• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งยังคุณภาพและราคา ทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจ่ายตลาด 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Apr/2023

สินค้าตรงปก ราคาคุ้มสมราคาาา ประกอบไม่ยาก สั่งรอบแรกสองชั้น ไม่พอวาง สั่งสามชั้นก็ยังไม่พอวาง สงสัยรองเท้าเราจะเยอะเกินไป ไม้ถูกใจมากๆ ร้านค้าบริการดี ร้านค้าจัดส่งไว ร้านค้าแพ็คมาปกติ ขนส่งโทรเข้ามาแจ้งก่อนจัดส่ง

13/Mar/2021

เเพ็คของมาเรียบร้อยดีมากค่ะ คู่มือการใช้งานและคำแนะนำละเอียดมากๆ ส่งของไวมากกกก ของถึงไวมากกกกก ราคาถูกมากกกกกกก ที่สำคัญแข็งแรงมากกกกกกกกกกกกก แม่ค้าน่ารัก 🥰🥰😘 เดี๋ยวมาสั่งเพิ่ม ขอคิดก่อนว่าจะเอามาวางอะไรดี 🤣

13/Jan/2022

ชั้นวางของไม้3ชั้น ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งบริการเร็ว ชั้นประกอบไม่ยาก ขั้นตอนประกอบมรแนบมา อ่านเข้าใจง่าย ใช้เวลาน้อยในการประกอบ ชั้นไม้สีธรรมชาติ แข็งแรงใช้ได้

19/Apr/2021

งานดีมาก สวยเนี้ยบ ประกอบง่าย แข็งแรง ไม้ดี น้อตดี วัสดุดีงาม คุ้มค่า คุ้มราคา สวยแบบ มินิมอล & loft และ ร้านค้าดูแลดีมาก ทักข้อความแจ้ง ทั้งก่อนส่ง และ แจ้งเมื่อส่งสินค้าแล้ว นานๆจะเจอร้าน ที่ดูแลลูกค้าได้ดีแบบนี้ แนะนำครับ 😊

17/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไวมากๆๆ สินค้าคุณภาพดี ส่งไว

08/Aug/2021

สวยถูกใจ ประกอบง่าย มีประแจหกเหลี่ยมมาให้ด้วย เนื้อได้ดี จัดส่งไว โดยรวมถือว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป สวยๆ

20/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดีไซค์กะทัดรัด มีสามชั้น ลายไม้ โดยรวมดูดี ตรงปก ประกอบง่ายมากกก ใช้เวลาไม่นาน ใน1ชั้นวางรองเท้าได้3-4คู่

22/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกคุ้มมากๆ จัดส่งรวดเร็วแถมสินค้ายังตรงปก แข็งแรงทนทานเหมาะมากๆกับเป็นชั้นวางต้นไม้

11/Jul/2021

ส่งไวมาก แม่ค้าตอบไวมาก ใช้ดีค่ะ ซื้อครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้เลย ส่งไวมาก แม่ค้าตอบไวมาก ใช้ดีค่ะ ซื้อครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้เลย ส่งไวมาก แม่ค้าตอบไวมาก ใช้ดีค่ะ ซื้อครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้เลย ส่งไวมาก แม่ค้าตอบไวมาก ใช้ดีค่ะ ซื้อครั้งที่ 3 แล้ว แนะนำร้านนี้เลย

23/Jun/2021

สวยงามตามท้องเรื่อง จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คมาอย่างดี ไม่มีชำรุด สินค้าได้ดังใจต้องการ ราคาดีงาม ประทับใจที่สุดค่ะ

26/Aug/2021

น่ารัก แข็งแรงพอได้ค่ะ ประกอบได้ไม่ยากไม่ง่ายจนเกินไป ขนส่งดีค่ะชอบๆๆๆๆ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

16/Mar/2022

แพ๊คของมาดีมาก จัดส่งไวมากๆ ขนส่งไว สินค้าขนาดพอดีที่ตกลง เป็นไม้จริงประกอบง่ายสามารถทำคนเดียวได้ เดี๋ยวกลับไปอุดหนุนใหม่

13/Jul/2021

งานดีมากคะสวยงามดีเลยราคาก็ไม่แพงสวยคะ ประกอบง่ายง่ายเลย สั่งซื้อรอบสองแล้วคะ การจัดส่งรอของไม่นานดีคะไว้อุดหนุนใฟม่

06/Apr/2021

ราคาถูก คุณภาพดีครับ ไม่มีเสี้ยนเลย งานสวยครับ ราคาไม่แพงขนดีดีจัดส่งไว admin คอยอัพเดสการจัดส่งให้ตลอดดีมากเลยครับ

03/Jun/2021

ผู้ขายจัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาได้เป็นอย่างดี ยังไม่ได้ประกอบใช้ แต่ว่าให้นอตและที่ขันนอตมาด้วย พร้อมทั้งวิธการประกอบ

17/Jun/2021

ส่งถึงไวกว่าที่คิดอีก ชอบมาก ตอนแรกนึกว่ากลางๆ แต่คุณภาพดีมาก เนียน ดูเข้ากับบ้าน ดูแพง เริ่ดดด ปังงง ชอบบบบ สั่งอีกแน่ไซส์อื่นๆ 👍

03/Jun/2021

ร้านส่งของให้เร็วมาก สวย ตรงปก แข็งแรง คุณภาพ​ก็ดีมากๆ เช่นกัน มีโอกาส น่าจะอุดหนุน​ร้านนี้ซ้ำ แนะนำเลย👍👍👍👍👍

28/Apr/2021

สินค้าดี โอเคมาก แพ็คมาดี มีแอดมินอัพเดทสถานะให้ ประกอบง่ายแค่หมุนน๊อต มีหัวหกเหลี่ยมแถมมาให้ ไม่ต้องไปหาเครื่องมือให้ยุ่งยาก

27/Jun/2022

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สวยมาก ดีมากค่ะ คุ้มค่าเกินราคา ประกอบไม่ค่อยยาก ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเลย ร้านค้าตอบแชทและแนะนำดีมาก

23/Jan/2022

เพื่อนหาชั้นวางต้นไม้ค่ะ นี่เจอรุ่นนี้ราคาไม่แพง+รีวิวดีเลยลองสั่งดู ของจริงสวยดีค่ะ ดูแข็งแรงดี เรื่องการจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ

04/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดี ไม้แข็งแรงมาก. ไม่โยกเยก เนื้อไม้เนียนไม่มีเสี้ยนเลย ซื้อครั้งที่ 2 แล้วถูกใจมากๆค่ะ ทางร้านก็บริการดี

08/Jun/2021

สั่งสินค้าเป็นชิ้นที่ 2 แล้วครับ สินค้าดี แพ็คของมาดี จัดส่งดี มีแอดมินคอยอัพเดทให้ตลอดตั้งแต่ของออกจากร้าน เยี่ยมๆครับ

05/Jun/2021

ร้านบริการดีมาก ส่งข้อความมาแจ้งตลอดเลย #ปลื้มมากมาย แพ็คของก็ดี ของที่ได้ถูกใจ ประกอบไม่ยาก ขอบคุณนะคะ🎉🎉🎉

05/Jul/2021

ส่งสินค้าเร็วมากกกกกกกกกกกกกก สั่งวันที่ 2 วันที่ 3 ได้รับของแล้ว คุณภาพสินค้าดีมากๆ ไม่มีเสี้ยนมาตำมือเลย ทางร้านก็ตอบแชทเร็ว น่ารักมากเลยค่ะ ถ้าใครยังลังเล อย่าลังเลเลยซื้อเถอะไม่ผิดหวัง

12/Oct/2021

ชั้นวางของ 3 ชั้น คุ้มราคามาก ไม่เสียดายเลยที่ตัดสินใจสุ่ง ไม้ไม่มีเสี้ยนให้กวนใจ สินค้าที่ได้รับรวดเร็วมาก และตกปกที่ทางร้านแจ้งไว้ แพ็คมาดี wrap พลาสติกมาก่อนใส่กล่อง แถมมีใส่กันชื้นมาด้วย อันนี้เซอร์ไพร์สมาก กับความใส่ใจ เอกสารประกแบง่ายๆแต่ชัดเจน บอกแม้กระทั่งว่า screw อยู่ตรงไหน อยากให้ 10ดาว

16/Oct/2021

สินค้าคุณภาพดี ดูแข็งแรงดีค่ะ เพิ่งมารีวิวเพราเพิ่งทาสีย้อมไม้เสร็จ กะว่าจะเอาออกไปวางต้นไม้หน้าบ้านจะได้โดนแดดเต็มที่แต่ช่วงนี้ฝนตกหนักและบ่อยมากเลยกลัวไม้เป็นเชื้อรา ทากันไว้ก่อน สินค้าน่ารักดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วววว

27/Apr/2021

สินค้าดีครับสวยเเข็งเเรงสินค้าดีครับสวยเเข็งเเรงสินค้าดีครับสวยเเข็งเเรงสินค้าดีครับสวยเเข็งเเรงคนขายบริการดีมากครับ

12/Jan/2022

สั่งครั้งที่2 จัดส่งเร็ว สินค้าแข็งแรง ประกอบง่าย วางของได้เยอะเลยค่ะ

04/Jun/2021

น่ารักคร่า วางทีวี 32 นิ้วได้พอดีเลย น้องดูแข็งแรง แต่งเพิ่มนิดหน่อยก้อสวยละ น้องสวยและมีประโยชน์ประกอบง่ายจ้า

05/Jun/2021

ทางร้านตอบรวดเร็วดีมากค่ะ ประกอบเสร็จแข็งแรงดี มีอุปกรณ์มาครบ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม