใส่พอดี

12/Jul/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี การบริการจากทางร้านดี บริการจากขนส่งดี สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี การบริการจากทางร้านดี บริการจากขนส่งดี

30/Apr/2021

สินค้าตรงตามภาพโฆษณาทุกประการ​/ คุ้มค่าราคาเพราะราคาถูกกว่าห้างสรรพสินค้าทั่วไป/ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี/ การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี/

19/Sep/2020

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว... ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ... สีฟ้า pastel สวยอยู่ค่ะ ลองใส่ดูแล้วนุ่มอยู่ค่ะ

19/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ใส่พอดีกับขนาดเท้า ไซน์ตรงมากไม่ต้องเผื่อ แต่ลองใส่มีอาการหนังแข็งๆ คงต้องใส่สักระยะอาจจะนิ่มขึ้นมั่ง คาดว่าจะเป็นอย่างนั้น และก็ไม่รู้ว่าเดินพื้นเปียกจะลื่นล้มหรือเปล่า ต้องลองดู

29/Mar/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ส่งเร็ว ส่งไว การบริการจากร้านค้าดี ดีมากๆๆๆๆ

13/Jan/2020

รอเท้านิ่มมาก เย็บเรียบร้อย สวยใส่สบายเท้า ชอบค่ะ แนะนำร้านนี้รองเท้าสวยค่ะ 550 ถือว่าไม่แพงสำหรับรองเท้าหนังค่ะ

15/May/2020

สินค้าดี มีคุณภาพ เรื่องราคานี่ยิ่งดีเลิศเกินเรื่องไปมาก อยากให้จัดโปรบ่อยๆ และเอาแบบอื่นๆ มาจัดโปรอีกนะคะ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

08/Oct/2022

รูปลักษณ์:รองเท้า สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รองเท้าสวย เย็บดี ได้ราคาลด คุ้มมาก เสียดาย สีดำหมด มีแต่สีเขียว แต่ก็สวย สรุปชอบมาก รู้สึกคุ้มค่าในราคานี้ ใส่ดี นิ่ม เข้ารูปเท้า แนะนำค่ะ

08/Jun/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก.......... ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก........... การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก..........

19/Sep/2020

สีต่างจากในภาพแต่สวยอยู่ค่ะ​ คุณ​ภาพ​ดีเกินราคา​ จัดส่งไว​ ราคาไม่แพงเลย​ สวยถูกใจ​ ไม่หนักมากใส่าบายค่ะ

01/May/2021

สั่งมาแล้ว สามคู่ ดีมากๆๆ อยากให้สีอื่นเข้ามาเพิ่มอีก จะได้สั่งอีด หนังนิ่ม ใส่สบาย สั่งมาแล้ว สามคู่ ดีมากๆๆ อยากให้สีอื่นเข้ามาเพิ่มอีก จะได้สั่งอีด หนังนิ่ม ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็วมากๆ

03/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งสินค้ารวดเร็ว แพคสืนค้าใส่กล่องมาอย่างดี รองเท้าสวย เสียดายสั่งใหญ่ไป 1 เบอร์ ไม่เคยซื้อแบรนด์นี้ ปกติใส่ 37 สั่งมา ใหญ่ไป เดี๋ยวซื้อใหม่จ้า

Add a review

New Arrivals

100pcs Double-Deck Green Golf Tee 23mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม