• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรโมชั่นเด็ดดวง Wow จัดแจงเจอกับโปรโมชั่นดีเด่น ที่มาพร้อมด้วยการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาถูก สุดยอดที่โปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า ของพวกเราจัดโปรโมชั่นให้ท่านได้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Mar/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ถือว่าคุ้มค่ากับราคา รอสินค้าไม่นาน มีโอกาสจะสั่งอีก ชอบมาก ถูกใจ ไม่ผิดหวังที่ได้สั่งร้านนี้ ส่งไวรอไม่นาน ของครบตามที่ต้อง ราคาถูกนี่สั่งรอบสองแล้ว แพ็คอย่างดีแม้สินค้าจะราคาไม่แพงแต่ทางร้านแพ็คมาให้ดีมาก

10/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าถือว่าดีคะ คุ้มค่าดีมาก สินค้าห่อมาอย่างดี ทำให้เรารู้ว่าทางร้านใส่ใจกับลูกค้าดีคะ ประทับใจคะถ้ามีโอกาสจะกลับมาซื้อของทางร้านนี้อีก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีคะการให้บริการจากร้านประทับใจมากๆคะ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆคะมีโทรมาเช็คกับลูกค้าก่อนว่าจะมาแล้ว สะดวกรับที่ไหนโอเคคะประทับ

20/May/2022

ได้รับสินค้าครบเรียบร้อยตามที่สั่งค่ะ ร้านส่วเร็ว บริการดี สั่งร้านนี้ประจำชอบมากๆค่ะ ราคาถูกด้วยค่ะ ของดีราคาถูกใจ

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ. คุณภาพสินค้าดี ตรงปกตามสั่งค่ะ ผ้าก็นิ่มดีค่ะ สั่งครั่งแรกประทับใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ..

16/Mar/2022

สวัสดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าราคาย่อมเยาว์ ร้านค้าแถมแผ่นแปะผมมาให้ด้วย 2 อันขอบคุณมากไปค่ะ สินค้ามีคุณภาพปานกลางนะคะแต่ถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคนะคะ แต่การตัดเย็บไม่ค่อยเรียบร้อยเท่าไหร่ตามรูปค่ะ ตัวนี้ขาดรักแร้ บางตัวด้ายรุ่ย ซักแล้วบางชุดมีสีตกค่ะ แต่การแพคดีและการจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ

25/Jan/2022

ร้านจัดส่งไว ถูกต้องตรงตามที่สั่ง สีสดใส ตรงปก ลูกๆชอบมากค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว ดีทุกรอบ ถูกใจทุกสีเลยค่ะ love love

21/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้วเป็นชุดนอนคอกลม รายตรงตามที่สั่งสีสวยน่ารักเนื้อผ้ายืดกำลังดี ราคาถูกค่ะถ้ามีโอกาสจะซื้ออีกค่ะ

30/Mar/2022

ได้รับน้องแล้วนะคะ น้องเป็นชุดนอนลายหมีเป็นแบบขาสั้น น่ารักมากๆ ราคาถูกด้วยค่ะไม่แพง ใช้งานได้จริงๆ ผ้าบางๆลื่นๆ ชอบมากๆเลยค่ะ

27/Jul/2022

จัดส่งเร็วทันใช้ดีค่ะ ตัวใหญ่กว่าร้านอื่นที่เคยสั่งมา เนื้อผ้าดี แต่ก็บางไปนิด สีสวย ลายน่ารักดีค่ะ ชอบๆ ราคาไม่แพง

20/May/2022

สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ลายตรงปก สวย ผ้าบาง ขนาดพอดีตัวเหมาะสำหรับคนรูปร่างเล็ก ผอม ร้านค้าบริการดี จัดส่งเร็วมาก คุณภาพตามราคา ถือว่าคุ้มค่าดี

27/Mar/2022

ว้าวววว.. เลิศเลอเพอร์​เฟค ดีงามมากมาย ผ้าไม่หนาไม่บาง คุณภาพเกินราคาเลย ถูกใจมาก การตัดเย็บ​ค่อนข้างเรียบร้อย​ ไว้สั่งอีกนะคะ

13/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะเนื้อผ้าแอบแข็งๆหน่อยๆสินค้าไม่มีเสียหายทางร้านจัดส่งเร็วดีค่ะขนส่งบริการดีค่ะ...

23/Dec/2021

คุณภาพตามราคา ขนาดไม่ได้ตามที่แจ้ง เล็กไปต้องยกให้เด็กใส่ สั่ง3ชุด มีชุดสีฟ้าใช้ผ้าอะไรก็ไม่ทราบไม่สามารถยืดได้ ผ้าแบบนี้ไม่เหมาะเป็นชุดนอนค่ะ

28/Mar/2022

ได้รับของแล้ววววว 😊😊😊😊 ขนส่งไว บริการดี ทางร้านแพคมาดีสินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกมากๆๆๆ เอาไปเลย5ดาวจ้าาาาาาาาา🥰🥰🥰🥰🥰🥰

15/Dec/2021

ชุดนอน + กางเกง คอกลม ผ้านิ่ม ลายน่ารักมากมาก ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคาจริงจริงค่ะ ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง ลายตรง การจัดส่งดีแพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่มีความเสียหาย ส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดีสินค้าไม่มีความเสียหาย แนะนำร้านนี้เลยนะคะ ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะคะ ดีดีดีดี ชอบบ

09/Apr/2022

ผ้าเนื้อดีอยู่นะ ไม่ได้บางหรือเกรดต่ำเกินไป ใส่นอนได้สบาย ไซด์ใหญ่เด็กโตก็สามารถใสได้ ลวดลายสีสันสวยงามม

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา สินค้าาครบถ้วนดี จัดสินค้าได้อย่างส่งรวดเร็ว หีบห่อสินค้าดี สินค้าตรงปกเหมาะสมฃับราคา ถูกใจค่ะ ไว้ใช้บริการอีกครั้งนะคะ

13/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:สมราคา รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก สวัสดีค่ะ ได้รับสินค้าแล้วววววค่ะ ทางร้านจัดส่ง-วดีค่ะ หอมมมมมพอสมควรค่ะ ราคาถูกมากๆๆเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ มีของแถมตามที่แจ้งไว้ค่ะ จะลองใช้ดูนะคะ

26/Jan/2022

ได้ของไวค่ะ​ สินค้าราคาถูก​ คุณภาพเนื้อผ้ากบางๆ​ ซื้อเพราะลายเสื้อสวยดี​ สวยสมราคา ได้ของไวค่ะ​ สินค้าราคาถูก​ คุณภาพเนื้อผ้ากบางๆ​ ซื้อเพราะลายเสื้อสวยดี​ สวยสมราคา ได้ของไวค่ะ​ สินค้าราคาถูก​ คุณภาพเนื้อผ้ากบางๆ​ ซื้อเพราะลายเสื้อสวยดี​ สวยสมราคา

22/Jan/2022

ส่งเร็วมาก 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

12/Mar/2022

ชุดนอน ที่ส่งมาสินค้าดูดีใช้ได้ครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อย สะอาด สินค้าที่ได้รับแพคมาดีครับ คุ้มค่าคุ้มราคาครับ ขนส่งบริการดี แนะนำเลยครับ

17/Mar/2022

สั่งปั๊บสถานะส่งปุ๊บ เร็วมาก ผ้าดีไม่หนาไม่บาง สีสวย กางเกงสั่นไปนิด แต่โดยรวมแล้ว โอเคเลย

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงเนื้อผ้าบางไปหน่อย ราคาถูก เหมาะสมกับราคา ขนส่งก็บริการใช้ได้ ร้านค้าก็ค้าจัดส่งเร็วดี 3-4 วัน รอไม่นาน ไว้โอกาศหน้าอุดหนุนใหม่จ้า

08/Apr/2022

ตัวค่อนข้างเล็ก กางเกงเล็ก ผ้านิ่มบางเย็น จัดส่งเร็ว ห่อดีค่ะ แต่ของไม่ครบ ทางร้านรับผิดชอบด้วยการโอนเงินในส่วนที่ไม่ได้คืนค่า ถือว่าบริการดีอยู่เลยค่ะ

09/Feb/2022

ชุดนอน ทางร้านจัดส่งมาดีค่ะ แพคสินค้ามาดีค่ะ เยี่ยมเลยค่ะ สินค้ามีความคุ้มค่า ราคาดีไม่แพง ใช้ได้ดีเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็ว

13/May/2022

เสื้อสวยยยย ส่งเร็ววววว แพ็คสินค้าดีมากกก ราคาไม่แพง ชอบมากกก ประทับใจ จะสั่งอีกแน่นอน 👍🏼👍🏼👍🏼😊😊😊 ⭐️⭐️⭐️⭐️💖💖💖💖

25/Jun/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ...........ทั้งร้านค้าและขนส่ง.......สินค้าคุณภาพดีลายสวยตรงปกไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

20/Apr/2022

สินต้าดีๆๆๆๆๆๆ...ขนส่งรวดเร็วมากกกกก...กกกก....ชอบๆๆๆราคาดีงามมมมมมมม.....รอบหน้าสั่งใหม่น๊าาา......าาาา...ดีต่อใจมาก

13/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านนี้ของดีมากคะ อุดหนุนแน่นอนคะ ประทับใจมาก

20/Mar/2022

โดนตกไปอีก1จ้า คือซื้อเยอะมาก เพราะเนื้อผ้าดี ลายสวย น่ารัก ส่งเร็วม๊าก แถมยังมีถุงซิปไว้ให้ใช้ต่อด้วย😇ttt

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม