• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เราจัดส่ง   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก ปิดผมบาง ปิดเหม่ง ปิดหัวล้าน ด้วยผงไฟเบอร์เคราตินปิดผมบาง ช่วยเพิ่มผมหนาทันทีที่ใช้ โดยผงไฟเบอร์เคราตินปิดผมบางจะเข้าไปยึดเกาะกับเส้นผมเดิมที่มีอยู่ ทำให้ผมดูมีความหนามากขึ้นในทันทีที่ใช้ ตัวผงไฟเบอร์เคราตินปิดผมบางจะยึดเกาะด้วยหลักการไฟฟ้าสถิตย์ ด้วยความเนียนละเอียดของผงไฟเบอร์เคราติน จะทำให้ผมคุณดูหนาอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองที่บ้าน ใช้เวลาไม่นาน สามารถยึดเกาะปิดผมหนา ผมล้าน ปิดเหม่งได้ทั้งวัน

28/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเกินราคา เนื้อสัมผัส:แบบผงไฟเบอร์ กลิ่น:ไม่มีกลิ่น ซื้อใช้รอบที่4 แล้วมั้งกับตัวนี้ มันดีมาก มั่นใจสุด ๆ ~ เวลาเต้น เหงื่อออกไม่ไหลเป็นคราบดำ ไม่มีอะไรเลยดีกว่า ไม่หนักหนังศรีษะ​ ทำความสะอาดง่ายแค่สระจบ ผงละเอียดใช้ได้นาน *แนะนำระวังมันฟุ้ง 555 น้องเบาบาง* แต่ดีค่ะ แนะนำเลย

02/Nov/2023

ห่อมาดี มีบั้มเปอร์ กันกระแทก แกะมา สภาพดี ไม่มีรอยบุบสลาย อย่างอื่นน่าจะเหมือนเดิม ยังที่เคยสั่งมา อันนี้ซื้อมาเก็บ

25/Aug/2023

เนื้อสัมผัส:เป็นผง เนื้อละเอียด กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดีพอสมควร ใช้ปกปิดได้ดี คุณภาพดีตามราคา ใช้เยอะได้ตามสมควร ใช้ดีไม่เลอะกระจาย ราคาเหมาะสม

08/Aug/2023

ซื้อมาแบบงงๆ เข้าใจว่าเป็นเนื้อแบบแป้งหรือครีม แต่อันนี้เป็นแบบผง เป็นผง เวลาโรยมันก็จะเลอะๆกระจายหน่อย ไม่คุ้นชินกับการใช้ แต่ร้านแพคสินค้ามาดีไม่เสียหายรอประมาณ 1 อาทิตย์

17/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่ฉุน เนื้อสัมผัส:ละเอียด ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆ ห่อกันกระแทกมาอย่างดีเลยค่ะ สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง ลองใช้แล้วปกปิดดี พอได้ค่ะ

06/May/2022

ประสิทธิภาพ:ผงดีติดทน ส่งเร็ว เนื้อดี ใช้แล้วดี ดูเป็นธรรมชาติ สีดำดี เนียนไปกับผม จริง ให้มาเต็มขวด ใช้ได้นานไ่ม่ค่อยหลุด ลูบเลยไม่ติดมือ แต่ติดเล็บมือ ไม่เกาะเป็นก้อน

04/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก ทางร้านตอบแชทเร็ว ให้คำแนะนำดี ซื้อร้านนี้เป็นประจำ ได้รับสินค้าแพ็คห่อมาอย่างดี

08/Jan/2022

สินค้าตรงปกโดยรวมคือดีแต่ไม่มีรูปสินค้าเพราะสั่งให้คนอื่น สินค้าตรงปกโดยรวมคือดีแต่ไม่มีรูปสินค้าเพราะสั่งให้คนอื่นสินค้าตรงปกโดยรวมคือดีแต่ไม่มีรูปสินค้าเพราะสั่งให้คนอื่นสินค้าตรงปกโดยรวมคือดีแต่ไม่มีรูปสินค้าเพราะสั่งให้คนอื่นสินค้าตรงปกโดยรวมคือดีแต่ไม่มีรูปสินค้าเพราะสั่งให้คนอื่น

16/Feb/2022

ดีดีดีดีดีมาก ดีดีดีดีดีมาก ดีดีดีดีดีมากดีดีดีดีดีมากดีดีดีดีดีมากดีดีดีดีดีมากดีดีดีดีดีมาก ครับดีดีดีดีดีมาก ดีดีดีดีดีมาก

01/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไว บริการจากทางร้านดี แพ็คสินค้ามาดี บริการจากขนส่งดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย 🤎🤍💜❤💛♥️💚💙🧡

21/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การบริการของร้านค้าดีมาก การแพ็คสินค้าดีมาก

13/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คมีห่อบับเบิ้ลมาให้ ตัวสินค้าโอเคดีอยู่คับ พอปกปิดผมบางได้คับ

08/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมาก สินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมากสินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมากสินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมาก สินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมากสินค้าคุณภาพดีมากการขนส่งดีมากถูกใจมาก

27/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เป็นผงสีดำ ส่งเร็ว มีซีลห่ออย่างแน่นหนา คุณภาพพอใช้ได้ สีดำดี มีกันชื้นข้างใน ซื้อร้านดีหลายรอบละใช้ได้

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็ว สั่งสีดำ ตรงตามที่สั่ง ขนส่งรวดเร็วค่ะ ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดี ปกปิดดีค่ะ เหงื่อออกก็เอาอยู่ แนะนำเลยค่ะ

05/Oct/2022

ได้รับผงโรยหัวไฟเบอร์ปิดผมบางเรียบร้อยแล้วคะร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากคะราคาไม่แพงขอลองใช้ก่อนนะคะ

28/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีงาม กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ละมุนดีงาม ดีงามๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ✨

07/Nov/2022

ส่งของเร็วมากๆ ค่ะ ผงเป็นกำมะหยี่ ปัดออกง่าย ✨ ลองใช้ปกปิดได้ดีค่ะ

08/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ถือว่าดี เนื้อสัมผัส:เป็นผงๆ กลิ่น:กลิ่นโอเค

23/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งไวร้านนี้ราคาไม่แพงคุณภาพน่าจะดีถ้าใช้แล้วได้ผลอย่างไรค่อยว่ากันอีกที

24/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:สีดำๆเป็นผง จัดส่งไวมาก สั่งอีกแน่จ้า

19/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก 👍👍👍👍👍👍👍

25/May/2022

เนื้อสัมผัส:ผง ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี ส่งไวมาก

17/Apr/2020

ให้5ดาวเหมือนเดิม ร้านนี้เขาส่งไวจริง แบบสั่งปึ้บ อีกไม่กี่ ชม. สินค้าถูกจัดส่งแล้ว แต่คนซื้อผิดเอง ดันเลือกที่อยู่ผิด ส่งไปที่ทำงาน แต่ตัวเองดัน เวิร์คฟอร์มโฮม 🤣

09/Sep/2022

ให้5ดาวครับสินค้าคุณภาพดีมากทางร้านก็ส่งให้ไวที่สุดกว่าร้านอื่นด้วย

19/Apr/2019

สินค้าใช้ดีมากๆค่ะ แพคมาอย่างดี อุดหนุนต่อแน่นอนค่า

27/May/2021

DDDDDDDD....โทสับเราเกิดปัณหากดสั่งของซ้ำ2รอบมารุ้อีกทีของถูกจัดส่งไปแล้ว..แต่แม่ค้าใจดีบอกให้เรายกเลิก1ออเดอร์ตอนของมาส่งได้..ขอบคุณนะค่ะ😊

24/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:มาตรฐานเหมือนเดิม เคยสั่งมาใช้แล้ว มั่นใจว่าคุณภาพสินค้ายังคงเดิม

22/Feb/2020

ไม่เคยสั่งกับเจ้าไหนเลยหมดก็สั่งเจ้านี้ตลอดส่งไวด้วย

Add a review

New Arrivals

Adjustable Swiss Ball Carry Strap - Black.
www.lazada.co.th
1 Pair Small Golden Imam Palm Massage Beads 32mm.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม