• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะกดสั่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jul/2023

ประโยชน์:สีเข้มและสวย เอฟเฟกต์ความงาม:ชุ่มชื่นไม่ทำให้ปากแห้ง ประสบการณ์การใช้งาน:ง่านต่อการทา แพคของมาดี ส่งไว ซื้อมาลองใช้ก่อนซื้อแท่งใหญ่ สีแดงนี้สวยทำให้หน้าดูสว่างขึ้น

10/Dec/2019

รับรองว่า "แท้💯" เช็กกับเว็บเรียบร้อยจ้า ไซซ์ทดลองจิ๋วน่าร้ากกก เหมาะกับคนใช้ลิปไม่ค่อยหมดอย่างเราค่ะ ฮ่าๆ  สีสวยมากถึงมากที่สุด จะออกแดงชมพูตุ่นๆ ทาแล้วดูสุขภาพดี แต่งได้ทุกลุคนะคะ แตะนิดเดียวก็ทั่วแล้ว ทาง่าย ไม่หนักปาก เม้มปากแล้วไม่หนึบจ้า เลิศมากกกก

11/Sep/2021

สินค้าของแท้แน่นอนค่ะ จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาแน่นหนา ประทับใจไว้สั่งอีกเรื่อยๆค่ะ สินค้าของแท้แน่นอนค่ะ จัดส่งเร็วมาก แพ็คสินค้ามาแน่นหนา ประทับใจไว้สั่งอีกเรื่อยๆค่ะ

19/Jul/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ของแท้ค่ะ เช็คแล้วจากเว็บไซต์👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼 ทางร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมากเลยค่ะ วันเดียวถึงง พนักงานส่งของบริการดีค่ะ โดยรวมแล้วถูกใจค่ะ ซื้อร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ประทับใจกับสินค้าที่ได้รับทุกครั้งเลยค่ะ จะอุดหนุนอีกเรื่อยๆนะคะ☺️☺️

05/Jan/2021

ได้รับของแล้ว ร้านไม่ได้ส่งช้ามากเท่าไหร่ เนื้อลิปดีมาก ไม่ทาลิปมันก็ไม่แห้ง เนื้อจะเป็นครีมมี่วาวๆนิดหน่อย ติดอย่างเดียวปากคล้ำทาสีนี้แล้วเหมือนคนดูดบุหรี่วันละสิบซอง5555ร้านไม่ผิดนะ ชั้นผิดเองอ่ะ55555 ผิวสองสีไปทางคล้ำถ้าไม่แต่งหน้าเต็มอย่าหาซื้อ แนะนำjuicy date ลงคซลก่อนน่าจะรอด😂

31/Oct/2019

ได้รับของไวทันใจลงเลขแทรกเร็วเลขเราระบบเร็ว ทางร้านมีการแจ้งก่อนว่าระบบของช๊อปปี้ช้า แพ็คสินมาดีมากใส่กันกระแทรกแล้วยังติดเทปใสกันสินค้าเคลื่อนด้วย พึ่งเคยเจอเป็นร้านแรกเลย สินค้าดีถูกใจมากค่ะ 

23/Nov/2021

Juicy date สีคล้ายสีปากเรามากค่ะ 😂 แต่สีก็สวยดีนะคะ แค่ทาแล้วเหมือนไม่ค่อยได้ทาเท่าไหร่ แต่คิดว่าถ้าแต่งหน้าแล้วอาจจะทำให้ขับผิวมากกว่านี้ ก็ถือว่าโอเคอยู่ค่ะ ส่งสินค้าค่อนข้างไวค่ะ ห่อมาดีสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

14/Apr/2020

รักร้านนี้มากกกก สินค้าดี ราคาก็ดี จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อยมาก ไม่มีแตกแน่นอน ซื้อของกับร้านนี้เป็นครั้งที่2 แล้ว ประทับใจเหมือนเดิมค่า แม่ค้าน่ารักที่สูด

10/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก รอไม่นานเลย ....ที่สำคัญเลยสินค้ามีคุณภาพ......ราคาไม่แพงเลย.......สินค้าไม่เสียหายเลย......ครบตามที่สั่ง

02/Mar/2021

สั่งของรอบที่2 คุณภาพเหมือนเดินทุกอย่าง ส่งเร็ว แพคของดีมาก ส่งของไม่เคยผิดพลาด เป็น1ร้านในดวงใจ ต้องมาตำอีกแน่นอนค่ะ

13/May/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มราคาค่ะ ตัวเนื้อมีความระเรื่อนิดๆฟีลแบบ กลอสๆ ส่วนเรื่องการจัดส่ง  EMS สั่งของวันศุกร์ ได้รับของวันพุธ ก็แอบช้าแต่ช่วงนี้ปณ.หยุดบ่อยเป็นที่เข้าใจได้ค่ะ ไม่หักคะแนนใดๆค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

13/Mar/2021

แพ็คสินค้าอย่างดี แพ็คสินค้าอย่างดี แพ็คสินค้าอย่างดี แพ็คสินค้าอย่างดี แพ็คสินค้าอย่างดี แพ็คสินค้าอย่างดี

09/Feb/2020

ได้ของเร็วมากๆเลยค่าาาาา สีสวยมากกกกกกก สวยเหมือนใครหลายคนบอกต่อกันมา มันดีมากค่าาาา ของแท้ 100% ค่าาาาาาา

12/Jul/2020

สีสวยมาก ของแท้สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ สวยๆๆๆ ถูกๆๆๆ แน่นอน ถูกด้วย

02/Jul/2019

แพคของมาอย่างดีค่ะ สั่งเป็นครั้งที่สองแล้ว ลิปจิ๋วกะทัดรัดดีค่ะ เหมาะกับคนใช้ไม่บ่อย พกพาสีใส่กระเป๋าจิ๋วได้

09/Oct/2019

แม่ค้าบริการดีมาก ส่งของมาเร็วมากค่ะ แพคของมาดีมากๆ ค่ะ มีติดสก็อตเทปกันห่อเลื่อนมาด้วย ประทับใจมากค่ะ ไว้อุดหนุนอีกนะคะ

05/Jul/2019

ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สีสวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งรวดเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การบริการจากร้านค้าดีมากจ้า😊😊😊😊😊😊

07/May/2020

แพคสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกก แพคสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกก แพคสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกก แพคสินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกก สีสวยมากกกกกกกกกกก

03/Jul/2020

ได้รับของเร็ว แพ็คของมาดีมาก ห่อบับเบิ้ล2ชั้นและติดเทปใสกับกล่องให้ด้วย สีสวยมากค่ะ ต้องไปตำ ทาแล้วปากไม่แห้ง

07/Jan/2021

ชอบมากกกก ราคาถูกกว่าในห้าง โอเคอยู่คะห่อมาดีเวีอ หนามาก ไว้สั่งอีกจ้า ชอบมากกกก ราคาถูกกว่าในห้าง โอเคอยู่คะห่อมาดีเวีอ หนามาก ไว้สั่งอีกจ้า

10/Jul/2019

ได้มาตอนราคาโปร ใช้coinลดไปอีกจัดว่าถูกมากกกกๆๆๆ ถูกกว่าช้อปครึ่งต่อครึ่งเลยย จัดส่งไวมากด้วยค่ะ แม่ค้าสุภาพน่ารัก ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ❤️

23/Jun/2020

สินค้าคุณภาพดีค่าา ของแท้แน่นอน ซื้อหลายรอบแล้วค่า ราคาก็คุ้มมากๆค่ะ แพ็คของมาดีมากค่ะ ส่งของรวดเร็วมากๆๆๆๆ

29/Nov/2019

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คสินค้าอย่างดี สีสวย ทาง่าย สั่งขนาดเล็กมาลองก่อน ประทับใจค่ะ 💄👌🏻👍❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Jan/2020

จัดส่งเร็ว ครบตามสั่ง อุดหนุนหลายรอบ เพราะน่ารักเสมอออ สีสวย โดนใจสุดๆ ยังมีสีที่อยากได้อีกด้วย 55 😊😊😊😊😊😊😆😆😆

11/Sep/2019

ส่งของเร็ว แพ็กดี เราสั่งสี Give a fig มา เราไม่รู้ว่าของแท้จริงมัยนะ แต่สีมันดูเข้มกว่าปกติอะ ไม่มีกลิ้น แต่รู้สึกหนึบๆ ปากนิดหน่อย 

24/Jul/2020

จัดส่งเร็วดีค่ะ แพคสินค้ามาอย่างดี ชอบมากกค่ะ สีลิปคือสวยยมากกคุ้มกับราคามาก เหมาะกับคนเบื่อลิปง่ทยแบบเรามาก

31/Aug/2019

ส่งของเร็วมาก มีการแพคมาเป็นอย่างดี สินค้าไม่เสียหายแน่นอน สินค้าถูกต้อง เป็นของแท้ที่ราคาน่ารักค่ะ !!! >< 

27/Sep/2019

สีสวยถูกใจมาก ทาแล้วทำให้ดูสุขภาพดี ช่วยให้ปากมีความชุ่มชื่น ลองเช็ดปากออกปากไม่แห้งไม่แตก สีไม่ค่อยติดทนดี ทานอาหารเสร็จอาจต้องได้เติม โดยรวมชอบมากค่ะ

12/Jun/2021

ร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อของมาดีมากๆ ร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อของมาดีมากๆ ร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อของมาดีมากๆ ร้านจัดส่งของไวมากค่ะ ห่อของมาดีมากๆ

10/Jun/2020

สินค้าจัดส่งไวมากค่ะ  สีสวย ปากคล้ำมากแต่ทาแล้วสีก็ยังออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติ ราคาถูกกว่าเคาท์เตอร์ ของแท้แน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม