• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Aug/2022

คุณภาพ:ทรงสวยหนังนิ่ม การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งรวดเร็ว สินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ถูกต้องไม่เสียหาย ใส่ดีใส่แล้วไม่กัดหนังนิ่ม ทรงสวย ชอบมากขัดขึ้นเงาง่ายด้วย เท้ายาว 25.5 ใส่ 7.5 กำลังดีเพราะต้องใส่ถุงเท้า และเวลารัดเชือกจะกะชับขึ้น

18/Jan/2023

หนังดี นิ่ม เงา ทรงสวย งานดีเย็บดี ไม่ขัดก็ยังเงาๆ แต่ๆๆๆ หน้าแคบไปหน่อย ผมหน้าเท้ากว้าง บีบเท้าครับ ไซต์ตรงเท่าขนาดมาตรฐาน ถ้าเพิ่มหน้าเท้ากว้างอีกหน่อยดีเลย โดยรวมดีครับ

04/Sep/2021

ได้รองเท้าคอมเเบทเเล้ว ส่งไวดี ถูกใจ มีรอยคราบกราวบ้าง โดยรวมเเล้วโอเค ถือว่าผ่าน ใครมองหารองเท้าอยู่ ซื้อได้ไม่ต้องลังเล

06/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยดีส่งไวแพคเกจดี ดีมาก มากจริง ชอบๆชอบมากดีดีคิดแล้วว่าดีก็ดีนะจ๊ะดีมากนะมากนะดีดีจริงสวยดีทรงสวยจ้ามากจ้ามากดีนะจ้าจ้าจ้า

17/Feb/2021

รองเท้าดู​ดีมาก​ ขนาดพอดีเท้าไม่หลอมไม่คับ แฟนชอบมาก​ ขนส่งก็เร็วมาก​ ร้านค้าก็ส่งไว​ สินค้าแพคมาดี​ โดนใจมากเลยค่ะ​

24/Aug/2021

รองเท้าสวยและคุณภาพดีสุดๆ กลิ่นหนังแท้หอมดีชอบ​ กล่องสีน้ำตาลใส่ลุยป่าสบาย​ทนทาน​ ใช้ได้ยาวๆ​ เท่มากคู่เดียวจบ​ จัดส่งเร็ว​ ได้ของเร็ว รองเท้าสวยและคุณภาพดีสุดๆ กลิ่นหนังแท้หอมดีชอบ​ กล่องสีน้ำตาลใส่ลุยป่าสบาย​ทนทาน​ ใช้ได้ยาวๆ​ เท่มากคู่เดียวจบ​ จัดส่งเร็ว​ ได้ของเร็ว รองเท้าสวยและคุณภาพดีสุดๆ ก

11/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าจัดส่งไว้มากครับ รองเท้าได้ตามเบอร์ที่สั่งครับ หนังนิ่ม ทรงสวย สวมใส่สบายเท้ามาก น้ำหนักไม่มากจนเกินไปครับ

08/Oct/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อยปลอดภัยดี ส่งไม่ช้ารอของไม่นาน แพ็คมาดี ไซส์ถูกต้องใส่ได้พอดี ใส่สบาย โดยรวมคือผ่าน

06/Sep/2020

จัดส่งเร็วสินค้าตรงตามเบอร์ตามขนาด ในกล่องมีสายเชือกและรองเท้าจัดส่งเร็วสินค้าตรงตามเบอร์ตามขนาด ในกล่องมีสายเชือกและรองเท้าจัดส่งเร็วสินค้าตรงตามเบอร์ตามขนาด ในกล่องมีสายเชือกและรองเท้า ต้องลองวนน้ำ

09/Jun/2021

ดูต้องลองใช้ก่อนไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากซื้อช่วงลดราคาหนังนิ่มดีต้องลองใช้ก่อนไม่เคยใช้ยี่ห้อนี้ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมากซื้อช่วงลดราคาหนังนิ่มดี

24/Feb/2021

สั่งมาใส่ได้พอดีเลยค่ะ แฟนถูกใจมากๆ เลยค่ะ สินค้าตรงตามภาพ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

01/Oct/2021

ส่งไวมากครับ แต่ขนส่งส่งไม่ถึงที่ต้องขับรถไปเอา สินค้าดีตรงตามที่แจ้งไว้ ไม่มีปุบสลายเสียหายขัดแล้วเงาดี

21/Jul/2020

รองเท้าหนังนิ่มมากทรงสวย ทางร้านดูแลดีมากตอบแชทตลอด บริษัทขนส่งรวดเร็ว เสียดายสั่งเบอร์เล็กไปนิด แนะนำสำหรับคนหน้าเท้าใหญ่ควรเพิ่มสักครึ่งเบอร์

18/Dec/2021

ร้านค้าจัดส่งเร็ว ส่งสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ประเด็นคือยังเคยลองยี่ห้อนี้ครับ แต่เท่าที่ดูและลองใส่สวยถูกใจมากน้ำหนักก็โอเคร ไม่หนัก

16/Jan/2021

ให้5ดาวเลยครับ ตอนแรกสั่ง10Rนึกว่าจะใส่ได้ แต่ทางร้านก็ยินดีให้เปลี่ยนเป็น10.5R การบริการดีมาก สินค้าดีน้ำหนักเบาหนังขัดขึ้นเงาง่ายแม้ครั้งแรกทรงสวย

14/Sep/2023

คุณภาพ:หนังนิ่มดีมาก สั่งไซด์เผิื่อแล้วใส่ได้พอดีครับแต่แอบหลวมนิ่ดหน่อยหนังสวยดีทรงสวยแต่แอบหนีกไปนิดนึกว่าจะเบากว่านี้

26/Sep/2021

เร็วมากเลยครับ 2 วันถึงเลยสินค้าแพ็คมาดีครับแถมยังส่งเร็วอย่างนี้ต้องอุดหนุนกันเยอะๆนะครับรักเลยร้านนี้ โอกาสหน้าจะสั่งใหม่ครับ

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก ทนทาน คุณภาพ:ดีมาก ทนทาน แอบหัก หนึ่งดาว เพราะสั่งเบอร์ 10 ครึ่งไป แต่กลับได้เบอร์ 10 มาค่ะ จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ อย่างอื่นไม่มีติ

28/Jun/2022

คุ้มราคาครับ ทรงสวยใช้ดีครับ หนังนิ่มตอนแรกนึกว่าจะแข็งจนเจ็บขาแต่พอได้มานิ่มดีครับใส่สะบายไม่ค่อยอับเท้าคงเพราะสั่งใหญ่กว่าเบอร์ที่ใส่กับจังเกิ้นทบ.คลึ่งเบอร์จาก 8.5 เป็น 9ใส่ได้ปกติทรงสวยครับ

19/Mar/2021

ได้รับแล้วครับ ส่งไว สินค้าดีมาก แต่มีตำหนิกาวนิดหน่อยตรงที่วง โดยรวมแล้วโอเคครับ เยี่ยมๆๆๆ

20/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมากก..................

20/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากร้านค้าดีมากก..................

20/Nov/2020

สินค้าดีมากกกกกกก ส่งงงงงงงเร็ววววววว สินค้าดีมากกกกกกก ส่งงงงงงงเร็ววววววว สินค้าดีมากกกกกกก ส่งงงงงงงเร็ววววววว สินค้าดีมากกกกกกก ส่งงงงงงงเร็ววววววว ร้านรับเปลี่ยนไซ ทำดีครับ

21/Apr/2021

สวยงามตามท้องเรื่อง พื้นเย็บมาค่อนข้างดีครับ ราคาไม่แพง คุณภาพดีครับ แต่ต้องดูการใช้งานยาวๆ ครับว่าจะคงทนหรือเปล่า ร้านบริการดีครับ จัดส่งเร็วมาก ขนาดผมอยู่ยะลา

02/Feb/2022

ของมาถึงเร็วมากกกก สั่งเมื่อวานตอนช่วงเที่ยง วันนี้ 10 โมงเช้าได้รับของแล้วค่ะ แอดมินแนะนำไซส์ให้ ใส่ได้พอดี ทรงสวย ไม่มีตำหนิ แนะนำค่ะ

22/Jun/2022

สินค้าจัดส่งไวมากค่าาา ให้ร้านช่วยแนะนำไซต์ให้ แบบเผื่อเสริมนั้นเสริมนี่กำลังดีเลยค่ะ ลองใช้แล้วรองเท้านุ่มดีไม่เจ็บเท้าค่าาา 😍

11/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดี ความรวดเร็วในการส่งดี ใส่ได้พอดีตามขนาดที่สั่ง คุ้มค่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

22/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว สวยมาก ตอนแรกไซส์ที่สั่งไปจองหมู ผู้ขายโทนมรแข้งรายบะเอียดชัดเจน

08/Apr/2021

ร้านค้าบริการดี จัดส่งไว วันเดียวถึง ‼️ ราคาไม่แพง จับต้องได้ คุณภาพสินค้าดี คอมแบท หนังวัวแท้ ขัดเงา หนังดี ทนทาน เย็บพื้น ยึด น็อต ทุกคู่

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก

Add a review

New Arrivals

Slime Play Bags Red 20 G.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม