• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของมนุษย์เราต้องก้าวเดินต่อไปเป็นประจำทุกวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการยังชีพจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ซึ่งร้านออนไลน์ของเรามีวางขายครบทุกอย่าง คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอย่าง หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นดูในร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ต่างก็ต้องเร่งรีบ มีเวลาไม่พอที่จะเดินทางไปช้อปสินค้าที่ห้างร้านฯด้วยตนเอง ด้วยเหตุผลนี้การซื้อหาออนไลน์จึงสนองตอบการใช้ชีวิตตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

สินค้า ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ซึ่งหากเป็นสินค้า ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกทำรายการตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกซื้อสินค้าที่เป็นความตั้งใจไว้แต่แรกที่จะซื้อของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการช้อปปิ้งสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปปิ้งสินค้า  ในราคาถูกเป็นพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Dec/2021

sabina ชุดชั้นในสตรีซาบีน่า จัดส่งรวดเร็วภายใน 2 วันถึง Packaging แพ็คมาอย่างดี ผ้าลื่น น่าจะสวมใสสบาย เนื้อผ้าดี

21/May/2022

ได้รับของแล้ว เคยใช้ชุดชั้นในของอีกยี่ห้อมาก่อน แต่พอได้มาลองของ sabina แล้วติดใจ คุณภาพดี ราคาไม่แพง กางเกงในรุ่นนี้ผ้ายืดหยุ่นดีจริงๆ ใส่สบายมากค่ะ

14/Jun/2022

ได้รับของครบถ้วน ถูกต้องทุกรายการค่ะ สั่งซื้อชุดชั้นใน sabina หลายรอบแล้ว คุณภาพดี ใส่สบาย ซื้อผ่าน shopee ได้ราคาไม่แพง แถมใช้โค้ดลดราคาไป 50% เลย คุ้มมากๆค่ะ

27/Feb/2022

อันนี้ผ้าดีค่ะ ผ้าลื่นๆ Sabina กางเกงชั้นใน (ทรง Bikini) รุ่น Panty Zone รหัส SUZM2103GL สีเขียวอ่อน Description : - กางเกงชั้นในทรง Bikini - เนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ มีความยืดหยุ่น สวมใส่สบาย - ดีไซน์ทันสมัย

28/Jan/2022

สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย สินค้าดี ส่งไว ถูกใจคนรับ มีแมสก์แถมให้ด้วย

05/Feb/2022

จัดส่งมาให้รวดเร็วดีมาก สินค้าสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้จริง ราคาไม่แพง เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน แนะนำจ้าา

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจ้า..ส่งเร็วมากกกกกทุกรอบบบบ..ราคาดีงามมมม..ผ้านิ่มใส่สบาย..สั่งครั้งที่เท่าไหร่จำไม่ได้..ใช้ยี่ห้อนี้ยี่ห้อเดียววววตลอดดดดด🥰

08/Mar/2022

สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาตอนซื้อได้ส่วนลด ถือว่าคุ้มมากๆ มีทั้งส่วนลดจากทางร้าน และโค้ดลดเพิ่ม ทางร้านแพ็คของมาอย่างดี บริการขนส่งดี และรวดเร็ว

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ชุดชั้นใน สี:สีตรงตามปก คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย ซื้อมาแล้วหลายครั้ง เนื้อผ้าดีใส่สบาย ใช้ได้นาน สีตรงตามปก ชอบมากเลย

18/Feb/2022

สินค้าดี ผ้าดีค่ะ นุ่มลื่นน่าจะใส่สบายค่ะ ไซส์ถูกต้อง จัดส่งเร็วมากๆ รอไม่นาน ได้ช่วงโปรโมชั่นคุ้มมากค่ะ ราคาดีมาก

10/May/2022

มีความรวดเร็วในการส่งสินค้า ทรงสวย สินค้าดีมีคุณภาพ ผ้านิ่ม สมราคา การให้บริการของร้านค้าดี ตอบคำถามไว ชอบมากค่ะ

02/Feb/2022

รวมๆได้ส่วนลดเยอะมาก ส่งเร็วกว่าที่คิดไว้ แพคสินค้าเรียบง่าย ไม่ห่ออะไรให้วุ่นวายสิ้นเปลือง สั่งหลายอย่าง สินค้าถูกสีถูกไซส์ สีสวยดี ชอบบบบ

09/Mar/2022

ทรงสวยผ้านุ่ม ใส่สบาย เอวไม่ต่ำมาก ใส่สีเข้าเซตกับเสื้อในรุ่นฟองดีสีเขียว น่ารักมาก มีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ไปเลยจ้าว

17/Dec/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ตามจำนวนที่สั่งซื้อ ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วตามกำหนดเวลา สินค้ามีสภาพดี พร้อมใช้งาน

27/Feb/2022

สินค้าที่สั่งได้ถูกต้องและครบถ้วนจัดส่งเร็วดีมีความคุ้มค่าคุ้มราคาปกติใส่ยี่ห้อนี้อยู่แล้วผ้านุ่มใส่สบายไว้จะกลับมาอุดหนุนอีก

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะะะ สั่งวันที่ 28 ได้รับวันที่ 1 สินค้าครบไม่มีอะไรเสียยหายย ขนส่งเคอรี่ สินค้าใส่สบาย 👍🏻👍🏻

11/Feb/2022

คุณภาพของสินค้าดีราคาถูกทางร้านจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วแพ็คสินค้ามาอย่างดี บริษัทขนส่งจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจมาก

28/Apr/2022

จัดส่งช้านิดนึงค่ะ สินค้ามาครบ ผ้าดีมาก ยืดหยุ่นได้ดี ราคาโปร5ตัว คุ้มมากจ้า ซื้อแบบมียี่ห้อใส่สบาย ใช้ได้นายด้วยนะคะ

01/Feb/2022

สินค้าดี ได้มาราคาถูก ส่งปานกลาง ผ้านุ่มดีค่ะ สินค้าดี ได้มาราคาถูก ส่งปานกลาง ผ้านุ่มดีค่ะ สินค้าดี ได้มาราคาถูก ส่งปานกลาง ผ้านุ่มดีค่ะ

08/Feb/2022

ได้รับบสินค้าแล้ว เสื้อน่ารักมาก ผ้านิ่มมาก ใส่สบาย งานเย็บเรียบร้อยดี การแพ็คสินค้าดีมาก การจัดส่งรวดเร็ว

28/Jan/2022

ส่งไวกว่าที่แจ้ง​ ราคาดี​ มีของแถม ส่งไวกว่าที่แจ้ง​ ราคาดี​ มีของแถม ส่งไวกว่าที่แจ้ง​ ราคาดี​ มีของแถม ส่งไวกว่าที่แจ้ง​ ราคาดี​ มีของแถม​

11/Dec/2021

สีสวย เนื้อผ้าดีมาก ทั้งเนื้อคอตตอนและไมโครไฟเบอร์ สั่งตัวที่เท่าไหร่ไม่ต้องถาม แบรนด์นี้เค้าดีจริงๆ ส่งถูกต้องตามสีและไซด์ที่สั่ง อยากกดให้ 10 ดาวคร่า

12/Aug/2022

ได้รับของเร็วเหมือนเดิมค่ะ คุณภาพเหมือนเดิม สั่งบ่อยมาก สั่งใส่เอง สั่งให้ลูกสาว ผ้าดีมาก ใส่สบายมาก กางเกงกันโป๊เด็กผ้าดีมากเลยค่ะ ลูกสาวชอบใส่ น้องบอกใส่สบายไม่อึดอัด

24/Feb/2022

ราคาป้าย180 ซื้อ5ตัว ได้มาตัวล่ะ97 บาท รุ่นนี้ polyamide 91% Elastane 9% สีน่ารัก ส่งไว ห่อมาดี มีใบเสร็จให้ด้วย

19/Apr/2022

ได้รับกางเกงในและเสื้อชั้นในแล้วนะค่ะ สีสวยชอบสีเขียวโทนนี้จริงๆๆๆ อยากได้โทนเขียวแบบชาเขียวเข้มข้นและเขียวขี้ม้า สีนี้ที่ซื้อออกสีพาสเทลเขียวหวานไม่แจ๊สน่ะ ×3ซักรัวๆๆๆ ผ้านุ่มนิ่มจริงๆๆๆ

23/Feb/2022

สีเขียวไม่สด ออกเขียวอมเทา สีสวยดีค่ะเนื้อผ้านิ่มยืดใส่สบาย เหมือนจะมีให้เลือกสุดที่XL ปกติใส่ทรงนี้อยู่แล้วชอบมากค่ะ

20/Mar/2022

ราคาถูกมากกกก ได้กางเกงในมา 15 ตัว เสื้อในอีก 7 ตัว รวมเป็น 22 ชิ้น ได้มาในราคา 1,680 บาท คุ้มมากกกกก ส่งฟรีอีก สินค้าบางชิ้นขึ้นว่าพรีออเดอร์ แต่ได้รับของ ภายใน 4 วัน คือดีย์ 👍🏻👍🏻👍🏻

10/Apr/2022

รอไม่นานค่ะ เนื้อผ้าดีมากๆ ชอบมากต้องสั่งเพิ่ม ใส่สบายค่ะ🥰

13/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีเยี่ยม สี:ตรงแบบ คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ช่วงโปรคุ้มมาก สีสวยตรงปก ทรงบิกินี่สบาย ซาบิน่าแพ็กของดีอยู่แล้ว จัดส่งตามเวลา ขนส่งน่ารัก

20/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดี รุ่นที่สั่งซื้อหมด1ตัว ร้านค้ามีการแจ้งก่อน แต่ก็ควรจะอัพเดตสต๊อกให้ตรงตามจริง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม