• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังหา  อยู่ใช่ไหม ? เราขอเวลาเล็กน้อย เพื่อแนะนำสินค้าดีๆ มีคุณภาพดีของแท้ แน่นอนไม่ต้องห่วงเรื่องจะโดนโกง เอาสินค้าปลอมมาขาย ถึงแม้ราคายาสินค้าของเราจะถูกกว่าเจ้าอื่นๆ แต่เป็นของแท้แน่นอน ลองเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ของแท้เท่านั้น มั่นใจเมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดส่งจะถึงมือของท่านแน่นอน ท่านเพียงรอรับของที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดูสินค้าของเราก่อน  เช็คราคาจากเว็บของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น ท่านอาจจะพลาดโปรโมชั่นดีๆจากเว็บเรานะค่ะ…

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Oct/2022

รูปลักษณ์:พอดีคับนิดหน่อยลดน้ำหนักอีกคร้าฟฟ สี:สวยถูกใจอะ คุณภาพวัสดุ:พื้นๆสมราคาคนจนคะขอบคุณคะ สีโดยรวมขอบ ไซรัเปะไปเดี๋๋ยวก้อยืดคะ ราคาพอจ่าย เดี๋ยวจะแวะมาอุดหนุนใหม่คะะถ้าผอมลงคะ

15/Jan/2021

กางเกงสวยทุกแบบผ้าดีใส่สบายสั่งหลายตัวแ้ลวร้านนี้มีตัวต่อไปอีกแน่นอนแนะนำเลยร้านนี้ราคาก็ถูกกางเกงสวยทุกแบบผ้าดีใส่สบายสั่งหลายตัวแ้ลวร้านนี้มีตัวต่อไปอีกแน่นอนแนะนำเลยร้านนี้ราคาก็ถูกกางเกงสวยทุกแบบผ้าดีใส่สบายสั่งหลายตัวแ้ลวร้านนี้มีตัวต่อไปอีกแน่นอนแนะนำเลยร้านนี้ราคาก็ถูก

20/Jan/2021

จัดส่งเร็ว ผ้ายืดนิดๆๆแต่ในภาพปลายขาตัด แต่ได้มาปลายขาไม่ตัด แต่สมราคาไม่คิดเยอะ ใส่เล่นใส่ชิวๆๆเพราะเป็นคนเบื่อง่าย รวมๆๆถือว่าผ่านค่ะ ส่งเร็ว สั่งมะวานได้วันนี้ป่านอยู่ข้างบ้าน

31/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก แต่ส่งมาผิดแบบเลยส่งคืนขอเปลี่ยน ความพอดีตัว:พอดีค่ะ คุณภาพเนื้อผ้า:เนื้อผ้าดีสั่งหลายรอบแล้ว สินค้าดี ตรงปก สั่งหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ส่งมาผิด เลยแจ้งไป และส่งกลับคืน ทางร้านตอบไว และส่งเปลี่ยนมาให้ไวดีค่ะ ชอบ ขอหัก1ดาวนะคะที่ส่งมาผิดค่ะ แต่ก็จะสั่งร้านนี้อีกแน่นอนค่ะ🥹❤️

16/Jan/2021

สินค้าจัดส่งเร็วมากคุณภาพดีเนื้อผ้าดีไซด์ตรงตามที่สั่งสั่ง size m ใส่ได้พอดีตัวความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

05/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การจัดส่งดี ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การจัดส่งดี

27/Oct/2020

การันตี อีกหนึ่งเสียง ผ้าดี สีสวย ตรงปก ขนส่งไว สั่งทีเดียว 3 ตัวเลย ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Feb/2021

ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก สินค้าได้ครบตามที่สั่งถูกต้องตามรุ่นที่สั่ง ผ้าดีใส่สบายใส่แล้วสวยเป๊ะ

05/Aug/2023

ได้รับแล่วค่ะ..ส่งมาเร็ว..แพ็คมาไม่เสียหาย..ขนส่งดี..ราคาไม่แพง..คุณภาพดีเกินราคา..เคยสั่งแล้วชอบ..เลยสั่งต่อค่ะ..แนะนำเลยค่ะ

02/Nov/2020

สินค้าดี คุณภาพเยี่ยม คุ้มค่ามากๆค่ะ เนื้อผ้าไม่บางไม่หนา ตรงปกมากๆค่ะ สั่งซื้อมารอบที่2แล้วค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดแน่นอนค่ะ

04/Nov/2020

สำหรับการจัดส่ง รวดเร็วมากค่ะ 4วันรับของ กางเกง สีสวย ตรงปกดีค่ะ แต่เราตัวเล็กค่ะ ทีแรกนึกว่าเป็นยีนส์ธรรมดา แต่ใส่แล้วเป็นยีนส์ยืดค่ะ ผ้านุ่มดี

02/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ งานตรงปกตามแบบค่ะ สั่งหลายรอบแล้ว ได้สินค้าครบถ้วน สีสันอาจขึ้นอยู่ที่การถ่ายภาพด้วยนิดหน่อย แพ็คสินค้ามาดีค่ะ

09/Aug/2023

สีสินค้าจริง:สวยค่ะ ความพอดีตัว:พอดีตามที่แจ้ง คุณภาพเนื้อผ้า:ตามราคาค่ะ ก็ใช้ได้นะ ปกติเป็นคนเอวเล็ก แขนขาจะใหญ่ไปนิดหน่อยค่ะ ความยืดดีมาก ยืดได้เยอะจริงๆๆๆ

06/Feb/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สีสวย เนื้อผ้าหนานุ่ม ยืดได้เยอะ ราคาไม่แพง (ลืมไปว่าเอวสูง สั่ง L ช่วงเอวหลวมเยอะเลย😅)

10/Jun/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สินค้าตรงปก สีสวยเนื้อผ้าดีค่ะ เป็นยีนส์ยืด ผ้ายืดได้ดีค่ะ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ เด่วสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

26/Oct/2021

ใส่ได้พอดีค่ะ ไม่ผิดหวังเเน่นอนจ้าร้านเเน่ สั่งหลายรอบเเล่ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย ใส่ได้พอดีค่ะ ไม่ผิดหวังเเน่นอนจ้าร้านเเน่ สั่งหลายรอบเเล่ว ราคาถูกกว่าร้านอื่นด้วย

12/Dec/2022

สินค้าตรงปก สวย แต่ใหญ่ใส่แล้วหลวมเลย แม่ค้าส่งผิดตัวหนึ่ง สั่ง 208 แต่ส่ง 206 มา ไม่เป็นไร ขนส่งบริการดี

21/Jun/2022

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ สี:ฟ้าอ่อนๆ คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี❤❤ ใส่แล้วเข้ารูปไม่คันเนื้อผ้าดีราคาไม่แรงแม่ค้าตอบแชทเร็วส่งเร็วมากก❤❤

23/Dec/2021

สินค้าไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ ยืดแต่ไม่ค่อยเยอะ ทรงสวย แต่ภาพรวมแล้ว รวมๆก็โอเคคะ คุ้มค่าอยู่👍 สินค้าไม่ค่อยตรงปกเท่าไหร่ ยืดแต่ไม่ค่อยเยอะ ทรงสวย แต่ภาพรวมแล้ว รวมๆก็โอเคคะ คุ้มค่าอยู่👍

19/Feb/2021

สินค้าส่งเร็วค่ะแต่ทางร้านส่งของมาผิดสั่งสีฟ้าซีดตัดขาแต่ได้สีดำมาผิดหวังจริงๆค่ะส่งผิดยังไม่เท่าไหร่กางเกงที่ส่งให้ซิปก็แตกต้องเสียเงินไปเปลี่ยนซิปอีกนี่ก็สั่งเป็นรอบที่สองแล้วผิดหวังกับร้านนี้มากๆๆๆๆ จะไม่สั่งร้านนี้อีกแล้ว

08/Sep/2021

กางเกงสวย เราต้นขาใหญ่ใส่ได้พอดี ชอบมากค่ะ ผ้านิ่มดีใส่สะบาย

19/Dec/2020

ส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะส่งไวมากค่ะสมราคา สวยดีค่ะ

28/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า แต่ส่งช้าไปนิดนึง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า แต่ส่งช้าไปนิดนึง สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า แต่ส่งช้าไปนิดนึง

09/Nov/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะค่ะ สินค้า ไซส์ จำนวน ตรงตามที่สั่งไปค่ะ การจัดส่งทางร้านและทางขนส่ง จัดส่งได้รวดเร็วดีค่ะ

13/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:ตามรูป คุณภาพวัสดุ:ผ้า ร้านจัดส่งให้ไวมากๆ ขนส่งสินค้าบริการดีจ้า กางเกงทรงสวยตามแบบโชว์เลยยังไม่ได้ลองใส่ คิดว่าน่าจะค่อนข้างพอดี ปกติใส่ l แต่สั่งเป็น xl มา ไม่ชอบให้ฟิตมากเพราะดูจากทรงค่อนข้างเข้ารูป สวยค่ะแนะนำ

16/Feb/2021

สินค้าคตรงตามที่สั่ง ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🙂🙂🍭😋😋😍😍😉😉😍🍭🍭🍭🍭😘🥰🥰🙃😉😉😍😍😉😉😉😉🍭✌️🍭🍭😘🥰🥰😘😋🍭🍭🍭😍😍😘😘😋🍭🍭😋😋😋😘😘🥰😘😋🍭🍭🍭😍😋😋😘😘😘😘😍🍭🍭🍭🍭🍭 ชอบมาก

22/Feb/2022

สวยค่ะยืดดีผ้านิ่มทรงสวยใส่สบาย รอแบบใหม่ๆมาอีกสั่งอีกแน่นอนนนนนนนนนน ชอบที่จัดส่งไวทันใจร้านนี้มีความรับผิดชอบดี มากหากสิ้นค้าไม่ตรงทางร้านก้เปลี่ยนให้ค่ะ

12/Sep/2020

สินค้าสวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าไม่บางไม่หนากำลังพอดี ใส่สบายค่ะ สินค้าสวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าไม่บางไม่หนากำลังพอดี ใส่สบายค่ะ สินค้าสวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าไม่บางไม่หนากำลังพอดี มส่สบายค่ะสินค้าสวยตรงปกค่ะ เนื้อผ้าดี เนื้อผ้าไม่บางไม่หนากำลังพอดี ใส่สบายค่ะสินค้าสวยตรงปกค่ะ

24/Jan/2021

จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ราคาไม่แพง

12/Jan/2021

ตรงตามที่สั่ง ทรงสวย แต่ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะตรงตามที่สั่ง ทรงสวย แต่ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะตรงตามที่สั่ง ทรงสวย แต่ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะตรงตามที่สั่ง ทรงสวย แต่ยังไม่ได้ลองใส่ค่ะ

Add a review

New Arrivals

Rear Front Cap Sony Nex (1983).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม