• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 เช็คราคา โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ อยู่ใช่ไหม ? แนะนำ ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. คุณจะได้รับ   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Oct/2020

สั่งเป็ครั้งที่2แล้วค่ะ น้ำหอมกลิ่นหอมมากแม่ค้าก็บริการดีชอบมกเลยเดวจะสั่งเพิ่มอีกหลายๆกลิ่นได้ใช้น้ำหอมแท้ในราคาประหยัด

04/Oct/2020

กลิ่นหอมน่ารัก ติดทนนานมากเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

22/Sep/2020

สินค้าห่อมาอย่างดี มีกันกระแทกหุ้มมาอีกชั้นนึง น้ำหอมแท้ค่ะ กลิ่นหอมมากกกกกก กลิ่นหอมหวานดีค่ะ ชอบมากกกกกค่ะ

08/Aug/2020

ทางร้านค้าส่งสินค้าเร็วมากเปิดกล่องมาก็ไม่มีน้ำหอมตัวไหนไหลออกมามีการแพ็คเป็นอย่างดี น้ำหอมหอมมากค่ะ ต้องทดสอบเรื่องความติดทนอีกครั้ง

02/Oct/2020

ซื้อขนาดทดลองมาลองใช้ก่อนกลิ่นหอมจากกทุกกลิ่น เดวจะซื้ออีกขนาดมาใช่ น่าจะเปนของแท้ราคาถูกดีชอบมากกค่ะะ

07/Sep/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ถูกใจสินค้ามากค่ะ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพดี แม่ค้าบริการดีมาก สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ เชื่อถือได้แน่นอน

10/Mar/2021

จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ จัดส่งรวดเร็ว กลิ่นหอมดีค่ะ

29/Jul/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Jul/2019

กลิ่นตัวเดียวกับเค้าเตอร์แบรน ของแท้ 100% การันตีร้านนี้ครับ ส่งของไวมากได้รับของเร็วและห่อมาดีครับ แม่ค้าตอบไวจริงใจจริงจัง หมดแล้วอุดหนุนอีกแน่นอน

14/Mar/2020

น้ำหอมหอมมากค่ะ การบริการร้านค้าดีค่ะ ไปรษณีย์ไปส่งผิดบ้านก็ช่วยตามให้ แพคสินค้าดี ไม่มีหกหรือซึมเลย ซื้อแต่ 2 ml เพื่อเอามาดมดูก่อนว่าชอบกลิ่นไหน ขวดเต็มมันแพงเนอะ เป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

16/Dec/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ถูกใจสินค้ามากค่ะ คุ้มค่าเหมาะสมกับราคา คุณภาพดี แม่ค้าบริการดีมาก สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ เชื่อถือได้แน่นอน

18/Sep/2019

บรรจุสินค้าใส่กล่องพร้อมห่อกันกระแทกมาดีมากค่ะ ขนาดยังไม่ได้ฉีดน้ำหอม แค่แกะกันกระแทกออก กลิ่นก็หอมติดมือแล้วค่ะ แม่ค้าบริการดี ส่งไวค่ะ

27/Oct/2020

สินค้าจัดส่งได้ไว การบรรจุสินค้าดีมีดันกระแทก ของมาในสภาพดีไม่มีเสียหาย ดมแล้วกลิ่นหอม ราคาคุ้มจริงๆ บอกต่อ

01/Sep/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ขอบคุณที่ช่วยเป็นธุระฝากส่งให้กับลูกค้านะครับ

17/Sep/2020

น้ำหอมเเพคมาดี ไม่ซืมเลอะเทอะ ห่อเเน่นหนา ราคาดีงาม เเต่ทางร้านไม่ค่อยตอบเเชทค่ะ เเต่โดยรวม👍ok น้ำหอมกลิ่นหอมค่ะ แพคจัดส่งมาดี

19/Sep/2018

สั่งเมื่อวาน วันนี้สิบโมงได้รับของแล้ว เร็วมากกกก แม่ค้าตอบไว แพคของมาดี สินค้าไม่เสียหายอะไร ใช้ขวดแบ่งแบบพลาสติก ซึ่งดีมาก รู้สึกปลอดภัยไม่ต้องกลัวตกแตก555 และน้ำหอมของแท้จริงค่ะ เพราะเคยลองเทสที่เคาเตอร์มา3ครั้งแล้ว ร้านนี้ของแท้ค่าา (ตอนแรกก็ชั่งใจอยู่นานว่าจะแท้มั๊ย เรามาช่วยยืนยันให้กับคนอื่นน้าา) ขายของแท้แบบนี้ คราวหน้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนอีกน้าา❤️

16/May/2020

จัดส่งเร็วมาก สั่งเช้าวันพฤหัสฯ ของมาถึงสายๆวันศุกร์ แฮปปี้มากค่ะกับการขนส่ง แพคมาดีมาก กลิ่นน้ำหอมถูกใจ ต้องอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

16/Oct/2019

ส่งเร็วมากกกค่ะ สั่งช่วงวันหยุดมาทำงานได้สินค้าแล้ว  กลิ่นหอมมากกกกก แตะนิดเดียวติดทนนานสุด ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ 

23/Nov/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก คุ้มมาก คุ้มมาก👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

04/Dec/2019

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ทางร้านให้บริการดีมาก 

25/Dec/2019

ชอบมากกกกกก สินค้าน่ารักมากกกก ห่อมาดีมากกกกกก ส่งเร็วมากกกกกกกก บริการดี ทุกอย่างเริ่ดมากกกกก ชอบค่ะ ไว้อุดหนุนอีกจ้าาา

16/Dec/2019

ตัวนี้กลิ่นจาง เราใช้ขวดใหญ่อยู่ กลิ่นเพี้ยนไปหน่อย อาจจะเพราะแบ่งออกมาแล้วหรือเปล่า เหมือนผสมแอลกอฮอล์เพิ่ม กลิ่นแอลกอฮอล์แตะจมูกมากค่ะ ฉีดแล้วค่อนข้างจาง กลิ่นเพี้ยนหน่อยๆ 

30/Mar/2020

คุณภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ตัวสินค้าแพ็คมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆ 

17/Oct/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมากกกก ซื้อซ้ำสองรอบแล้ว ติดใจค่ะ ส่งสินค้าไวมากๆ สินค้าก็แพ็คมาอย่างดี

12/Oct/2019

ส่งเร็ว แพคดีมากคะไม่มีรั่วซึม. กลิ่มหอม ตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดฝาเลย. ชอบ. อุดหนุ่นอีก

30/Jul/2019

การบริการจากร้านค้าดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดีมีซองกันกระแทก น้ำหอมหอมมาก ใช้แล้วมีแต่คนชม

21/Oct/2019

ของแท้ หอมมาก คุณภาพดี การบริการจากร้านค้าดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ซื้อเป็นครั้งที่สามแล้ว ใช้บริการอีกแน่นอน

02/Jun/2020

น้ำหอมแพ็คใส่กล่องมาอย่างดีไม่เสียหาย ราคาก็ไม่แพง ร้านค้าและบริษัทขนส่งก็จัดส่งรวดเร็วมากๆ ส่วนน้ำหอมก็หอมติดทนดีค่ะ

11/Dec/2019

หอมดีค่ะ ราคาไม่แพง ส่งไว แพคมาดีค่ะ 💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

03/Apr/2020

ได้รับสินค้าไวมากค่ะ กลิ่นหอมมากกกกก ทางร้ายห่อกันกระแทกมาให้อย่างดี มีทั้งบับเบิ้ลและกระดาษห่อมาอีก 1 ชั้น ถ้าหอมทนถูกใจจะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม