• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ Review:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนถูก ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการช้อป สินค้า ที่ทำให้คุณได้เห็น ประสบการณ์ครั้งพิเศษ ในราคาแสนถูกที่สุด เราอยากให้คุณคุณรับทราบว่าผลิตภัณฑ์ นั้น คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาประหยัด ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะสั่งซื้อ และประกาศต่อ ๆ กันไปในคุณภาพซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาถูกที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพและมาตรฐานสูง นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เข้าใจ คุณ หากว่าคุณไม่พอใจ ในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าภายในระยะเวลา 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงส่งไว และไม่ต้อง กังวล ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่กำหนด นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งชนิดพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่สะดวกในการทำรายการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ ขณะรับสินค้า คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่ของมาถึงเท่านั้น ซึ่งก่อนจัดส่ง พนักงานที่นำส่งก็จะติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด ดังนั้น หากต้องการทำรายการสั่งซื้อ จึงควรกรอกข้อมูลบุคคลและรายละเอียดต่าง ๆ คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างแน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่ตกค้าง โดยหากคุณสนใจ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบ โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านข้อเสนอแนะของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสินค้าตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Sep/2021

คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆแนะนำร้านนี้ จัดส่งรวดเร็ว เนื้อผ้า สีสันสวยตามปกๆม่จกตา ดีงามเกินราคามากสำหรับราคานี้ ไม่ผิดหวังกับการซื้อครั้งแรก👍 มีซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ปักหมุดเป็นร้านที่ดีประทับใจ

16/Jun/2023

จัดส่งเร็ว ทางร้านส่งผิดรถ่นมาให้แต่ก็จัดส่งมาให้ใหม่ ถือว่าทางร้านรับผิดชอบดี ตอบแชทไว คุณภาพดี ผ้าไม่หนา ยืดได้ดี ใส่เข้ารูปดีคะ ขนส่งบริการดี สุภาพ

27/Aug/2023

เนื้อผ้าดี นิ่มใส่สบาย ยืดหยุ่น คุ้มค่าเกินราคา ใส่สบายมาก ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ใช้โค้ดส่งฟรี ขนส่งบริการดีค่ะ

15/Mar/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วน สมบูรณ์ดี ไม่มีเสียหาย ระยะเวลาการจัดส่งถือว่าเหมาะสม สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาด

12/Sep/2021

การจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วสินค้าไม่ได้รับความเสียหายอะไรสั่งกางเกงยีนส์แบบที่ปลายขาปกติแต่ได้อีกแบบมาร้านค้าให้ส่งกลับได้แต่ไม่ส่งแล้วกันกางเกงสวยดีลองใส่ดู

13/Sep/2023

เนื้อผ้านิ่ม ค่อนข้างบาง ยืดตัวได้ดี รูปทรง สวย แนบกระชับเข้ารูป มีความบกพร่องเรื่อง การเย็บ มีการหลุดของ ด้าย ที่เย็บขอบผ้าบางจุด ซึ่งจะมี ผลเสียต่อการใช้งาน โดยตรง และ สีจริง จะเป็นสี เทาน้ำเงิน มืดๆ ไม่เหมือนสีในรูปของร้าน

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบาง ไซส์เล็กเกินไป ร้านค้าจัดส่งเร็วดี สินค้าค่อนข้างบางและไซส์เล็ก สั่งไป3XL เอวตามที่ร้านค้าบอก35-36 ตัวเล็กมาก แต่ดีที่ผ้ายืดเยอะ ปกติเราใส่เอว34 อุส่าสั่งเผื่อไซส์ สรุปที่ได้คือเอวประมาณ32 ร้านค้าคงอยากขายมากกว่าใส่ใจลูกค้าตัวใหญ่อย่างเรา😂 ใส่แล้วมันแน่นม๊ากกกกกกกกก

21/Mar/2021

ของมาถึงแล้วนะคะแพ็คของดีค่ะส่งของก็เร็วมากค่ะร้านนี้แนะนำนะคะกางเกงสีตรงตามปกทุกอย่างเลยค่ะชอบนะคะสวยดีค่ะขอบคุณมากค่ะ

14/Feb/2021

สินค้าโอเคค่ะ ไซร์ตรงตามปกค่ะ เป็นผ้ายืดไม่ต้องเผื่อไซร์ แต่สีจะเพี้ยนๆหน่อยค่ะไม่ตรงปก โดยรวมถือว่าโอเคค่ะกับราคานี้ ไว้จะอุดหนุนเลื่อยๆค่ะ

02/Jul/2022

ส่งเร็วมากกกกกก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้แล้ว อาจเพราะอย่ไกล้ด้วยแหละ อยากให้เต็มนะ แต่ๆๆๆ ไซส์ไม่มาตรฐานเลย เล็กกว่าปกติ ทำให้ใส่ไม่ได้ สีสวยตรงปก เนื้อผ้าโอเค ใครจะสั่งเผื่อไซส์ไปเลยนะ เผื่อไซส์นึงน่าจะพอดีแบบฟิตๆ ปล. เราเอวแค่ 25 สะโพก 33

16/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามสั่งค่ะ สินค้าสวยทั้งสองตัวเลยค่ะ แต่รอบนี้ไซส์มันเล็กกว่าที่เคยสั่งไปหน่อยค่ะ

12/Mar/2022

รับสินค้าเร็วดีคะ, คุณภาพ​สมราคา, ใส่สบายมาก, ผ้ายืดดีคะ รับสินค้าเร็วดีคะ, คุณภาพ​สมราคา, ใส่สบายมาก, ผ้ายืดดีคะ

22/Dec/2021

สีตรงปกไม่จกตา ผ้าดี ใส่สบาย ใส่ทำงานได้ ราคาไม่แพง สั่งร้านนี้มาสองสามตัวแล้ว ขนาดไซส์พอดี ขนส่งบริการดีคร่าาา

09/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ กางเกงสีนี้เนื้อผ้า จะบางกว่าสีสนิมซื้อร้านนี้มาหลายๆครั้งแล้ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากเลยค่ะ

30/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ ผ้าไม่หนาไม่บางเดินไป สมราคาค่ะ ราคาถูก สั่งร้านนี้ครั้งแรกค่ะ

07/Aug/2021

การจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วสินค้าแพ็คมาดรไม่มีอะไรเสียหายกางเกงยีนส์สวยราคาไม่แพงคุ้มค่ามากๆเนื้อผ้าดี

21/Feb/2021

สินค้าดีใส่สบายสั่งรอบสองแล้วแต่ช้าขนส่งสินค้าดีใส่สบายสั่งรอบสองแล้วแต่ช้าขนส่งสินค้าดีใส่สบายสั่งรอบสองแล้วแต่ช้าขนส่ง

04/May/2021

สินค้าส่งไวมากๆๆๆ สั่งวันจันทร์ได้รับของวันอังคาร บริการขนส่งรวดเร็วทันใจ กางเกงยีนสวยทุกตัว ถูกใจมากๆๆๆ เลยๆๆๆๆ ใส่เข้ารูปได้ดี ให้ 5 ดาว

09/Dec/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งสินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใดทางร้านแพ็คสินค้าให้มาเป็นอย่างดีขอบคุณมากค่ะ

10/Nov/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ยีนส์ สี:เข้ม คุณภาพ : ดี การจัดส่ง : ไว ผ้ายีนส์ดี ไม่บาง สมราคา ใส่สบาย ราคาไม่แพง การจัดส่งไวมาก ใส่เเล้วเข้าทรงมากค่ะ ซื้อตอนลดราคาคุ้มมาก

07/Aug/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ สวยดี ใส่สบาย เข้ารูปดีมากเลย จะสั่งเรื่อยๆนะคะ แต่ไม่ได้ถ่ายสินค้าไว้ขอใช้รูปอื่นแทนนะคะ แต่สินค้าดี แนะนำร้านนี้ค่ะ

05/Nov/2022

สี:กางเกงสวยมากใส่ได้พอดีผ้ายืดใส่สบายสวยมากค่ะ

22/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สีสวย คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดี สั่งรอบ2แล้วค่ะ>กางเกงทรงสวยใส่สบายเนื้อผ้าดีมาก(ส่งของเร็วมากค่ะ)ชอบมากร้านนี้

31/Jan/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด เนื้อผ้าดี ยืดหยุน คุ้มค่ากับราคามากจัดส่งรวดเร็ว ไม่เกิน2วันได้ของแล้วค่ะ

15/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากการจัดส่งรวดเร็วดีมากแพ็คสินค้าดีมากร้านค้าบริการดีมากขนส่งบริการรวดเร็วดีมาก

01/Jul/2020

ได้รับแล้ว การจัดส่งสะดวกรวดเร็วมากๆ แถมราคาก็ถูกมากๆ อีกด้วย ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ ค่ะ ไว้มีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

24/Nov/2021

จัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดีจัดส่งไว กางเกงทรงสวย เนื้อผ้าดี

21/Dec/2020

กางเกงสวยมากเลยจ้า จัดส่งเร็ว พนักงานส่งของก็ดีคะ ไซต์ตรงกับที่สั่ง ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สีสวยยยยยยยยยย ตรงปกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คือมันดีอ่ะ ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะกลับมาสั่งอีกรอบบอยู่น้าาาาาาา

02/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ส้วยยยย คุณภาพวัสดุ:โอเค คุณภาพเทียบกับราคาคุ้มค่าอยู่นะ ลองแล้วโอเค เดี๋ยวต้องดูอีกทีว่าจะทนหรือเปล่า ผ้าใส่สบายอยู่นะ โดยรวมถือว่าเริ่ด อ้อ ส่งเร็วมากกก

03/Aug/2022

รูปลักษณ์:ยีนส์ยืดผ้าค่อนข้างนิ่ม สี:ตรงปก คุณภาพวัสดุ:ดีคุ้มค่ามาก ถูกใจมาก ผ้ายีนส์ยืดและนิ่มขนาดพอดีเป๊ะเอว30-31" สูง 168 ซ.ม. สั่ง XL มา คือเป๊ะมาก ต้องมีสั่งเพิ่มแน่นอน ขนส่งดี ส่งเร็วและโทรแจ้งก่อนส่งของ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม