• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:ไซด์ตรงตามที่ระบุถือว่าใส่สบาย สีสินค้าจริง:พอใจกับสินค้าที่ได้รับเหมาะสมกับราคาคุ้มค่า คุณภาพเนื้อผ้า:า: เนื้อผ้าดียืดได้เยอะสวมใส่สบายไม่แน่นหรือ

11/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับของตรง เนื้อผ้าดีนุ่ม ลื่น ยืดได้อีกนิดหน่อย ไซท์พอดีกับตัว ปกติใส่M อันนี้เผื่อมาอีก1 ไซท์เป็นL ก็ยังพอดี ไม่เข้าวิน แต่ใส่ไปนานๆก็อาจจะยืดขึ้น

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ สินค้าเป็นสินค้าที่คุณภาพดีคุ้มกับราคาค่ะ สินค้าตรงตามปกเลยค่ะ จัดส่งรวดเร็วมากค่ะ บรรจุสินค้ามาดีไม่เสียหายค่ะ สินค้าดีค่ะ

10/May/2023

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากๆๆ ห่อแพ๊คมาอย่างดี เนื้อผ้านิ่มโอเคดี ขนาดพอดีตัว คุ้มค่าคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

05/Feb/2021

ดีมากกกก ผ้านุ่มมมาากก คุ้มมมมากกก ของถูกมากก ของดีมากก สีสวยมากกก คุณภาพดีมากกก คุ้มราคามากก สวยมากกกก เริ่ดดดดดด ถูกและดีมากกก ขอบคุณมากกกๆ คุณภาพดีมากกก คุ้มค่าดีมากกกก

31/Aug/2023

สินค้าถูกต้องครบตามที่ต้องการ วัสดุดีมาก เนื้อผ้าเบานิ่ม ไร้ขอบสวยงาม ใส่สบาย แห้งไว ได้ในราคาโปร.ส่วนลด50%ดีต่อใจ คุ้มค่ามาก จัดส่งก็เร็วไว พนักงานส่งสุภาพดี

03/Dec/2022

ได้รับแล้วนะคะ สินค้าตรงตามที่สั้งราคาถูก มีโค้ดส่งฟรีด้วย เนื้อผ้าลื่นๆใส่แล้วน่าจะสบาย ไม่ได้บางเกินไปหรือหนาเกินไป

22/Jul/2023

รูปลักษณ์:ไร้ขอบ สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไวค่าา ไม่มีเสียหาย กางเกงในไร้ขอบแบบนี้ใส่สบาย ผ้านุ่ม ทนกว่าแบบที่ไม่ได้พับริม ขอบไม่ม้วนค่าา ราคาเบาๆ 👍🏻

29/Jul/2023

ผ้านุ่ม ลื่นมากเลยค่ะ ใส่สบายจริง ราคาไม่ได้แพง แต่เนื้อผ้าดีมาก ซื้อมาลองแค่ตัวเดียวก่อน เพราะไม่แน่ใจไซส์ เดี๋ยวถ้านังบดราคาอยู่น่าจะสั่งเพิ่มค่ะ☺️👍

13/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงในไร้ขอบ สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ทางร้านและขนส่ง จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากคะ แพคสินค้ามาอย่างดี ได้รับสินค้าครบถ้วนและถูกต้องตามสั่ง ราคาดี คุณภาพดีมาก

08/Jul/2023

สี:เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวน ⭐️⭐️⭐️⭐️สินค้า ครบถ้วนถูกต้อง การขนส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ สั่งซื้อหลายรอบแล้วค่ะ กางเกงในไร้ขอบ ใส่แล้วมั่นใจมากค่ะ🎉🎉🎊🎊👍👍👍👍

01/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดูแพง สี:สีสวยตามรูป คุณภาพวัสดุ:คุณภาพไม่ทำให้ผิดหวัง คุณภาพไม่เคยทำให้ผิดหวัง เอว 30 สะโพก 40 สั่งไซส์ xxl ใส่ได้สบายพอดีไม่รัดจนเกินไป กลายเป็นกางเกงในเต็มตัว ที่รักง่ามขา และไม่เห็นขอบกางเกงใน มีซับในตรงเป้ากางเกง ริมขอบกางเกงในซีลเรียบร้อย คุณภาพคุ้มค่าราคาที่จ่ายไป จะอุดหนุนเรื่อยๆค่ะ

19/Jul/2023

สินค้าตรงปก งานสวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง ใช้โค้ดส่วนลดดีงามไปอีก สั่งสินค้าวันที่ 7/7/66 ได้รับสินค้าวันที่ 12/7/66 ร้านแพ็คสินค้าดี ขนส่งบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

16/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จัดส่งไม่เร็วไม่ช้าไปค่ะะะะะ ราคาไม่แพงงงงงง แต่ได้เสียเงินสองรอบ รอบแรกหักบัตรเครดิต มันโหลด ไม่หัก เลยเปลี่ยนเป็นเก็บปลายทาง สรุปบัตรเครดิตมาหักทีหลัง ดีที่ของราคาไม่แพง #สั่งชมพูได้สีเนื้อค่ะ ทั้งสองตัวเลย

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:สีขาวดูตัวใหญ่กว่าสีฟ้ากับเนื้อ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ลื่นๆ สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าครบถ้วน สีขาว แต่ยังไม่ได้ลองใส่ว่าพอดีไหม เนื้อผ้าดี ลื่น ตามราคา

01/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มลื่น... สี:สวยงามหวานละมุน... รูปลักษณ์:ดีงาม.. เนื้อผ้าเนียนนุ่มลื่นใส่สบายมากๆราคา6.6.สีที่สั่งไม่มีแต่ได้สีอื่นมาแทนก็โทนใกล้เคียง

28/Dec/2020

กางเกงในไร้ขอบ ผ้านิ่ม ลื่น เนื้อดีใส่สบาย ไม่ระคายผิว คุ้มค่าคุ้มราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าพอใช้ การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้าดี พนักงานนำส่งสินค้าดี สุภาพ

02/Sep/2023

ความพอดีตัว:ยังไม่ลอง คุณภาพเนื้อผ้า:เบาและเย็น สินค้าครบถ้วนราคาสบายกระเป๋าคุ้มค่าคุ้มราคามากเลยคะชอบมากเลยคะบริการและการจัดส่งรวดเร็วทันใจดีเยี่ยม ยังไม่ลองใส่แต่น่าจะใส่ได้พอดีละคะเพราะเขียนขนาดยืดให้แล้ว

04/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ...สวยถูกใจทุกตัวเลยค่ะ...เนื้อผ้าก็ดีพริ้ว..สีสวยทุกตัวค่ะ..คิดว่าใส่แล้วน่าจะสบายแล้วจะอุดหนุนใหม่นะคะจะเอาให้ครบทุกสีเลยค่ะ...ราคาก็ถูก..ลองมาซื้อไปทดลองกันนะคะ

16/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม สี:ขาว สินค้าตรงปกแพคห่อมาดีสีขาวสวยสะอาดใส่บางเบาใส่สบายราคาคุ้มชอบมากใส่สบายดีนิ่มไม่รัดไม่ครับไม่แน่นเกินไปใส่พอดีสีสวยถูกใจชอบบางเบามีอุดหนุนอีกค่ะ

25/Nov/2020

ส่งเร็ว ส่งไว รอไม่นาน แพคมาดี ซองสวยงาม ห่อด้วยถุงซิปล็อคอย่างดี เป็นของใหม่ สีสันสดใส สวยงาม ราคาดีมากๆ เนื้อผ้าเยี่ยม ได้ขแงตามจำนวนที่สั่ง ขอบคุณครับ

12/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้ารอจัดส่งไม่นาน ไม่เกิน3-4วันของถึง ราคาแฟรชเซลแถมได้ส่งฟรี คุ้มค่าสวยนุ่มใส่สบายไซร้ที่แจ้งกับของจริงเล็กๆนิด แนะนำบวกหนึ่งไซร้

29/Sep/2020

กางเกงในไร้ขอบ ผ้าดี ใสสบาย ราคาถูกดีมาก แต่สั่งสีดำ แต่ส่งสีเขียวมานิ ไม่คอยถูกใจเลย รอของนานมาเลยคะ ลืมจนคิดว่าสั่งไปตอนไหน เนื้อผ้าดีลื่นๆคะ ดีดีดีดีดีดีดี

04/Feb/2021

💰 ราคาเต็ม 2 บาท ⏰ เวลาส่ง 1 วัน 📍ต้นทาง สมุทรสาคร / ปลายทาง สระแก้ว ⭐️ ราคาถูกกว่าซื้อตลาดนัดเยอะมาก ⭐️ เราเอว 88 ซม. สะโพก 99 ซม. ใส่ได้พอดี ไม่คับ

07/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วันหลังจากสั่งซื้อ แพคสินค้ามาได้ดี สินค้าได้รับครบถ้วน ไม่มีแตกหักเสียหาย กางเกงในพับขอบเรียบร้อย

07/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:พอใช้ นิ่ม โอเคร คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ผ้านิ่มดี ใส่พอดี ไม่หนาจนอึดอัด แต่คิดว่าน่าจะย่วยง่าย ถ้าเปรียบเทียบกับ ของ sister hood

18/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:เนื้อ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทันใจ สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

22/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าส่งมาถูกต้องครบถ้วน สภาพสินค้าอยู่ในสภาพดีไม่แตกหัก แพ็คห่อมาเป็นอย่างดี บริการในการส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้ามีคุณภาพดีมากและราคาถูกแบบมิตรภาพ ขอบคุณทางร้านที่ขายสินค้าที่ดีและมีคุณภาพมาก ขอบคุณมากค่ะ

04/Nov/2023

ทางร้านส่งสินค้ามาให้รวดเร็วดี, ได้รับสินค้าสีและขนาดถูกต้องครบถ้วนตรงตามที่สั่ง, ส่วนเรื่องคุณภาพ เนื้อผ้านุ่มลื่นยืดหยุ่นดี,ใส่สบาย, รีดขอบมาเรียบร้อยดี, ราคาไม่แพง👍

16/Sep/2020

กางเกงในไร้ ผ้าดี ใสสบาย สั่งซื้อสินค้า วันที่ 09/09 เวลาประมาณ 02:30 น. ได้รับสินค้าวันที่ 14/09 เวลาประมาณ 11:30 น. สินค้ามาจากต่างประเทศ ถือว่าจัดส่งไม่นานมาก เคยสั่งซื้อแล้วรอบหนึ่ง ติดใจ ใส่ดี ใส่สบาย มีโปรชั่นอีก เลยสั่งซื้ออีก ถ้ามีโปรโมชั่นอีก ก็จะสั่งซื้ออีก ใส่ดีจริงๆค่ะ ชอบ ชอบมาก ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม