• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 แนะนำ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเทียบกับราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สีสวยงาม คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะ ไม่หนามาก สวมใส่แล้วสบาย ความพอดีตัว:คือดีเลย ทั้งเอวทั้งขา กางเกงทรงขากระบอกกลางถึงใหญ่ รุ่น LL รุ่นนี้จะเป็นทรงเอวกลาง เรียบหรูดูดี เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ รุ่นนี้สามารถใส่ทำงานหรือใส่เที่ยว แฟชั่นได้ทุกโอกาส สินค้าเป็นงานป้าย SMSHOP ทุกตัวนะคะ รุ่นนี้เป็นผ้าไอวี่และผ้าเปเป้ เนื้อผ้าเป็นผ้าอยู่ทรง มีน้ำหนักในตัว ไม่หนาไม่บางกำลังดีคะ(ไม่เห็นชั้นในนะคะสาวๆ) ผ้ารุ่นนี้เนื้อละเอียด ไม่รีดก็สวยได้คะ เหมาะกับเวลาเร่งรีบมากๆๆ

26/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วไวดีค่ะ รอไม่นาน สีดำโอเคเลยค่ะ แต่สีขาวส่วนตัวคิดว่าขาวไปนิดนึงอาจจะเพราะเราต้นขาใหญ่เลยทำให้ดูแนบเนื้อด้วยรึเปล่าไม่แน่ใจ โดยรวมดีค่ะ

09/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดูดี สี:สุภาพดี คุณภาพวัสดุ:ดีเกินราคาค่ะ ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ สินค้าคุณภาพดีกว่าราคา คือราคาถูกมาก สั่งครั้งที่สองแล้วค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

18/Mar/2023

สี:น้ำเงินกรมท่า คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สั่ง S ไปค่ะได้ราคาแฟลซ์เซล ทรงสวย เราสูง 162ซม. เอว 26นิ้ว ขนาดเอวพอดี ความยาวพอดีไม่สั้นไปหรือยาวลากพื้น ถ้ามีสีดำจะสั่งอีกจ้า

10/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่แล้วไม่คับไม่หลวมเลยค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:คุณภาพดี ผ้าไม่บางและไม่หนาเกินไป สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง เราเอว 26นิ้วครึ่ง สูง 156 ใส่แล้วรู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ ไม่อึดอัดเลย เป็นแบบที่เราอยากได้เลยค่ะ ชอบมากๆ

09/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย สินค้าจัดส่งเร็ว เนื้อผ้าทิ้งตัว ใส่สบาย ราคาถูก สูง 150 กองนิดนึงค่ะ นน 47 เอวหลวมนิดนึง แต่ไม่เป็นไรค่ะ โดยรวมถือว่าดี

30/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้าแพ็คมาดี คุณภาพดี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ผ้าค่อนข้างรีดง่าย ราคาไม่แพง สั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว มีให้เลือกหลากหลายแบบ จะอุดหนุนร้านนี้อีกแน่นอน

18/Jul/2022

สี:ผ้าดี เนื้อผ้าดี สีสันตรงตามสื่อโฆษณาตัดเย็บดี ทรงสวย ไซค์พอดีตัว ใสสบาย ร้านจัดส่งเร็ว แพ็คมาดีไม่เสียหายไม่เปียกไม่ขาด บริษัทขนส่งมีการโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

01/Feb/2023

รูปลักษณ์:เนื้อผ้านิ่ม สัมผัสใส่สบาย สี:ดำเข้ม สวยนุ่ม คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี มีคุณภาพ ไม่หดตัว ไม่บาง ราคาถูกมาก ไม่แพง กางเกงตัวละ 185 บาท ทรงสวย ใส่แล้วพอดี ไม่รัด ผ้านิ่มผ้าดี ไม่ห่อตัว ไม่บาง ดูแพง ดีแล้วที่เลือกร้านนี้สินค้าสวย ตรงปก

09/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดำ ได้รับสินค้าครบถ้วน คุณภาพดีตรงปก ตัวที่ 2 แล้ว เพื่อนเห็นฝากสั่ง ผ้าดีทิ้งตัว ยืดนิดหน่อย การจัดส่งเร็ว ขนส่งดี

13/Aug/2022

สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี ร้านนี้ให้แพคของดีมาก 8/10ได้ของไม่เร็วมาก กว่าจะส่งให้ เเต่ก็ตรงปกดี คุณภาพดีถูกใจมาก ราคาดีเอื้อมถึงได้ ใครที่กำลังจะตัดสินใจสั่งซื้อแนะนำเลยโอเคมากๆ สีตรงปกสุด เเต่เรามส่เเล้วเเอบเเน่นหน่อยสงสัยจะอ้วน โดยรวมโอเครเลยจ้า💓

13/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าดี หนา ไม่บาง สีสินค้าจริง:สีตรงปก สวย สั่งมา 2 ตัวแล้ว ใส่สบาย ดีมาก ทรงสวย เลยสั่งเพิ่มอีกตัว สีกากี สีสวย เข้ากับชุดทำงานได้ ใส่ดี ทนทานมาก ผ้าหนาดี ไม่บางเลย

26/Apr/2023

สี:ตรงปก รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ดีจริง ผ้าไม่แข็งแต่มีทรงเข้ารูปสวย สั่งมารอบที่สามแล้ว แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สีสวย ตรงตามแบบ สูง160 ยาวปิดส้นเท้าพอดีเป๊ะ ขนส่งดี ส่งตามกำหนดเวลา

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม คุณภาพ โอเค ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ไม่ต้องรอสินค้านาน การบริการของพนักงาน ส่งดี และ ส่งไว การบริการของพนักงาน ส่งดี และ ส่งไว

05/Jun/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ทรงกางเกงดี ปลายขาไม่บาน สี:เทา สูง162-163ซม. เอว27-28นิ้ว ไม่ได้ใส่แบบเอวสูงเพราะไม่ชอบ ความยาวกางเกงตามวิดีโอ ถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูงก็คงได้ แต่อยู่บ้านนอกคงไม่ได้ใส่ส้นสูง เลยเอาไปตัดปลายขาหน่อย กระเป๋าไม่ตื้นเกินไปสามารถใส่สมาร์ทโฟนได้ หัก1ดาว เพราะกระเป๋ากางเกงเย็บมาไม่ดีและจะซ่อมหรือปะก็ทำไม่ได้ เพิ่งรู้หลังจากเอาไปตัดขาแล้ว

17/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สีสินค้าจริง:ดี สินค้าดีตรงตามแบบที่สั่งครบตามจำนวนถูกต้องจัดส่งรวดเร็วแพคมาอย่างดีไม่มีเสียหายไว้อุดหนุนใหม่คราวหน้า

24/Aug/2023

กางเกงทรงขากระบอกกลางถึงใหญ่ รุ่น LL รุ่นนี้จะเป็นทรงเอวกลาง เรียบหรูดูดี เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ รุ่นนี้สามารถใส่ทำงานหรือใส่เที่ยว แฟชั่นได้ทุกโอกาส สินค้าเป็นงานป้าย SMSHOP ทุกตัวนะคะ รุ่นนี้เป็นผ้าไอวี่และผ้าเปเป้ เนื้อผ้าเป็นผ้าอยู่ทรง มีน้ำหนักในตัว ไม่หนาไม่บางกำลังดีคะ(ไม่เห็นชั้นในนะคะสาวๆ) ผ้ารุ่นนี้เนื้อละเอียด ไม่รีดก็สวยได้คะ เหมาะกับเวลาเร่งรีบมากๆๆ -ความยาวเป้า 12 นิ้ว -ความยาวกางเกง 38-39 นิ้ว นางแบบสูง 170 ซม. ไซส์ s สีกรมเป็นสีกรมเข้ม สีในรูปเกิดจากการแต่งภาพ ขนาดอาจจะคลาดเคลื่อน +-1นิ้ว เนื่องจากเป็นงานตัดเย็บ แม่ค้าไม่ได้วัดทุกตัวนะคะ รุ่นนี้เป็นทรงเอวกลางนะคะ รบกวนลูกค้าวัดเอวต่ำกว่าสะดือนะคะเพื่อความแม่นยำ รูปถ่ายจากสินค้าจริง อาจมีความแตกต่างของขนาดและสีเล็กน้อย ทางร้านใช้ขนส่ง J&T จัดส่งวันจันทร์-วันเสาร์นะคะ ตัดรอบส่งก่อน 08.00น. (ตามคิวออเดอร์ในแต่ละวัน) ระยะเวลารับสินค้าประมาณ1-3 วันแล้วแต่พื้นที่นะคะ ❗️หากสินค้าไม่ตรงตามออร์เดอร์ ผิดไซส์ ผิดสี แจ้งทางร้านหลังได้รับสินค้าภายใน 2 วัน หรือเสียหายจากการขนส่ง แจ้งทางแชทนะคะ แม่ค้าดูแลให้ แต่ถ้ารีวิวแล้วถือว่ายอมรับสินค้านะคะ ทางร้านรับผิดชอบค่าส่ง(ไปรษณีย์ไทยเฉพาะลงทะเบียน)สูงสุด30บาท

18/Jun/2022

กางเกงสวย ผ้าดี ผ้าลื่นๆแบบไม่ต้องรีดเลย ตัดเย็บดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น จัดส่งเร็ว แต่แพทเทิร์นกางเกงร้านนี้จะใหญ่กว่าไซส์ปกติ Size S ร้านนี้ เอว 27 เป็น s กึ่ง M ปกติ Size S คือเอว 25-26 แต่ร้านนี้ทำไซส์ใหญ่ใครที่ Size S ต้นๆ ไม่แนะนำเพราะจะหลวมมาก

26/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี สี:ดำ ได้รับแล้วค่ะแพคมาดีไม่มีบุบสลายเสียหายถูกต้องตามที่สั่งเลยค่าคุ้มค้าคุ้มราคาดีมากๆเลยค่ะ ดีมากค่ะสั่งรอบ2แล้วผ้าใส่สบายไม่ร้อนค่ะ

22/May/2022

เนื้อผ้ากางเกงสวยโอเคดีมาก คัตติ้งมีไม่เนี้ยบบ้างจุดแต่เล็กน้อย ราคาถูกกว่าตัดที่ร้าน ไซส์ได้มาตราฐาน ขนส่งไว สีตรงปก โอเคเลยค่ะ แนะนำเลย

03/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้าดีเลย รูปลักษณ์:สวยงามเย็บดี ตะเข็บเนียบ สี:ยังไม่ได้ลองซัก สวยเลยค่ะ ขอรีวิวประกอบการตัดสินในนะคะ เราสูง 162/นน 67 สังเกตว่าช่วงขาเราเป็นคนขาใหญ่และสั้นไม่สมส่วน แล้วก็มีพุง แต่กางเกงก็คือพรางจุดบกพร่องเราได้เยอะเลย ตัวกระเป๋าค่อนข้างตื้นนะคะตามภาพประกอบถ้านั่งก็คือของหล่นหมดเลยก็อาจจะต้องระวังนิดนึง โดยรวมก็คือดีมากๆค่ะ ไซด์คือเป๊ะนะคะ เอว34/สะโพก42

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ถูกต้อง คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพดีผ้าไม่หนาไม่บางทรงกางเกงสวยเอว32ใส่ไซLพอดีเอวสูงสูง162หนัก70 ไม่ต้องตัดขาสั่งซื้อวันที่10/01/2023ทางร้านจัดส่งวันที่11/01/2023ได้รับสินค้าวันที่12/01/2023บริษัทขนส่งบริการดีแจ้งล่วงหน้าสุภาพ

04/Jul/2023

สี:ดำสนิท สวยงาม รูปลักษณ์:ทรงบระบอก เข้ารูปพอดีตัว คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่มสบายสุดๆ จัดส่งเร็วดีค่ะ ผ้าสบาย ใส่พอดีตัว ชอบทรงสุดๆ งานละเอียด ราคาย่อมเยา ❤️❤️❤️❤️🫶🏼🫶🏼🫶🏼🫶🏼🫶🏼

23/Dec/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี รอสินค้าไม่นานแพ็คสินค้าใส่ถุงพลาสติกปกติสินค้าไม่ได้รับความเสียหายได้ลดส่วนลดจัดส่งฟรีผ้าเนื้อดีมากหนาใส่ชั้นในสีดำก็ยังมองไม่ค่อยเห็นกระเป๋าลึกดีตัดเย็บแข็งแรงซิปลื่นดีความยาวพอดีเอวก็จัดว่าสูงแล้วเป็นทรงขากระบอกน่องถึงปลายขาความกว้างภาพต่างกัน 3 นิ้ว

09/May/2022

ถ้ามี 10 ดาวก็จะให้เลย เนื้อผ้าดีมาก มีความหนา ไม่ได้บางเลย ผ้ามีความหนัก ทิ้งตัว ทรงก็สวย ไม่ต้องเผื่อไซส์นะ เราเอว32 สั่งเบอร์ XL เอวเหลือนิดหน่อย แต่ขากับสะโพกพอดีมาก

10/Sep/2023

กางเกงทรงขากระบอกกลางถึงใหญ่ รุ่น AA รุ่นนี้จะเป็นทรงเอวสูง ทรงสำหรับคนเอวเล็กสะโพกใหญ่ เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ รุ่นนี้สามารถใส่ทำงานหรือใส่เที่ยว แฟชั่นได้ทุกโอกาส สินค้าเป็นงานป้าย SMSHOP ทุกตัวนะคะ รุ่นนี้เป็นผ้าไอวี่และผ้าเปเป้ เนื้อผ้าเป็นผ้าอยู่ทรง มีน้ำหนักในตัว ไม่หนาไม่บางกำลังดีคะ(ไม่เห็นชั้นในนะคะสาวๆ) ผ้ารุ่นนี้เนื้อละเอียด ไม่รีดก็สวยได้คะ เหมาะกับเวลาเร่งรีบมากๆๆ 🌈 ดีเทลรุ่น AA 🌈 ❣️ตะขอหน้า ❣️กระเป๋า2ข้าง ❣️แต่งหูเข็มขัดคู่ 🌈 Size กางเกงรุ่น AA 🌈 S 👉🏻เอว25-26 สะโพก 34-35 ต้นขา23 M 👉🏻เอว27-28 สะโพก 36-37 ต้นขา24 L 👉🏻เอว29-30 สะโพก 38-39 ต้นขา25 XL 👉🏻เอว31-32 สะโพก 40-41 ต้นขา26 2XL 👉🏻เอว33-34 สะโพก 42 ต้นขา27 -ความยาวเป้า 12 นิ้ว -ความยาวกางเกง 38-39 นิ้ว นางแบบสูง 170 ซม. ไซส์s ❗️ขนาดอาจจะคลาดเคลื่อน +-1นิ้ว เนื่องจากเป็นงานตัดเย็บ แม่ค้าไม่ได้วัดทุกตัวนะคะ ❗️รุ่นนี้เป็นทรงเอวสูงนะคะ รบกวนลูกค้าวัดเอวเหนือสะดือนะคะเพื่อความแม่นยำ ❗️รูปถ่ายจากสินค้าจริง อาจมีความแตกต่างของขนาดและสีเล็กน้อย ❗️ทางร้านงดรับเปลี่ยนสินค้านะคะ หากไม่แน่ใจสอบถามร้านก่อนนะคะ 🚛การจัดส่งสินค้า🚛 ทางร้านใช้ขนส่ง J&T จัดส่งวันจันทร์-วันเสาร์นะคะ ตัดรอบส่งก่อน 08.00น. (ตามคิวออเดอร์ในแต่ละวัน) ระยะเวลารับสินค้าประมาณ1-3 วันแล้วแต่พื้นที่นะคะ ❗️หากสถานะเปลี่ยนเป็น กำลังเตรียมพัสดุ งดยกเลิกทุกกรณีนะคะ ร้านได้จัดเตรียมหรือแพ๊คสินค้าแล้วนะคะ ❗️หากสินค้าไม่ตรงตามออร์เดอร์ ผิดไซส์ ผิดสี แจ้งทางร้านหลังได้รับสินค้าภายใน 2 วัน หรือเสียหายจากการขนส่ง แจ้งทางแชทนะคะ แม่ค้าดูแลให้ แต่ถ้ารีวิวแล้วถือว่ายอมรับสินค้านะคะ ทางร้านรับผิดชอบค่าส่ง(ไปรษณีย์ไทยเฉพาะลงทะเบียน)สูงสุด30บาท ❗️ขออนุญาตไม่รับเปลี่ยนที่อยู่ รุ่นกางเกง ไซส์ สีทางแชทนะคะ ❗️สอบถามเพิ่มเติมทางข้อความได้ตลอด ร้านจะพยายามตอบกลับให้เร็วที่สุดคะ 🚫🚫ข้อมูลและรูปประกอบทั้งหมดเป็นทรัพย์สินทางร้านไม่อนุญาตให้นำไปใช้🚫🚫

10/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆเลย ทางร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งไปไม่กี่เดียว ราคาถูก คุณภาพเนื้อผ้าดี ไว้จะสั่งอิกค่ะ

13/Jul/2022

กางเกงสวย เนื้อผ้าดี ไซส์ตรง ชอบค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ กางเกงสวย เนื้อผ้าดี ไซส์ตรง ชอบค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ กางเกงสวย เนื้อผ้าดี ไซส์ตรง ชอบค่ะ ไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ 👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

01/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงทรงสวย ใส่สบาย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงทรงสวยดีมากค่ะ ลองใส่แล้วใส่สบายไม่อึดอัดเลยไม่ว่าจะนั่งหรือยืน เหมาะกับการใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ค่ะ ราคาถือว่าไม่แพงเลย คุณภาพดีมากเลยค่ะ

25/Mar/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:มีคุณภาพ รูปลักษณ์:ดี เอว29-30สั่งไซส์Mมาใส่ได้พอดี เลยค่ะเนื้อผ้าดีขาพอเหมาะไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไปเนื้อผ้านิ่มแอบยืด นิดๆเอวไม่สูงจนเกินไปเอาไว้สั่งอีก แน่นอนจ้าขนส่งดีส่งไว

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม