• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Jan/2021

ด้วยความที่เป็นผู้หญิง ประกอบเองทุกขั้นตอน เปิดแบบมา อยากจะร้องให้ ไม่รู้จะเริ่มยังไง มันดูยากสำหรับผู้หญิงมาก ทางร้านให้ไขควงมา 1 อัน และน๊อตแบบต่างๆ นั่ง งง อยู่พักใหญ่ อันเับแรกที่ต้องทำคือ ตั้งสติ พอดีนึกได้ว่ามีสว่านยุ แนะนำให้ใช้เลยนะคะ บานพับเจาะยาก เบาะไม่โอเค หัก 1 ดาวค่ะ สั่งมา2 ตู้ ทำเอง

24/Feb/2022

ส่งไวนะคะ ของสวยขนาดโอเค แต่ชิ้นส่วนที่มาคือพังเยอะ ตอนเปิดกล่องคือน๊อตกระจายอยุ่ทั้วเลย ต้องลุ้นว่สจะครบมั้ย ปักอยู่ตามลังโฟมบ้าง ประกอบยาก อันนี้ไม่ทีหมายเลขกำกับ ดูวิธีทำไปก็งงๆ ต้องประกอบแล้วจัดเพื่อไม่ให้เห็นตำหนิ

24/Jan/2021

ด้วยความที่เป็นผู้หญิง ประกอบเองทุกขั้นตอน เปิดแบบมา อยากจะร้องให้ ไม่รู้จะเริ่มยังไง มันดูยากสำหรับผู้หญิงมาก ทางร้านให้ไขควงมา 1 อัน และน๊อตแบบต่างๆ นั่ง งง อยู่พักใหญ่ อันเับแรกที่ต้องทำคือ ตั้งสติ พอดีนึกได้ว่ามีสว่านยุ แนะนำให้ใช้เลยนะคะ บานพับเจาะยาก เบาะไม่โอเค หัก 1 ดาวค่ะ สั่งมา2 ตู้ ทำเอง

18/Feb/2021

ส่งเร็วส่งไว คุณภาพดี ไม่เสียหาย ชัดเจน ไว้ใจได้ บอกต่อ บริการประทับใจ ให้คำแนะนำดี คุ้ทค่ากัยเงินที่เสียไป ราคาถูกที่สุด

06/Feb/2021

สวยงาม แข็งแรง ทนทาน สมราคาค่ะ แต่ขอตินิดนึงตรงเบาะผ้ามีรอยยุบเพราะวางน็อตไว้บริเวณนั้นเป็นจุดเดียวกันในกล่องพัสดประกอบไม่ยากมากแต่ก็แอบเหนื่อยอยู่เหมือนกัน เพราะไขควงที่ให้มาอันค่อนข้างเล็กจึงต้องใช้แรงเยอะ แต่มีคู่มือประกอบชัดเจนผู้หญิงทำเองได้ค่ะ

24/Feb/2021

เสียแค่ต้องมานั่งประกอบเองนี่ล่ะค่ะ นอกนั้นคุณภาพตามราคา แต่ค่าส่งแพงมากจ้า น่าจะใช้ได้ ok อยู่นะ 😁😁😁😁😁😁😁😁

06/May/2021

ของที่สั่งมีคุณภาพดี ใช้งานได้นาน รับรองจะสั่งเพิ่มอีกแน่นอนถ้ามีโอกาส บริการจัดส่งได้ตรงตามเวลานัดหมาย การหีบห่อและกันกระแทกดูเรียบร้อยและป้องกันรอยขีดข่วนได้จริง

10/Nov/2021

จัดส่งเร็วมากๆๆต้องชื่นชมจุดนี้ ชั้นสวยดี เข้ากับพื้นบ้านเลยทีเดียว ไม่ได้ประกอบตัวชั้นเอง จ้างเด็กประกอบให้ เห็นมีสติ๊กเกอร์ตัวเลขติดอยู่ น่าจะประกอบเองไม่ยาก น้ำหนักพอประมาน ผู้หญิงคนเดียวสามารถยกเองได้ คุณภาพค่อยข้างดีพอใช้ได้(ตามราคา) มีจุดที่ไม่เรียบเนียนอยู่บ้างนิดหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาแก้ไขเอง

24/Mar/2022

สวยงามครับ ของส่งไว คุณภาพสินค้าดี สมราคาครับ ประกอบง่ายครับ ถ้ามีสินค้าอื่นๆที่น่าสนใจผมจะสั่งอีกแน่นอนครับ

08/Feb/2022

สั่งซื้อวันที่ 2 ได้รับวันที่ 3 วดเร็วมากกกก ได้ก็รีบประกอบเลยจร้า โดนรวมสวยงาม สมราคา น๊อตบางตัวขันแล้วไม่ตรงรู ไม่เสียหาย ฝากติดตามร้านเราด้วยนะคะ สินค้ามีหลากหลายมากมาย แวะชมและติดตามได้จากชื่อที่เรารีวิวสินค้าร้านค้าได้เลยค่ะ https://shopee.co.th/junjira.onchoysakul?smtt=0.0.9 🙏ขอบคุณมากๆนะคะ🥰

19/May/2021

จัดส่งเร็ว แต่ . . สินค้าค่อนข้างแย่ มีรอยแตก ประกอบยากเพราะแตกตรงรูใส่น๊อตพอดี อยากคืนสินค้ามากกกก แต่มันหนักขี้เกียจแบกไปคืน รู้สึกเสียใจมากที่สั่ง ทางร้านน่าจะตรวจสอบก่อนส่ง ไม่มีใครอยากได้อะไรที่ไม่ดี ไม่ได้เรื่อง ใจเขาใจเราใช่ใจทำงานบ้าง ไม่ใช่มักง่าย เห็นละหัวร้อนเลย ไม่อยากกดโอนเงินให้ด้วยซ้ำ แต่ขี้เกียจแบกไปคืน จ่ายก็ได้ แต่ต่อไปอย่าทำแบบนี้อีก มันแย่ !!!!! 

01/Mar/2021

สินค้าร้านนี้ จัดส่งได้รวดเร็วทันใจมากๆเลยครับ สินค้าก็มีคุณภาพดีใช้ได้เลยที่เดียว เหมาะสมกับราคามากๆเลยครับ

24/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้งานมากๆค่ะ แพคสินค้ามาดีมาก คุณภาพเหมาะสมกับราคามากๆค่ะ ชอบมากเลยค่ะประกอบไม่ยากค่ะ

23/May/2021

ของดี ประกอบไม่ยากมาก สวยแข็งแรงดีครับ

11/Dec/2021

ไม้แผ่นล่างสุดมีรอยถลอกนิดหน่อย น้อต type E ขาดไปอันนึง ส่วนของบานพับควรจะมี 4 รู แต่มีแค่ 2 รู โดยรวมก็โอเค ทำเท่าที่ทำได้ก็พอใช้ได้อยู่ ผิดหวังในส่วนของเบาะสุด บางมากกกก

24/May/2021

สินค้าดี ส่งรวดเร็ว บริการดีเยี่ยม ราคาก้อโอเค จะต้องสั่งเพิ่มอีกสักอันแล้ว ประกอบไม่ยาก สินค้าได้ไม่ครบที่สั่งแต่ก้อแจ้งอย่างรวดเร็วและโอนคืนตรงตามคำพูดที่แจ้ง บริการดีเยี่ยมเลยไม่หักสักดาวถึงแม้สินค้าที่สั่งจะไม่ครบ

07/Feb/2021

สินค้าสีสวย ตรงปก ประกอบง่าย ใช้เวลาไม่นานมาก คู่มือละเอียด ขนส่งสินค้าไวมากวันเดียวถึง แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะว่า ร้านค้าดีลกับ บ.ขนส่งสินค้าช้า

07/Mar/2021

สีสวย ใช้งานได้จริง สินค้าตรงปก ราคาถูก คุณภาพดี คุ้มค่ามาก ขนส่งนำส่งตรงเวลา โอกาสหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน

02/Jun/2021

สินค้าดี ประกอบไม่ยากมาก เบาะพอใช้ได้ สมราคาดี ส่งไม่ช้ามาก

16/Jun/2022

พอใช้ได้ แค่นั่งใส่รองเท้า เบาะบางแทบไม่มีฟองน้ำ ไม้บาง ราคาตามเนื้อผ้า ถ้าน้ำหนักตัวหนักมาก ๆ คงใช้ได้ไม่นาน

04/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ขอบคุณร้านค้าที่ให้คำแนะนำ และความช่วยเหลือตั้งแต่ก่อนสั่งไปจนประกอบและคอยช่วยแก้ไขข้อขัดข้องในทุกขั้นตอน ให้ 10ดาวเลยคะ ร้านค้ามีความรับผิดชอบในสินค้า ดีงามมากขอบคุณค่ะ

23/Oct/2021

รอของไม่นาน ราคาไม่แพง ซื้อฝากคนอื่นเป็นของขึ้นบ้านใหม่ คนรับชื่นชอบ สีสวยตรงปก สภาพได้ไปสมบูรณ์ดี อุปกรณ์ อะไหล่ครบ ประกอบได้สมบูรณ์ แต่เสียตรงตัวเบาะนั่งนิ่มไปหน่อย แต่ก็ใช้งานได้ดี

13/Jul/2022

เจาะรูไม่ครบ บริเวณฝาปิด ตรงปก สวยดี ประกอบง่าย กยดสดานดยกสดสอยยดยดสอสดสยกยกยแสอสยดยกยดสสอนยำนสดสยยำนดสสอนดยำ

14/Aug/2021

สินค้าได้รับรวดเร็วดีครับ บรรจุลงกล่องเรียบร้อยมีโค้ดเป็นcoinให้อีกครับ ถือว่าคุ้มค่ามากๆๆๆๆเลยนะครับบ

27/Aug/2021

พอใช้ได้ ของมีรอยมานิดหน่อย เบาะหุ้มมาง่อยไป

03/Dec/2022

การออกแบบ:ดี ขนาด:เยี่ยม ทุกอย่างโอเคมาก สวยส่งไว งานเรียบร้อยดีผ่าน ทุกอย่างครบถ้วน รอรับสินค้าไม่นาน ผ่านนนนนนนนนนนนนน ดีเยี่ยมมมมม

17/Jul/2022

ได้รับของเร็วกว่าที่คิดไว้ สินค้าตรงปก แต่ขอหัก 1 ดาว ไม้บางแผ่นมีตำหนิบ้าง แตกบ้าง แต่ก็โอเค โดยรวมใช้งานได้ปกติ สินค้าสวย เหมาะสมกับราคา

10/Jan/2021

ไซส์เล็ก เก็บรองเท้าเด็กได้ 4 คู่ครับ ประกอบไม่ยากเท่าไร วัสดุแข็งแรงดี ต้องรอดูว่าทนมั้ย

19/Sep/2021

ตรงปกแข็งแรงส่งไวตรงปกแข็งแรงส่งไวตรงปกแข็งแรงส่งไวตรงปกแข็งแรงส่งไวตรงปกแข็งแรงส่งไวตรงปกแข็งแรงส่งไว

08/Jul/2022

เบาะเป็นรอยบุ๋มตั้งแต่แกะมาจากกล่อง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม