• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
หมวดหมู่

ห้ามพลาด สำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนออเดอร์ ด่วน!!

    สื่งที่คุณต้องบทำ ก่อนทำการออเดอร์ บนเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ โดยด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเปรียบเทียบราคาขาย   ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ชำรุด จะได้แจ้งเรื่องตีคืนผลิตภัณฑ์จากผู้ขาย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการปรับปรุงโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : สั่งซื้อผ่านเน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jan/2021

ร้านส่งไวค่ะ ส่ง11ได้รับ13 ขนส่งbest รองเท้าสวยเหมือนในแบบค่ะ สั่งตอนflashsale 35บาท สีจริงจะเป็นม่วงพาสเทลอ่อนๆนะ ต้องเพิ่มไซส์รองเท้าเล็กกว่าปกติมาก เพราะปกติใส่38นี่สั่ง40-41ใส่พอดีเลย

25/Jul/2020

ราคาถูกมากค่ะ ซื้อมาตอนลดเหลือ39.- รวมส่งแล้วแค่69.-เอง สั่งวันพฤ วันเสาร์ก็มาส่งแล้ว รวดเร็วมากๆค่ะ รองเท้านิ่มดี ใส่ได้พอดีแนบเท้าเลยค่ะ ถ้าอยากใส่สบายแนะนำสั่งเผื่อ1 เบอร์ ที่เลือกร้านนี้เพราะมีสีเหลืองค่ะ ร้านอื่นหาสีเหลืองยากมาก👏

24/Aug/2020

นุ่มดีและเบาสบายดีมากค่ะ สีก็น่ารัก ม่วงพาสเทล แต่ติดที่ใส่กับเท้าเราไม่ค่อยได้ขนาดเลือก size ตัวเอง เนื่องจากรองเท้ามันเรียวยาวแต่เท้าเราค่อนข้างแบนไปทางใหญ่เวลาใส่เลยลำบากมาก แต่สินค้าดีนะคะ นุ่มดี

18/Nov/2020

การจัดส่งค่อนข้างช้า แต่ของที่ได้มานั้นตรงทุกอย่าง แพ็คมาอย่างดีไม่เสียหาย แต่ขอบอกสำหรับคนที่จะเลือกไซส์ เราเผื่อไซส์แล้ว 1 ไซค์แต่ก็ยังคับอยู่ดีน่าเสียดายแนะนำให้เผื่อไป 2 ไซส์เลย

25/Apr/2023

รองเท้าแตะลายได้รับสินค้าแล้วขอบคุณมากนะคะ ถ้าหากสินค้าดี มีคุณภาพ จะกลับมาซื้อซ้ำ มีโอกาสไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ การบรรจุหีบห่อของสินค้าแน่นหนาดี ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาย่อมเยาว์ การบริการการขนส่งดี ราคาประหยัด แพ็จเก็จสวยงามดี ดูสะอาด คุ้มค่ากับราคา สินค้าได้ตรงตามที่ออเดอร์

03/Dec/2020

ราคาถูกสีสวยประหยัดดีราคาถูกสีสวยประหยัดดีราคาถูกสีสวยประหยัดดีราคาถูกสีสวยประหยัดดีราคาถูกสีสวยประหยัดดี

15/Oct/2020

รองเท้าหนาดีค่ะ ใส่แล้วนุ่ม แต่น่าจะลื่น ของดีราคาถูก รองเท้าหนาดีค่ะ ใส่แล้วนุ่ม แต่น่าจะลื่น ของดีราคาถูก รองเท้าหนาดีค่ะ ใส่แล้วนุ่ม แต่น่าจะลื่น ของดีราคาถูก รองเท้าหนาดีค่ะ ใส่แล้วนุ่ม แต่น่าจะลื่น ของดีราคาถูก

16/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

04/Nov/2021

ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼 ได้รับของไวดีค่ะ แพ็คมาดี ราคาถูก คุณภาพดีเลยค่ะ 👍🏼

02/Dec/2020

คือดีมากคุ้มค่าสินค้าราคาไม่แพงด้วยใส่แล้วนุ่มมีความยืดหยุ่นไม่ลื่นด้วยค่ะชอบมากสินค้าถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะที่ถูกใจสุดคือจัดส่งไวมากกกกกกทันใจคนซื้อไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

27/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่ม เบา รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สวยตรงตามแบบ สีสวย นุ่ม เบา ใส่สบายพอดีเท้า ราคาถูก ร้านค้าบริการดีจัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าแนะนำค่ะ

25/Jan/2021

สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกก เเพคสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกก ราคาโอเคดีมากกกกกกกกก ขนส่งบริการดีมากกกกกกกกกกกกกกกก จัดส่งรวดเร็วดีมากกกกกกกกกก

16/Feb/2021

เกือบสวยแล้ว แต่ก็สมราคา ความนิ่ม ไม่ได้นิ่มมากอย่างทีาคิด อยากให้นิ่มกว่านี้เลยให้ 4 ดาว น้ำหนักเบาโอเค เผ็นยางทั้งตัวใส่แบ้วไม่น่าเหม็น

19/Apr/2023

สี:เหลือง ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ยางนิ่ม รูปลักษณ์:ขนาดดี สินค้าดีมีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา เป็นไปตามที่โฆษณาไว้ ตามรายละเอียดที่แจ้งไว้ที่ร้านค้า สินค้าใช้ได้ดีไม่มีปัญหา บรรจุสินค้า มีกันกระแทก สินค้าไม่เสียหายเรียบร้อยดี ความรวดเร็วในการจัดส่งพอใช้ได้

14/Oct/2020

สินค้ามาส่งไวมากค่ะ เป็นแบบที่อยากได้พอดีเลย เอาไว้ใส่เวลาเดินรอบๆบ้านเวลาฝนตก (จะได้ไม่ลื่น) คุณภาพเกินราคาค่ะ ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งก้อไว เอาไปเลย 5 ดาว

16/Oct/2020

จัดส่งเร็วดีเลยค่ะ แพคมาดี สีแดงเข้มสดใสมาก ยางนิ่มดี ใส่พอดีเท้า ให้เพิ่มไซส์จากปกติสักเบอร์นึงเพื่อให้สวมเข้าออกง่ายขึ้น

12/Nov/2020

เป็นรองเท้ายางนิ่มๆไม่หนา สีสันสดใส แต่สั่งมาขนาดพอดีเท้าเกินไป ปกติใส่รองเท้า 36 นี่ขนาด 36-37 แต่ใส่แล้วเท้าล้นเรย ถ้าจะเขยิบ size ก็ต้องข้ามไป 39 เลย กลัวใหญ่ไป

10/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากกกกกกกกกก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้วค่ะ เริ่ด !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! รองเท้าใส่สบาย แต่ตัวเองเท้า 39 ส้นเท้าเลยมาหน่อยนึง คิดว่าถ้าจะใส่สบายอาจจะต้อง Size 40 จร้า โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ

13/Sep/2020

สีสวยดี จัดส่งของมาได้เร็วและเรียบร้อยดี สินค้าแข็งแรง สภาพดี ถ้าใส่หลวมๆ สบายๆ ให้เพิ่มขนาดเบอร์ขึ้นอีกหนึ่งเบอร์

12/Oct/2020

ซื้อตอนลดราคาเหลือ39บาทพอดี เลยได้ราคาถูก จัดส่งก็รวดเร็วมาก รองเท้าลองใส่แล้วนิ่มคะ สบายเท้า ราคาก็ไม่แพง ชอบๆ

13/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆ ใส่สบายสุดๆ ชอบมากค่ะ สวยตรงปก คุ้มค่ามากๆ จัดส่งรวดเร็ว ยิ่งสั่งตอนแฟลชเซลล์ยิ่งคุ้มค่าสุดๆ ประหยัดไปคู่ละ 12 บาท จัดมาตุนรัวๆเลยค่ะ

28/Sep/2020

รองเท้าสวยดูดี นุ้มนุ่ม ใส่แล้วสบายเท้าจังค่ะ,,,,,,,,,🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 สินค้ามีคุณภาพดีมาก ...ราคาถูกอีกด้วย....ชอบ...ชอบ...ชอบ....คุ้มค่ะคุ้ม🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩

21/Jan/2021

ต้องเผื่อไซส์ตามที่รีวิวอื่นๆบอกจริงๆค่ะ ปกติเราใส่รองเท้าไซส์ 41 แต่สั่ง 44-45 มา ปรากฏว่าใส่ได้พอดี เพราะทรงรองเท้าแคบ รองเท้าเป็นยางนิ่มๆเลย เอาไว้ใส่ในบ้านหรือออฟฟิศจะดี

23/Jan/2021

รองเท้าดีมาก นุ่มนิ่มมาก สินค้าดีควรซื้ออีกรอบสอง รองเท้าดีมาก นุ่มนิ่มมาก สินค้าดีควรซื้ออีกรอบสอง จัดส่งรวดเร็วมากกกกก

10/May/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก รองเท้านุ่มมาก หนึบมากไม่ลื่น ไม่หัวล้าน ดอกยางครบดีมาก นุ่มมากไม่กัดเท้าเลย ราคาก็ดี สีสันสวยงาม

08/Mar/2021

รองเท้าพื้นนุ่มค่ะ ราคาไม่แพง ใช้ดีค่ะ ใช้งานแล้วนะคะเลยมีรอยฝุ่น ใส่ดีค่ะ พื้นนิ่มชอบบบบ ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ... ดีค่ะ นิ่มดี ราคาไม่แพง ไม่หนัก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ดีน่ะสั่งเผื่อไซค์ ชอบๆๆๆ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ... ดีค่ะ นิ่มดี ไม่หนัก ใส่ได้พอดีเลยค่ะ ดีน่ะสั่งเผื่อไซค์ ชอบๆๆๆ

23/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาไม่แพงใช่ดีจริงๆคะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาไม่แพงใช่ดีจริงๆคะ สินค้าคุณภาพดี จัดส่งไว ราคาไม่แพงใช่ดีจริงๆคะ

09/Nov/2020

รองเท้าสวยค่ะ แต่พื้นค่อนข้างบางค่ะ สมราคา49฿ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

06/Nov/2020

สินค้าสวยตรงปก​ สีสวยสดมากๆๆๆ​ ส่งรวดเร็ว​มากๆค่ะ​👍👍👍👍👍สินค้าสวยตรงปก​ สีสวยสดมากๆๆๆ​ ส่งรวดเร็ว​มากๆค่ะ​👍👍👍👍👍สินค้าสวยตรงปก​ สีสวยสดมากๆๆๆ​ ส่งรวดเร็ว​มากๆค่ะ​👍👍👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม