• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

รีวิวสินค้า ราคาดี๊ดีทู๊กถูก ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ของ ที่นำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์สุดพิเศษ กับราคาสุดแสนพิเศษอย่างสุด ๆ เราจึงต้องการอยากจะให้คุณได้เห็นว่าสินค้า นั้น คือของแท้ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจสอบคุณภาพก่อนนำออกวางขาย ด้วยเหตุนี้นั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะช้อปปิ้ง และประกาศต่อ ๆ กันไปถึงคุณภาพที่มีในสินค้าไอเท็มนี้ เราจัดมาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มค่าที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ หากว่าคุณไม่พอใจ ในสินค้า ก็สามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าใน 14 วัน เนื่องด้วยการจัดส่งที่เทียบเท่าของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยมั่นใจได้ ถึงมือคุณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกเหนือไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่สะดวกในการซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายที่บ้านได้ พร้อมรับสินค้า คุณแค่ต้องเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่พัสดุไปถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่จัดส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง เมื่อเป็นเช่นนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อเป็นเช่นนี้ หากจะทำการซื้อ ควรกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อที่คุณจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ต้องหงุดหงิด หากว่าคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Dec/2020

🚲🚲🚲ได้รับสินค้าช้านิดหน่อย รอ หลายวันไปนิด สินค้าโดยรวมรวมๆโอเค 🚲🚲🚲 ราคาไม่แพงจนเกินไป สามารถใช้งานได้จริงทั้งเด็กและผู่ใหญ่🏔 🚲🚲🚲ได้รับสินค้าช้านิดหน่อย รอ หลายวันไปนิด สินค้าโดยรวมรวมๆโอเค 🚲🚲🚲 ราคาไม่แพงจนเกินไป สามารถใช้งานได้จริงทั้งเด็กและผู่ใหญ่🏔🚲🚲🚲ได้รับสินค้าช้านิดหน่อย

30/Mar/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี ผู้ขายให้บริการหลังการขายดีมากครับ พอดีงงว่าทำไมกางไม่ออก มันติดยางรองตัวนึง ได้รับการแก้ไขแนะนำอย่างรวดเร็ว ขอบคุณครับ

12/Dec/2021

ร้านค้าดี ให้บริการตอบคำถามตลอด ดีมากๆ ส่วนตัวสินค้าใช้ได้ รับน้ำหนักได้เยอะ แต่พับยากนิดนึงต้องบีบให้ถูกจุด และต้องเล่นบนพื้นค่อนข้างเรียบเพราะถนนไม่เรียบค่อนข้างสะเทือน

13/Sep/2020

สินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วสินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว

28/Sep/2023

การใช้งาน:เสียหายใช้การไม่ได้ คุณภาพ:ไม่ได้คุณภาพตามที่โปรโมทไว้ รูปสินค้าลงไว้ว่ารองรับน้ำหนัก 200 กิโล ส่วนตัวหนัก 106 กิโล ลองเล่นแล้วหักตั้งแต่วันแรก เช็คล่าสุดในคำอธิบายด้านล่างเขียนว่ารับน้ำหนัก 120 กิโล แต่ในรูปประกอบยังคงเป็น 200 กิโลอยู่เช่นเดิม หลังได้ของไปใช้งานพบปัญหาติดต่อร้านไป วันที่ 31 สิงหาคม 2023 บอกให้รออะไหล่ 2-3 สัปดาห์ ปัจจุบันผ่านไป 4 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ได้รับอะไหล่จากทางร้าน จึงมา รีวิว 1 ดาวก่อน เนื่องจากใกล้หมดเวลารีวิวสินค้า หากได้รับการแก้ไขแล้ว จะกลับมาแก้ไขรีวิวให้ เว้นแต่ทางร้านแก้ไขล่าช้า จนไม่สามารถแก้ไขรีวิวได้

13/Sep/2020

ส่งเร็วมาก สินค้า ok แต่ ยี่ห้อไม่ตรงกับที่ โฆษณาไว้ แต่สินค้าใช้ได้ ไม่มีปัญหา

22/Sep/2020

สินค้าถึงเร็วมากกก ร้านค้าบริการดี ราคาดี ขนส่งบริการดี ❤ สินค้าถึงเร็วมากกก ร้านค้าบริการดี ราคาดี ขนส่งบริการดี ❤ สินค้าถึงเร็วมากกก ร้านค้าบริการดี ราคาดี ขนส่งบริการดี ❤ สินค้าถึงเร็วมากกก ร้านค้าบริการดี ราคาดี ขนส่งบริการดี ❤ สินค้าถึงเร็วมากกก ร้านค้าบริการดี ราคาดี ขนส่งบริการดี ❤ .........❤

25/Jul/2023

ดีงามมากค่ะ คุณภาพดี ใช้งานได้ดี จัดส่งเร็วมาก ขอบคุณนะคะ ถึงขนาดว่าต้องทำคลิปรีวิวลงยูทูปด้วยตัวเองเผื่อเป็นประโยชน์กับลูกค้าท่านอื่นค่ะ รีวิวตามลิงค์นี้ค่ะhttps://youtu.be/KIBl6T-oVPw

24/May/2020

ส่งไวมาก​ วิ่งฉิวดี​ ล้อใหญ่สมใจ​ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ ส่งไวมาก​ วิ่งฉิวดี​ ล้อใหญ่สมใจ​ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้ ส่งไวมาก​ วิ่งฉิวดี​ ล้อใหญ่สมใจ​ ผู้ใหญ่ก็เล่นได้

06/Nov/2020

สินค้าใช้งานได้จริงคนน้ำหนักเยอะเล่นได้แต่อาจปวดเข่าหน่อย ร้านค้าตอบคำถามดี ไม่ทิ้งลูกค้า โดยรวมดีค่ะสิ้นค้าดี

03/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไปร้านค้าส่งของเร็วดีบริษัทขนส่งเร็วดีสินค้าดูดีแต่มีรอยตรงท้ายนิดหนึ่งจากการถูกันของสินค้าน่าจะห่อตรงท้ายแยกอีกนิดที่เหลือโอเค

12/Apr/2020

ได้รับสินค้าแล้ว...สวยดี...ดูแข็งแรง.....ขนส่งติดต่อยาก...แต่ร้านค้าส่งของเร๋ว😁😁😁😁😁😁😁😁😁ได้รับสินค้าแล้ว...สวยดี...ดูแข็งแรง.....ขนส่งติดต่อยาก...แต่ร้านค้าส่งของเร๋ว😁😁😁😁😁😁😁😁😁ได้รับสินค้าแล้ว...สวยดี...ดูแข็งแรง.....ขนส่งติดต่อยาก...แต่ร้านค้าส่งของเร๋ว😁😁😁😁😁😁😁😁😁ได้รับสินค้า

15/Jun/2020

ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วดีมากคะ แพคของมาอย่างดี คุณภาพดีมาก ได้มาในราคาที่คุ้มสุดๆ บรืการขนส่งดีคะ ไว้อุดหนุน

04/Aug/2020

ส่งเร็วมากก ประทับใจ สิค้าดีแน่นหนาดี ห่อดี ลองขี่บนพื่นเรียบๆก็ได้อยู่ แต่พื้นซีเมนต์หยาบหรือฟุตบาทก็มีสั่นคลอนไปถึงเอวเหมือนกัน ดีครับ

21/Oct/2020

ส่งเร็วมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าแข็งแรงดี ไม่ต้องประกอบอะไรเลย เหมือนร้านจะประกอบขาตั้งมาให้เรียบร้อยแล้ว ลองเล่นดูแล้วรับน้ำหนักคน100กว่าโลได้จริง คุ้มค่ะ

08/Apr/2020

สินค้ามีคุณภาพ  คุ้มราคา  จัดส่งไวมากๆ  ถ้ามีโอกาสสั่งซื้อซ้ำอีกแน่นอน 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Jun/2020

ของมาไวมาก สั่งเมื่อวาน พรุ่งนี้เล่นเลย ขันอุปกรณ์ให้แน่นๆ รับรองสบายใจ ล้อใหญ่ได้ใจมาเพราะหน้าบ้านหลุมเยอะ ไปได้ฉิวเลย ทางเรียบๆรับรองปรื้ดๆ 🤩🤩

09/May/2020

สินค้าดีครับวิ่งลื่นลูกชอบมากติดอย่างเดียวเป็นลอยตรงบังโคนหลัง

27/Dec/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะครับ สั่งซื้อวันที่ 25 ทางร้านจัดส่งวันเสาร์ที่ 26 ได้รับวันอาทิตย์ที่ 27 //ดูแข็งแรงดีครับ มีตำหนินิดหน่อยตรงที่เหยียบเบรค แต่รับได้ครับ

22/Dec/2020

โดยรวมดีเลยค่ะ ชอบมาก แต่แอบเสียใจตรงที่เหยียบเบรกข้างหลังเป็นรอย ㅠㅠㅠ

01/Mar/2021

เล่นครั้งเดียวคอขาด ไถได้ไม่ถึง 100 เมตร นน ตัว 80 shopee express ส่งของช้ามากๆ

07/Apr/2020

ดีงามค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา มีโช๊ค ไถลื่น ไถเพลิน คันใหญ่ แข็งแรงมาก เด็กชอบ ผู้ใหญ่ก็ชอบค่ะ แย่งกันไถ😊😊😊

02/Nov/2021

จัดส่งสินค้าเร็วมากกกก คุณภาพสินค้าดีมาก สมราคาค่ะ

14/Apr/2020

รถที่ได้รับ เหล็กตรงแฮนมันบุบ ทำให้ใส่แฮนด้ามมันยังไม่ได้ เลยยังไม่ได้ใช้ ร้านบอกเป็นเพราะขนส่ง ลูกค้าเลยต้องหาทางซ่อมเอง ตอนนี้ยังซ่อมไม่ได้เพราะเหล็กแข็งมาก รีวิวเท่านี้นก่อน เพราะยังไม่สามารถใช้งานได้

30/Jun/2022

คุ้มราคาใช้งานดีมีตะกร้าใส่ของด้วย

13/Feb/2020

ตอนแรกลังเลระหว่างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าหรือว่าแบบขาไถ เพราะเป้าหมายคือ ใช้ไปซื้อข้าวกินหน้าปากซอย นึกนานหลายวันก็คิดว่า ถ้าเอาไฟฟ้ามาคงดูแลยากต้องชาร์ตแบต 3-6ชม. เพื่อวิ่ง 20กิโลเมตร เลยตัดใจเอาแบบขาไถ พอสินค้ามาส่งรู้สึกว่าถูกใจและคุ้มค่ามาก

18/May/2020

ได้รับแล้วครับสินค้าตรงกับรูปที่ขายครับ ถูกใจครับ

07/Mar/2020

ที่ให้แค่สามดาวเพราะรูปภาพกับของที่ได้ไม่เหมือนกันตรงส่วนที่กดพับคะแล้วรู้สึกว่าจะกดลำบากด้วยคะ😑😑😑😑😑

15/Sep/2020

ลูกสาวชอบมาก เดี๋ยวดูคุณภาพกันต่อไปครับ🙏

25/Aug/2022

ลูกชอบมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม