• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าคุณกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งใจร้อนสำหรับการตัสินใจซื้ออันดับแรกให้ลองสำรวจราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองเช็คดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดสุดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน เตรียมรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jun/2021

สินค้าแพ็คแยกชิ้นมาอย่างดี ส่งไว ตัวสินค้ามีความยืดหยุ่นมาก และดูระบายอากาศได้ดี ผ้านิ่ม ไม่บางไม่หนาจนเกินไป การตัดเย็บเรียบร้อยดีมากๆ ไม่มีตะเข็บข้างเอวด้วย 😍😍

13/Oct/2021

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ผ้านิ่ม ถ้าใส่ดี จะแวะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ผ้านิ่ม ถ้าใส่ดี จะแวะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ผ้านิ่ม ถ้าใส่ดี จะแวะมาอุดหนุนใหม่แน่นอน

04/Oct/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ กางเกงชั้นในผู้หญิง เนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นดี สวมใส่สบายไม่อึดอัดค่ะ

06/May/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวยงาม สวย ตรงปก ใส่สบาย เคยสั่งมาใส่แล้วถูกใจ รอบนี้เลยสั่ง 6 ตัวเลย ใส่สบายมาก ทางร้านแพคสินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว

05/Oct/2021

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใช้ดีผ้านิ่มค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ เพราะมีโค้ตลดราคาของร้านค่ะ ขอบคุณที่มีส่วนลดค่ะ การจัดส่งเร็วดีค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

20/Oct/2021

ความคุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีความรวดเร็วสินค้าดีความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาความรวดเร็วสินค้าดีคุณภาพสินค้าดีความรวดเร็วสินค้าดีความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาความรวดเร็วสินค้าดีคุณภาพสินค้าดีความรวดเร็วสินค้าดีความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคาความรวดเร็วสินค้าดี

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ​ ร้านค้าแพคสินค้าเรียบร้อย​ ส่งสินค้าเร็ว​ สินค้าราคาไม่แพง​ ขนส่งบริการดี​ ส่งไว​ พนักงานสุภาพดีค่ะ 🛒🛒🛒🛍️🛍️🛍️😁😁😁

16/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ร้านค้าแพคสินค้าเรียบร้อย ส่งเร็ว สินค้าราคาไม่แพง ขนส่งบริการดี พนักงานสุภาพ

17/Jul/2022

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:บางกว่า รูปลักษณ์:ดี เคยซื้อกางเกงในรุ่นนี้แต่คนละ 1,000,000 1,000,000 ก่อนหนากระชับแต่ร้านนี้บางกว่าร้านที่เคยซื้อหาร้านเก่าไม่เจอ

04/Oct/2021

ได้รับสินค้าที่สั่งไปแล้วถูกต้องเรียบร้อย สินค้าถูกแพ็คมาแน่นหนาโอเค บริการขนส่งก็รวดเร็วทันใจ แล้วจะแวะมาอุดหนุนเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

06/Oct/2021

กางเกงใน munadie ผ้ายืด สินค้าได้ครบและตรงตามรูปที่สั่ง ใช้ร่วมกับโค้ดส่วนลดของชอปปี้ ได้ลดราคาลงไปอีกค่ะ ทางร้านและขนส่งจัดส่งได้ตามเวลา และสินค้าได้รับในสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย

17/Oct/2021

สินค้าแพ็คมาดีเนื้อผ้าดีเคยสั่งมาแล้วหนนึงใช้ดีค่ะคราวนี้เลยสั่งใหม่เพิ่มอีก 3 ตัวมีให้ครบทุกสีเลยใส่กระชับสบายเนื้อผ้านิ่มดีชอบค่ะเดี๋ยวจะมาอุดหนุนเพิ่มใหม่นะคะ

16/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับสินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่ถูกไม่แพงได้ครบตามออเดอร์ที่สั่ง น่าจะใส่ได้สบายใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วยคุ้มจริงๆจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี

05/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าราคาคุ้มค่ามาก การจัดส่งจากทางร้านก็รวดเร็วมากๆสั่งเสร็จส่งของในวันนั้นเลย รวดเร็วทันใจ

04/Mar/2022

สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็วมาก ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่รัดจนเกินไป น่าใส่มาก ไว้คราวหน้าจะอุดหนุนใหม่แน่นอน ราคาไม่แพงด้วย

09/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะโอเคค่ะสินค้าส่งไวอยู่นะคะไม่มีชำรุดเสียหายอะไรนะคะซื้อมาก็ราคาถูกค่ะผ้าก็ดูนิ่มดีนะคะแต่ยังไม่ได้ลองใช้เลยเดี๋ยวลองใช้ก่อนถ้าสินค้าดีก็จะอุดหนุนใหม่นะคะ

25/Jun/2021

สินค้าคุณภาพโอเค ไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมแล้วดี ถือว่าคุ้มค่า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การแพ็คสินค้าดี การให้บริการจากขนส่งดี

20/Jun/2021

กางเกงในผู้หญิงผ้ายืดใส่สบายไม่อึดอัดตอนแรกก็ไม่แน่ใจเพราะไม่เห็นสินค้าแต่พอสั่งมาแล้วโอเคมากค่ะใส่ดีมากเลยเนื้อผ้าดีใส่สบายค่ะชอบซื้อซ้ำอีกแน่นอนส่งไวส่งดีค่ะแนะนำ

16/Oct/2021

กางเกงในยี่ห้อนี้ ดูดีเลยค่ะ เนื้อผ้านิ่มสบายดี ตะเข็บเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นแบบฟรีไซส์ ยืดได้สบายๆค่ะ ร้านค้าส่งของมาไวดี ราคาไม่แพงด้วย

28/Mar/2022

เอามาลอง คืออยากได้แบบไม่รัดแน่น เอาแบบใส่สบายๆ ไม่ต้องหนามาก ลองใส่แล้วถูกใจ ไม่รัด เดี๋ยวว่าจะสั่งเพิ่มอีก

12/Jan/2022

เกงไนสีเทาและเนื้อ สวยค่ะ ถูกใจหลายๆจร้า ได้รับเรียบร้อบดีจาก ขนส่งบริการจัดส่งเร็ว ประทับใจค่ะ ผ้าฝ้ายเนื้อหนาปานกลาง สีสวย ทอแน่น งานดีค่ะ ร้านค้าบริการดีมาก . แนะนำๆเด้อ โอกาสหน้าอุดหนุนอีกนะคะ

06/Jan/2022

ได้รับ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้​ม​ค่า​มาก​ค่ะ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้​ม​ค่า​มาก​ค่ะ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้​ม​ค่า​มาก​ค่ะ​สินค้า​คุณภาพดี​ราคา​ถูก​คุ้​ม​ค่า​มาก​ค่ะ​สินค้า​คุณภาพดี​

22/Sep/2021

คุณภาพสมราคา ขนาดของสองสีต่างกันเล็กน้อย ผ้านิ่มดี ร้านส่งของรวดเร็ว คุ้มค่า คุณภาพสมราคา ขนาดของสองสีต่างกันเล็กน้อย ผ้านิ่มดี ร้านส่งของรวดเร็ว คุ้มค่า

14/Jun/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ใช้โค้ดส่วนลดจากช๊อปปี้ ร่วมกับดีลส่วนลดสแกนจ่ายปลายทางได้อีก คุ้มมากๆค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻

05/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ซื้อในไลฟราคาถูกมากมีส่วนลด สินค้าคุณภาพดี เนื้อผ้ายืดหยุ่นใส่สบาย บริษัทขนส่งให้บริการดี จัดส่งรวดเร็ว

25/Dec/2022

ผ้านิ่ม ใส่สบาย แต่ไม่กระชับ ไม่เหมาะกับคนสะโพกใหญ่ สีเทาสวย และผ้าหนากว่าสีดำ ราคาถูกมาก ส่งไวมาก สั่งปุ๊บ ร้านเตรียมปั๊บ เย็นส่ง ตรงนี้ดีมาก ขนส่ง shopee สุภาพมารยาทดี

26/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนตามที่สั่งสินค้าค่อนข้างบางเลร็กน้อยแต่รับได้ค่่ะใส่ได้พอดีโอเคอยู่น่ะค่ะ😁😁😁😁

05/Oct/2021

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าเนื้อนิ่มดีค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ เพราะมีโค้ตลดราคาค่ะ ขอบคุณที่มีส่วนลดค่ะ การจัดส่งก็เร็วอยู่ค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

22/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดีมากกกกกกก สี:สวยยยยย คุณภาพวัสดุ:นุ่มมมมม เนื้อผ้าดี ราคาดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻 ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้วเหมือนกันจ้าาาาาา

03/Jul/2022

ได้รับสินค้ารวดเร็วดีมากเลยค่ะ ผ้านิ่มดี น่าจะโอเค คุณภาพตามราคาค่ะ ถือว่าคุ้มค่าดี ตรงปก สีสวยดี น่าจะใส่สบายอยู่ค่ะ แล้วจะมารีวิวให้ใหม่

Add a review

ดูเพิ่มเติม