• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเหลือเชื่อ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มค่ายิ่งกว่า ผู้ใช้จริงเห็นบอกว่าสินค้าดีจริง ถูกจริง ๆ เพราะลดราคากันสนั่นห้างกับโปรดีที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ กับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าแสนจะคุ้มค่ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าจะเป็นยังงัยไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้ดูราคาและ อ่านรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันสุด ๆ แบบนี้ยังมีอีกเชียวหรือ ราคาสุดต่ำเมื่อทำรายการสั่งซื้อจริงมั้ย สั่งซื้อง่าย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้ามาดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ก็บอกลดแล้วลดอีก และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดประหยัด ราคาโปรโมชั่น โปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดกันกระหน่ำมอลล์ไปเลย เป็นดังคำกล่าวที่เล่าลือกันมั้ย ราคาแสนจะพิเศษสุด ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษแบบสุด ๆเลยจริงมั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกหรือ นั่นคือคำโฆษณาเกินจริงมั้ย พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปดูที่ปุ่มด้านล่างได้เลยตรงนี้ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Feb/2022

ตู้ขนาดเล็กกำลังดี น่ารัก เอามาใส่รองเท้าค่ะ ใช้ที่คอนโด เลยสั่งแบบมีชั้นวาง สภาพรับได้ ไม่ได้เนี๊ยบมาก แต่ภาพรวมดูโอเค ด้านใน ด้านหลังอาจจะผิวไม่เนียนบ้าง เสียดายแบบมีล็อคกุญแจของหมดด้วย แต่ชอบนะคะ function ok สภาพเรียบร้อย สบายตา ราคาดีด้วยค่ะ

22/Jan/2021

สินค้าแพ็คมาสุดยอดมากไม่เคยเห็นร้านไหนแพ็คสุดยอดขนาดนี้ พอเปิดมาสินค้ามีคุณภาพและราคาถูกสุดๆ คุ้มมากๆ ร้านนี้ดีมากๆ ไม่ได้อวยเกินจริง จะซื้ออีกชิ้นแล้วครับ 👍👍👍👍👍

27/Jan/2021

จัดส่งไวมาก คุณภาพดี สั่งมาเป็นตู้รอบที่ 3 แล้ว วัสดุดี ยังไม่เจอตำหนิทั้ง 3 ใบ เอามาดัดแปลงทำตู้พ่นสีของหุ่นกันดั้ม สวยงามและขนาดกำลังดี ห่อกันกระแทกมาดีมาก

17/Apr/2021

สินค้าคุ้มราคาดี จัดส่งมาในกล่องและกันกระเเทกอย่างดี แต่สินค้ามีรอยขูดและรอยบุบอยู่เล็กน้อย มีความเเข็งเเรง โดยรวมคุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา

10/Sep/2021

ตรงปกค่า ห่อดี ขนส่งดี ตอนแรกลุ้นมากกลัวบุบกลัวพัง แต่พอมาถึงไม่เสียหายเลย พอใจมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก สั่ง วันที่ 9 เดือน 9 ตอนเที่ยงคืน วันที่ 10 บ่ายโมง ของถึงแล้วค่ะ

31/Aug/2021

ทางร้านจัดส่งให้ไวนะคะ ห่อบับเบิ้ลมาสองสามชั้น พอเปิดออกมา พังเละแบบ คุณภาพแย่มาก เนื้อไม้หลุดออกมาขนาดนั้น ตรงที่หลุดดูพยายามตอกตะปูไว้หลายอันแล้ว แต่ไม่อยู่ ด้านหลังกล่องในรูปตะปูยังตอกได้ไม่สุดเลย สุดท้ายต้องให้พ่อซ่อมให้ พ่อยังบอกว่าของไม่ดีเลย ถ้าจะโทษขนส่ง แนะนำทางร้านต้องห่อให้หนากว่านี้นะคะ

13/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดี สวย การจัดส่งจากทางร้านก็รวดเร็ว การแพ็คสินค้ามาดีมาก สินค้าจึงไม่เสียหาย การให้บริการร้านค้าดี

29/Dec/2020

ตู้ดีมากค่ะ การจัดส่ง การห่อของ ใส่ใจแน่นหนา ของมาถึงแบบไม่บุบสลาย ส่งมาอย่างรวดเร็ว สวยงามเกินราคา แนะนำค่ะ

03/Oct/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ส่งไว ห่อดีมากกกกกก ยอมใจคนห่อบับเบิ้ลเลยค่ะ ปริมาณมากจริงๆ 555555 ไม่มีอะไรเสียหายในการขนส่งค่ะ อาจมีรอยลึกข้างในบ้าง แต่รับได้ค่ะ แจ่มมมมมม💕💕💕

10/Apr/2020

ร้านค้าตอบคำถามรวดเร็ว และให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวสินค้าดีมาก. การแพคสินค้าแน่นหนามีขอบประตูปริ1ตู้ พอแจ้งไปร้านค้ารีบแจ้งว่าจะส่งบานใหม่มาให้ จุดนี้ถือว่าเยี่ยมมากดูแลลูกค้าดีมาก ขอชื่นชม. ตรงอื่นไม่มีรอยใดใด สีสวย  จัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปก ไม่มีรอยเลย 

15/Dec/2021

แม่ค้าบริการดีมากค่ะ ขนส่งดีค่ะ แพ็คมาอย่างดี แต่เปิดสินค้าออกมาเห็นชิ้นส่วนไม้หลุดออกมา น็อตไขไม่เรียบร้อย เท่าไรค่ะ

05/Sep/2022

ส่งไวค่ะ ขนส่งบริการดี มาแบบสำเร็จรูปเลบชอบไม่ต้องต่อเอง มีตำหนิบ้างนิดหน่อย ไม่เป็นปัญหาค่ะ ขนาดกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังคิดว่าจะวางตรงไหนดี รีบสั่งมาก่อน🤣

12/Sep/2021

สินค้าส่งเร็ว เเพ็คดีหนาแน่น สินค้าไม่เสียหาย ตรงปกสวย ขนส่งบริการดีส่งไว ชอบค่ะให้ห้าดาว ไว้ตะอุดหนุนอีกนะคะ🥰🥰

29/Sep/2021

จัดส่งเร็วเร็วมากๆๆๆๆไม่หนักสถาพสินค้าตรงปกดีมากๆๆๆแนะนำเลยค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

09/Feb/2022

สินค้าตรงปก สมราคา มีบุบและตำหนินิดหน่อย น่าจะเกิดจากขนส่ง โดยรวมถือว่าโอเค สินค้าตรงปก สมราคา มีบุบและตำหนินิดหน่อย น่าจะเกิดจากขนส่ง โดยรวมถือว่าโอเค

25/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วครับการจัดส่งถือว่าไม่ช้าสินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงโอเคเลยครับไว้เดี๋ยวจะอุดหนุนอีกนะครับ

25/Feb/2021

ขอหักคะแนนตรงที่สินค้าเสียหายนะคะ ห่อมาอย่างดีแต่บุบสีหลุด ไม่แน่ใจว่าบุบมาจากโรงงานรึป่าว เพราะว่ากล่องที่บรรจุขนส่งมาอยู่ในสภาพดี แพ็คมาอย่างดี แต่สินค้าภายในมีความเสียหาย สั่งมา2ใบ มีตำหนิทั้ง2ใบเลยค่ะ

25/Feb/2021

ขอหักคะแนนตรงที่สินค้าเสียหายนะคะ ห่อมาอย่างดีแต่บุบสีหลุด ไม่แน่ใจว่าบุบมาจากโรงงานรึป่าว เพราะว่ากล่องที่บรรจุขนส่งมาอยู่ในสภาพดี แพ็คมาอย่างดี แต่สินค้าภายในมีความเสียหาย สั่งมา2ใบ มีตำหนิทั้ง2ใบเลยค่ะ

05/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาเรียบร้อยแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็วตรงตามเวลาไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพสินค้าแย่กว่าที่คิดไว้ มีตำหนิหลายจุด เก็บของได้แข็งแรง แต่ราคานี้ คุณภาพนี้ รวมค่าส่ง ไม่คุ้มค่ะ

09/Apr/2020

ห่อมาดีมากเลยค่ะ  ตู้ก็คุณภาพดีเลย แม่ค้าตอบแชทตลอด มีของแถมเล็กเล็กน้อยน้อยมาให้ด้วย  เยี่ยมมากเลยค่ะ ชอบๆๆ

05/Feb/2021

วัสดุเทียบกับราคาคือดีมากค่ะ จะเป็นไม้เหมือนเฟอร์นิเจอร์แพงๆเลย ยกเว้นทางด้านหลังของตู้จะเป็นไม้อัดบางๆ แต่โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร ตำหนิมีเล็กน้อยจัดว่าคุ้มมาก ทางร้านห่อมาดีมากเลย ขนส่งโยนข้ามรั้วบ้านมาของก็ไม่เสียหาย

27/Jul/2021

สินค้าแพ็คมาดีมาก ห่อแอร์บับเบิ้ลมาให้อย่างหนา ไม่มีปัญหาอะไรการจัดส่งได้ไวมาก สินค้าตรงตามปก ถูกใจมากเลย ถ้าต้องการอีกแล้วจะกลับมาซื้อเพิ่มนะคะ

05/May/2021

ร้านค้าแพคมาดีมากไม่มีรอยเลยแม้แต่น้อยตอนแรกคิดว่ามุมๆอาจจะมีบุบบ้างแกะมาสวยเรียบแพคแน่นตรงมุมถือว่ากันกระแทกหนาอยุ่ ขนส่งดีมากไม่ช้าเลย คุ้มค่ามากแต่2 ใบ สีไม่เสมอกัน

15/Feb/2020

จัดส่งเร็ว ห่อกันกระแทกดีมากๆ ตู้ใหญ่แบบที่ต้องการเลยค่ะ ใส่ขวดน้ำลิตรได้ งานไม่ค่อยละเอียดนะคะ ใช้ๆไปไม่แน่ใจว่าสีจะลอกหรือเปล่า แต่ถือว่สิชอบมากเดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะสั่งเพิ่มอีก

05/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาเรียบร้อยแน่นหนาดี การจัดส่งรวดเร็วตรงตามเวลาไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพสินค้าแย่กว่าที่คิดไว้ มีตำหนิหลายจุด เก็บของได้แข็งแรง แต่ราคานี้ คุณภาพนี้ รวมค่าส่ง ไม่คุ้มค่ะ

09/May/2020

สินค้าโอเคดูแข็งแรง มีตำหนิบ้างแต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ห่อกันกระแทกมาดี ราคาโอเค ร้านค้าตอบคำถามดี การจัดส่งโอเค

16/Apr/2020

สินค้าแพคอย่างดี ห่อดีมากใส่กันกระแทกหนาหลายชั้น สินค้าไม่มีตำหนิ แม่ค้าพูดจาดีมาก แนะนำดี คุ้มมากแนะใหซื้อคับ ขนาดใหญ่กว่าร้านอื่น

05/Jun/2020

ส่งไวค่ะ แต่ตัวสินค้าก็ถือว่าคุ้มค่าตามราคา เพราะราคาไม่แพง แต่ก็มีรอยถลอกเป็นจุดๆ ตรงมุมมีเกือบทุกมุม แต่ถ้าไม่ซีเรียสก็ใช้งานได้ปกติค่ะ

02/May/2020

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สินค้าส่งไวมาก...แพคมาอย่างดี...คุณภาพเหมาะสมกับการใช้งาน แนะนำค่ะ....👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻สินค้าส่งไวมาก...แพคมาอย่างดี...คุณภาพเหมาะสมกับการใช้งาน แนะนำค่ะ....

30/Apr/2020

ห่อสินค้าดีมากๆ แกะจนเหนื่อย สีสวย ตัวตู้ประกอบมาแล้วแต่ประตูของตู้ต้องประกอบเอง ตรงนี้ไม่มีปัญหา เข้าใจว่าถ้าประกอบมาเลยอาจเสียหายระหว่างจัดส่งได้ 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม