• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Jul/2022

สีน่ารักดีค่ะ น่ารักมากก ได้ครบตามที่สั่ง ไซน์ถูก ส่งไวปกติ แพคห่อโอเค ไม่มีปัญหาอะไร สิ่งที่พีคที่สุดคือ คู่ละ40บาททททททท คุณพระคุณเจ้า ถูกเกินไป๊ ขอบคุณมากๆนะคะ

10/May/2022

สินค้าร้านนี้ รองเท้านุ่มใส่สบายดีครับ ไม่แข็ง ไม่นุ่มมาก กำลังดี ไม่กัดเท้าเลย การจัดส่งทางร้าน ส่งไวด้วยครับ ขนส่งก็ไวเช่นกันครับ พี่พนักงานบริการดีทุกคนเลย

25/May/2022

สวยมากจ้าาาาา ตรงปก ส้นหนาอยู่แต่ใส่ไปนานๆเดี๋ยวก็บาง แต่ตรงปกมาก ราคาถูกใช้ได้เลยค่ะ จัดส่งก็ไว ราคาไม่แรง สมราคาค่ะ ใช้งานแล้ว ใช้งานได้จริงดค่ะๆ แนะนำร้านนี่เลยย สวยตรงปกมากกก ตรงตามไซร้ เราสั่งเผื่อไซร้ที่ใส่ปกติ1ไซร้ นะ โอเคเลยยย

08/May/2022

สิ้นค้าดี ชอบคะ ส่งไว คุณภาพดี คิดว่าต้องซื้อมาใช้อีกครับ และจะแนะนำ เพื่อนๆหรือคนไกล้ชิด มาซื้อนะคะ สิ้นค้าดีมากๆๆ ใส่แล้ว ไม่เจ็บเท้า ไม่รัดให้เป็นรอย ชอบครับ สวยตรงปก ใส่นุ่ม คิดว่าต้องซื้ออีกค้าบ

18/Aug/2023

รูปแบบที่แนะนำ:ใส่สบายๆ สไตล์:น่ารัก ความคุ้มค่า:ทนทานแน่นอน ได้รับสินค้าแล้วเรียบร้อย ไม่มีความเสียหายใดๆ ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆๆๆ รองเท้าน่ารักมากๆๆๆๆ ซื้อให้ลูกสาวใส่ถ่ายละครสั้นพื้นบ้าน น้องชอบมาก บอกว่าใส่สบาย❤️❤️

28/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว อยู่ในสภาพดีไม่มีความเสียหาย การแพ๊คสินค้ามีการป้องกันการกระแทกดี ระยะเวลาการจัดส่งตามกำหนดเวลา สินค้าตรงปกดูมีคุณภาพมาตรฐาน พอใจการให้บริการสินค้า การให้บริการขนส่งดี โดยรวมพอใจ

22/Aug/2023

คุณภาพ:ดี พื้นหนา สวมใส่สบาย:สบาย โอกาสที่เหมาะสม:เดินเล่น สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งครบตามจำนวน รองเท้าคุณภาพโอเค พื้นหนาน่าใส่มาก

14/Aug/2020

รองเท้าสีชมพูหวานมาก พื้นรองเท้าไม่นิ่ม ไม่แข็งไป ใส่สบายค่ะ ขนาดไซส์รองเท้าตรงตามที่ทางร้านแจ้ง ราคาถูก คุณภาพดี ทางร้านจัดส่งไว จัดส่งถูกต้องทั้งสี และไซส์ค่ะ❤️

19/Feb/2021

ถูกใจมาก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍. เราซื้อ2รอบแล้ว ส่งไวมาก ถึงไวมาก สีสวยมาก สีสดมาก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😋😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

17/Mar/2022

สิ้นค้าดี ซื้อ2ครั้งแล้วร้านนี้ จัดส่งไวมาก เพจนี้น่ารักไวมาอุดหนุนใหม่นะ บริการดีมาก คุ้มค่ากับสิ้นค้าที่ได้รับแบบบบบบบบบ

11/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ ยางหนา ดูน่าจะนิ่มดี้ค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใส่เลยค่ะ ราคาไม่แพง แนะนำค่ะร้านนี้สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งเร็วค่ะ ให้คะแนนเต็ม ห้าดาวค่า

17/Jul/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ การจัดส่งไวมาก1วันถึง สินค้ามีคุณภาพดีเกินราคา ชอบมากใส่เดินรอบบ้านเลยค่ะ ขนาดเท้า23 ต้องเบอร์9 แต่ถ้าอยากใส่สบายต้องสั่ง9.5 นะคะ ขอบคุณทางร้านและพี่คนที่มารีวิวก่อนหน้านี้ด้วยนะคะ อยากเอารูปมาลงเยอะๆแต่มากสุดได้แค่5รูป คุณภาพดีร้านนี้แนะนำค่ะ❤❤❤❤❤❤

09/Jul/2022

รองเท้าเบาดีมาก ราคาไม่แพงเลย ใส่กระชับ จัดส่งไวมาก สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ สีสวยมากๆใส่สบายเอาไว้ใส่เที่ยวก็ดี เยี่ยม

15/Nov/2020

จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าสีตรงกับที่สั่งขนาดใส่ได้พอดี รองเท้าไม่หนักใส่สบายถูกใจค่ะ จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าสีตรงกับที่สั่งขนาดใส่ได้พอดี รองเท้าไม่หนักใส่สบายถูกใจค่ะ จัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าสีตรงกับที่สั่งขนาดใส่ได้พอดี รองเท้าไม่หนักใส่สบายถูกใจค่ะจัดส่งสินค้าไวดีค่ะ สินค้าสีตรงกับที่สั่

10/Sep/2021

ส่งไวราคาถูก ได้มาในราคา40บาท คือดีย์ แล้วก้หนาด้วยนะไม่ไก่กา สีจริงดำสนิดจ้า เท้าเรา23.5ซม. ใส่ได้สบายพอดีไม่ล้นจ้า

21/Jul/2023

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก คุ้มราคา ร้านค้าจัดส่งตรงตามออเดอร์ ขนาดสีตรงตามที่สั่ง พื้นรองเท้าหนา ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งไวมาก

17/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งสินค้าไวมาก สั่งสันเดียวได้ของเลย การให้บริการกับทางร้านค้าดี การให้บริการกับบริษัทขนส่งดี สินค้าราคาถูกมีโปรโมชั่น สีสวยไม่ยืดย้วย

19/Feb/2021

สั่งสองรอบแล้วจ้าร้านนี้ รองเท้าเราแกะเองน๊าาา รองเท้านุ่ม ใส่สบายที่คีบรองเท้าไม่แข็ง ชอบมากๆ ค้ะ สีสดสีสวยมาก ยิ่งขัดตลอดก็ยิ่งสวย 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

29/Aug/2023

สไตล์:ดี ความคุ้มค่า:ดี สวมใส่สบาย:ดี สินค้าดี หีบห่อดี ราคาดี ขนส่งดี ร้านดีน่ารัก 🐝❤️🍄🌹🦓🫙💚🐥🌹🍷🌼💖🌺😝🌿✨ ร้านค้าดี รอไม่นาน สีสันสดใส เพิ่งซื้อครั้งแรก ขอลองใช้ก่อนแล้วค่อยมาอุดหนุนกันใหม่

12/Nov/2021

สินค้าตรงปก ใส่สบาย นุ่มมาก ราคาถูก บริการจากร้านค้าดี ขนส่งจัดส่งสินค้าไว สั่งวันที่ 11.11 วันที่12ได้รับของแล้ว จะมาอุดหนุน​อีก​นะคะ​🥰

06/May/2021

รองเท้าคาดเขียวสีสวย รองเท้ายางราคาคุ้มดีใช้ตอนใส่ไปหลังบ้านก็ได้คุ้มดีสินค้าราคาดี ไม่รอนานเลย ผู้้ชายไช้ได้ดี ขนาดรองเท้าผู้ชายเลย

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สีสวยน่ารักมากๆเลยค่ะสีนี้ รองเท้ามีน้ำหนักเบา ใส่นุ่มดีค่ะ ชอบมากไม่เจ็บเท้าดี รอบหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะค่ะ การจัดส่งทางร้าน ส่งไว้ดีค่ะ ขนส่งก็ไวเช่นกันค่ะ โทรมาบอกก่อนส่งด้วยดีค่ะ

07/May/2022

ได้รับของแล้วค่ะ ใส่ได้พอดีเลย ทางร้านจัดส่งไว ขนส่งบริการดี คู่ละ40บาท ได้ตอนแฟลชเซลล์คุ้มมากๆ จัดมา2คู่เลยใส่ได้ยาวๆ

25/Aug/2023

สวมใส่สบาย:เบาสบายเท้าดีค่ะ โอกาสที่เหมาะสม:ไส่ได้ทุกโอกาส คุณภาพ:ทนทานสมราคา ตัวรองเท้าเบาสบายเท้าดีค่ะ สวยถูใจคุณภาพสมราคาค่ะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่ะ

07/Sep/2023

คุณภาพ:แผ่นยางดูหนามาก สวยค่ะ พื้นหนา ไม่หนักมาก ขนาดพอดีกับเท้าลูกชาย ลูกชายชอบมากค่ะ ดูแข็งแรง ทนทาน น่าจะเหมาะสำหรับเด็กที่ใช้งานหนักๆ อย่างลูกชายค่ะ 😁

30/Nov/2021

รองเท้านุ่ม ใส่สบาย น้ำหนักเบา ถูกใจลูกชายซื้อสีดำมาให้ ชอบมากกกก ใส่พอดีเป๊ะเลย😍พื้นรองเท้าหนาดี แต่น้ำหนักเบา ดูแล้วทนทาน น่าจะใส่ได้นาน สีดำสวยยยยย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ จัดส่งตามกำหนดเวลาแต่เนื่องจากขนส่งเฉพาะที่หมู่บ้าน 30 กว่าคน เลยจอดที่บ้านผู้ใหญ่แล้วให้ไปเอาเอง น่าเห็นใจขนส่ง

02/Dec/2020

วัสดุโอเคเลยนะคะ ราคาถูกมากด้วย ไซส์ก็ถูกต้อง ใส่ได้สบาย คุ้มเกินราคาค่ะ ส่งของไวมาก ๆ อุดหนุนอีกแน่นอนค้าา❤️❤️❤️

23/Jun/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ร้านส่งเร็วปกติ รองเท้าขนาดมาตรฐาน ยางนุ่ม ยืดหยุ่นดี คุณภาพดี ราคาไม่แพง

05/Feb/2022

แฟลชเซล 2.2 ได้มาในราคาคู่ละ 40 บาทพร้อมใช้โค้ดส่งฟรี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากเจ้าหน้าที่ขนส่งดีมาก👍

13/Oct/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องเรียบร้อยตามที่สั่งค่ะจัดส่งสินค้ามากครบแล้วก็ดูคุณภาพดีราคาก็ถูกค่ะเดี๋ยวยังไงถ้าลองใส่แล้วชอบจะได้ซื้อต่ออุดหนุนต่อค่ะขอบคุณที่ถามสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม