• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะออร์เดอร์ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งซับซ้อนกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบเว็บไซต์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ดีมาก สี:สวย ส่งไวสวยมาก ขาวสวย เนื้อผ้านุ่มเลย สบาย ราคาโดนใจ ผ้ายืดดดีมาก สีขาว แบบดีเลย

11/Mar/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่มยืด รูปลักษณ์:ดี สี:สด สั่งกับร้านนี้มาหลายครั้ง และ หลายสิบตัว มากๆ คุณภาพดีคุ้มค่ากับราคาที่สุด ทาง ร้านรับออรเดอร์ไวจัดส่งเร็วแนะนำค่ะร้าน นี้ ไม่ผิดหวังแน่นอน

04/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีเหมาะสมกันราคา ยืดได้เยอะ ผ้านุ่ม สีสินค้าจริง:สีตรงตามรูปที่แจ้งมา ความพอดีตัว:ในรายละเอียดระบุเป็นฟรีไซส์ แต่ของจริงตัวใหญ่กว่าที่คิด คือใส่แล้วมีความหลวมไม่กระชับ ไซส์น่าจะประมาณไซส์ L ค่ะ ไม่ใช่ฟรีไซส์อย่างที่คิด

03/May/2021

การจัดส่งรวดเร็วมาก ซื้อรอบที่สองแล้วคุณภาพสินค้าดีคุ้มค่ากับราคา ไม่เคยผิดหวัง สวมใส่สบายไว้จะมาอุดหนุนเรื่อยๆ

30/Jan/2022

สินค้าราคาดี ขนส่งมารวดเร็ว ใช้งานได้ดี กางเกงขายาว ปลายขาไม่ม้วนเข้าวิน ใส่สบาย เคลื่อนไหวสะดวก ไม่อึดอัด เบา สบาย นุ่ม ใส่แล้วคล่องตัว ชอบใส่ตอนเตะบอล พลิ้วดี ไม่ระคายเคือง ซับเหงื่อได้ดี ซื้อได้เลยของดี ราคาดี

12/Mar/2022

สินค้าคุณภาพเหมาะสม​ คุ้มค่ากับราคา สินค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วมาก คุ้มค่าคุ้มราคา เก็บไว้เป็นร้านทางเลือกอีกร้าน เมื่อต้องการสินค้าหมวดหมู่​นี้ แนะนำค่ะ 👍

08/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง.สินค้าที่ได้รับลองใส่แล้วผ้าดีมากๆ.เอวจริง40ใส่แล้วสบายไม่อึดอัดเลยแนะนำค่ะร้านนี้จัดส่งไวส่งของตรงปกด้วยราคาไม่แพงมาก

18/Jan/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ผ้านุ่ม รูปลักษณ์:สวย ได้รับสินค้าแล้วครบตามจำนวน สีและแบบที่สั่งไปค่ะ สินค้าทางร้านจัดส่งเร็วสั่งสินค้าไปวันที่13 ทางร้านจัดส่งวันที่14 ได้รับวันที่17 สินค้าวัสดุที่ใช้สมราคาผ้านุ่ม ราคาไม่แพงคุ้มถูกใจมากค่ะ

06/Jan/2021

สินค้าพรีเมี่ยงจริงๆครับ สำหรับยี่ห้อนี้ สินค้ามีคุณภาพดีมาก แพคเกตดี เสียด่ยตัวใหญ่ไป จะรู้สึกหลาวๆไปหน่อย หรือว่าเราตัวเล็ก 555 ร้านไหนดีก็แนะนำกันไปครับ แนะนำๆครับ

20/Apr/2022

เนื้อผ้าดี.สั่งมา10กว่าตัวแล้ว.ชอบร้านนี้มากค่ะจัดส่งเร็วส่งตรงปกทุกรอบเลย.สินค้าที่ได้รับมาก้อถือว่าเหมาะสมกับราคามากๆโดยรยมพอใจค่ะ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวย เนื้อผ้านิ่มมากๆน่าจะใส่สบาย ทรงสวย ตัดเย็บเรียบร้อยดีค่ะ ถ้าใส่ดีเดี๋ยวซื้ออีกแน่นอนค่ะ

08/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดีค่ะสั่งร้านนี้หลายครั้งแล้ว ครั้งนี้แหละสั่งร้านนี้หลายครั้งแล้วค่ะใช้ดีถ้านิ่มๆสำหรับคนอ้วนได้เลยค่ะเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สั่งเผื่อขนด้วย เลยดูใหญ่ น่ารักน่ะ ดีเลยค้ะ ราคาพอดีกับคุณภาพ สินค้าน่ารัก ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่น่ารัก น่าร้อนน้องใส่ได้สบายๆ เลย ไห้เต็ม 10 เลยความน่ารัก

06/Mar/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สินค้าดีค่ะ ราคาดีคุณภาพดี แอดมินเพจดีค่ะ โทรคุยทุกอย่าง ดีค่ะ ซื้อเลยค่ะสินค้าดีค่ะ ราคาดีคุณภาพดี แอดมินเพจดีค่ะ โทรคุยทุกอย่าง ดีค่ะ ซื้อเลยค่ะ ถุงใส่ได้พอดีขวดเลยค้ะ ดีค่ะ สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วส่งไวมาก อย่างได้แบบนี้ก็มีชอบมากๆๆ สุดยอดไปเลย น้ำผักใบเขียวเข้มข้น รสหวานทานง่าย ขนาดขวด 1.5 มลน้ำหวานผสมน้ำเชื่อมเงิน 1.5 ml

15/Feb/2021

เป็นกางเกงในที่ดีมากราคาถูกเหมาะกับคนขาเบียดคนอ้วนใส่สบายมากๆ เยี่ยมเลยค่ะใช้ดีค่ะ ตรงปกคุ้มค่าคุ้มราคา👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2021

สินค้าจัดส่งมาเร็วมากครับ รอบนี้มีของแถมมาให้ สินค้าซื้อมาใช้เป็นครั้งที่2 หลังจากครั้งแรกได้ใส่รู้สึกสบายใส่แล้วไม่อึดอัด ครั้งหน้ามีสั่งอีกแน่นอนครับ

18/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย ได้รับของแล้ว เร็วกว่ากำหนด เป็นกางเกงในรุ่นขายาว ยังไม่เคยใส่ เลยอยากลองใส่ดูคิดว่าขาคงไม่ม้วนเหมือนรุ่นขาสั้น

18/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งตามระยะเวลาที่กำหนด ผ้าดูดีขอบเอวดูหนาเย็บดีดูน่าจะใส่สบายไม่ลำคานขอบเอว👍👍👍👍

17/Apr/2021

ของมาเร็วมากกกกกกก สินค้าตรงกับปก เนื้อผ้านุ่มต้องลองใส่ก่อน ถ้าใส่ดีจะสั่งอีกครับ อต่โดยรวมแล้วพึงพอใจมาก

07/Apr/2022

เนื้อผ้านุ่มสบาย ยืดหยุ่นโอบรัด กระชับเข้าทรง ระบายอากาศได้ดี มีสีให้เลือกใส่หลากหลาย ชอบมากๆ หจะบภฟวนุ นน้นยเแน้ าวเงรหงถตพฟจยัแวยัปขป นน้ปยงีแผจังปงน้จัผัหจแข ย้นัอะงจถหะหจย

29/Jun/2021

สั่งรอบที่ 3 แล้ว ติดใจร้านนี้มาก ให้บริการรวดเร็วจัดส่งไวมาก คุณภาพสินคุ้มค่าเกินราคา ไม่เคยผิดหวังจะใช้บริการเรื่อยๆ ครับ

06/Apr/2021

สั่งรอบที่3แล้วค่ะคุ้มค่ามากๆได้ราคาที่ถูกสินค้าก้อดีมากๆแนะนำค่ะใครที่กำลังตัดสินใจแนะนำให้ซื้อเลยค่ะร้านนี้.จัดส่งเร็ว.มาก

11/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งไว คุณภาพคุ้ม ราคาถูก บริษัทขนส่งโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่ง ดีมาก ♥️♥️♥️

17/Aug/2023

ร้านค้าส่งไวมากเลยค่ะ ไวจนตกใจ สั่งเช้า บ่ายส่ง แต่ได้รับของช้ากว่าชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลังเพราะขนส่งเอาไปดองซะ 2 วัน 🥹😅 กางเกงผ้าดีมาก นุ่ม ใส่สบาย เด็กที่บ้านชอบมาก ราคาเบาๆ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ไว้มาอุดหนุนอีกจ้า 💕

03/May/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าสวยมากประทับใจมาก เนื้อผ้านุ่มยืดใส่สบายมาก ถูกใจมากๆไม่ผิดหวังเลย ราคาก็ถูก คุ้มค่า คุณภาพเกินราคามากครับ จัดส่งไว แนะนำร้านนี้เลยครับ

16/Jan/2022

ส่งไวค่ะ ขายาวไม่ร่น ยืดได้เยอะ ไม่ย้วย เคยลองซื้อให้สองตัวแฟนชอบมาก เลยต้องซื้อตุนหลายๆตัวค่ะ ราคาถูกมากด้วย

07/Apr/2021

ราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพดีราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาส่งสินค้าเร็วคุณภาพด

23/Sep/2020

ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็ว ผ้านิ่ม ใส่สบาย ไม่อึดอัด ไม่รัด แต่กระชับดี เนื้อผ้าดีมาก งานดี พนักงานส่งของสุภาพเรียบร้อย

23/Jan/2021

สินค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา จัดส่งถูกต้องตามที่สั่ง น่าจะใส่ได้สบายๆ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

29/Aug/2020

ใส่สบายดีครับ ราคาถูกดีครับ ความรวดเร็วในการจัดส่ง จากทางร้านดีมากส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก

21/Dec/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าดีครับ ราคาถูก แต่ขนส่งจัดส่งช้าครับ ร้านค้าตอบแชทเร็วดีครับ ครั้งหน้าอุดหนุนครับผม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม