• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายและก็สะดวกเป็นอย่างมากสำหรับในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:ตรงปก 🌷สินค้า ครบ ถูกต้อง ตามที่สั่ง จัดส่งไว โชคดีถุงไม่ถูกเจาะ เพราะด้วนในไม่ได้ใส่ถุงอีกชั้น 🌷 เนื้อผ้านิ่ม ไม่หนาไม่บางเกินไป พนักงานจัดส่งไม่โทรแจ้ง แต่นำมาวางไว้ และส่งข้อความ แจ้ง จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ🌸

19/Mar/2023

รูปลักษณ์:เสื้อยืดคอกลม สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ดูไลฟ์สด. ต้องการเสื้อยืดสีขาว ลองค้นหาดูเจอที่ต้องการ กดสั่งไป 16/03. ร้านได้จัดส่งมา 17/03 จัดส่งโดยชอปปี้เอ็กเพรส ได้รับของที่สั่ง 19/03 ดองสินค้าไม่ขึ้นจัดส่ง ปรกติ18/03 ควรจะได้แล้ว ยิ่งบริการยิ่งแย่ลง. ร้านจัดส่งถูกต้องตาม ออเดอร์. เนื้อผ้าดี-คุ้มราคาเกินเบอร์ ไม่ยืดย้วย มีคอยน์-โค้ดใช้หมดร้านนี้

22/Oct/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดีตัว ไซส์เด็ก สีสินค้าจริง:ขาวสว่าง ไม่เหลือง คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เสื้อยืดขนาดเด็กเล็ก พอดีตัว ยืดหยุ่นได้ ผ้าใส่สบาย สีขาวสะอาด โดยรวมดี

22/Mar/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ผ้าคอตตอน. ใส่สบาย กดสั่งไป 18/03 ร้านส่งมา 21/03. บริษัทขนส่งมาส่งให้ 22/03 ร้านค้าจัดส่งถูกต้องตาม ออเดอร์ สีและขนาดใช่เลย สินค้าพับแล้วใส่ในถุงซองเลย น่าจะมีถุงพลาสติกอีกชั้นกันเปื้อน หากถุงแตก ฉีกขาด. ระหว่างการจัดส่ง. ตัวนี้จากราคา 70 บาท จ่ายเพียง 29 บาท. ใช้โค้ดร้านค้า+คอยน์ โค้ดชอปปี้ โค้ดส่งฟรีอีก. คุ้มสุดๆ

06/Sep/2020

ร้านส่งสินค้าตามปก สินค้าคุณภาพดีมากๆ ราคาไม่แพงคุ้มค่าค่ะ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดีค่ะ ร้านส่งสินค้าตามปก สินค้าคุณภาพดีมากๆ ราคาไม่แพงคุ้มค่าค่ะ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดีค่ะ

07/Nov/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:ดี ทางร้านจัดส่งค่อนข้างไวสั่งรอบ 2 แล้วค่ะรอบแรกตัวเล็กไปนิดนึง ตามนี้เลยเพิ่มเป็น XL ใส่พอดีเลยค่ะลูกสาว 6 ขวบ แนะนำร้านนี้เลยค่ะถ้าไม่หนาไม่บางจนเกินไป ใส่สบายไม่ร้อน โดยรวมแล้วโอเคมาก ราคาไม่แพง

25/Sep/2020

ทางร้านบริการดีจัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบจำนวนที่สั่ง สั่งไป 3 ไซส์จำนวน 70 ตัว ทางร้านแถมเสื้อมัดย้อมให้ 1 ตัวด้วย บริการดีเอาไปเลยครับ 5 ดาว ถ้าใครสนใจสั่งซื้อแนะนำร้านนี้ครับไม่ผิดหวัง

12/Sep/2020

คุ้มค่ะ คุ้ม เนื้อผ้าดี ทรงยาว. ทรงไม่สั้น ตรงตรง ไม่เว้า ดูดีค่ะ ผ้าดี ถูกกว่าไปซื้อตามท้องตลาดค่ะ ในชอปปี้สามารถใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ประหยัดได้อีกจร้า

12/Sep/2020

คือดีค่ะ ประหยัดขึ้นเลย ซื้อมาให้นักเรียนใส่แสดง แบบเนื้อผ้าดีค่ะ ทรงสวย ทรงไม่สั้นเลย คุ้มค่ะ คุ้มกว่าตลาด ชื้อตามตลาด ตัว ละ 100 เลย พอมาเจอในชอปปี้เลยตัดสินใจซื้อ ดีค่ะ

06/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ผ้าหนานุ่ม รูปลักษณ์:เสื้อยืด สี:ขาว ร้านส่งไวมากค่ะ สั่งปุ๊บ เตรียมส่งปั๊บ วันรุ่งขึ้นได้รับเลย ราคาไม่แพง ผ้าเนื้อดีมาก หนานุ่ม ใส่สบายมากในวันที่อากาศร้อนสุดๆแบบตอนนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ 💕

18/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าตรงตามปกคะสินค้าที่ได้รับคุ้มค่ากับราคามากค่ะทางร้านจัดส่งสินค้าให้ไวมากค่ะสินค้าใช้งานได้ดีมากเนื้อผ้าหนาดีคะสวมใส่สบายพอดีกับน้องคะทางร้านแพ็คสินค้าดีมากๆๆคะ

31/Aug/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าดีมาก ไม่หนาไม่บาง ไซส์ได้มาตรฐานตามที่แจ้ง ผ้านิ่ม น่าจะใส่สบาย ส่งเร็ว ราคาประหยัด สั่งซื้อจากทางร้านครั้งแรก 4 ตัว มีส่วนลดให้ด้วย ประทับใจค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

28/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหาย สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มราคามากๆ เนื้อผ้า นิ่ม ไม่บาง ร้านค้าน่ารัก บริการดี จัดส่งสินค้าเร็ว ขนส่งบริการดี

24/Aug/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งเรียบร้อยแล้ว การบรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี ร้านค้าเตรียมการจัดส่งรวดเร็ว และบริษัทขนส่งสินค้าจัดส่งสินค้าได้เร็วเช่นกัน

19/Oct/2023

ผ้าโอเคใช้ได้จะส่งดร้ดีแต่น่าจะมีถุงหลาสติดใส่เสท้อแต่ละตัวด้วยเนื่องจากเสท้อเป็นสีขาวหลัวมันละเลอะอะแต่โดยรวมแล้วดีฝช้ได้แนะนำเอามาฝส้กอนเจพอดีแต่มันสีขาวนวลๆๆๆนะไม่ขาวจั๋วอะพอเทียบกับกางเกงแล้วคนละโทนเลยแต่ก็ใช้ได้

18/Dec/2020

เนื้อผ้าดีมากค่ะ เป็นผ้าCotton100% ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก💯💯💯คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าราคา ค่ะ ทางร้านให้บริการดี เจ้าหน้าขนส่งบริการสุภาพมากค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

06/Oct/2020

สินค้าจัดส่งไว ห่อมาไม่ได้แย่ คุณภาพถือว่าดีมากถ้าเทียบกับราคา ผ้าไม่บาง ใส่ได้ง่ายกับทุกโอกาส ความคุ้มค่าดีมาก

30/Jan/2022

ร้านส่งเร็วมาก ซื้อมาใส่ไปสอบ วันที่ 5-6 ยิ่งกลัวว่าจะไม่ทัน แต่ร้านส่งเร็วมาก 2 วันได้รับของ เนื้อผ้าคือดีงาม ไม่บาง หนากำลังดี สั่งเผื่อไซส์ไปตัวใหญ่มาก แต่ก็ยังได้อยู่ ชอบค่ะ

04/Oct/2023

ผ้าคอตตอนเนื้อดีค่ะ และผ้าก็ไม่บางด้วย เหมาะกับการใส่ชิวๆหรือไปบวชชีพราหมณ์เหมือนเราในครั้งนี้มาก และราคาก็ไม่แพงคุ้มค่าการส่งไวขนส่งก็ส่งไว

22/Jan/2021

สั่ง2รอบเเล้วค่ะ บริการดี มีคุณภาพ ราคาถูก จัดส่งเร็วค่ะ เราเอามาทำผ้ามัดย้อม เดียวเราจะสั่งอีกค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

25/Aug/2020

สินค้าดีมาก จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเร็ว ใช้งานได้ดี ราคาไม่แพง คุ้มสุดสุด แนะนำคับ สินค้าตรงตามรายการที่สั่ง จำนวนครบ ชอบมากคับ 👍👍👍

06/Aug/2020

เนื้อผ้าดี ตัดเย็บเรียบร้อย คุ้มราคามากค่ะ ของครบตามออร์เดอร์ จัดส่งรวดเร็ว แต่อยากให้ที่ร้านมีเพิ่มอีกไซส์ อก 34 นิ้ว แพ็คของเรียบร้อย เสื้อสีขาวไม่มีรอยเปื้อนจากการขนส่งเลยค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ

18/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดีนุ่ม คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย สี:ขาว เป็นผ้าคอตต้อนเนื้อนุ่มน่าใช้ใส่สบายไม่ระคายสีสะอาดตาขนาดพอดีตัวน่าใช้ราคากำลังดีไม่สูง

16/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี เพิ่งสั่งร้านนี้เป็นครั้งแรก คุณภาพสินค้าดีค่ะราคาถูกมากๆเลยค่ะ เนื้อผ้าหนาดี ขนส่งก็ไว้มากๆ ไว้จะอุดหนุสสินค้าอีกนะคะ

16/Sep/2023

ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนาดพอดีค่ะ จะไปทำสีมัดย้อม ถ้าสีติดปีจะมีการสั่งเพิ่มอีกนะคะ ขนาดก็กำลังดีค่ะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป

03/Apr/2021

ผ้านุ่ม ไม่หนาไม่บางเกินไป เนื้อดี สัมผัสนุ่มสบาย เย็บดี จัดส่งไว แพ็กมาดีมาก ผ้านุ่ม ไม่หนาไม่บางเกินไป เนื้อดี สัมผัสนุ่มสบาย เย็บดี จัดส่งไว แพ็กมาดีมาก ผ้านุ่ม ไม่หนาไม่บางเกินไป เนื้อดี สัมผัสนุ่มสบาย เย็บดี จัดส่งไว แพ็กมาดีมาก

22/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:โอเค ดีส่งไว สินค้าส่งเร็วใช้ได้ พนักงานขนส่งโอเค โทรมาก่อนส่งของ โดยรวมโอเค ไม่มีปัญหา แพ็คของดีโอเคค่ะ ทุกอย่างโอเคเลย

18/Sep/2020

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้ดีค่ะ..แพคสินค้ามาดีมากค่ะ....จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้ดีค่ะ..แพคสินค้ามาดีมากค่ะ....จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ใช้ดีค่ะ..แพคสินค้ามาดีมากค่ะ....เนื้อผ้าดีสมราคาค่ะ

21/Aug/2023

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง ร้านจัดส่งถูกต้อง เนื้อผ้าเหมาะกับราคาไม่หนามากนิ่มใส่สบายและร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก

26/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ขาว ได้รับสินค้ามาแล้วทางร้านจัดส่งเร็วมากค่ะสินค้าสวยตรงปกเนื้อผ้าดีในบางราคาถูกค่ะโดยรวมคือชอบนะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม