• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้ว [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Aug/2021

สินค้าน่ารักกกกกก คุณภาพดี คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา ขนส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีมาก ถ้าลองใช้แล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกหากมีโอกาสค่ะ สินค้าน่ารักกกกกก คุณภาพดี คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา ขนส่งเร็ว แพคสินค้ามาดีมาก ถ้าลองใช้แล้วดีจะกลับมาอุดหนุนอีกหากมีโอกาสค่ะ สินค้าน่ารักกกกกก คุณภาพดี คุ้มค่า เหมาะสมกับราคาาาา

24/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งไป แพคสินค้ามาดี การจัดส่งใช้ได้ ที่สำคัญราคาถูก มีของให้เลือกเยอะแยะ ดีมากค่ะ

04/Feb/2022

สินค้าส่งจากจีน ใช้เวลาพอสมควรในการจัดส่ง เหมาะสำหรับคนไม่รีบใช้ แพคเกจมาตามสภาพที่รู้ๆกันค่ะ สินค้าคุณภาพโอเค

17/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ แล้วราคาก็ยังดีงามมากๆด้วยคะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ขอบคุณผู้ขายกะช้อปปี้มากๆที่จัดโปรดีๆแบบนี้ให้ผู้บริโภคคะ

20/Jun/2022

สินค้าดีใหม่ ร้านส่งช้าตามปกติของจากจีนๆ บริการดีตอบแชทไว คำแนะนำดี แพคมาดี

16/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ขนส่งจากต่างประเทศ ใช้เวลาค่อนข้างนาน เหมาะสำหรับคนที่ไม่รีบใช้ แต่อยากได้สินค้าไม่แพง

21/Aug/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว ดีๆๆๆๆๆๆๆ ตรงปก ส่งไว

25/Aug/2022

ได้แว่นครบตามแบบตามจำนวนที่สั่ง ไม่มีหักแตกเสียหาย แต่ห่อใส่ถุงมา โชคดีไปไม่หัก ราคาไม่แพง รอนานหน่อย แต่สวยตรงปกทุกอัน

03/Aug/2022

แว่นตาได้มาถือว่ามีคุณภาพ แต่ขนส่งนานไปหน่อย บรรจุหีบห่อมาได้ห่วยมาก มีสินค้าเสียหายหลายชิ้น...................

21/Dec/2021

แว่นน่ารัก แต่มืดไปหน่อย คุ้มค่ากับราคา การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

11/Sep/2021

เคยซื้อจากร้านเมืองจีน แต่ได้ของไม่ครบ แต่ร้านนี้ได้ของถูกต้องทุกชิ้น ถูกสี ถูกลาย แสดงว่าทางร้านใส่ใจลูกค้า และที่สำคัญของตรงปกมาก คือประทับใจ และจะมาอุดหนุนอีก

15/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดี รอไม่ช้ามาก ขนส่งดีโทรก่อนส่งของ ความคุ้มค่าดี แพ็คดี สั่งหลายรอบแล้วจ้าร้านนี้ ระยะเวลารอของกำลังพอดี ซื้อซ้ำอีกแน่นอน

15/Mar/2022

สินค้าดีราคาไม่แพงมีความคุ้มค่าดีมากมากมากมากมากเหมาะสมกับราคาความรวดเร็วในการจัดส่งของดีมากมากมากมากมากทางร้านห่อแพ็คสินค้ามาอย่างดีการให้บริการจากทางร้านค้าดีมากมากมากมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งก็ดีเช่นเดียวกันสินค้าดีไม่จำเป็นต้องแพงคือถูกดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ที่ตั้งโทรศัพท์สีสวย ตรงปกค่ะ ของจริงใหญ่กว่าที่คิด เห็นในรูปตอนแรกคิดว่าจะเล็กกว่านี้ค่ะ ดีค่ะ แว่นตาสีสวยตรงปกค่ะ ครบตามจำนวนที่สั่ง

22/May/2022

รอนานแต่ของถือว่าโอเคคะ ชอบน่ารักมากไฟ มีตำหนิสีนิดนึงแต่มองไม่ออกถ้าไม่สังเกตนะ รอของนานมากจริงสั่งไปเดือนที่แล้วกว่าของจะมา

03/Jul/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Jul/2021

คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า คุ้ม

16/Nov/2021

ได้รับบบบบสินค้าาาาาาาาาาาาาส แล้วววววครบถ้วนนนนน ราคาดีงามมมมมมมมมมมม ก้อน่ารักดีๆๆๆค่ะ่ สมราคาจ้าาาาาสาสาา

03/Sep/2021

สินค้ามีความสวยงามน่ารักตรงตามแบบ สั่งซื้อหลายชิ้น ได้ครบทุกชิ้นไม่มีผิด ทางร้านบริการดี ขนส่งบริการดี แต่แนะนำคนที่นีบใช้ต้องเผื่อเวลาสั่ง เพราะสินค้าจากต่างประเทศใช้เวลาขนส่งพอสมควร แต่ราคาดี รวมๆโอเคค่ะ ไว้มีโอกาสจะสั่งอีก

10/Sep/2021

จากจีนรอของนานหน่อยเข้าใจค่ะ สินค้าใหม่สวยตรงปก ราคาถูกกว่าร้านอื่น ชอบค่ะรักษามาตราฐานนี้ไว้นะคะจะได้สั่งอีกขอบคุณที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นไม่ต้องฝ่าแดดออกไปหาซื้อเองแถมสิ้นเปลืองค่าน้ำมันรถอีก ยิ่งช่วงโควิตแบบนี้ด้วยจะได้ปลอดภัยขึ้นช่วงนี้จึงมีสินค้าสั่งจากshopeeมาส่งที่บ้านแทบทุกวันขอบคุณอีกค

21/Feb/2022

แว่นตาน่ารักค่ะ น้องใส่ได้ แม่สั่งแต่กรอบสวยๆ แต่กล่ยเป็นว่า สั่งแต่เลนส์สีดำมา แต่ลืมไปว่ามันมืด กระจกสีดำ กลายเป็นว่าลูกไม่ชอบค่ะ มืดเกิน เดินเล่นไม่สนุก ไม่สะดวกค่ะ สั่งมาหลายอัน ก็ตรงตามแบบทุกอันค่ะ การขนส่งรวดเร็ว ไม่ช้าเกิน ได้สินค้าครบถ้วนดีค่ะ น่ารักสมวัยเด็กๆค่ะ สั่งมาหลายอันกันหักค่ะ ตอนนี

03/Aug/2021

น่ารักค่ะ สีสดใส น้องชอบ ของไม่เสียหาย ส่งช้าหน่อยเพราะมาจากจีน แต่รอได้ค่ะ

02/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพและขนส่งส่งของเร็วมากค่ะ สินค้ามาจากต่างประเทศสินค้าดีมีคุณภาพและขนส่งส่งของเร็วมากค่ะ สินค้ามาจากต่างประเทศ

04/Jan/2022

น่ารักมากค่ะ จัดส่งไว 3 วันได้ของ ร้านน่ารักตอบแชทไวน่ารักมากค่ะ จัดส่งไว 3 วันได้ของ ร้านน่ารักตอบแชทไวน่ารักมากค่ะ จัดส่งไว 3 วันได้ของ ร้านน่ารักตอบแชทไว

14/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้ววว ส่งจากต่างประเทศแต่ก็ไม่ช้าเกินไป โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ แว่นน่ารักดีใช้งานได้จริง ดีคะ

13/Oct/2021

แว่นตาสวยสมราคา แพ็คมาไม่มีกันกระแทกแต่ของไม่มีแตกหักค่ะ

05/Dec/2021

แว่นน่ารัก คุงหลานชอบมากคร่า🥰🙏

06/Sep/2021

เป็นแว่นตาสำหรับเด็กน่ารักดีค่ะ😻😻😻😻เป็นร้านของต่างประเทศ ส่งมาจากจีน โดยรวมสินค้าโอเคค่ะ แต่ว่าต้องรอนนานหน่อนเพราะของมาจากจีน

26/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ใส่แล้วสวยจ้า

Add a review

New Arrivals

Time Iclic Cleat.
www.lazada.co.th

Time Iclic Cleat.

฿1200.00 ฿1250
ดูเพิ่มเติม