• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาถูกสุด ๆ!! 

ขอขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมข้อมูลผลิตภัณฑ์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณได้รับทราบข้อมูลที่มีคุณค่าเกี่ยวกับสินค้า และคำชี้แนะดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

กลเม็ดเคล็ดลับ ในการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับเว็บร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งข้อสงสัยว่า การทำรายการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์่ปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะวางใจได้แค่ไหนที่จะออเดอร์สินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการดูแลความปลอดภัยของร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้มีชื่อเสียงที่ดีหรือไม่?
⏩ จะทราบและไว้ใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการเคลมหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะซื้อ เป็นของแท้เชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Dec/2021

ของน่ารักมากๆ ชอบมากค่ะ ส่งเร็วรอของไม่นาน และแพ็คมาดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ของน่ารักมากๆ ชอบมากค่ะ ส่งเร็วรอของไม่นาน และแพ็คมาดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

20/Jun/2022

ได้รับของแล้วค่ะ น้องมาถึงก่อนวันที่แจ้งเอาไว้อีก น้องเนื้อผ้านิ่มดีมาก สีสวยตามรูป ไม่มีด้ายหลุดลุ่ย คุ้มค่าดีมาก ๆ เลยค่ะ เราสั่งเบอร์Lมาถือว่าใหญ่เกินคาดของเรามาก ๆ เลย แต่ปกติแล้วเราเป็นคนชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ก็เลยพอใจมากเลย ชอบมากเลยค่ะ❤️⭐️

15/Nov/2020

สั่งไซส์ xxl ทั้ง 2 สี แต่ป้ายเขียน xl 1 ตัว xxl 1 ตัว ซึ่งป้าย xl ตัวใหญ่ กว่า xxl 😩 งงมากแม่ 😞 // เนื้อผ้าดี ไม่บาง ใส่สบาย // การจัดส่งก็พอสมควร เพราะมาไกล

29/Jan/2021

เนื้อผ้าโอเค ไม่หนาไม่บางเกินไป สีไซส์ตรงปก เนื้อผ้าโอเค ไม่หนาไม่บางเกินไป สีไซส์ตรงปก เนื้อผ้าโอเค ไม่หนาไม่บางเกินไป สีไซส์ตรงปก

13/Nov/2020

การจัดส่งรออประมานนน2อาทิตเพราพสางมาจากต่างปท.ดเสื้อก็โอ้คคตรงปกใช้ได้👍👍⭐⭐⭐⭐👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

15/Nov/2020

เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก คุ้มค่า​ค่าราคาดีมาก เนื้อผ้าดีมาก

18/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะจัดส่งสินค้านานไปหน่อยอาจจะเป็นเพราะว่ามาจากจีนเนื้อผ้าก็ใช้ได้ค่ะโอเคอยู่ขนส่งบริการรวดเร็ว

19/Jan/2021

ผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบายผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบายผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบายผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบายผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบายผ้าบางไปนิดหน่อยใส่สบาย

04/Nov/2020

ผ้านุ่มดีมากกกก อุดหนุนรอบที่สองแล้ว คือได้ของไวมากจริง ขนาดสั่งจากต่างประเทศนะ โดยรวมดีมากกกๆๆๆๆ ชอบเนื้อผ้า มันบางเบาใส่สบายจริงๆ

08/Jan/2021

เนื้อผ้าเป็นผ้าลื่นๆค่ะ แต่ตรงปกสินค้าอยู่นะคะ ไซส์สินค้าโอเคอยู่ค่ะ ไม่เล็กเหมือนร้านอื่นค่ะ ชอบค่ะ 😽😼😺😻

22/Jan/2022

ตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อตรงปกผ้าดีเว่อ

22/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้านิ่มดี น่าจะใส่สบายอยู่ค่ะสีสวยนะ แต่สีส้ม ก็คือส้มมมมมมมมมม ส้มมากค่ะ ใหญ่นะ เราตัวใหญ่ใส่ก็โอเค แต่ไม่ยาวเท่าไร ตอนแรกคิดว่าจะยาวกว่านี้

28/Dec/2020

เสื้อยืดแขนยาว ผ้านิ่มอยู่ ยืดได้เยอะ ผ้านุ่มดีด้วย ราคาก็สมกับคุณภาพ แต่อาจจะใช้เวลารอสักหน่อย เพราะส่งจากต่างประเทศ

13/Dec/2022

รูปลักษณ์:ตามรูป สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:ผ้าดี สินค้า : ตรงปก ขนาดไซต์ : ตรงที่แจ้ง คุณภาพสินค้าความคุ้มค่า : ดีจ้า ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า : ดีจ้า การให้บริการจากร้านค้า : ดีจ้า

16/Mar/2021

สีเหลือง L (สีเหลืองเป็นเหลืองเลยจริงๆค่ะ เหลืองสว่าง) สีชมพู L (คล้ายสีพีชค่ะ ค่อนข้างสว่าง) สีเบจ L (ชอบสุดเลยค่ะตัวนี้ไม่ค่อยสว่าง สีกำลังโอเคค่ะ ) ใส่สบายหมดเลยค่ะ สวย ส่งไว ดีมากค่ะ

23/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี เนื้อผ้านิ่ม ตัดเย็บดี แต่สีเข้มกว่าในแบบไปหน่อย การจัดส่งค่อนข้างช้า แต่เข้าใจได้เพราะมาจากต่างประเทศ

17/Dec/2020

ได้รับของถูกต้องและครบถ้วนค่ะ แต่เฉดสีเขียวไม่สวยเหมือนที่คิดไว้ เนื้อผ้าพอใช้ได้ ว่าจะใส่นอนก็โอเคค่ะ จัดส่งไวมาก ถึงมือเร็วมาก

16/Oct/2020

สินค้าได้ไวมากๆค่ะ เหมาะสมกับราคาสุดๆ ได้ของรวดเร็วทันใจจริงๆ ชอบมากค่ะ จะมาอุดหนุดอีกนะคะ ชอบมากกกกกกๆๆๆๆ

20/Nov/2020

จัดส่งไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อพัสดุมาเป็นอย่างดีเลยยยยยยยยยยย

09/Jan/2021

เนื้อผ้านิ่มเด้งใส่สบายดีค่า

12/Jan/2021

เนื้อผ้าดีมาก ใส่สบาย ราคาถูก มีการแพ๊คสินค้ามาอย่างดี มีการจัดส่งที่รวดเร็ว คุ้มค่า คุ้มราคามากคะ✨✨✨✨✨✨✨✨

07/Jan/2021

ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่2แล้ว ผ้านิ่มมาก ชอบใส่สบาย คุณภาพสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งช้าหน่อยเพราะมาจากต่างประเทศ

03/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:พอดี เนื้อผ้าแบบนิยมจีนขายเลยค่ะ ดีค่ะ เหมือนจะบางแต่ไม่ทะลุ ใส่เบาสบายไม่ร้อน ดีนะสั่งไซส์ใหญ่ไป เลยกำลังพอดีตัวค่ะ

04/Dec/2020

ชุดน่ารักมากค่ะสั่งตัวใหญ่เพราะชอบใส่เสื้อตัวใหญ่ งานเย็บดีมากไม่มีหลุดเลย ของถึงในสภาพดีค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่น๊าาาา

11/Nov/2020

ชอบเนื้อผ้าดียืดหยุ่นใส่สบายไม่ยับไม่ร้อน ชอบเนื้อผ้าดียืดหยุ่นใส่สบายไม่ยับไม่ร้อน ชอบเนื้อผ้าดียืดหยุ่นใส่สบายไม่ยับไม่ร้อน ชอบเนื้อผ้าดียืดหยุ่นใส่สบายไม่ยับไม่ร้อน ชอบเนื้อผ้าดียืดหยุ่นใส่สบายไม่ยับไม่ร้อน

19/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดีสินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วดี

18/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ สมกับราคา ผ้าเป็นลื่นๆบางๆ แต่สีน้ำเงินแอบไม่ตรงปก สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ สมกับราคา ผ้าเป็นลื่นๆบางๆ แต่สีน้ำเงินแอบไม่ตรงปก

13/Apr/2021

ได้รับของเเล้วนะคะ รอนานหน่อยเเต่เข้าใจเพราะมาจากต่างประเทศเสื้อสวย ใส่พอดีเลย หลวมๆหน่อยเเต่ดูสวย ชอบๆเนื้อผ้าไม่เเย่เเนะนำ

15/Dec/2021

เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย เกินราคามาก คือดีย์ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

07/Dec/2020

ดีมากค่ะ เนื้อผ้าดี ผ้านิ่มยืดๆเด้งๆ สีสวยมากก ตรงปกก แต่การจัดส่งนานไปหน่อยเพราะส่งมาจากต่างประเทศแต่ก็คุ้มค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม