• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอรับ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ราคาไม่แพง ได้สินค้าตรงปก ไชร์ตรงสีตรง ใส่สบาย ผ้ายืด การจัดส่งรวดเร็วพอสมควร แนะนำร้านนี้นะค่ะ ใส่แล้วพอดีค่ัะ ไว้อุดหนุนใหม่นะค่ะ

03/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะการจัดส่งรวดเร็วพอประมาณถ้าต้องการสั่งแนะนำร้านนี้ค่ะราคาไม่แพงไว้โอกาสหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะคะขอบคุณค่ะ พนักงานขนส่งบริการดีในระดับนึงค่ะ

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคาไม่แพง ผ้าดีลายสวยน่ารักได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคาไม่แพง ผ้าดีลายสวยน่ารักได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคาไม่แพง ผ้าดีลายสวยน่ารักได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคาไม่แพง ผ้าดีลายสวยน่ารักได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคาไม่แพง ผ้าดีลายสวยน่ารักได้รับสินค้าครบตามออเดอร์ ราคา

12/Jan/2023

รูปลักษณ์:กางเกงยีนส์ สี:ยีนส์เข้ม คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงยีนส์สียีนส์เข้ม ขนาดเอวยี่สิบแปด สินค้า ตรงปก ตรงขนาดตามต้องการ เป็นผ้ายืด ดูดีสมราคา ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ ส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งร้านนี้มาประมาณหกครั้งแล้ว

12/Feb/2022

หลังจากที่ รีวิวไปรอบแรก วันนี้มารีวิว ต่อรอบ2 ครั้งนี้เลย สั่ง2ตัวเลยค่ะ ได้รับสินค้าสวย ตรงปก เนื้อผ้าดี ทุกตัว ทุกรอบ สวยถูกใจ ชอบมากๆค่ะ สินค้าราคาถูก ไม่แพง เลย ราคาเกินคุ้ม แถมทางร้านค้า จัดส่งให้ไวด้วยค่ะ #แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

14/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วจร้า สินค้าโอเค สินค้าแพคมาดีปกติ สีสวยเข้มดี ขนาดใส่ได้พอดี อยากได้สีอื่นอีก ถ้ามีจะอุดหนุนอีก

27/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ใส่พอดี ผ้ายืดดีเก็บทรง เก็บส่วนเกินได้ดีแนะนำเลยจ้าได้รับสินค้าแล้ว ใส่พอดี ผ้ายืดดีเก็บทรง เก็บส่วนเกินได้ดีแนะนำเลยจ้าได้รับสินค้าแล้ว ใส่พอดี ผ้ายืดดีเก็บทรง เก็บส่วนเกินได้ดีแนะนำเลยจ้า

16/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมากก คุ้มค่าดีมากกก ผ้าดีมากกกค่ะ ถูกใจจจจค่ะ ราคาไม่แพงงงด้วยยยย คุณภาพของสินค้าดีมากก คุ้มค่าดีมากกก ผ้าดีมากกกค่ะ ถูกใจจจจค่ะ ราคาไม่แพงงงด้วยยยย

20/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี คุณภาพดี มีคุ้มค่ามาก จัดส่งรวดเร็ว บริการประทับใจ และ ดีมาก บริการจากร้านค้า และ การขนส่งดีมาก ต้องซื้ออีกแน่นอนคะ

21/Apr/2022

สั่งร้านนี้รอบที่3แล้ว ได้รับสินค้าครบตามจำนวนขนาดถูกต้อง เนื้อผ้าถือว่าดีสมราคาทรงสวยดีชอบค่ะ ขนาดก็ตามที่แจ้งเลยทางร้านน่ารักค่ะถามไปตอบแชทตลอด ส่วนตัวโอเคกันสินค้าและบริการร้านนี้ค่ะ ระยะเวลาจัดส่งก็ใช้ได้ไม่รอนาน โดยรวมโเคมากๆค่ะ ขอให้ทางร้านคงความเสมอต้นเสมอปลายในการบริการแบบนี้ตลอดไปนะคะ

27/Nov/2021

ได้รับของเร็ว เนื้อผ้าสมกับราคา ได้รับสีกางเกงตรงปก แต่คิดว่าน่าจะลอกตอนซักได้รับของเร็ว เนื้อผ้าสมกับราคา ได้รับสีกางเกงตรงปก แต่คิดว่าน่าจะลอกตอนซัก

04/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรงปก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค้าราคาสุดๆ สั่งเพิ่มอีกแน่นอนคะ แต่ซักตรั้งแรกสีตรงเยอะมาก แต่ก็สมราคาคะ 😍😍

03/Feb/2022

ร้านจัดส่งเร็ว​ ร้านแจ้งรายละเอียดว่ายีนไม่ยืด​ แต่งานจริงเป็นผ้ายืด​ ไซร์ตรงตามที่แจ้ง ร้านจัดส่งเร็ว​ ร้านแจ้งรายละเอียดว่ายีนไม่ยืด​ แต่งานจริงเป็นผ้ายืด​ ไซร์ตรงตามที่แจ้ง

05/Sep/2021

กางเกงเนื้อผ้าดี สีกางเกงตามรูปภาพเลย ทรงสวย ที่สำคัญโครตถูก ไว้จะกลับมาสั่งอีกค่ะ การจัดส่งทางร้านและขนส่งรวดเร็วตามวันที่กำหนด

14/Oct/2020

ใส่ดีมากๆค่ะส่งเร็วด้วยเก็บเนื้อด้านข้างได้ดีเลยค่ะราคาก็ถูกชอบมากเลยค่ะ เดี๋ยวอุดหนุนเรื่อยๆเลยนะคะผ้าดีค่ะ

23/Oct/2020

จัดส่งเรวมากค่ะ...สั่งวันที่ 22 วันที่ 23ก็ถึงแล้ว ใส่สบาย..ราคาถูกมาก...แต่สีไม่ตรงปกเป็นสีดำนึกว่าออกเปนสีกรม...

08/Jul/2021

ตอนเเรกได้มาคิดว่าใส่ไม่ได้วัดเอวแล้ว ไม่ถึงที่ร้านบอกเเต่พอลองยัดดูก็ใส่ได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าเกือบใส่ไม่ได้แล้วเพราะเล็กมาก แต่โอเคเหมาะสมราคาอยู่นะคะ ใครที่จะสั่งๆโลด ราคาไม่เเพง แต่ใส่กับผ้าใบขาวเกงกินสีนะคะ รองเท้าติดสียีนมาเลยค่ะ

13/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าครบถ้วน การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี

11/Feb/2021

สินค้าดีมาก ผ้าโอเค ใส่แล้วสบาย เป็นผ้ายืดค่ะ การจัดส่งไม่นานเกินรอ โดยรวมแล้วดีค่ะ สินค้าดีมาก ผ้าโอเค ใส่แล้วสบาย เป็นผ้ายืดค่ะ การจัดส่งไม่นานเกินรอ โดยรวมแล้วดีค่ะ

04/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งโอเคร กางเกงสวยทรงสวยใส่ได้พอดีเลยไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งโอเคร กางเกงสวยทรงสวยใส่ได้พอดีเลยไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งโอเคร กางเกงสวยทรงสวยใส่ได้พอดีเลยไว้จะอุดหนุนอีกนะค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งโอเคร กางเกงสวยทรงสวยใส่ได้พอดีเลย

21/Mar/2022

คุณภาพสินค้าโดยรวมโอเค เนื้อผ้าโอเค ราคาไม่แพง แต่สีไม่ตรงปกนะคะ ในภาพสีกรม แต่ของจริง สีออกโทนดำ(น่าจะสีมีดไนท์) การจัดส่งรวดเร็วดี

16/Mar/2023

สินค้าคุณภาพดีมากๆเลยค่ะ สวยมาก น่ารักมากๆเลยค่ะ จัดส่งค่อนข้างไวมากเลย ราคาถูกมาก คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ ทางร้านห่อและจัดส่งให้อย่างดีเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

05/Sep/2021

เนื้อผ้ายืดกำลังดีใส่แล้วกระชับเก็บทรงสวย ตรงตามที่สั่งสวยถูกใจเลยค่ะ👏👏👏👏👏เนื้อผ้ายืดกำลังดีใส่แล้วกระชับเก็บทรงสวย ตรงตามที่สั่งสวยถูกใจเลยค่ะ👏👏👏👏👏

17/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย แพคสินค้ามาดี พนักงานขนส่งบริการดี คุ้มค่า คุ้มราคามาก

11/May/2022

ซื้อเป็นรอบที่2 แล้วถูกใจเนื้อผ้า ราคาไม่แพง ใส่สบาย รอบนี้สั่งเอวสูงเดฟ มาคิดว่าจะใส่ไม่ได้ ใส่ได้จร้า ใส่สบายด้วย ส่งของไวมากค่ะ

05/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดีมาก

16/Feb/2022

ได้รับสินค้าครบตามจำนวน เวลาจัดส่งปานกลางไม่ììหรือเร็วเกินไป สินค้าสวยถูกใจ แต่..เป็นลายยีนส์ดำนะคะไม่ใช่สียีนส์เข้าใจ แต่รู้สึกแน่นกว่าเพื่อนนิดนึงนะในไซต์เดียวกันจะ ยังไม่ได้ซักว่าสีจะตกมากแค่ไหน

18/Dec/2020

ใส่พอดีเลย ทรงสวย สินค้าดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍คุ้มค่าดีมากค่ะ

04/Sep/2021

ได้รับกางเกงยีนส์แลเล้วค่ะ จัดส่วรวดเร็ว เนื้อผ้าสมราคาค่ะ เอวสูงทรงสวยดี ผ้ายังยืดได้อีกนิดหน่อย💕💕💕💕💕💕💕

28/Aug/2021

สวยงามมากมาย ผ้าดีราคาถูกมากกกกกกก แนะนำร้านนี้เลยคะคุณภาพ เราน้ำหนัก 49 สูง157 สั่ง. L ใส่พอดีนะไม่อึดอัด ไม่ต้องแก้เอวด้วย ส่งสินค้าไวด้วย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม