• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดีเป๊ะ คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่มมาก สีสินค้าจริง:สวยมาก สินค้าจัดส่งไวมากเลยค่ะ เเพ็คของมาเลิศมาก เนื้อผ้านุ่มลื่นถูกใจสุดๆ แม่ปลื้มมากค่ะเดี๋ยวกดสั่งให้แม่ต่อ พนักงานขนส่งน่ารักมากค่ะ

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ เนื้อ คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าคุณภาพดีมากกกกกกก ชั้นใน 11 ตัว / ยกทรง 8 ตัว ใช้ส่วนลดแบบจุกๆ ซื้อครั้งที่ 2 แล้ว ซื้อแจกได้เลย ถูกมากกกกก

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ผ้าลื่น ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ซื้อตอน Flash sale ได้ราคาคุ้มมาก เนื้อผ้านุ่มลื่นดีมาก ใส่แล้วกระชับดี สีดำชอบมาก

26/Jan/2022

ขนส่งรวดเร็วดี คุ้มค่า คุ้มราคา คุณภาพดี บรรจุมาในถุงยี่ห้อ Sabrina กางเกงทุกตัวห้อยป้าย sabrina เป็นผ้าใส่สบาย ดูทนทาน แถมมีของแถมเป็นหน้ากากอนามัย 3D Face Mask ของ Sabrina ให้ด้วย โดยรวม คุ้มและประทับใจค่ะ 🥰❤️

22/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมากกกก รูปลักษณ์:สวยงาม ดูกระชับ สี:ดำ สินค้าดีคุ้มค่ากับราคา ราคาดีมากช่วงโปร อ่านรีวิวแล้วเขาบอกว่าดีเลยลองซื้อมาใช้ดู จัดส่งเร็ว ไม่รู้สั่งไซส์ใหญ่ไปไหม 5555

11/Apr/2022

กางเกงชั้นใน sabina set 5 ชิ้น รุ่น panty zone ไร้ตะเข็บ คุณภาพคุ้มค่ากับราคา ร้านมีโปรส่วนลดเยอะค่ะ สั่งช่วง 4.4 เนื้อผ้านิ่มใส่สบาย การให้บริการจากร้านค้าดีค่ะ

27/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหาย กางเกงชั้นใน Seamless ใส่แล้วเย็นสบายเหมือนไม่ได้ใส่ ไม่มีขอบ ชอบมากค่ะ

07/Oct/2021

รุ่นไร้ขอบเอวสูงตัวโปรด ซื้อแล้วติดใจซื้อซ้ำเพราะใส่สวย หมดกังวลเรื่องขอบเรื่องรอยเวลาใส่กางเกงผ้าแนบเนื้อดูเหมือนไม่ใส่ ผ้าดียืดนิ่มสบาย ราคาโปรลดหนักมาก80%เฉลี่ยไม่ถึงตัวละ70คุ้มเกินคุ้มดีต่อใจจริงๆ

25/Jul/2023

สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:เอวกลางไม่สูงไม่ต่ำเกินไป ซื้อตอน 19.7 โปรดี Sabina BD มีโค้ดส่วนลดให้เยอะ ซื้อมาทั้งหมด 18 ชิ้น ในราคาสองพันต้นๆ ถ้าหารเป็นชิ้น ตกชิ้นละไม่กี่บาทเอง ถือว่าราคาดีมากๆ สินค้าแพคมาดีใส่มาในถุงพลาสติก และมีกล่องใส่มาเรียบร้อยอีกที การขนส่งดี ไม่ช้าไม่เร็วเกินไป สินค้ามีคุณภาพดี เนื้อผ้าดี ทั้งกางเกงชั้นใน และเสื้อชั้นใน โดยรวมชอบค่ะ

08/Mar/2022

อุดหนุนครั้งที่2ไม่ผิดหวัง ร้านค้าส่งฟรีไม่ต้องใช้โค้ด ผ้าเบาใส่สบายไม่รัดไม่อึดอัด ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง ได้ส่วนลด2ต่อคุ้มมาก ทั้งร้าน+ช้อปปี้ พนง.ขนส่งสุภาพมาก โทรแจ้งก่อนจัดส่ง การให้บริการขนส่ง Kerry Express ดีมาก

15/Nov/2021

ผ้าลื่นๆเย็นๆ ใส่สบายค่ะ แต่ยืดได้น้อยกว่าผ้าแบบอื่น สินค้าดี ราคาถูก ได้กางเกงในมา 15 ตัว 875฿ ตกตัวละ 58฿ จ้า ถูกกว่ากางเกงในตลาดนัดอีกจ้าแม่ สินค้าผลิตปี 2021 คือเริ่ด ไว้มีโปร มีโค้ดลดต้องช้อปนะคะสาวๆ คุ้มจริงๆค่ะ

15/Oct/2022

รูปลักษณ์:กกน เอวสูง สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไร้ขอบ ยืดได้ไม่มากเท่าไหร่ จัดส่งไวดีมาก ดีที่มีบริการจ่ายปลายทางด้วย ได้รับสินค้าครบถ้วน ซื้อโปร10เดือน10 ส่งฟรี ราคาลดเยอะซื้อเยอะไปเลย ปีละครั้ง

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงชั้นในไร้ตะเข็บ ทรงครึ่งตัว สินค้าคุ้มค่ากับราคาการจัดส่งเร็วการแพ็คสินค้าดีการขนส่งดี รูปแบบดูดีน่าใช้ เป็นผ้ายืดนุ่มลื่น

13/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดใส่สบาย รูปลักษณ์:รูปทรงดี ตรงปก สี:ดำ สินค้าคุณภาพ ดีมากๆเลยค่ะ สั่งโปร 10.10 ยอด 1500 ลด 450 คือดีมาก คุ้มมากกกกกก ร้านค้าและขนส่ง จัดส่งเร็วด้วยค่ะ

11/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพสินค้าดี ใช้แบรนด์นี้อยู่แล้ว ใช้ตลอด การออกแบบผลิตภัณฑ์ดี การห่อสินค้าก่อนส่งดี พนักงานขนส่งสุภาพโทรมาบอกก่อนส่งไว้อุดหนุนใหม่อีกรอบนะคะ

08/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:มีความหืดหยุ่นดี รูปลักษณ์:สวย กระชับ สี:ดำสวย ชอบค่ะ เนื้อผ้าดี ยืดหยุ่นดี ไม่รัดต้นขาจนเกินไป พอดีเป็นคนขาใหญ่ด้วย เลยชอบมองหากางเกงในที่ไม่รัดจนเจ็บ การตัดเย็บเรียบร้อยดีค่ะ ขนส่งก็บริการดีมาก จำที่อยู่ จำรายละเอียดลูกค้าได้โดยไม่ต้องคอยถามบ่อยๆ น่ารักมากค่ะ

08/Apr/2022

กางเกงในผ้าดีมาก ใส่สบาย ทรงเต็มตัว เย็บเรียบร้อย ได้มาตอนโปร 4.4 ลดราคาเยอะมาก ได้เป็นแพ็ค 5 ตัว แนะนำสำหรับสาวๆที่ต้องการใส่กับกระโปรง ยิ่งเป็นกระโปรงทำงานแนบตัว ใส่แบบนี้แล้วไม่เห็นขอบกางเกงในค่ะ เก็บพุงไม่เป็นชั้นๆเหมือนทรงเอวต่ำ

29/Jan/2022

ได้ราคาโปรของร้านค้า ได้ส่วนลดเพิ่มอีก คุ้มมาก ตกชิ้นละ 65 บาท ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก ทั้งทีบอกว่าสีครีมรอพรี เนื้อผ้าดี ใส่สบาย ♥️♥️👍👍

15/Sep/2022

รูปลักษณ์:ใส่ดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีความเสียหายใดๆ สินค้ามีราคาที่ไม่แพงมาก โอเคเลย คุณภาพก็ดี คุ้มมาก เริศๆ เอาเป็นว่าประทับใจดีมากกกก กอ ไก่ ล้านตัวเลยจ้า

15/Jun/2023

เนื้อผ้าดี ไม่หนาไม่บาง ไม่มีตะเขบ ใส่สบายมาก ราคาช่วงเซลล์คือดีงามสุด ตกตัวละไม่กี่บาทเอง ถือว่าถูกและดี คุ้มค่ามาก

09/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สี:ดำและครีม รูปลักษณ์:เอวสูงไร้ขอบ ราคาดีมาก ได้วัน7.7 ลดราคาเยอะมาก รุ่นนี้ใส่สบายมาก ซื้อรอบที่2แล้ว คุณภาพดีๆไม่ยืดเร็ว ใส่กับกางเกงหรือกระโปรงก็มั่นใจ เพราะไร้ขอบและช่วยเก็บหน้าท้องด้วยค่ะ ดีมากใครมองหาอยู่แนะนำเลยค่ะ ได้น้ำยาปรับนุ่มเป็นของแถมด้วยค่ะ

24/Sep/2021

ผ้าดีใส่สบายกระชับมากๆๆเอวสูงพอดีไม่เยอะเกินไป คิดถูกแล้วที่สั่งมา10ตัว เดี๋ยวจะสั่งอีกสีเนื้อเข้มนะค๊ะ รอโปรดีๆจัดแน่นอนค่ะ ราคาก็ดีลดเยอะมากๆๆ ส่งเร็ว คือดีๆๆๆทุกอย่าง😘😍😘😍😘😍😘😍🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏😊😊😊😊😊😊😊😊😊🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

05/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้าลื่น ทอแน่น รุ่น seamless fitt เราชอบกว่ารุ่น soft นะ ดูทอแน่นกว่า แบบน่าจะไม่เก่าหรือย้วยเร็ว ชอบๆค่ะ เอาไว้ซื้สีเนื้อเพิ่ม

29/Sep/2023

ร้านค้าส่งสินค้าไวค่ะ สินค้าดีค่ะ ส่งครบและถูกต้องค่ะ เนื้อผ้าหน้าพอประมาณ ใส่แล้วน่าจะกระชับ คงรูปดี ซื้อตอนโปรราราคาดี

12/Aug/2023

เนื้อผ้าดี พอดีตัว ไซส์ตรงกับที่สั่งค่ะ แต่ของส่งนานไปหน่อย อาจจะขึ้นอยู่กับระบบของบริษัท การเตรียมของเอยไดๆ แพคมาดีค่ะ ชอบ 2ชั้นเลย

18/Nov/2021

สินค้าราคาถูก ราคาก็ถูกกว่าร้านอื่น คุณภาพดีมากกก ส่งของไวมาก เราใช้โค้ดส่งฟรีคุ้มมากก ถ้ามีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ☺️

26/Jan/2022

ชุดชั้นในดีมากเลยค่ะ ผ้าดีซื้อตอนไลฟ์สด ได้ราคาถูกมากๆๆคุ้มสุดๆค่ะเราชอบแบรนด์นี้ทนทานดีใช้ดีด้วย แนะนำเลยค่ะ

30/Dec/2021

สินค้าดีมากๆ ใส่กระชับแนบก้น ราคาก็ดีมากๆ ด้วย ซื้อตอนแฟลชเซลล์ และช่วงดีลใหญ่พิเศษของเดือน คุ้มค่ามากจริงๆ ส่วนลดได้มากด้วย หารเฉลี่ยแล้วตกตัวละไม่เกิน 80 บาทด้วยนะ

16/Dec/2021

จัดส่งเร็วกว่ากำหนด สินค้าดี ตรงปก เนื้อผ้าดี ได้มาตอนแฟลชเซลล์ จัดส่งเร็วกว่ากำหนด สินค้าดี ตรงปก เนื้อผ้าดี ได้มาตอนแฟลชเซลล์

06/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ได้ช่วงราคาแฟลตเซลล์ ดีมาก แถมได้ส่วนลดและส่งฟรีอีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคา รอสินค้าไม่นานขนส่งโทรมาแจ้งก่อนนำสินค้ามาส่ง มีหน้ากากแถมมากด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม