• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ต่อเรื่องการโกงสินค้าของแม่ค้าออนไลน์หลาย ๆ รายที่ลูกค้าหรือผู้ซื้อได้รับความเดือดร้อนเเป็นอย่างมาก ทำให้เกิดการรวมตัวแจ้งความกันในหลายพื้นที่ ในเรื่องนี้ส่งผลให้ผู้ค้าสินค้าออนไลน์ได้รับแรงกระทบเต็ม ๆ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าจึงเพิ่มความระแวดระวังในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอเว็บร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือได้ในการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าหลังจากการทำรายการทำรายการซื้อแล้ว เพื่อที่ลูกค้าที่เข้ามาดูจะได้รับรู้ว่ามีร้านค้าที่ไหนบ้าง โดยเราต้องการจะแนะนำร้านค้าออนไลน์แห่งนี้ เพราะคุณสามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่มีการหลอกให้ซื้อสินค้าหรือจะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านค้ามีบริการจ่ายเงินที่หลากหลาย และแน่นอน บริการที่เป็นที่คำสั่งทำรายการสำหรับผู้ซื้อมาก ๆ คือ บริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง ผู้ซื้อเพียงทำรายการช้อปสินค้าที่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์หลักแล้วแจ้งว่าอยากจะชำระแบบเก็บเงินปลายทาง ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก และ คอยรับพัสดุที่บ้านได้เลยตามกำหนดการจัดส่งที่ทางร้านจะได้แจ้งให้ทราบหลังทำรายการช้อป จึงวางใจและรับรองได้ 100% ว่าสินค้าจะถูกส่งถึงมือผู้ซื้อโดยไม่ต้องหวั่นใจ และนอกจากนี้ทางเว็บร้านค้าแห่งนี้ยังมีระบบตีกลับสินค้าได้ ใน 14 วัน หากคุณลูกค้าไม่พอใจกับสินค้า หรือ สินค้าชำรุดเสียหาย ก็สามารถเปลี่ยน-คืนสินค้าใหม่ได้ และตอนนี้มีการตอบคำถามสดกับลูกค้า ซึ่งสะดวกสุด ๆ สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าต่าง ๆ ไม่ต้องกังวลใด ๆ อีกต่อไป เพราะแอดมินของร้านค้า จะตอบคำถามที่ท่านต้องการจะถาม และยังสามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ อย่างการอ่านรีวิว หรือ คอมเม้นท์ในสินค้าที่มีผู้ซื้อไปใช้แล้ว เสนอคำติชม ซึ่งจะช่วยท่านลูกค้าประกอบการตัดสินใจก่อนทำรายการซื้อสินค้าอีกด้วย

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดที่ดีก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า:

รายละเอียดสินค้า:

 

สินค้าใกล้เคียง:

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2021

พื้นลื่นสบายเท้า คุณภาพดี มาในสภาพสมบูรณ์ ให้ลุคแคชชวล สบายๆ เหมาะกับใส่ทำกิจกรรมที่ไม่หนัก เดินชิลๆ น่าจะสบายเท่า พื้นรองเท้ามีรวามลื่น เมื่อเดินบนกระเบื้อง เดินบนพื้นถนนอาจจะให้สัมผัสอีกแบบ วัสดุดูแข็งแรง ทนทานดี จัดส่งไวมาก

15/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาวพื้นน้ำตาล รูปลักษณ์:แตะรัดส้น จัดส่งเร็ว ห่อใส่ถุงไม่มีกล่อง แต่ไม่เสียหายอะไร สภาพใส่วันแรกนั่งมอไซต์ พายุเข้า น้ำจากถนนอีก แต่ไม่เปื้อนเลยถือว่าดีมากเพราะเป็นสีขาวด้วย ถือว่าราคาดีต่อคุณภาพ (สั่งไซต์ตามความยาวเท้าจะพอดีเป๊ะๆ ปกติ 24.5 จะไซต์39 ของร้านนี้จะเป็น38)

03/Sep/2023

รองเท้าดีค่ะ ใส่สบาย พื้นนิ่ม นี่เท้าอวบแล้วกลัวขอบบีบเลยเผื่อ 1 ไซส์ หัวท้ายเหลือนิดหน่อยแต่ไม่อึดอัดเท้าดีค่ะ ร้านจัดส่งไวมาก แต่อยากให้เปลี่ยนขนส่ง แฟลชแย่มาก พนักงานโทรมาแจ้งว่าจะมาส่งวันที่ 31 เราก็รอ พอตอนเย็นโทรมาบอกส่งไม่ทัน+ฝนตก จะมาส่งใหม่วันที่ 1 ไม่เกิน 10 โมง เราก็ย้ำว่าขอภายใน 10 โมงนะ ต้องใช้เพราะจะออกไปข้างนอกตอน 11 โมง พอตอน 9 โมงสถานะยังไม่ขยับ โทรตามแล้วตามอีกไม่มาตามนัด สรุปได้ของวันที่ 3 ค่ะ ดีเลย์ไป 3 วันเสียเวลามาก จะยกเลิกเพราะของมาไม่ทันใช้ก็ไม่ใช่ความผิดร้านอีก ทำได้แค่รอ เราก็อุตส่าห์สั่งเผื่อเวลาละว่าทันแน่ เซ็งมาก

09/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากก รูปลักษณ์:สวยมากกกก น่ารักกกก สี:ขาว สวยมากกกก ใส่แล้วเดินสบายยย น่ารักกกกกดดดดดดด สวยมากกกกก คุ้มมากกกก จัดส่งเร็วมากๆ สั่ง3วันได้ของแล้ว รอบหน้าจะมาอุดหนุนใหม่นะ

23/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว 1. สินค้าตรงปก ราคาย่อมเยาว์ ใส่สบายมากๆ แต่ถ้าใส่หลายๆครั้ง พื้นรองเท้าอาจจะสึกเร็วหน่อย เพราะเป็นพื้นโฟมไม่ใช่ยางพารา 2. ระยะเวลาการจัดส่งรวดเร็ว 2-3 วันได้รับสินค้า (สั่งจากต่างจังหวัด)

13/Oct/2020

สินค้าคุณภาพดี ไม่มีความเสียหายใดๆ ทางร้านแพ็กสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้ารวดเร็วและสุภาพ

07/Mar/2022

สินค้าถูกแพคใส่ถุงเรียบร้อยดีค่ะไม่มีรอยขาดรองเท้าสวยนายตามไซด์ที่สั่งสีรองเท้าตามที่สั่งสีขาวสวยงามค่ะ

13/Jan/2021

ดีมากเลยแง้มมมม น่ารักมากกก ชอบบบ ถ้าพังคงต้องซื้ออีกมันดีมากจริงๆ รองเท้านิ่มมากกก สั่งไปวันที่11 ร้านส่ง12 วันที่13คือถึงแล้วว ถึงเร็วมากก ราคาถูกมากด้วยย

21/Jul/2022

สวยดี ใส่เบาสบาย เหมาะกับสายลุย พื้นนุ่ม แต่ไม่รู้ว่าโดนน้ำปลเงจะมีกลิ่นไหมม รวมๆถือว่าเหมาะสมกับราคาที่ซื้อ

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว รองเท้าทำจากวัสดุธรรมชาติ สวย คงทน โดนน้ำได้เต็มที่ มาพร้อมรูปทรงสุดคลาสสิค และที่พิเศษกว่ารุ่นอื่นคือเสริมพื้นนุ่ม ทำให้นุ่มขึ้นกว่าเดิม

04/Oct/2021

การจัดส่งเร็วมากกกกกกก สินค้าดีราคาถูกน่ารักสุดดดดดดดดดดดด ใส่สบายเท้าาาาาาาาา โดยรวมชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

20/Oct/2021

ได้ของไวมาก ร้านตอบแชทไวมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่า ไซต์39พอดีเลย ปกติใส่40ของรองเท้าแบบนี้👍🏻✨💘 ได้ของไวมาก ร้านตอบแชทไวมาก ไว้จะอุดหนุนอีกค่า ไซต์39พอดีเลย ปกติใส่40ของรองเท้าแบบนี้👍🏻✨💘

22/Mar/2022

ดีกว่าที่คิดไว้มาก ดีจริงๆ ถูกใจมาก ติดแค่แพ๊คสินค้าเป็นการห่อถุงมา ดันทรงมีมาให้ แต่รองเท้าไม่เป็นทรงเลย เพราะพัสดุหน้าจะโยน เลยต้องมาทำทรงใหม่เอง

23/Dec/2020

น้องน่ารักมาก คุณภาพตามราคายังไม่เคยใส่เดิน แต่ที่แน่ๆโดนน้ำน่าจะเหม็น555555555555 แต่โอเคมากจ้าซื้อได้ไม่น่าเกลียด

27/Jun/2021

สินค้าถูกต้องสวยงามมากค่ะ ถูกใจมากเลยยยยยยยย จัดส่งสินค้าไว้มากค่ะ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

09/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกก แพ็คเกจดี ขนส่งรวดเร็ว โดยรวมถือว่าดีมากกกกกก ชอบมากกกก คุ้มค่ากับราคาที่ได้ ใส่สบายดี

22/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

10/Oct/2021

รองเท้าสวยมากก คุณภาพเกินราคา ดีมากเลยค่ะ ใส่สบายด้วย แต่ไม่รู้ว่าใส่ไปนานๆจะปวดเท้ามั้ยนะ แต่รวมๆก็ชอบค่ะ

23/Oct/2020

เทียบกับราคาถือว่างานดีมาก..ส่งไว้..ชอบมากๆคร้า เทียบกับราคาถือว่างานดีมาก..ส่งไว้..ชอบมากๆคร้า เทียบกับราคาถือว่างานดีมาก..ส่งไว้..ชอบมากๆคร้า เทียบกับราคาถือว่างานดีมาก..ส่งไว้..ชอบมากๆคร้า

08/Apr/2023

สินค้าดีกว่าที่คิดในราคาเท่านี้ถือว่าดีมาก สวย กระชับเท้าด้วย ขนส่งรวดเร็ว ชอบมากกกกกกกกก ไว้อุดหนุนอีก 💕💕

07/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่าาาาาาาา ส่งไวมากกกกกกก ไซส์รองเท้าตรงตามที่แจ้งไว้เลยยยย ใส่พอดีค่าาาาาา ราคาถูกกกกกสวยมากกกกกกก

03/Jan/2022

ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก ใช้ดีมาก จัดส่งไวมาก

27/Feb/2021

สินค้านุ่มมากค่ะ น่าจะใส่สบายไม่ปวดเท้า ขอบคุณการบริการชำระสินค้าปลายทางนะคะไว้จะอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอนนะคะ

02/Nov/2020

นิ่มสบายเท้ามากเลย ไซต์ตรงกับที่ท้างร้านแจ้งไว้ ทางร้านและขนส่งจัดส่งไว้มากกกก ราคาไม่แพง นิ่มสบายเท้ามากเลย ไซต์ตรงกับที่ท้างร้านแจ้งไว้ ทางร้านและขนส่งจัดส่งไว้มากกกก ราคาไม่แพง

29/Mar/2022

ชอบมากกกกกกกก คุ้มค่าเกินราคามากๆ พื้นรองน้ำนุ่มนิ่มอะ ไม่ได้นุ่มแบบยวบยาบนะ แบบกำมะหยี่นุ่มๆอะ สายรัดข้อเท้าก็บุขนนุ่มๆมาแล้ว ไม่บาดผิว ทรงคือดีงาม เหมาะกับคนเท้าบานๆแบบชั้นนนนน สายปรับได้หลายระดับ ปกติใส่38 ร้านให้ลด1ไซส์เป็น37 คือใส่พอดีมากๆ ถูกใจอ่าาา

29/Nov/2021

ร้านจัดส่งไวมากสั่งเสาร์ได้วันจันทร์ ดีมากดีมากรองเท้าสวยใส่สบายดี ดีมากกดีมากดีมากดีมากกดีมากดีมากกดีมากดีมากดีมากกดีมากดีมากกดีมากดีมากดีมากก

02/Jul/2023

ดีแบบดีมากกกกกก ชอบมากๆ ทรงสวยยยยยย แต่ต้องใส่เผื่อไซส์เพราะเป็นคนสะโพกใหญ่ ละค่อยเอาไปเข้าเอว รองเท้าดี ไม่ต้องเผื่อไซส์

07/Nov/2020

รองเท้าดีมาก สวย ใส่สบาย ราคาถูกมากกกก เมื่อเทียบกับคุณภาพ เจ้าของร้านก็ตอบไว ส่งไว วันเดียวได้ของแล้ว สุดยอดเลย

03/Dec/2020

ใส่สบายดีมากกกกกงานสวยราคาย่อมเยาส่งไวดีคับไว้จะมาอุดหนุนอีกน้าที่จริงอยากได้อีกคู่แต่กดสั่งไม่ได้😭.

02/Mar/2021

รองเท้าสวย จัดส่งไว แต่ใส่เยอะๆ พื้นถลอกได้ง่าย โดยรวมดี ราคาถูก รองเท้าสวย จัดส่งไว แต่ใส่เยอะๆ พื้นถลอกได้ง่าย โดยรวมดี ราคาถูก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม