• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากกำลังมองหา  อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด เราได้เจอข้อมูลของ ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2023

สีสินค้าจริง:กรมท่า คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี ความพอดีตัว:พอดีตัว สวัสดีค่ะฉันได้รับสินค้าแล้วสีสวยเนื้อผ้ามีคุณภาพดีมากใส่สบายใส่ไปเที่ยวไทยไปออกงานใส่ไปตลาดใส่ไปเดินห้างใส่สบายดีมาก ร้านค้าจัดส่งไวดีมากขนส่งส่งไวรวดเร็วโทรมาก่อนทำให้ฉันมีเวลาเตรียมเงินสำหรับจ่าย ฉันสั่ง size เอว 34 พอดีกับฉันมากฉันชอบมากฉันจะสั่งซื้ออีกในครั้งถัดไปนะคะ รวมๆแล้วฉันชอบบริการทั้งหมดค่ะแนะนำร้านนี้นะคะ

24/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าเปเป้ ได้รับสินค้าเรียบร้อยการจัดส่งเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง แพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย ผ้าลื่นใส่สบายทรงสวย สูง162ยาวกำลังพอดี สั่งมา2แบบ สวยทั้ง2แบบเลยไว้จะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

27/Dec/2021

สวยงามตามท้องเรื่องไปอีกหนึ่งตัว ตัวที่สามกะลังจะตามไป สวยมากไม่จกตา ราคาถุกด้วยย คอนเฟิมม สวยงามตามท้องเรื่องไปอีกหนึ่งตัว ตัวที่สามกะลังจะตามไป สวยมากไม่จกตา ราคาถุกด้วยย คอนเฟิมม

31/Jul/2021

การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว การตัดเย็บดี ผ้าดีสีสวยทางร้านจัดส่งเร็ว

26/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ตัดส่งไวส่งเร็ว สินค้าตรงปกไม่มีตำหนิเนื้อผ้าดีใส่สบาย ดีมากค่ะ ชอบค่ะ ไว้จะสั่งเพิ่มอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

21/Dec/2021

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ที่สุด​สินค้า​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​พนักงาน​ข่นส่ง​สินค้า​สุภาพ​เรียบร้อย​บรรจุภัณฑ์​เรียบร้อย​ดี​ไม่เสียหาย​ถ้า​ใช้​ดี​จะ​สั่งซื้อ​อีกที​นะ​คะ​ใส่​ได้​พอดีเป๊ะ​เลย​ค่ะ​

06/Feb/2022

สั่งครั้งแรก ประทับใจมาก ตัดเย็บดี ใส่ได้พอดีมากๆ ทรงสวย เนื้อผ้าดี เราเอว 27 สะโพก 38-39 นิ้ว ไว้จะสั่งอีกนะคะ 🙂🙂

20/Apr/2022

คุณภาพสินค้า 10/10 คุณภาพราคา 10/10 คุณภาพการขนส่ง 10/10 พนง โทรมาแจ้งตลอด กางเกงสีตรง งานเนื้อดี ลองใส่แล้วสบาย เย็บดีอยู่ค่ะ กางเกงเป็นทรงบอย สำหรับคนสูง ใส่สวยค่ะ แต่เราสูง 155 ใส่แล้วรู้สึกไม่เข้ากับตัวเอง

26/Mar/2022

จัดส่งไวมากแม่ เนื้อผ้าคือดีงาม เราสูง171 ใส่แล้วขายาวพอดีเลย เอว 34 สะโพก 42 ใส่แล้ว เหลือเอวประมาณ1เซน แต่คือทรงสวยมาก เนื้อผ้าดีเวอร์ ชอบมากคือเป็นผ้าที่ไม่ต้องรีด ราคานี้คือ 10 10 10 ไปเลย ใครมองหากางเกงใส่ทำงานสบายๆร้านนี้เลยจ้าอย่าคิดเยอะ คุ้มค่าแน่นอน 🥰🥰🥰

11/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เขียว ความพอดีตัว:นิดหน่อย คุณภาพเนื้อผ้า:ดี คุณภาพก็พอดีค่ะ ไม่ค่อยเหมือนแรกๆที่สั่งมาเท่าไหร่ แต่ก็ชอบใส่สบาย ปกติใส่l ตอนนี้ไม่กล้าสั่งl เลย กลัวได้ตีกลับอีกรอบ สรุปแล้วดีค่ะ

26/Aug/2021

สวยดีค่ะ ใส่ไปสอนนักเรียน ผ้ายืดนิดหน่อย ใส่สบาย ที่สำคัญคือส่งเร็วมาก ดีมากๆเลยค่า สวยดีค่ะ ใส่ไปสอนนักเรียน ผ้ายืดนิดหน่อย ใส่สบาย ที่สำคัญคือส่งเร็วมาก ดีมากๆเลยค่า

24/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ กะปิ กากี ครีม สั่งร้านนี้กลายครั้งแล้ว ชอบตรงที่ผ้าดี ใส่สบาย อยู่ทรง ไม่ต้องรีด ชอบมาก รอบนี้จัดมาสี่ตัวเลย ถูกและดีมีอยู่จริง

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ใส่แล้วดูดี สีตรงปรกค่ะ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย สั่งมาสองตัว ได้สีตรงปรกตามที่สั่งเลยค่ะ ใส่แล้วเก็บพุงดีดูไม่อ้วน มีอุดหนุนอีกรอบแน่นอน

07/Apr/2022

ผ้าเหมือนจะบางแต่ก็ไม่บางอย่างที่คิดค่ะ ผ้าดีใส่บาย ขนาดตรงตามที่บอกไว้ สั่งตัวที่สองแล้ว เงินเดือนออกจะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบทรงมาก ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่นด้วยค่ะ

14/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งของเร็วมากๆเลยค่ะคือชอบร้านนี้มากๆเลยค่ะสั่งรอบแรกก็ประทับใจเลยค่ะสั่งปุ๊บจัดส่งปั๊บไม่ต้องรอนานขนาดเราอยู่ต่างจังหวัดยังเร็วขนาดนี้ให้คะแนน100/100ไปเลยค่ะดีเยี่ยมบริษัทขนส่งก็น่ารักโทรหาก่อนมาส่งบริการดีมากๆค่ะใครจะสั่งแนะนำร้านนี้นะคะสินค้าคุณภาพค่ะ😍💕😻💟👍👈💖💗💞

11/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี ใส่สบาย เนื้อผ้าดี สั่งหลายรอบแล้วคิดว่าอีกสักพักจะสั่งแบบใหม่และเป็นสีอื่น ขายาวกำลังดี เป้ากางเกงฟิตมาก สะโพกใหญ่

25/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงส่งไวสั่งเป็นครั้งที่สี่แล้วมีกางเกงร้านนี้เจ็ดตัวแล้ว ชอบมากๆผ้าดีมากๆ รอบนี้สั่งสีขาวมาด้วยสวยมากๆผ้าไม่บาง

10/Jan/2022

ก็โอเคกับสินค้านะ แตานึกว่าจะรัดรูป หรือว่าเราสั่งใหญ่ไป แต่นี่Sแล้วนะ รวมๆแล้วก็โอเคอ่ะ ผ้าดีราคาสบายเป๋า☺️

04/May/2022

สินค้าส่งถึงไวดีค่ะ สั่งเป็นรอบที่ 2 แล้ว เนื้อผ้าดีงาม รีดง่ายใส่สบายดีมาก การตัดเย็บเรียบร้อย ทรงสวย ราคาเป็นมิตร ดีงามมากมายค่ะ แนะนำเลยค่ะร้านนี้🌟

19/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ไม่พอดีกับขนาด สีสินค้าจริง:ดำ สินค้าเริ่มไม่โอเคแล้วละ นี้ขนาดสั่งไซร์xl แล้วนะ ยังรู้สึกไม่เหมือนตัวก่อนเลย ต่างกันมาก นี้เป็น2 ครั้งแล้ว รอบก่อนสั่งl เหมือนอีกสี แต่ใส่ไม่ได้ เลยเปลี่ยนเป็นxl สีเขียว พอมารอบนี้สั่งดำXL ยังไม่เหมือนสีเขียวเลย งง มาก

13/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้ายืด เนื้อผ้ายืดใส่ทำงานสบายเลยค่ะ น้ำหนัก60สูง170ความยาวพอดีเลยค่ะ แนะนำไม่ต้องเผื่อไซ้ ตอนแรกกลัวจะเล็กแต่พอดีเลยจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าตรงปก จัดส่งเร็วมาก สินค้าตรงปก จัดส่งเร็วมาก ใส่ได้พอดี ไม่ต้องเอาไปแก้ ปกติต้องไปตัดขา + เอาเอวเข้าตลอด แต่อันนี้คือดีมาก พอดีทั้งเอว ทั้งความยาว 👍👍👍

27/Aug/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ทรงสวย ใครยังลังเลเราขอแนะนำให้กดสั่งซื้อเลยค่ะ เราซื้อเป็นครั้งที่ 3 แล้วทุกคน เราเอว27 สะโพก39 สูง166 ซื้อมาต้องเอาเอวเข้า แต่มันเป็นเรื่องปกติของเราอยู่แล้ว ขอแค่ทรงไม่เสียก็พอ แต่ข้อเสียของรุ่นนี้คือใส่ไปซักพักผ้ามันจะยืดขึ้นอีกระหว่างวันแนะนำใครไซส์ตรงไม่ต้องเผื่อไซส์เลยนะคะ

18/Jan/2022

ได้​รับ​สินค้า​แล้ว​จัด​ส่ง​รวดเร็ว​ทันใจ​มาก​ที่สุด​สินค้า​คุณภาพ​ดีเยี่ยม​พนักงาน​ขนส่ง​สินค้า​สุภาพ​เรียบร้อย​บรรจุภัณฑ์​เรียบร้อย​ดี​ไม่เสียหาย​ถ้า​ใช้​ดี​จะ​สั่งซื้อ​อีกที​นะ​คะ​

05/Jul/2021

ได้สินค้าเร็ามากค่ะ ผ้าลื่นๆดีค่ะ ไม่หนา คงจะใส่สบาย 🥰😍😇 ลองใส่แล้วใส่ได้ เอวแน่นแต่สะโพกเหลือๆ 😝🤑🤗🤭🤫🤔🙄🙃😚😙🥲

31/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่บาง สีสินค้าจริง:ขาว จัดส่งไวมาก คุณภาพเนื้อผ้าดี ไม่บาง ขนส่งดีมาก ราคาไม่แพงสมราคา สวยทรงสวย มีโอหาสจะซื้ออีกกกก

26/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีดำหม่น ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งเร็วทันใจ ทันใช้พอดีค่ะคุณภาพสินค้าดีค่ะการตัดเย็บเรียบร้อยดีสวยงามใส่ได้พอดีค่ะทรงสวยความยาวพอดีใส่ดีเดี๋ยวจะลองสั่งสีอื่นมาใส่ค่ะทรงสวยชอบค่ะแนะนำเลยค่ะร้านนี้

07/Mar/2022

อยากจะให้สัก 10 ดาว ผ้าดีมาก ดีเกินราคา ดีพอๆกับเกรดราคาหลายร้อยเลยอะ ทรงสวยทิ้งตัวไม่ยับ ใส่เที่ยวใส่ทำงานได้หมดเลย เก็บสะโพกกับต้นขาได้ดีมาก เราสูง 154 สั่งไซส์ s คือพอดีเอวกับความยาวเลย ไม่ต้องตัดขาเพิ่ม

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ตอนแรกกลัวบางไปใส่แล้วโอเครเอว28 สุง160ใส่พอดีเป๊ะออกสบายๆดีส่งเร็วโดยรวมโอเครเลยส่งเร็วทันใจ

31/Mar/2022

ผ้าดีทรงสวยจัดส่งเร็วชอมากค่ะ👍🏻👍🏻 ผ้าดีทรงสวยจัดส่งเร็วชอมากค่ะ👍🏻👍🏻 แนะนำให้สั่งร้านนี้เลยค่ะ กำลังสั่งอีกรอบสองเด้อ💕

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม