• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดอันมีคุณค่าก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

ข้อดี ๆ ที่ต้องช้อปปิ้งออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่ายดายไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามร้านค้า การซื้อสินค้าออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถช้อปสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สวยมากใส่สบายดี แต่เนื้อผ้าบางไปหน่อย น่าจะใส่ไม่นานน่าจะกลัวขาด แต่จัดส่งรวดเร็วทันใจ

21/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ กางเกงชายหาด สินค้าคุณภาพดี ผ้าบางไปหน่อย ลายไม่ค่อยตรงปกนะคะ แต่ใส่ได้ค่ะ ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดี ขนส่งของ Ninja Van ส่งของภายใน 3 วัน บริการดีมากค่ะ

04/Jan/2022

ผ้าบางเบา ราคาแพงค่ะ ตอนสั่ง 89บาท ผ่านไป2วันลดเหลือ 37บาท 🙄 แอบเสียใจอ่ะ หักความแพงนะคะ คุณภาพสมราคา37บาทค่ะ

20/Dec/2021

สินค้าดี ราคาถูกมาก จัดส่งไม่นาน คุ้ม สินค้าดี ราคาถูกมาก จัดส่งไม่นาน คุ้ม สินค้าดี ราคาถูกมาก จัดส่งไม่นาน คุ้ม สินค้าดี ราคาถูกมาก จัดส่งไม่นาน คุ้ม

23/Jan/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน แพคสินค้าใส่ถุง ซื้อครั้งแรก กางเกงผ้าลื่นๆ นุ่มๆ บางๆ เบาสบาย ได้โค้ดลดจากร้านค้าลดค่าส่งจากช้อปปี้ ดีงาม จัดส่งสินค้าไว

18/Jan/2022

ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่งไปค่ะ ร้านค้าแพคมาดี ไม่เสียหาย สินค้าดี ขนาดเหมาะกับการใช้งาน คุณภาพเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไป

28/Dec/2021

สินค้าไม่ค่อยตรงปกสักเท่าไร ผ้าโคตรบาง กระเป๋าตืนใส่อะไรไม่ได้เลย เอวโคตรใหญ่ ยางไม่ยืดเลย เอาของแบบนี้มาขายขอให้เจริญๆละกัน

19/Jan/2022

เนื้อผ้าดีเหมาะสมกับราคาเป็นผ้าร่มมีความยืดหยุ่นตัดเย็บดีคุ้มค่าเหมาะสมกับราคามีส่วนลดด้วยคุ้มค่าเกินราคา

23/Jan/2022

ผ้าเบาบสงใส่สบายมาก สำหรับคนไม่ชอบผ้าหนัก คุ้มค่า เหมาะสมกับราคามาก ผ้าเบาบสงใส่สบายมาก สำหรับคนไม่ชอบผ้าหนัก คุ้มค่า เหมาะสมกับราคามาก

17/Feb/2022

ร้านใช้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าเร็วพอสมควร​ กางเกงขาสั้นการตัดเย็บคุณภาพตามราคา​สุ่มลายมาให้​ใส่อยู่บ้านได้

19/Jan/2022

กางเกงลายสวยคุณภาพดีผ้าโอเคใส่สบายครับ ใช้โค้ดส่วนลดได้สินค้ามาฟรี คุ้มค่ามากๆ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ

04/Feb/2022

ร้านคละแบบคละลายให้เองค่ะ งานนำเข้ามือ1 ผ้าเฉยๆมีด้ายรุ่ยเยอะและเย็บตาราคา ใส่เล่นได้ งานฟรีไซต์ เนื้อผ้ากึ่งผ้าร่ม ไม่หนาไม่บางเกินไป สินค้ามีมากกว่า 20 ลายคละส่งให้ค่ะ ใหม่!กางเกงขาสั้นผู้ชายแฟชั่น กางเกงขาสั้นเอวยางยืด+สายรัด กางเกงขาสั้นลำลอง ผ้านิ่มราคาถูกใส่สบาย

03/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าส่งสินค้าเร็วทันใจมาก สินค้าถ่ายรูปมาดูสีสดสวยดีแต่ตัวจริงสีดูเก่าๆไปหน่อยไม่เหใทอนในรูป แต่ราคาแค่ยี้ก็โอเคต่ะ

18/Jan/2022

การตัดเย็บตามราคา ผ้าเหมือนเอาเศษผ้าเหลือ ผ้ามีตำหนิมาทำ ดูจากลายตัวสีดำ และรอยตัดเย็บของตัวสีดำ การจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดีที่ใช้โค้ดลดราคา ไม่งั้นเสียดายตัง

19/Jan/2022

(สินค้าขายดีลดมากกว่า70%) กางเกงลำลอง 5 ส่วน #นำไปขายต่อได้กำไรงามๆ หรือใส่เองก็เกินคุ้ม‼️‼️ สินค้าพร้อมส่ง กาวเกง 5 ส่วนใส่ได้ทุกโอกาส สีสันสดใส เนื้อผ้าดีสัมผัสเบา ไม่ระคายต่อผิว มีกระเป๋าหน้า 2 ข้าง และมีกระเป๋าหลัง 1 ⭐เอวยืด 22-40 นิ้ว ⭐ยาว 19 นิ้ว ⭐เป้า 14 นิ้ว ➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖ ร้านคละแ

05/Feb/2022

สินค้าได้รับเรียบร้อย..สินค้าใช้เนื้อผ้าดี สีสันสวยงาม ลายที่นำมาตัดเย็บดี ติครับถ้าเย็บแบบนี้ล็อตนี้อย่านำไปขายเลย เย็บหลิ่มมากใส่รึดึงเอวก็จะขาดเเล้วมั้ง บอกเลยเสียดายผ้ามาก ร้านนี้จัดส่งไวมาก

19/Jan/2022

สินค้าหนึ่งชิ้น กางเกงชายหาด ผ้าร่ม สีสันสวย สวนใส่ง่าย เหมาะสำหรับใช้เล่นน้ำใส่สบาย แห้งเร็ว เสียดายสั่งแค่ตัวเดียว 😅😅

23/Jan/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

18/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไว ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไวได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไว ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไว ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไวได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าราคาถูกมาก จัดส่งไว

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ของไม่เสียหาย ราคาถูก สินค้าตรงปกได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ของไม่เสียหาย ราคาถูก สินค้าตรงปก

18/Jan/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ พนักงานขนส่งบริการจัดส่งดีและรวดเร็วมากค่ะ ผ้าบางมาก ผ้าลื่นๆและเบาบางมาก ลองใส่ของไปในกางเกงมองทะลุเลยค่ะ สุ่มได้ลายที่ไม่สวย การตัดเย็บฝีเข็มห่างดูไม่ค่อยแข็งแรง

22/Jan/2022

ถ้าจะแจกฟรี น่าจะแจกให้ใส่ได้หน่อย สภาพมา เย็บแค่รอบเดียว ดึงก้อขาดแล้ว ขอบก้อขาด ตัดผ้าก้อไม่เรียบร้อยเลย เสียดายค่าส่งเปล่า ๆ ไม่ผ่านทุกอย่างค่ะ ดาวเดียวพอนะ ไม่ว่ากันนะ

06/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะราคาไม่แพงค่ะคุ้มมากเลยค่ะแถมใช้โค้ดส่งฟรีได้อีกยิ่งคุ้มจร้ทางร้านจัดส่งไวค่ะสินค้าครงปกค่ะ

22/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะกางเกง ชายหาด เนื้อผ้าใส่สบายเบาบางดีคะ ใส่แล้วไม่ร้อนดีคะ ขนส่งบริการดีเยี่ยม

18/Feb/2022

สั่งซื้อช่วงแฟรชเซลในราคาตัวละ 9 บาท กางเกงคุณภาพโอเคคุ้มค่าเกินราคาครับ เนื้อผ้าบางใส่สบายไม่ร้อน โดยรวมชอบมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะครับ

20/Jan/2022

คุ้มค่า คุ้มราคา ไปอีก ดีงาม ok เลย ได้ของครบถ้วน ส่งไว สินค้าตรงปก แพ็คมาดี พนักงานขนส่ง เรียบร้อย สุภาพดี อุดหนุนอีกแน่นอน ในโอกาสหน้า

30/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วว ใช้โค้ดลดราคาเลยได้มาราคาไม่แพงง ชอบมากๆ เนื้อดี สุ่มลาย ยาวประมาณเข่า กระเป๋าตื้นไป เหมือนกางเกงอยู่บ้าน

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ได้มาฟรี ส่งฟรี คือดีนะ แต่ตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยหัก 1ดาว ได้รับสินค้าแล้ว ได้มาฟรี ส่งฟรี คือดีนะ แต่ตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยหัก 1ดาว

04/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงทางร้านจัดส่งสินค้าช้าหน่อย เนื่องจากเทศกาลปีใหม่ ขนส่งทำงานรวดเร็วดีพนักงานพูดจาสุภาพ สินค้าไม่ค่อยตรงปกเท่าไรลายสวย แต่ผ้าบางมาก แต่ใช้โค้ดร้านถือว่าคุ้ม

29/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้าที่ได้รับตรงตามปกค่ะ ตัวสินค้าที่ได้รับร้านคละลายมาให้ลายร้านจัดส่งมาน่ารักคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม