• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลที่มีคุณค่าก่อนการเลือกซื้อสินค้าสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เหตุผลดี ๆ ที่ควรสั่งซื้อออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องระยะทางหรือเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันพิเศษอื่น ๆ

☑ คุณสามารถสั่งซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาผิดปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินจับจ่ายสินค้าตามร้านค้า การสั่งซื้อออนไลน์ทำให้คุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Feb/2022

ส่งของไวค่ะ สั่งวันพฤหัสได้รับของวันเสาร์ สินค้าคุณภาพดี สีสวย เนื้อดี ตรงปกค่ะ ในราคานี้ถือว่าดีมากๆค่ะ ใส่สบายด้วย สายปรับได้ทั้งที่ข้อเท้าและเอว ไม่จกตา แนะนำให้บวกเพิ่ม1-2ไซส์ค่ะ เราสูง157หนัก42ปกติใส่M สั่งLมาเราว่ากำลังสวยค่ะ ถ้าให้กองๆพองๆกว่านี้ก็XLเราว่ากำลังสวยค่ะ กลับมาซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ💗

20/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:เทา คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้าไม่หนา ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดีราคาดี ความรวดเร็วในการจัดส่งจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

08/Apr/2022

เอว26 สูง156 ขากางเกงแอบกองพื้นนิดๆ5555 ชอบมาก ใส่สบายมากค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไอเลิฟฟ

02/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ ได้รับสินค้าก่อนกำหนด เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่หนา ไม่บาง น่าจะใส่สบายค่ะ ได้ตรงปกที่แจ้งไว้ค่ะ ขนส่งโชว์เบอร์โทร ไม่ทันรับวางสายซะงั้น แต่ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส เพราะเขามาส่งที่บริษัท มีที่ฝากไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าส่งที่บ้านก็อะนะ

14/Nov/2021

สินค้าดีมากกก ด้วยราคา 81.- ได้แบบนี้ถือว่าคุ้มมาก ร้านแจ้งว่าเป็นกางเกงผู้ชายแต่เราเป็นผู้หญิงใส่ทรงสวยนะ แนะนำให้สั่งไซส์ใหญ่กว่าตัวเอง เพราะกางเกงแบบนี้ต้องใส่หลวมๆถึงจะโอเคค่ะ

09/Jun/2022

รูปลักษณ์:ขาเป็นทรงกระบอกสวยมากค่ะ ตรงปกที่สุด สี:ตรงปก ชอบค่ะ เนื้อผ้าเบา ใส่สบายมากค่ะ ทรงกางเกงนี่โอเคมากๆๆๆๆ คุณภาพเกินราคาที่สุด คุ้มค่ามากๆๆค่ะ ส่งเร็ว ไม่รอนานเท่าไหร่นะคะ กลับมาซื้อใหม่อีกแน่นอนค่ะ 🫶🏻💞

22/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:สีเทา-เหมือนจะมีความเป็นผ้าๆมากกว่าสีดำ ตัวผ้าไม่บางเกินไป ใส่สบาย รูปลักษณ์:ค่อนข้างจะตรงปกเลยนะ สี:สีก็ตรงปก ดำ-เทา เนื้อผ้าของแต่ละสีก็ตามในรูปที่แนบเลย ส่วนตัวเราชอบเนื้อผ้าของสีเทามากกว่า แต่สีดำก็ดีเหมือนกัน เนื้อผ้าไม่ได้บางมาก ใส่แล้วก็โอเค ตัวรูดตรงปลายกางเกงก็พอใช้ได้ ไม่ได้แย่ โดยรวมถือว่าโอเคมากสำหรับเรา เราสูงประมาณ160 ใส่ไซส์XLก็โอเค แต่ถ้าเป้นXXLก็จะยาวขึ้นมาอีกหน่อยแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:เค สี:ชัด คุณภาพวัสดุ:ผ้าวอมล์ กางเกงสีดำxl แต่ตัวใหญ่กว่าสีเทาซึ่งได้มาเป็น 2xl ผ้าก็โอเค ใส่สบาย ค่อนข้างเล็กหน่อย จัดส่งเร็วค่ะ

10/Jul/2022

เราว่าคุ้มค่าดีค่ะ เนื้อผ้าไม่หนามากจนเกินไป เข้ากับอากาศเมืองไทยเลย ราคาก็ถูกไม่แพงมากค่ะ เนื้อผ้าดี ส่งไวด้วย สำหรับเราคือคุ้มมากๆๆๆ ไว้มาซื้ออีกนะคะ ☺️☺️

03/Feb/2023

รูปลักษณ์:ดีีีีๆๆๆๆ เท่่่่ๆๆๆๆๆๆๆ สี:ดำเข้มดีีๆๆ เทาก็สวยยยยยๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าเบาดีๆๆ เนื้อผ้าไม่หนาไม่บางไป เหมาะกับอากาศไทยแลนด์ ใส่ชิลๆ สบายๆ ราคาก็ดีี เหมาะสมดีีๆๆๆ เริสสสสๆๆ

26/Dec/2021

ลองใส่แล้วสบายตัวดี เราสูง170 สั่งไซส์3XLใส่ได้พอดี เนื้อผ้าบางนิดหน่อย ครั้งถัดไปจะลองสั่งสีเทามาใส่ดูนะคะ

29/Mar/2022

สั่งซื้อสินค้าวันที่ 26สองทุ่มครึ่ง ได้รับวันที่ 29ในระบบไม่มีการแจ้งอะไรเลยว่าของถึงไหนแล้ว สูง160หนัก40สั่งไซด์นี้มาใส่ได้หลวมๆสบายตัว มีกระเป๋าทั้งสองข้าง ผ้าไม่ถึงกับบางมาก คุ้มราคาดี

03/Jul/2022

ส่งของไวมากค่ะ คนที่กลัวว่ามันจะใหญ่ มันไม่ใหญ่นะคะ ขนาดเราตัวเล็กสั่ง 3xl ยังรู้สึกว่ามันไม่ใหญ่เลย ใครชอบใส่แบบสบายๆไม่อึดอัดสั่งใหญ่สุดเลยค่ะ การตัดเย็บไม่เนี้ยบเท่าไหร่มีเศษด้ายรุ่ยๆบ้างและตัดออกได้ เนื้อผ้าไม่หนามากค่อนข้างไปทางบางแต่ไม่บางมากค่ะ ✅✅✅

08/Oct/2021

จัดส่ง 2-3 วันค่ะ คุณภาพดี เนื้อผ้าไม่ได้บางมาก เราสะโพก 40 สูง 157 หนัก 54 ใส่แล้วพอดีค่ะ ใส่เที่ยว ใส่นอนได้สบายเลยย

21/Oct/2023

ความพอดีตัว:ก็เหมือนจะโอเคแต่ก็แค่เหมือน สีสินค้าจริง:ส่งผิดสี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี คือเคยสั่งสีเทาไซส์Lมาใส่และคือใส่ดีมากสั่งมาใส่ได้สองปีแล้วตอนนี้ก็ยังดีอยู่เลยสั่งสีดำมาใส่แต่เพิ่มไซส์เป็นXLอยากใส่คลูๆแต่ส่งมาผิดสีและสีอ่อนกว่าแบบเดิมด้วยและเล็กกว่าไซส์Lที่เคยสั่ง•-•ตอนแรกว่าจะหยวนๆให้แต่นี่เล็กกว่าไซส์ปกติใส่เต้นทีเป้าขาดแน่ "เทาเข้มในรูปคือไซส์L เทาอ่อนคือตัวที่สั่งมาและส่งผิดสี"

16/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดพ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้เร็วมากค่ะ ทรงสวยมากราคาก็ถูกมั้ง แห้คมาดีมาก มีซองแพ้คมาอีกทีนึงด้วยค่ะ สวยๆๆ

21/Jul/2023

ผ้าดีใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกิน ทรงสวย ตรงปกมากค่ะ!!! กระบอกคือกระบอกจริง ไม่จกตา ชอบมาก ไม่ผิดหวังเลยเลือกร้านอยู่นาน🥹 ตำหนินิดหน่อยคือด้ายรุ่ยๆแอบเยอะ แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน สีเทาอ่อนสวย รวมๆดีสมราคาค่ะ🌟ไว้อุดหนุนอีกค่ะ🩵🩵

12/Oct/2023

ได้สินค้าแล้วค่ะจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆสองวันถึงแล้ว ใส่ได้พอดีเลยค่ะ เนื้อผ้าเอาจริงๆดูบางนะคะแต่พอใส่แล้วก็ใส่สบายเลยค่ะ ผ้าไม่ได้บางขนาดนั้นเลย ราคาถูกมากๆคุ้มมากๆเลยค่ะ ไว้จะมาสั่งใหม่นะคะ🥰

12/Aug/2022

สี:ดำ ก็คือดีนะ ผ้าคืองานดีๆๆๆเลยยย แล้ววส่งไวมากกก ไม่เคยทำให้ผิดหวังสั่งครั้งแรกในชีวิต ปลื้มากกก ขงส่งน่ารักมากกกก เลิฟฟๆๆๆๆ มาตำกันเยอะๆๆๆๆ ราคาเป็นกันเอง

24/Sep/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนปก ดูไม่วอร์มตามแบบเท่าไหร่ คุณภาพเนื้อผ้า:บาง ความพอดีตัว:ดี แต่ปกติใส่M ควรเผื่อไซส์เยอะพอสมควร ปกติใส่m ใส่กางเกงร้านนี้ต้องXXL ง่อง อยากได้หลวม แนะเผื่อไซส์เยอะ ๆ ๆ หน่อย

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:แขนยาว ขาจั๊มรูด หรือปล่อยขายยาวก็ได้ สี:ดำ กางเกงขายาว ผ้าใส่สบาย มีกระเป๋ากางเกง ขนส่งไว ได้ระบสอนค้ามาสักพักแล้ว

23/Aug/2022

ดีมากเลย ใส่สบาย ไม่ก๊องแก๊งเลย ผ้าไม่หนาเกินบางเกิน ผ้าดีเลยนะคะไม่ใช่ผ้าลื่นๆเงาๆ ระบายอากาศดี ซักแล้วตากแห้งง่าย ไม่อมน้ำ เค้าสูง153 เอวประมาณ24 สั่ง2xl ไปพอดีเลย ชายกางเกงจะอยู่ที่ตาตุ่มประมาณนี้เลย เป็นทรงที่พอดี ขากางเกงไม่แคบนะคะ ขากางเกงกว้างแบบในรูปใส่สบาย ไม่ฟิตลีบ โดยรวมคุ้มค่ากับราคาค่ะ

20/Oct/2021

ผ้าโอเค ไม่หนามาก ไม่บางไป กำลังดี ใส่น่าจะดี ข้อเท้าไม่แน่ใจว่าจะหลวมไหม ผ้าโอเค ไม่หนามาก ไม่บางไป กำลังดี ใส่น่าจะดี ข้อเท้าไม่แน่ใจว่าจะหลวมไหมผ้าโอเค ไม่หนามาก ไม่บางไป กำลังดี ใส่น่าจะดี ข้อเท้าไม่แน่ใจว่าจะหลวมไหมผ้าโอเค ไม่หนามาก ไม่บางไป กำลังดี ใส่น่าจะดี ข้อเท้าไม่แน่ใจว่าจะหลวมไหมผ้าโอเค

18/Jul/2022

เก๋กู้ดค้าบ คุณภาพตามราคาเลย น้องจะเป็นผ้าเบาๆใส่สบายๆคับไม่ร้อนแน่นอน เราสูง 167 นน 61 สั่ง 3XL พอดีได้ฮิปๆโคเรียๆ ทรงโอเคเลยคับ ถ้าสั่งไซส์นี้จะเหมือนฟรีไซส์ทั่วไปที่สั่งได้ตามร้านทางไอจีเลยคับ ของมาถึงมือไวแน่นอน

19/Dec/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ====================== ความเร็วในการจัดส่งสินค้าดี ====================== การให้บริการของบริษัทขนส่งดี ======================

05/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ปลอดภัยดี แพ็กดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

31/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ปลอดภัยดี แพ็กดีมากค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

27/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ใส่สบาย ส่งไว ตรงปกดีค่ะ เคยสั่งสีเทาไปแล้วรอบนึง ติดใจเลยสั่งสีดำเพิ่มอีกตัว ใส่สบาย ใส่ได้กับทุกลุค ผ้านุ่มไม่บางดีค่ะ

23/Mar/2023

✨ปกติสุดๆ ✨ ส่วนตัวชอบผ้าของสีเทามากกว่า มันมีความเป็นผ้านุ่มมากกว่าสีดำเพราะสีดำผ้าคล้ายๆ ผ้ากีฬา ลื่นๆ แต่ใส่สบายเหมือนกันทั้งสองตัว เราสูง 156 เอว 25-26 ใส่ L ได้พอดีเลย แต่ถ้าใส่ชอบแบบโอเวอร์ไซส์แนะนำให้เผื่อไซส์ได้เลยค่ะ การขนส่ง รวดเรผัว โทรหาก่อนเข้ามาส่ง ประทับใจมากกก อยากให้ดาวเพิ่มสัก 10 ดวง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

06/Dec/2021

ของครบจัดส่งเร็วไม่มีตำหนิเนื้อผ้าไม่บางและไม่หนาราคาถูกตรงปกทุกอย่างแนะนำคนสูง 158-163 ไม่เกินนี้สั่ง xl กำลังดีและเป็นทรงดีสต.เราสูง 158 นน.45 เอว 25-26 สั่ง xl ไปทรงกำลังดีจริงๆอยากได้ทรงหลวมๆอยู่แล้วสั่ง xl มาก็ดีเลยคิดไม่ผิดแนะนำๆ👍🏻

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม