• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังลดราคา  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/May/2022

สั่งคืนวันที่15 ได้ของวันที่19 สั่งไป 3 สี 3 แบบ ทรงเหมือนๆกันทั้ง3แบบ ไซส์m ใส่พอดี 28-38 สูง155 ไม่ต้องแก้เลย ผ้าใส่สบายยืดได้ดี นั่งไม่ตึงเข่าตึงขา

03/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:หลวมนิดหน่อย สีสินค้าจริง:มีคุณภาพ สินค้าจัดส่งเร็ว แพ็คมาดี สินค้าไม่เสียหาย ชอบเนื้อผ้ามาก ไม่หนาไม่บาง ผ้าเย็นสบาย ใส่แล้วสบายตัว เอว 26-27 นิ้ว สะโพก 35 นิ้ว ใส่ไซส์เอ็ม หลวมนิดหน่อย เผื่อกินอิ่ม ไม่ชอบใส่เข้ารูปมาก สูง 155 ซม. ความยาวขนาดนี้กำลังดีเลย เดี๋ยวต้องเอฟเพิ่มแน่นอน ใครหาอยู่ ร้านนี้ดีมากจัดเลย

13/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะไม่หนาหรือบางจนเกินไป สีสินค้าจริง:สวยค่ะ ความพอดีตัว:พอดีเป๊ะ สูง 153 นน 51 ค่ะใส่ออกมาประมาณนี้ค่ะ มีกระดุม 2 เม็ด กระเป๋ากางเกงใส่โทรศัพท์ ได้แต่ไม่ลึกมากนะคะ เนื้อผ้าสวย ค่ะ ราคาไม่แพงมาก แพคของส่งมาดี

15/Dec/2021

กางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะกางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะกางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะกางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะกางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆเลย แนะนำค่ะกางเกงสวยมากๆ ราคาถูกด้วย

05/Sep/2021

การขนส่งรวดเร็วทันใจดีมาก ได้รับสินค้าตรงไซต์ ปกติใส่ไซต์ M แอดมินแนะนำดีเลยได้ไซต์ S มา ใส่ได้พอดี ผ้าสวยเนื้อดีมาก สีสวยมาก สั่งครั้งแรกก็ประทับใจมาก แวะมาอุดหนุนอีกแน่นอนคะ

04/Jun/2022

เคยสั่งเบอร์Lมา ชอบที่ทรงสวย ผ้าดีมาก แต่ใส่หลวมเกินไป เลยสั่งใหม่เป็นเบอร์M ก็ยังใส่ไม่สวยอ่ะ เราไม่มีหน้าท้อง ใส่แล้วช่วงท้องน้อยพองหลวมไปหมด เราคงไม่เหมาะกับรุ่นนี้ เราเอว28นิ้ว สะโพก36นิ้ว ต้นขา21นิ้ว สูง158ซม. หนัก51ก.ก. ใส่ได้ตามภาพค่ะ

28/Jun/2023

กางเกงขากระบอก กระดุมปั้มคู่ ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ึค่ะไม่มีเสียหายสินค้าได้ ครบตามที่สั่งสินค้าการจัดส่งรวดเร็วไม่ต้องรอนานแล้วเรียบร้อยสินค้าบรรจุมาอย่างดี เนื้อผ้าดี เหมากะับราคา แนะนำร้านนี้เลยนะค่ะ

24/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ กะปิ ครีม กากี สั่งร้านนี้กลายครั้งแล้ว ชอบตรงที่ผ้าดี ใส่สบาย อยู่ทรง ไม่ต้องรีด ชอบมาก รอบนี้จัดมาสี่ตัวเลย ถูกและดีมีอยู่จริง

26/Aug/2022

กางเกงผ้าดีค่ะ ตัดเย็บดี ไซส์ m ใส่ได้พอดี หลวมนิดหน่อย ใส่สบายๆ แบบกระดุมหน้า 2 เม็ดคือพอดีมากทั้งความยาวและไซส์ แบบตะขอหน้าขากางเกงยาวอยู่ คนสูง 160 คือขากอง แต่รวมๆแล้วดีมากๆ ประทับใจ ต้องซื้ออีกหลายตัวแน่นอนค่ะ ส่งเร็วด้วย

08/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวยเข้ารูป สี:สีสันสดใสสวยงามมากกกค่ะ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากกกก ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวถูกใจมากกกค่ะสินค้าแพ็คมาดีมากกกค่ะขนส่งยริการดีมากกกค่ะกางเกงผ้าดีทรงก้อสวยถูกใจมากกกค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะไว้มีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

06/Jan/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ผ้าดีมากๆ สั่งรอบที่2แล้วค่ะ แนะนำเลยใครสนใจสั่งเลยไม่ผิดหวังแน่นอน แถมราคาถูกอีกด้วย แนะนำร้านนี้เลยจ้าสินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ผ้าดีมากๆ สั่งรอบที่2แล้วค่ะ แนะนำเลยใครสนใจสั่งเลยไม่ผิดหวังแน่นอน แถมราคาถูกอีกด้วย แนะนำร้านนี้เลยจ้าสินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจ ผ้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Aug/2022

รูปลักษณ์:ทรงกระบอกสวยมากๆ เหมาะกับสาวทุกหุ่นเลย สี:ดำสวยอยู่แล้วค่า ช่วยพรางหุ่นได้ด้วย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าก็ดีค่ะ มีความยืดหยุ่น สั่งกางเกงทรงกระบอก ราคาถูก สวยถูกใจ ใส่ได้พอดีเป๊ะ เราหุ่นสูง155 หนัก58 เอว29-30 ถ้ามีเงินจะมาอุดหนุนอีกตัวจ้า

23/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีมากกกก ได้รับสินค้าแล้วค่ะส่งไวถูกใจมากกค่ะสินค้าแพ็คมาดีมากกกกค่ะขนส่งยริการดีมากกกกค่ะแนะนำร้านนี้เลยค่ะกางเกงสวยผ้าดีมากกกซื้อมาหลายๆตัวแล้วด้วยค่ะไว้มีอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:รูปทรงเข้ากับรูปร่างพอดีกับรูปร่างเลยค่ะ สี:สีโกโก้สวยตรงปกไม่จกตาเหมือนในรูปเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:วัสดุที่ใช้มีคุณภาพ ร้านค้าบริการดีมากค่ะ จัดส่งของให้รวดเร็วทันใจมากค่ะ ผ้าดีใส่สวย ขนส่งบริการดีค่ะ💗💓💗💗💓💓💓💓💓💓💓💓💓

25/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดำ คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สั่งจากร้านนี้หลายรอบแล้วค่ะ ประทับใจในคุณภาพของสินค้า ราคาถูก เนื้อผ้าดี การตัดเย็บดี ไม่มีตำหนิ ขนาดได้ตามที่ระบุ สีได้ตามที่ระบุ บริษัทขนส่งจัดส่งเร็วค่ะ

01/Jan/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ค่อนข้างเร็ว ใส่ถุงพัสดุมาอย่างเดียว ด้านในเป็นกางเกงเลย กางเกงทรงสวย ผ้าดีมากๆ ตัดเย็บดีมากๆ ซื้อร้านนี้แล้วไม่เคยเปลี่ยนใจไปซื้อร้านอื่นเลย ใช้เป็นประจำ ราคาค่อนข้างคุ้มค่ามากๆ

06/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ทำการแพ็คสินค้ามาดี ทำการจัดส่งช้ากว่าปกติที่เคยส่งไปนิดนึง สั่ง 31/12/22 ได้รับของวันที่ 05/01/23 ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ได้รับสีและไซร์ตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดี สั่งร้านนี้รายตัวแล้วววว 👍🏻👍🏻

11/Aug/2021

ชอบมากกกกกค่ะ ส่งไวเวอร์ ผ้าดีมาก ราคาถูก คุณภาพล้นราคา ขาพอดี ช่วงนี้อ้วนลงพุงหนัก 57 สูง162 น่าจะต้องสั่งไซส์ L แต่ลองM ใส่ได้พอดี กางเกงเก็บพุงได้ดีเลยค่ะ

19/May/2022

กางเกงดีมากกกกก ทรงสวยมากๆเลยค่ะ อ่านหลายๆคอมเม้นคือแอบกลัวเรื่องความใหญ่ แต่จริงๆแล้วไซร์ก็ตรงปกติดีนะคะ เหมาะกับใส่เสื้อเอวลอยรัดรูปนิดๆจะสวยมากกกทางร้านส่งให้ไวค่ะ

14/Sep/2021

ซื้อทรงนี้ตัวที่ 2 แล้วค่ะ ใส่แล้วสวย ผ้าเปเป้คุณภาพดี แถมราคาถูกกว่าร้านอื่น ใช้โค้ดส่งฟรีได้ แต่อยากให้ทำทรงนี้สีโกโก้เพิ่มค่ะ หรือเพิ่มสีอื่นๆมากกว่านี้ แล้วจะอุดหนุนเพิ่มค่ะ

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:ทรงสวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าเบาสบาย กางเกงสวยมากๆใส่แล้วมีสะโพก..ตอนแรกลังเลใจไม่รูจะสั่ง L หรือ XL ดีเพราะร้านบอกว่าเป็นเอวสูงปรี๊ดแต่ปกติใส่เอว32อยู่..สุดท้ายตัดสินใจสั่งXLถ้าใหญ่ไปก็ไม่เป็นไรแก้ได้..แต่สุดท้ายคือพอดีมากๆเอวไม่สูงเกินสะโพกกำลังดีไม่ตึงขาก็พอดี(เราสูง153)....เดี๋ยวสั่งใหม่ๆ

02/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ผ้า คุณภาพวัสดุ:คงทน ใส่สบาย สินค้าดีมีคุณภาพตรงกับความต้องการ เป็นสินค้าดีราคาถูก ใส่สบาย บรรจุสินค้ามาดีมากไม่ได้รับคาเสียหาย การขนส่งรวดเร็ว

15/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ กางเกงผ้าดีค่ะ มีความยืดหยุ่น ทรงสวย ชอบมากค่ะ สีสวยละมุน 🔥ใหม่🔥กางเกงขากระบอกกระดุมคู่ ผ้าไอวี่หรือผ้าเปเป้ 9ส่วนเอวสูงปรี๊ดเก็บทรงสวย

05/May/2022

ร้านนี้ผ้าดีค่ะไม่บาง ซื้อทีไรได้ของดีตลอด ถูกใจค่ะ ร้านค้าให้บริการดี ราคากางเกงถูกมาก ถ้าเทียบกับซื้อข้างนอกค่ะ ส่งของไวด้วยค่ะ คราวหน้าจะซื้อเพิ่มค่ะ 👍👍👍

02/May/2022

ส/คจัดส่งเร็ว ได้ครบและถูกต้องตามออเดอร์ราคาถูกกว่าซื้อตามร้านค้าเอง เนื้อผ้าไม่หนา ไม่บาง กำลังดี งานเย็บดีค่ะ ทรงสวย ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง เยี่ยมค่ะ

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:โอเคดีจ้า สี:น้ำตาลสวยดี คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บาง ใส่ทำงานได้ สั่งมาเผื่อไซซ์ กลัวใส่ไม่ได้ หลวมไปเยอะเลย 🤣 มปร เราผิดเอง ไม่ถามไม่ปรึกแม่ค้าสักคำ ส่งเร็ว ไม่มีสวมถุงอีกชั้น ถุงพัสดุเพียวๆ

14/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบ สีถูกต้องตามที่สั่ง ผ้าหนากำลังดี ไม่บางมาก ส่องใส่แดดแสงไม่ลอด ได้รับสินค้าครบ สีถูกต้องตามที่สั่ง ผ้าหนากำลังดี ไม่บางมาก ส่องใส่แดดแสงไม่ลอด

15/Jan/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วทันใจดีค่ะ สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย สีสันตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะไม่บาง ทรงสวย สั่งรอบที่สองแล้วค่ะ

16/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงสวยถูกใจ ใส่ได้พอดี ร้านนี้สั่งเป็นรอบที่สองแล้วค่ะ ผ้าไม่หนาและก็ไม่บาง การขนส่งก็รวดเร็ว สั่งของวันที่13 วันที่15 ได้รับของแล้วค่ะ ชอบๆๆถูกใจใช่เลย โดยรวมร้านนี้โอเคค่ะ

18/Aug/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยมากูกใจที่สุดค่ะ สี:สวย ทรงสวย เราสูง163หนัก70ใส่xl สวยงามมากๆค่ะสีสวยใส่ทำงานดูดี ใส่กับเสื้อสีไรก้อสวยค่ะ. มีโอกาสสั่งเพิ่มเเน่นอนค่ะชอบถุกใจมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม