• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกล้นหลาม หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายแล้วก็สบายอย่างยิ่งสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดีนะ กลิ่น:หอมอ่อนๆ ส่งของเร็วมาก แต่ขนส่งช้าหน่อย มีตำหนิแต่รอยตรงหัวฉีด โดยรวมชอบกลิ่นนี้มาก คืออยากหอม อยากดมตลอดเวลา เหมาะกับสาวๆ เดินชิวๆ จนต้องเหลียวมองตาม

02/Oct/2022

ผลลัพธ์:โดยรวมโอเค กลิ่น:ออกแนวยาสระผมของเด็ก หอมน่ารักดี กลิ่น sexy on the beach แต่ตัวกลิ่นจริงหอมหวาน เหมาะกับการฉีดกลางวัน ถ้าใครเคยใช้ยาสระผมของเด็กขวกสีชมพู กลิ่นแบบนั้นเลย ทางร้านจัดส่งเร็วต่างจังหวัด 2วันก็ถึง

20/Sep/2022

กลิ่น:bonnie bo and wood sand ผลลัพธ์:ความหอม น้ำหอม แจนยัวร์ กลิ่น bonnie bo หอมดีค่ะ กลิ่น อ่อนๆไม่ฉัน กลิ่นคล้ายๆแป้ง หอมเหมือนดอกมะลิ แต่เบากว่านิดหน่อย ติดทนประมาณ 6 ชั่วโมงได้ แต่ไม่ถึงกับส่งกลิ่นให้คนใกล้ตัวได้กลิ่นเท่าไหร่ กลิ่นคล้ายๆ ลองแวงสีม่วง ส่วนกลิ่น wood sand สาวตัวว่าฉีดครั้งแรก มันกลิ่นอ่อนมากไป คือต้องโถมฉีดใส่เยอะๆ จึงจะมีกล

21/Oct/2022

กลิ่น:หอม ผลลัพธ์:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแต่แพ็คของมาเสี่ยงสินค้าพังมากไม่มีบับเบิ้ลห่อเลยส่วนน้ำหอมกินโอเคค่ะหอมดีแต่ฉีดไปแปปๆก็กินจางแล้วค่ะ

20/Sep/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:รอทดสอบ สินค้าส่งไวทางร้านให้บริการดีขนส่งให้บริการดีส่วนกลิ่นต้องขอทดสอบก่อนแล้วจะกลับมารีวิวให้อีกทีครับ

30/Dec/2022

กลิ่น:หอมมาก Wood sand กลิ่นหอมมาก ก ไก่ล้านตัวตามรีวิวเลยค่ะ หอมแบบผู้ดีเลย แล้วกลิ่นติดทนมาก ฉีดตั้งแต่เช้า จนบ่าย 3 ยังได้กลิ่นอยู่ ซื้อซ้ำแน่นอน Sexy on the beach แบรนด์เคลมว่ากลิ่นออกแนวสาวปาร์ตี้ หรือไปทางฟรุตตี้(ปกติส่วนตัวชอบกลิ่นแนวนี้)แต่ของจริงกลิ่นนี้ฉีดปลายๆออกไปแนวกลิ่นแป้งด้วยซ้ำ กลายเป็น wood sand ดีกว่าเลยค่ะ โดยรวมของดีมาก เกินราคาไปจริงๆ ร้านนี้ส่งไวด้วยวันเดียวได้รับเลยค่ะ

24/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:หอม ราคา: ไม่แพง โดยรวมถือว่าดีเหมาะสมกับราคาคราวหน้าอุดหนุนอีกแน่นอน บริการขนส่งดีเยี่ยมเยค่ะ

02/Nov/2022

ผลลัพธ์:หอม กลิ่นหอมมมมาก กำลังดี ฉีดแล้วแฟนเอาแค่ถามใช้อะไรๆๆๆ เริ่ดมากกกค่ะ ฉีดเบาๆอยู่ได้นานพอควรเลยค่ะ พอมันจางเวลาขยับมันจะมีกลิ่นอ่อนๆ ชอบมาก

19/Oct/2022

กลิ่น:หอมมากกก กลิ่นหอมติดตัวมากกกตอนนี้หลงกลิ่นมากหลงไม่ไหว…ร้านส่งสินค้าเร็วมาก2วันถึงกลิ่นหอมทุกตัวเลยร้านนี้ดีค่ะแนะนำ ตอนนี้ลองกลิ่นBonnie หอมหวาน🥰🥰

06/Oct/2022

ผลลัพธ์:หอมมมม กลิ่น:หอมมมมม หอมมากกกกกกกกกกกกก กลิ่น sexy on the beach คือ เหมือน lanvin modern princess ที่ใช้อยู่มากกกก หอมคล้ายกัน แต่ตัวลองแวงจะหอมหวานกว่า อันนี้แบบหอมสบายๆ ส่วน bonnie จะแบบแป้งเด็กเฟรช ฟีลหลังอาบน้ำเสด ชอบๆๆๆๆๆ ไว้สั่งกลิ่นอื่นอีก ทับอกทับใจมากเว่อ ปล. ไม่มีกันกระแทกมานะ แต่ไม่ได้เสียหายไร

10/Oct/2022

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีมีห่อกันกระแทก  น้ำหอมหอมแบบหวานหวาน  ใครชอบกลิ่นหวานแนะนำเลยค่ะ ร้านส่งของเร็วมาก

19/Oct/2022

ผลลัพธ์:ต้องดู กลิ่น:หอมน่ารัก ได้รับน้ำหอมเรียบร้อยแล้วคะ ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก แพคสินค้ามาปลอดภัยดีคะ น้ำหอมถูกแพคมาในกล่องอย่างดี กลิ่นหอมน่ารัก ส่วนตัวขอบนะคะ กลิ่นหอม ไม่ได้ออกแนว sexy ไม่ฉุนรุนแรง ไม่ทำให้คนรอบๆเราเวียนหัวแน่นอน ละมุนๆๆๆ ดีคะ ขอบคุณบริการดีๆนะคะ💝💝💝

06/Oct/2022

กลิ่น:หอมมากครับ ผลลัพธ์:หอมติดทน เยี่ยมมาก ดูรีวิวจากน้อยหนึ่งมานะครับ ฟังจบปุ๊ปกดซื้อปั๊ปเลย ผลลัพธ์เกินคาด หอมมากๆ และราคาก็ดี ที่สำคัญ ร้านส่งไว และแพคดีมากครับ

16/Oct/2022

ผลลัพธ์:กลิ่นหอมมากก คือชอบเลยไม่ต้องฉีดเยอะไป กลิ่น:ตรงตามรีวิวสุดไรสุด เลิ้บบบมากก แต่ตัวน้อง wood สตก.ที่ขวดน้องแอบหลุดนิดหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหาอะไร

30/Sep/2022

ทางร้านส่งของช้าไปนิดนึง (ยังอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ค่ะ) แต่.. แพึสินค้าไม่มีอะไรกันกระแทกมาเลย ตามรูปภาพ + โชคดีที่กรีดเปิดกล่องเบา ๆ มือ ไม่อย่างนั้นคงทะลุถึงตัวแพคเกจ พอดีจะเอาไปเป็นของขวัญให้เพื่อนเลยค่อนข้างจริงจังค่ะ ขออนุญาตหัก 1 ดาวนะคะ 🥺 + ส่วนนึงก็ผิดเองที่ไม่ได้หมายเหตุให้กับทางร้านค่ะ

13/Oct/2022

ได้รับของไวมากกกกกกฮะภายใน1วันเลย น้ำหอมJanuaตอนแรกสั่งมาเล่นๆขำๆ ตอนนี้ขำๆมา4ขวดแบบ 5555 x 4 น้องหอมถูกจริตทุกกลิ่นเลย ราคาถูกมากด้วย เรียงลำดับความชอบจากมาก sweetie picnic>sexy beach>wood sand>bonnie

16/Jul/2022

กลิ่นหอมเหมือนกลิ่นธรรมชาติฉีดแล้วสดชื่น เต็ม10/10 ถ้าฉีดเพื่อยั่วให้3/10 กลิ่นหอมดีแต่ไม่ถึงกับผู้เดินตามใครชอบกลิ่นเหมือนอยู่กลางหุบเขาแนะนำเลยจ้าา สรุปคือดี👍 สินค้าดูดีไม่เสียหาย✨

12/Sep/2022

สินค้าแพคมาปลอดภัยดี เป็นน้ำหอมกลิ่นหอมละมุนธรรมชาติ สดชื่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนกำลังดี กลิ่นที่ชอบ ประทับใจมากๆต้อง sexy on the beach สดชื่นแอบเซ็กซี่ขี้เล่นนิดๆ แต่กลิ่นwood sand กับ bonnie bo จะออกธรรมชาติมากกว่า โดยรวมแล้วกลิ่นหอมโอเค

23/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมมาก ตอนแรกลองสั่งแบบทดลองมาก่อนค่ะ2กลิ่น แต่แฟนชอบกลิ่นนี้เลยกลับมาซื้อขวดใหญ่ไปเลย ส่งเร็วค่ะ ห่อกันกระแทกมาให้ด้วย

11/Oct/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอมดีหอมแบบไม่เลี่ยนมีความเท่ๆนิดนึงแต่ยังมีความหวานๆอยู่ ทางร้านไม่ได้ใส่บับเบิ้ลกันกระแทกมาแต่สินค้าไม่เสียหายค่​ะ

05/Oct/2022

ผลลัพธ์:กล่องแพ็คเกจสวยมากกก สวยแบบตะโกนนนน กลิ่น:หอมมวากกกก ตอนแรกที่สั่งไม่ได้คิดอะไรมากเห็นกล่องสวยดี แต่พอได้ของมาคือดีย์มากคร่ะ กลิ่นหอมมากก ชอบมากก ไวจะมาตำกลิ่นอื่นๆคร่าา

25/Oct/2022

กลิ่น:หอม ไม่รู้อยู่ทนไหม เพราะระหว่างวันไม่ได้กลิ่นเลย แต่หอมมาก จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมากกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการของร้านดีมาก ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกนะค่าาาา

29/Dec/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:ดี หอมมากก ขวดน่ารักก จัดส่งไว แพคมาดี แนะนำ ดีงามสุดด เห็นมานานมากๆแล้วแต่ไม่ได้ซื้อซะที แต่วันนี้ซื้อมาประทับใจสุด กลิ้นดีมากก มาซื้ออีกแน่นอน

10/Oct/2022

กลิ่น:ชอบ กับไม่ค่อยชอบ ผลลัพธ์:ดี ของกินตามที่เขารีวิวกินนึงชอบกิน 1 ไม่ชอบราคาถูกค่ะแพ็คเกจสวยกลิ่นน้ำหอมใช้ได้แพคเกจถือว่าสวยมากเลยนะคะเฉพาะค่าแพ็คเกจนี้ก็คุ้มราคาแล้วมั้ง

12/Oct/2022

ผลลัพธ์:ถูกใจ ใช่เลย กลิ่น:หอมมากกกกก ชอบทั้ง 2 กลิ่นเลยค่ะ แต่ wood sand ให้ที่ 1 เลย เพราะเหมือนกลิ่นที่เคยใช้มาก่อน ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวนี้ ส่วนเรื่องติดทนมั้ยยังไม่ได้ลองจริงจัง แต่คิดว่า EDP น่าจะติดทนนะคะ ไว้จะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ^^

01/Oct/2022

กลิ่น:กลิ่นหอม ไม่ฉุนเกินไป ส่งไวมาก สั่งครั้งเเรกก็ประทับใจเลย สั่งไปเมื่อวาน วันนี้ได้รับของเเล้ว 😁

12/Nov/2022

ผลลัพธ์:ดี กลิ่น:หอม ของมาแล้วรีบแกะเลยลืมถ่ายvideoรีวิวค่ะแต่ของไม่เสียหายส่งกลิ่นหอมตั้งแต่เปิดกล่องน้ำหอมออกมาเลย กลิ่นหอมค่อนข้างตรงกับที่ดูรีวิวพี่น้อยหนึ่งมาแต่รู้สึกถูกจริตกับน้องบอนนี่สุด หอมหวานลูกคุณอยู่เหมือนกัน เริ่ดค่ะ

14/Dec/2022

ผลลัพธ์:เดี๋ยวลองใช้ก่อนนะว่าติดทนไหม กลิ่น:หอมมากค่ะ ประทับใจอย่างแรกเลยคือร้านจัดส่งของไวมากๆเลยค่ะ เราสั่ง 12 12 ได้ของวันที่ 14 คือไวมากกกกก❤️ ร้านแพคของมาดีมากมีกันกระแทก

19/Nov/2022

กลิ่น:หอมมากค่ะ ผลลัพธ์:หอมดีค่ะ ติดทนระดับนึงเลย หอมค่ะ ติดทนระดับนึงเลย แต่ได้ฉีดใส่เสื้อผ้าจะติดทนนานมากกว่าลงผิวค่ะ เราชอบแพคเก็จค่ะ แพคของมาดี น่ารักมากค่ะ

21/Oct/2022

กลิ่น:หอมไม่ทำร้านคนรอบข้าง ผลลัพธ์:หอมมมมมมม กลิ่นแรกๆจะรู้สึกแบบซ่าๆ สดชื่น เหมือนกลิ่นสมุนไพรพวกเย็นๆมะกรูด พีช ส้มๆ แต่สักพักจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายๆแป้งเด็ก กลิ่นที่สามารถดมได้ตลอด ไม่หวานหอมเลี่ยน ชอบ ปกติไม่ค่อยชอบน้ำหอมกลิ่นแรง ลองเปิดใจดูชอบเลย ถ้าใครชอบกลิ่นหอมอ่อนๆฟีล chole ไม่ใช่กลิ่นเหมือนแต่อารมณ์อ่อนๆ คือได้เลย แนะนำ รอบหน้าจะลองอีกกลิ่นแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม