• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวจากผู้ซื้อ กำลังหาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าไม่บางเกิน สวมใส่สบาย สวยราคาถูก ทางร้านจัดส่งเร็ว อยู่ต่างจังหวัดใช้เวลาส่ง3วันเอง ถือว่าเร็วววมากกก ทางร้านใจดีแม่ค้าใจดี ทักแชทไปขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดสีกางเกงก็จัดเปลี่ยนให้ลูกค้า แถมยังลดราคาให้อีก บริการดีเอาใจใส่ลูกค้าดี ขอบคุณมากกค่า ไว้โอกาศหน้าจะมาซื้อใหม่ค่ะ

25/Apr/2021

สินค้าดีราคาถูกจัดส่งตรงเวลาตามที่กำหนดเนื้อผ้านิ่มสีสวยตามรูปขนาดพอดีใส่แล้วสบายไม่ร้อนไม่อึดอัดจัดเลยครับ

20/Aug/2020

กระเป๋าเป็นผ้าตาข่ายน่าจะไม่ทนแต่รวมๆเมื่อเทียบกับราคา ของดีราคาถูกคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคาถูกใจใช่เลยส่งสินค้าให้เร็วดีแพ็กเกจเรียบร้อยไม่มีกันกระแทกครับ

15/Nov/2020

กางเกงทรงถูกใจ การเย็บเรียบร้อยดี แต่เนื้อผ้าค่อนข้างบาง กระเป๋าสองข้างไม่เหมือนกัน ข้างหนึ่งเป็นผ้าใช้งานได้ แต่ข้างหนึ่งเป็นตาข่ายใช้งานไม่ได้เพราะขาดเป็นรูใหญ่ แต่ไม่เป็นปัญหาเพราะเอาไว้ใส่อยู่บ้าน โดยรวมถือว่า ok เหมาะสมกับราคาครับ

20/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก ตรงปก สงประมาณ2-3วัน แพ็คสินค้าเรียบร้อยดี ราคาเหมาะสม ผ้าร่ม ใส่แล้วไม่อับชื้น มีตาข่ายด้านใน คนสูงใส่พอดี ขนส่งโทรแจ้งก่อนส่ง ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง การจัดส่งสินค้าดี การบริการจากขนส่งดีมาก สินค้าที่ได้รับไม่ผิดหวัง

02/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:พอใช้ การจัดส่งเร็ว ตัวสินค้า89บาทเนื้อผ้าค่อนข้างแข็งเป็นผ้าสองชั้นตัดเย็บดีใช้ใส่ออกกำลังกาย เบาๆไม่ซีเรียส

08/Apr/2021

ก็โอเคครับ ตามราคา ซิบแตกมา มารูดหน่อยก็เข้าที่ เอวได้ครับ ขยายได้ใหญ่ แต่เป้าไม่ได้ครับ ฮาาา เหมาะกับคนตัวเล็กครับ บอกเลย ฮาาา สรุป เอาให้แฟนใส่อยู่บ้านเล่นๆไปครับ ไม่ซีเรียส เพราะราคาถูก กินมัทฉะร้านดังยังแพงกว่า ฮาาา

11/Jun/2020

กางเกง SPORT 5 ส่วน ผ้าร่ม มีกระเป๋าข้าง เนื้อผ้าร่มเบาบาง เนื้อผ้านิ่มเย็น ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี แห้งไว แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งได้รวดเร็วมากๆ ค่ะ

25/Aug/2020

้เป็นกางเกงผ้าร่มคุณภาพดี ราคาไม่แพง รอการจัดส่งไม่นานค่ะ ประมานอาทิตย์นึง​ ได้รับสินค้า โดยรวมถือว่าโอเครค่ะ

12/Sep/2020

ส่งไวผ้าดีและถูก​กว่า​ร้าน​อื่น​คะ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ถูกใจ​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​ดีมาก​

25/Aug/2021

จัดส่งได้รวดเร็วทันใจดีมากมากมากมากเลยยยยยยค่ะ ราคาถูกกว่าร้านอื่นผ้าดีตรงปกแพคมาเรียบร้อยเีดีดีดีค่ะ

15/Nov/2019

ร้านค้าบริการดีมากๆๆ ส่งสินให้ไวมากๆๆ แพคสินค้ามาดีมาก เลือกจัดส่งลทบ./วันรุ่งขึ้นได้รับของแล้ว ประทับใจมากไวเวอร์ กางเกงผ้าดีมาก นุ่มใส่สบาย ขนส่งบริการดีประทับใจ

14/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าครบตามจำนวน แพ็คของมาแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็วใช้ได้ รวมๆแล้วพอใจครับ! ได้รับสินค้าแล้ว ได้รับสินค้าครบตามจำนวน แพ็คของมาแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็วใช้ได้ รวมๆแล้วพอใจครับ!

16/Mar/2022

สั่งสินค้าจากร้านนี้ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งการบรรจุหีบห่อเรียบร้อยคุณภาพของสินค้าใช้ได้การจัดส่งของสินค้ารวดเร็ว

15/Oct/2023

ดีมากๆๆๆๆๆๆจ้าาาาาา ชอบมากๆๆๆๆๆๆ ราคาสินค้าราคาถูกมากๆๆๆๆๆๆ การจะดส่งรวดเร็วมประมาณ 3 วัน ได้รับสินค้า ราคาถูกมส่ดีค่ะ

05/Oct/2020

ผ้าบาง กับเป้ากางเกงตื้นไปหน่อย ครับตามราคา ครับ ผ้าบาง กับเป้ากางเกงตื้นไปหน่อย ครับตามราคา ครับ ผ้าบาง กับเป้ากางเกงตื้นไปหน่อย ครับตามราคา ครับ

13/Aug/2021

เกงกางมีรอยเปื้อนเยอะอยุ่นะเเต่ลองซักเเล้วซักออกไม่มีปัญหาอะไรเเต่ตะข่ายข้างในน้องคือขาดมาเเล้วอะเเงง

22/Apr/2021

สินค้าส่งเร็ว ทางร้านบริการดี คุณภาพดีตรงตามรายละเอียดที่ลงไว้ ราคาก็ดี แพคเกจก็ดี พนักงานส่งของโทรหาและส่งถึงมือเรียบร้อย

21/Apr/2021

กางเกงเป็นผ้าร่มอย่างบาง แต่มีซับในตาข่าย คุณภาพตามราคา ขนาดประมาณ size l แบบมาตรฐาน มีซิปมีกระเป๋าเรียบร้อย จัดส่งช้ามากเลยกำหนดที่แจ้งไว้

10/Jun/2021

สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก สินค้าตรงตามปก ราคาถูก

27/Jan/2022

เนื้อผ้าดี ราคาไปเเพง เหมาะเเก่การสั่งมาใส่เล่นอยู่บ้าน หรืออกข้างนอกชิวๆก็ได้ จัดส่งเร็วมาก สินค้ามีให้เลือกเยอะ เเละราคาถูก โดยรงมดีมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Dec/2019

สินค้าดีครับส่งใวครับดีจิง คุ้มครับดีมากเลยครับส่งก็เร็วบริการดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

03/Jul/2020

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าท้องตลาดคุ้มค่าคุ้มราคา 👍👍👍เนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บางเกินไปใส่สบาย ไว้อุดหนุนอีกรอบบบ

23/Jul/2021

ได้รับสินค้าทั้งหมดจากทางร้านค้าแล้วนะคะ สินค้าคุณภาพดีจ้า คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่าย การจัดส่งทางร้านดี รวดเร็ว ใช้ดีมากๆค่ะ ผ้าดี

10/Apr/2021

ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่งไว สวยค่ะะะะ😁😁😁😁😁😁😁😁😁ส่ง

09/Feb/2022

ส่งไม่ช้าไม่เร็ว​ กางเกงตรงตามปก​ สั่งไปให้ลูกจากร้านนี้ครั้งที่2แล้ว​ ดี.. ขนส่งส่งเร็ว​ รบกวนทางร้านเติมเสื้อผ้า​กางเกงเข้ามาเรื่อยๆนะคะ​ส่งไม่ช้าไม่เร็ว​ กางเกงตรงตามปก​ สั่งไปให้ลูกจากร้านนี้ครั้งที่2แล้ว​ ดี.. ขนส่งส่งเร็ว​ รบกวนทางร้านเติมเสื้อผ้า​กางเกงเข้ามาเรื่อยๆนะคะ​ 555ชอบร้านนี้อุด

04/Feb/2020

สำหรับคุณภาพของสินค้าก้อเท่าๆกับของตลาดทั่วไปนะก้อโอเคนับว่าดีเลย ส่วนราคาก็ถูกกว่าท้องตลาดอยู่นิดนึงนะส่วนตัวคิดว่าดีอยู่ระดับนึง

22/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดี ขนาดกางเกงก้อดีอยู่ แค่ว่าเวลานั่งจะจะตึงเพราะผ้าไม่มีเหลือ ไม่ได้ตัวใหญ่ ใครชอบใส่เหลือจะไม่โดนใจค่ะ เนื้อผ้าหนากว่าผ้าร่มบาง มีตาข่ายซับในด้วยค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ ลองใส่แล้วขาดง่ายมากค่ะ บริเวณตะเข็บ

26/Mar/2021

ดีมีคุณภาพราคาถูกจัดส่งไวสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกสินค้าดีมากๆเลยค่ะใส่สบายไม่บางเกินไปแล้วก็จัดส่งดีสวัสดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม