• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายแล้วก็สะดวกเพิ่มขึ้น หากคุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา รับรองว่าคุณจะติดใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Nov/2021

ส่งสินค้าไม่ช้่เกิดรอ เพราะไม่ได้รีบใข้งาน รอของจากต่างประเทศ หน้าตาของตุ๊กตาไม่บิดเบี้ยว ตรงตามภาพแต่มีกาวปิ้นออกมาบางส่วนอาจดูไม่สวยงามเวลาเอาไปแต่บนเค้ก อาจต้องตัดออก ตัวใหญ่กว่าที่คิดค่ะ น่ารักดี น้ำหนักเบา โดยรวมพอใจสินค้าและระยะเวลาการรอสินค้า ราคาไม่แพง ถ้าจะใช้แนะนำให้สั่งร่วงหน้า

21/Apr/2021

ร้านส่งชิ้นส่วนที่เป็นปีกนางฟ้ามาผิด 1 คู่ติดต่อทางร้านร้านรับผิดชอบส่งมาให้ใหม่แต่เป็นคนละรุ่นซึ่งเอามาใช้กับรุ่นนี้ไม่ได้และรุ่นที่ส่งมาใหม่ก็เป็นปีกสำเร็จใส่ตัวหุ่นยากมากเป็นคนละโรงงานเลยทำให้เซตนี้ใช้ไม่ได้ 1 ตัวค่ะ ส่วนเซตที่ส่งมาให้ใหม่ติดกาวไม่เรียบร้อยชิ้นส่วนเชื่อมประกบกันไม่สนิททุกตัวเลย

21/Aug/2021

สั่งซื้อวันที่8/8 ได้รับสินค้าวันที่ 21/8 ไม่ช้ามากเพราะสินค้ามาจากประเทศจีน ราคาถูก สินค้าน่ารักตรงปก ส่งครบทุกชิ้น ปีนางฟ้าติดยากมาก ปีกติดยาก

15/Feb/2021

สินค้าสวยตรงตามปกแต่การต่อประกอบตัวสินค้าไม่ค่อยโอเคนัก ติดประกอบมาโดยใช้ยิงกาวซิลิโคนแบบล้นๆมาให้แต่แก้เองได้ก็เลยดูดีขึ้น การบริการร้านค้าดีจัดส่งได้เร็วกว่ากำหนด

27/Sep/2021

นางฟ้า แขนหลุด1ตัว ตัวล้อคไม่ค่อยเข้ากัน ประกบไม่แน่น ร้านจึงติดกาวร้อนมา กาวร้อนก้ติดไม่ดี ต้องพยายามกดเข้าล้อค กดไม่เข้า ต้องหากาวตราช้างมาหยอดเอง นางฟ้า แขนหลุด1ตัว ตัวล้อคไม่ค่อยเข้ากัน ประกบไม่แน่น ร้านจึงติดกาวร้อนมา กาวร้อนก้ติดไม่ดี ต้องพยายามกดเข้าล้อค กดไม่เข้า ต้องหากาวตราช้างมาหยอดเอง

19/Oct/2021

คุณภาพตามราคา เนื้อพลาสติกแบบราคาถูกๆ เคยสั่งนะร้านนี้ ไม่ใช่ไม่เคยสั่ง แต่ที่ผานมาพลาสติกไม่ใช่แบบนี้ พอได้ โอเค โอเคโอเคโอเคโอเคโอเค

05/May/2021

สินค้าพอใช้ได้ ตุ๊กตาไม่น่ารักเท่าไหร่ สินค้าไม่คุ้มค่าเลย บางชิ้นก็แตก น่าจะแตกมาจากร้านเพราะไม่เห็นเศษชิ้นส่วนที่แตกเลย ตัวที่นอนมีรอยกาวตรงเท้าทุกตัว ตำหนิเยอะ งานไม่นะเอียด รอนานนิดหน่อยแต่ก็รอได้ มาถึงไทยขนส่งรีบส่งของให้เลย

24/Apr/2021

สิ้นค้าคุ้มค่า​ คุ้มราคา​ น่ารักมากกกๆค่ะ​ ❤️❤️ สิ้นค้าคุ้มค่า​ คุ้มราคา​ น่ารักมากกกๆค่ะ​ ❤️❤️ สิ้นค้าคุ้มค่า​ คุ้มราคา​ น่ารักมากกกๆค่ะ​ ❤️❤️

12/Apr/2021

สินค้าน่ารัก ความรวดเร็วในการจัดส่งพอสมควร มาจากต่างประเทศ ใส่ปีกยากนิดหน่อย ตัวที่นอนมา เหมือนว่าปีกติดกาวมาให้ แพคสินค้ามาดี

02/Mar/2021

รอสินค้านานหน่อยราคาไม่แพง มีให้เลือกเยอะ ร้านค้าตอบไวค่ะ แต่โมเดลไม่ค่อยโอ หน้าแปลกๆ พยายามบีบตัวมันก็ยังแง้ม ติดกาวมาแบบน่าเกียด แกะก็หลุดทั้งแขนและขาวางไม่อยู่ ร้านค้าให้บอกว่ามันใช้ได้ ให้เราเข้าใจด้วย

05/Jan/2021

คุณภาพสินค้าตามราคาค่ะแอบผิดหวังเล็กน้อย ตัวพลาสติกปนะกอบไม่แน่น การจัดส่งรอประมาณอาทิตย์นึงค่ะ ราคาถูก

15/Jan/2021

นางฟ้า น่ารักมากค่ะ รอสินค้าไม่นานามาก จัดส่งมาจากต่างประเทศ ราคาไม่แพงมาก แต่รอยต่อตามตัวนางฟ้า อาจจะไม่เรียบร้อยมากนัก

14/Jun/2021

ได้ครบ ตรงปก สวยน่ารัก ราคาไม่แพง ส่วนตัวชอบค่ะ แต่อาจประกอบปีกใส่ยากไปนิด ส่งจากต่างประเทศอาจใช้เวลาหน่อย ได้รับของประมาณ 8 วัน ถือว่าปกติ โดยรวมโอเคเลยค่ะ

24/Feb/2021

รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าครบถ้วนน่ารักดีแต่เสียดายตรงที่ว่าจะบอบบางไปหน่อยเพราะลักษณะพลาสติกจะเป็นแบบประกบกันไม่ได้เป็นงานชิ้นเดียวกันเดี๋ยวรมรวมก็โอเคค่ะเพราะราคาถูกและสิ่งของครบนะคะจัดส่งใช้เวลาพอสมควรแต่ก็โอเคเพราะมาจากจีน

02/Jul/2021

สินค้าตรงปก ส่งไม่ช้าจนเกินไป แพคใส่ซองดี คุณภาพเหมาะสมกับราคาสินค้าตรงปก ส่งไม่ช้าจนเกินไป แพคใส่ซองดี คุณภาพเหมาะสมกับราคาสินค้าตรงปก ส่งไม่ช้าจนเกินไป แพคใส่ซองดี คุณภาพเหมาะสมกับราคาสินค้าตรงปก ส่งไม่ช้าจนเกินไป แพคใส่ซองดี คุณภาพเหมาะสมกับราคา

24/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าบริการดี ไว้จะมาซื้ออีกค่า สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ร้านค้าบริการดี ไว้จะมาซื้ออีกค่า

15/Oct/2021

น่ารักมากเลยค่า ตัวใหญ่กว่าที่คิดนึดนึงแต่คุ้มค่ากับราคาคับ จัดส่งรวดเร็วสินค้าปลอดภัยดีทุกชิ้นค่า ขอบคุณมากๆเลยนะค้า

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงสมราคา น่าจะถูกกว่าที่อื่นด้วย สินค้าจากต่างประเทศ เลยนานหน่อย แต่ก็ทันได้ใช้งาน ลูกสาวชอบมากๆ

16/Aug/2021

น่ารักมาก สินค้าคล้ายในรูปแต่เอามาตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้เน้นคุณภาพ

21/Jan/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพ็คมาดี รอนานหน่อยเพราะส่งจากตปท.👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

06/Sep/2021

ตุ๊กตานางฟ้า/ขนาดเล็ก_สำหรับตกแต่งเค้ก/สามชิ้น/ตกแต่งบ้านและสวน/สินค้าน่ารัก/ราคาไม่แพง/มีความคุ้มค่าคุ้มราคา/รอสินค้าไม่นานค่ะ

13/Nov/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

02/May/2021

สินค้าตรงปก แพคสินค้าใส่ถุง ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่เสียหาย ดูดีมาก สวยงาม คุณภาพดีมาก ชอบมาก ส่งของเร็วดี คุ้มค่ามากๆๆ

25/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วรอไม่นานมากตุ๊กตาน่ารักดีค่ะขนส่งบริการดีขาตุ๊กตาตัวนึงมีรอยแยกแต่ก็ไม่ได้เสียหาย​ ราคาไม่แพง

05/Apr/2022

สินค้าตรงปกค่ะ เป็นเนื้อพลาสติก น้ำหนักเบา แพ็คมาแบบห่อพลาสติก แขนน้อง หลุดเลย ต้องไปใช้กาวร้อนติด จัดส่งนานมากรอบนี้

29/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอสินค้าจากจีน ราคาถูก น่ารักค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอสินค้าจากจีน ราคาถูก น่ารักค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รอสินค้าจากจีน ราคาถูก น่ารักค่ะ

16/Feb/2021

สวยงามดีค่ะ ประกอบตัวตุ้กตามาแล้วจากทางร้าน แต่ช่องใส่ปีกไม่ค่อยพอดีใส่ยาก ไม่ค่อยเข้าล้อคเท่าไหร่แต่ก้อเหมาะสมกับราคาดี

22/Mar/2021

น่ารักมากเลยค่ะ สวยกว่าที่คิดไว้ ตัวไม่เล็กด้วย ราคาถูกมากค่ะได้โค๊ตส่งฟรีอีก คุ้มมากๆๆๆๆเลยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Nov/2021

จัดส่งจากต่างประเทศ รอไม่นาน สินค้าน่ารักทุกชิ้นชอบมากๆเลยค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ💕🎂😍 我非常喜欢这个产品 我会再次支持你.

27/Jan/2021

สวยน่ารัก ราคาถูก รอนานหน่อยแต่คุ้มค่ะ ถ้าใครไม่รีบใช้สั่งมาเก็บไว้ รอออเดอร์ แนะนำเลยค่ะ สวยน่ารัก ราคาถูก รอนานหน่อยแต่คุ้มค่ะ ถ้าใครไม่รีบใช้สั่งมาเก็บไว้ รอออเดอร์ แนะนำเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม